Tìm hiểu trước khi mua: Căn góc tòa S2.02 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là căn số mấy?

      Tìm hiểu trước khi mua: Căn góc tòa S2.02 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là căn số mấy?

      Onehousing image
      23/02/2023
      Người mua đã bao giờ tìm hiểu căn góc là gì và căn góc tòa S2.02 Vinhomes Ocean Park có gì đặc biệt? Cùng OneHousing khám phá qua bài viết sau về căn góc S2.02 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là căn số mấy và nên thiết kế thế nào.

      Nếu bạn là khách hàng đang quan tâm đến căn góc tòa S2.02 Vinhomes Ocean Park thì đừng bỏ lỡ bài viết sau. OneHousing sẽ đưa đến thông tin về căn góc là gì và căn góc S2.02 Ocean Park Gia Lâm là căn số mấy. 

      Căn hộ góc là loại như thế nào?

      Căn góc là gì? Đó là thuật ngữ chỉ những căn hộ nằm ở vị trí góc của một tòa nhà. Căn hộ thường có hai mặt thoáng đãng và không có bất kỳ căn hộ khác nào nằm chắn cả. Số lượng căn góc trên một mặt bằng sàn tương ứng với góc của tòa nhà. Chính vì vậy mà không có nhiều căn góc trên tòa nhà cư dân sinh sống. 

      Ưu điểm và nhược điểm của căn góc là gì?

      Trước khi khám phá về căn góc tòa S2.02 thì người đọc cùng OneHousing điểm qua những ưu điểm và nhược điểm sau của loại căn hộ này. 

      Ưu điểm của căn góc là gì?

      Những điểm lợi mà gia chủ sẽ nhận được khi lựa chọn căn hộ góc là:

      • Có tầm nhìn rộng rãi: Vì nằm ở góc tòa nhà mà những căn hộ này sẽ có 2 mặt thoáng đãng. So với các căn hộ khác thì căn hộ góc có tầm nhìn đa diện hơn. Đặc biệt, với căn hộ ở tầng trệt lại càng có lợi thế về kinh doanh và buôn bán. Bởi diện tích có 2 mặt tiền, giúp thuận tiện để trưng bày hàng hóa.
      • Không gian thoáng đãng: Vì không bị che khuất bởi các căn hộ khác nên bạn sẽ được hưởng trọn nguồn sáng tự nhiên và gió trời. Ngôi nhà trở nên thoáng đãng và gần gũi với thiên nhiên. Giúp cho sức khỏe và tinh thần của các thành viên trong gia đình được cải thiện rõ ràng.
      • Không gian sống yên tĩnh: Ở căn hộ này, bạn sẽ không phải chịu cảnh nhiều người qua lại, hay bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn sinh hoạt từ căn hộ kế bên. Do vậy, những ai yêu thích không gian sống yên tĩnh thì căn góc chính là lựa chọn hoàn hảo.

      Nhược điểm của căn góc là gì?

      Một số nhược điểm của căn góc mà người đọc có thể tham khảo là: 

      • Khó khăn trong việc thiết kế: Hình dạng căn góc phụ thuộc nhiều vào kiến trúc tổng thể của tòa nhà nên kết cấu thường không vuông vức. Để thiết kế được cho căn góc sẽ khó khăn và phức tạp hơn căn hộ thông thường.  
      • Chú ý đến căn góc hướng Tây: Bởi mặt trời lặn đằng Tây nên vào thời điểm xế chiếu sẽ nắng gắt và chói vào nhà. Dễ gây cảm giác bí bứt, không  thoải mái trong quá trình sinh hoạt.
      • Giá thành cao hơn: Như đã đề cặp thì căn góc chung cư có số lượng rất ít. Mà đi kèm bên cạnh là diện tích một căn hộ lại rất rộng nên giá thành cao hơn hẳn. Thường rằng các căn hộ góc sẽ là loại hình căn hộ 2PN + 1 hoặc 3PN. Nên với khách hàng nào yêu thích cuộc sống riêng tư và yên tĩnh thì hãy cân nhắc kỹ về căn hộ này.

      Điểm mạnh và hạn chế của căn hộ góc cần biết. (Nguồn: Vinhomes Ocean Park).

      Mặt bằng căn góc S2.02 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là căn số mấy?

      Tại dự án Vinhomes Ocean Park, tòa nhà S2.02 có vị trí nằm thuận tiện và có view nhìn đẹp nhất. Các căn hộ tại S2.02 có diện tích từ 27.8 đến 74.9 m2 và chia thành nhiều loại như Studio, 1PN, 2PN và 3PN. 

      Vậy số phòng của những căn góc là gì tại S2.02? Dựa trên mặt bằng sàn thì đó là những căn số 05, 5A, 11, 17 và 18. Tất cả các phòng này đều thuộc dạng căn hộ 2PN + 1 hoặc 3PN với góc nhìn rộng ra với hướng Đông Nam, Tây Nam nhìn ra dòng sông sinh thái. Vì vậy mà giá căn hộ cũng có phần cao hơn, trong khoảng từ 33 đến 36 triệu/m2.

      Mặt bằng S2.02 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. (Nguồn: Vinhomes Land).

      Những mẫu thiết kế căn hộ góc độc đáo nhất để tham khảo 

      Nếu như người đọc đang tò mò các mẫu thiết kế căn góc là gì. OneHousing sẽ giải đáp cho các bạn bằng những mẫu thiết kế căn hộ hiện đại và được ưa chuộng nhất hiện nay. 

      Mẫu thiết kế căn hộ mang đậm nét sang trọng và lịch lãm

      Thiết kế căn góc là gì và nên mang phong cách nào là độc đáo nhất. Chắc chắn với phong cách sang trọng sẽ phù hợp nhất bởi căn hộ này có ưu điểm về diện tích rộng thoáng và tầm nhìn đẹp. Kết hợp với bộ sofa rộng rãi được thiết kế tinh giản nhưng không kém phần sang trọng. Bên cạnh đó, sử dụng cây cảnh hoặc tranh treo sẽ tạo điểm nhấn cho căn hộ. 

      Căn hộ được thiết kế sang trọng, lịch lãm siêu hút mắt. (Nguồn: Vinhomes Ocean Park).

      Phong cách thiết kế nội thất trẻ trung và tươi sáng

      Nếu là gia đình trẻ thì phong cách năng động được ưa chuộng nhất. Cùng với bộ ghế sofa có màu sắc sinh động và nhiều đồ vật trang trí khác. Như tranh ảnh gia đình, hoa giả, tượng sáp. Các đồ vật vừa toát lên vẻ trẻ trung mà vẫn thể hiện sự ấm áp của gia đình.   

      Thiết kế căn hộ theo lối sống hiện đại và đơn giản

      Với mẫu thiết kế này cần toát lên sự đơn giản, không cầu kì mà vẫn tinh tế. Chỉ cần một số điểm nhấn nhỏ như đèn chùm hay bài trí nội thất hợp lý đã giúp căn nhà trở nên bắt mắt hơn. Vừa mang lại cảm giác thư giãn mà vừa đem đến giá trị cảm nhận cho gia chủ. 

      Như vậy, sau khi tìm hiểu về căn góc là gì và căn góc tại S2.02 Vinhomes Ocean Park có gì nổi bật, OneHousing mong rằng người đọc đã hiểu rõ về đặc điểm cũng như ưu điểm và nhược điểm của loại hình căn hộ này.

       Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Tìm hiểu trước khi mua: So sánh tòa S2.02 ở Vinhomes Smart City và Ocean Park Gia Lâm

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương