Tìm hiểu trước khi mua: Tòa S2.02 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm Hà Nội có gì?

      Tìm hiểu trước khi mua: Tòa S2.02 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm Hà Nội có gì?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      06/01/2023
      Tòa S2.02 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm luôn nhận được sự quan tâm lớn đến từ không ít gia chủ tương lai cũng như nhà đầu tư bất động sản. Vậy tòa S2.02 thuộc phân khu The Sapphire 2 có vị trí như nào, tiện ích đẳng cấp ra sao, hay được bàn giao theo những tiêu chí nào? Cùng OneHousing tìm hiểu ngay trong nội dung bài viết dưới đây

      Tòa S2.02 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm luôn nhận được sự quan tâm lớn đến từ không ít gia chủ tương lai cũng như nhà đầu tư bất động sản. Vậy tòa S2.02 thuộc phân khu The Sapphire 2 có vị trí như nào, tiện ích đẳng cấp ra sao, hay được bàn giao theo những tiêu chí nào? Cùng OneHousing tìm hiểu ngay trong nội dung bài viết dưới đây.

      Tổng quan về tòa S2.02 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Được ưu ái chọn là một trong những tòa được mở bán đầu tiên trong phân khu The Sapphire 2 tại thành phố biển hồ, tòa S2.02 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được chú ý bởi những ưu điểm nổi bật hơn hẳn so với các tòa ở cùng phân khu.

      Ngay dưới đây là một vài thông tin mang tính chất cơ bản và tổng quan nhất về toàn S2.02 tại Vinhomes Ocean Park:

      • Thuộc mặt bằng phân khu The Sapphire 2 của dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.
      • Chiều cao: Được xây dựng với mật độ thấp, chỉ 27 tầng nổi phục vụ sinh hoạt và 1 tầng hầm để xe. Trong 27 tầng sẽ được phân chia tầng 1 và 2 dành cho các shop thương mại, dịch vụ tiện ích và từ tầng 3 trở lên sẽ là những căn hộ chung cư cao cấp.
      • Thiết kế chung: Được xây dựng theo lối cấu trúc độc đáo chữ L giúp 22 căn trên mỗi mặt sàn có cơ hội lấy trọn được tầm view biển hồ đắt giá. Ngoài ra, tòa S2.02 còn được trang bị 4 thang máy hiện đại, 2 thang thoát hiểm cùng 1 thang hàng. 
      • 572 căn hộ gồm các loại hình như: Căn Studio; Căn 1 PN; Căn 2 PN; Căn 2 PN+1 có 1 hoặc 2 WC; Căn 3 PN với diện tích dao động từ 27.8 - 74.9m2 tùy căn.

      Tìm hiểu trước khi mua: Căn góc tòa S2.02 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là căn số mấy?

      Đọc tiếp

      Đánh giá về vị trí và mặt bằng tòa S2.02 Vinhomes Ocean Park

      Có thể nói, 2 trong những yếu tố tác động trực tiếp tới chất lượng cũng như mức giá của các căn hộ tại tòa S2.02 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm chính là vị trí cũng như cách phân bố mặt bằng của tòa nhà trong phân khu nói riêng và toàn dự án nói chung.

      Vị trí tòa S2.02 Vinhomes Ocean Park

      Nằm ngay trên mặt đường có tuyến đường huyết mạch 30m nội khu nối liền từ cổng San Hô Đỏ tức mặt đường Lý Thánh Tông đến thẳng đại lộ 52m. Vị trí này không chỉ giúp cư dân tại tòa S2.02 rút ngắn thời gian di chuyển đến các địa điểm trong dự án mà còn thuận tiện di chuyển đến các tỉnh thành lân cận khác.

      Tâm điểm kết nối của tòa S2.02 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. (Nguồn: Vinhomes Smart City).

      Không chỉ vậy, tòa S2.02 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm còn nằm sát cạnh tổ hợp thể thao ngoài trời cùng 2 sân bóng chuyền hơi, 1 sân bóng rổ, 1 bể bơi 4 mùa ngoài trời trực tiếp đáp ứng nhu cầu giao lưu, giải trí cũng như nâng cao sức khỏe của cư dân.

      Một số công trình mang tính tượng trưng như cối xay gió nằm ngay dưới tòa nhà cũng là địa điểm check in thú vị. Ngoài ra, không chỉ những cư dân sống tại tòa S2.02 mà cả những cư dân khác trong toàn dự án cũng bị thu hút bởi hàng loạt cửa hàng được đánh giá tốt như hệ thống cửa hàng trái cây, cơm sạch bà Nga hay quầy thuốc Pharmacy, phục vụ nhu cầu tiện ích cơ bản của cư dân.

      Tòa S2.02 được coi là viên kim cương sáng được bao quanh 4 phía bởi nhiều tiện ích đắt giá như:

      • Phía Đông Bắc: Ngay cạnh nhà xe 5 tầng nổi độc đáo của tòa nhà, bể bơi 4 mùa, trường liên cấp Vinschool.
      • Phía Tây Bắc: Công viên xanh, tổ hợp sân thể thao, bể bơi, hệ thống giáo dục.
      • Phía Đông Nam: Đối diện tòa S1.01.
      • Phía Tây Nam: Khu vực gym ngoài trời, sông điều hòa, công viên.

      Kết cấu mặt bằng

      Nếu như các tòa ở phân khu The Sapphire 1 có kết cấu chuẩn layout chữ Z thì tòa S2.02 của phân khu The Sapphire 2 của Vinhomes Ocean Park lại có kết cấu mặt bằng theo dạng chữ L chỉ với 22 căn cho mỗi mặt sàn nhưng có tới 4 tháng máy cùng 2 thang thoát hiểm và 1 thang vận tải tạo điều kiện thuận lợi trong suốt quá trình di chuyển hoặc vận chuyển đồ đạc nặng.

      Mặt bằng điển hình tòa S2.02. (Nguồn: Vinhomes Ocean Park).

      Theo sơ đồ thiết kế mặt bằng được công bố của tòa S2.02 sẽ có 5 loại hình sản phẩm căn hộ với diện tích và mật độ như sau:

      • Căn Studio: mật độ thấp 2 căn cho mỗi mặt sàn có diện tích từ 27.8 - 33.5m2
      • Căn 1PN+1: có 5 căn trên mỗi mặt sàn và diện tích từ 42.9 - 43.4m2.
      • Căn 2PN+1 và 1 WC: với mật độ tương đối lớn là 6 căn cùng diện tích 55.3 - 55.6m2.
      • Căn hộ 2PN+1 và 2 WC: mật độ tương tự căn 2PN+1 và 1 WC với diện tích nhỉnh hơn là 62.4 - 63.6m2.
      • Căn 3PN: Với 3 căn cho mỗi tầng, căn 3PN nhận được sự ưa chuộng và đánh giá cao từ không ít gia đình đông thành viên cùng diện tích 73.7 - 74.9m2.

      Đi kèm lối thiết kế chữ L là hệ thống cửa sổ cực lớn được bố trí tại phòng khách cũng như phòng ngủ cùng ban công rộng nhằm mục đích tận dụng được toàn bộ nguồn ánh sáng tự nhiên. Nhờ đó mà không gian sống của gia chủ tại đây luôn tràn đầy sức sống.

      Lợi thế tiện ích của tòa S2.02 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Là một trong các cư dân của tòa S2.02 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, một cuộc sống toàn diện từ các tiện ích ngoại khu, nội khu đến cảnh quan sống tuyệt vời là điều khó chối từ. 

      Ngoài việc được bao quanh bởi cảnh quan công viên xanh, tòa S2.02 còn được bao bọc và che chở bởi một hệ thống tiện ích khép kín và đồng bộ như khu vui chơi, sân thể thao, đáp ứng được toàn bộ nhu cầu của từng công dân.

      Cùng với đó, tòa S2.02 của Vinhomes Ocean Park còn kề bên nhà xe 5 tầng, bể bơi 4 mùa đạt chuẩn quốc tế trên sân thượng còn tạo điều kiện thuận tiện mỗi khi lấy, gửi xe cũng như tận hưởng các dịch vụ tiện ích thể thao hiện đại nhất ngay trong tòa nhà mà không cần đi đâu xa.

      Và những tiện ích nội khu chung của toàn dự án không thể bỏ lỡ có thể kể đến như combo tiện ích cơ bản Bệnh viện Vinmec - Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall - Trường liên cấp Vinschool, biển hồ nước ngọt, biển hồ nước mặn, vườn BBQ quy mô lớn, hệ thống shophouse, các địa điểm check in độc đáo. 

      Không chỉ vậy, hệ thống xe điện Vinbus được bố trí với nhiều tuyến xe luân phiên chạy liên tục trong toàn bộ khuôn viên dự án còn giúp cư dân tòa S2.02 nói riêng và toàn bộ khu đô thị Vinhomes Smart City nói chung thuận tiện hơn trong quá trình dịch chuyển.

      Tòa S2.02 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm với lối quy hoạch độc đáo đã trở thành tâm điểm của phân khu Sapphire 2 cũng như của toàn bộ dự án với hệ thống tiện ích đẳng cấp, sôi động bậc nhất dự án. OneHousing tin rằng, tòa S2.02 chắc chắn sẽ là một địa điểm an cư lý tưởng với cuộc sống hiện đại, sang trọng.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm 

      Giải đáp: Giá căn hộ tòa S2.02 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

      Tìm hiểu trước khi mua: Tòa S2.01 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm Hà Nội có gì

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương