Diện tích tim tường căn hộ 1 phòng ngủ tòa S2.01 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Diện tích tim tường căn hộ 1 phòng ngủ tòa S2.01 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      15/02/2023
      Diện tích tim tường căn hộ 1 phòng ngủ tòa S2.01 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu? Nếu bạn đang thắc mắc thông tin này, cùng OneHousing tìm hiểu ngay dưới bài viết sau.

      Căn hộ 1 phòng ngủ tòa S2.01 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là một trong những tòa căn hộ được nhiều khách hàng quan tâm trong thời gian trở lại đây. Để giải đáp câu hỏi căn hộ 1 phòng ngủ tòa S2.01 Vinhomes Ocean Park có diện tích tim tường là bao nhiêu? OneHousing mời bạn đọc bài viết sau để biết thêm thông tin chi tiết.

      Diện tích tim tường và diện tích thông thủy là gì?

      Diện tích tim tường hay được gọi là diện tích xây dựng của căn hộ, là diện tích bao gồm tường bao xung quanh nhà, tường phân chia căn hộ, phần diện tích sàn có cột và hộp kỹ thuật bên trong căn hộ. 

      Diện tích thông thủy huy được hiểu theo nghĩa đen là phần diện tích có thể cho phép nước chảy qua. Diện tích thông thủy cũng có tên gọi khác là diện tích trải thảm, diện tích sử dụng thực. Diện tích thông thủy được tính bao gồm phần diện tích tường ngăn giữa các phòng bên trong căn hộ, diện tích ban công, lô gia gắn liền với căn hộ nếu có.

      Như vậy, có thể thấy được, diện tích tim tường là phần diện tích lớn hơn. Vậy vậy khi đi mua nhà, người mua cần nắm rõ khái niệm và tìm hiểu kỹ về 2 loại diện tích này để tránh bị nhầm lẫn. Nhiều khách hàng thường nghĩ rằng diện tích thông thủy (diện tích sử dụng thực tế) sẽ có lợi hơn khi mua nhà. 

      Tuy nhiên, trên thực tế việc sử dụng diện tích tim tường để đo căn hộ sẽ giúp hạn chế được những tranh chấp về quyền sử dụng. Bởi vì không phải tất cả phần diện tích tim tường đều không thể sử dụng, ở những vị trí tường không nằm trong kết cấu chịu lực của căn nhà thì gia chủ vẫn có thể đục, khoan để gắn thêm những bức phù điêu trang trí, thiết kế tủ âm tường,....

      Hiểu rõ về diện tích thông thủy và diện tích tim tường. (Nguồn: Hoozing)

      Diện tích tim tường căn hộ 1 phòng ngủ tòa S2.01 Vinhomes Smart City Tây Mỗ là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tổng quan về tòa S2.01 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm và căn hộ 1 phòng ngủ 

      Tòa S2.01 Vinhomes Ocean Park là một trong những vị trí đắc địa có không gian nhộn nhịp và sầm uất bậc nhất tại phân khu The Sapphire. Tòa S2.01 tọa lạc trên tuyến đường Đại Dương rộng 30m chạy dọc ven sông sinh thái phía Tây đại đô thị giúp cư dân có được không gian sống mát mẻ, lý tưởng cùng cảnh quan yên bình. 

      Thông tin tòa S2.01 Vinhomes Ocean Park:

      • Quy mô: 27 tầng nổi và 1 tầng hầm.
      • Tổng số căn hộ: 494 căn.
      • Layout: chữ Z.
      • Mật độ: 19 căn/sàn.
      • Loại hình căn hộ: Studio, 1PN+1, 2PN+1, 3PN.
      • Bàn giao: Cơ bản.

      Căn hộ 1 phòng ngủ tòa S2.01 được thiết kế với tông màu trắng chủ đạo, các không gian được thiết kế mở tạo sự thông thoáng. Căn hộ được bào giao đầy đủ các thiết bị cơ bản, bên cạnh đó là phần không gian +1 giúp bạn có thêm 1 khoảng không gian đa năng có thể tùy biến theo sở thích cá nhân để làm nơi chứa đồ, không gian vui chơi hay thậm chí là 1 phòng ngủ thứ 2.

      Tổng quan căn hộ 1 phòng ngủ tòa S2.01 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. (Nguồn: Vinhomes)

      Diện tích tim tường căn hộ 1 phòng ngủ tòa S2.01 là bao nhiêu?

      Căn hộ 1 phòng ngủ tòa S2.01 Vinhomes ocean Park được thiết kế với mật độ 4 căn/sàn được đánh mã số lần lượt là: CH02, CH15A, CH17 và CH18. Có 2 loại diện tích cho căn hộ 1 phòng ngủ bao gồm: 

      • CH02, CH17, CH18

      - Diện tích tim tường: 46m2

      - Diện tích thông thủy: 43.1m2

      • Căn hộ CH15A:

      - Diện tích tim tường: 51.6m2

      - Diện tích thông thủy: 47.9m2


      Diện tích tim tường căn hộ 1 phòng ngủ tòa S2.01. (Nguồn: Vinhomes Smart City)

      Căn hộ 1 phòng ngủ tòa S2.01 là sản phẩm lý tưởng phù hợp cho những khách hàng sống độc thân muốn có được không gian sinh hoạt thoải mái, không gian yên tĩnh mà vẫn sở hữu được nhiều tiện ích đắt giá nội ngoại khu. Căn hộ 1 phòng ngủ tòa S2.01 cũng là sản phẩm phù hợp với các cặp vợ chồng trẻ mới cưới cho có con nhỏ giúp góp phần vun đắp cuộc sống vợ chồng đầm ấm.

      Vừa rồi là những chia sẻ của OneHousing nhằm giải đáp những thắc mắc của khách hàng về diện tích tim tường của sản phẩm căn hộ 1 phòng ngủ tòa S2.01 Vinhomes Ocean Park. Hy vọng bạn đã có thêm những kiến thức hữu ích qua bài viết. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Tìm hiểu trước khi mua: Căn góc tòa S2.01 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là căn số mấy?

      Diện tích tim tường căn hộ 2 phòng ngủ tòa S2.01 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương