Diện tích căn hộ chung cư The Tresor Quận 4 là bao nhiêu m2?

      Diện tích căn hộ chung cư The Tresor Quận 4 là bao nhiêu m2?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      03/08/2023
      Trước khi mua, cùng OneHousing tìm hiểu diện tích căn hộ chung cư The Tresor - một trong những chung cư quận 4 nổi bật trong thời gian gần đây.

      Tọa lạc tại vị trí đắc địa, chung cư The Tresor là một trong những dự án thu hút sự quan tâm lớn tại thị trường chung cư quận 4. Cùng OneHousing phân tích các thông tin quan trọng và diện tích căn hộ chung cư The Tresor ngay sau đây.

      Tổng quan về chung cư quận 4 The Tresor

      Chủ đầu tư chung cư The Tresor

      Chủ đầu tư của chung cư The Tresor chính là Tập đoàn Novaland - một trong những nhà phát triển và đầu tư bất động hàng đầu cả nước. Trải qua hơn 30 năm hoạt động, Novaland đã sở hữu khoảng 50 dự án bất động sản đô thị, du lịch và công nghiệp chất lượng. Tiêu biểu là: Aqua City (Đồng Nai), Sunrise Riverside (Nhà Bè), The Park Avenue (Quận 11), NovaWorld Phan Thiết, NovaBeach Cam Ranh,... Novaland luôn coi trọng các giá trị sống tích cực, mong muốn kiến tạo nên những công trình vượt thời gian, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm chuẩn mực quốc tế.

      Novaland là chủ đầu tư của chung cư The Tresor (Nguồn: Asset Viet Nam)

      Liên kết vùng của chung cư The Tresor

      The Tresor tọa lạc tại số 39 - 39B, đường Bến Vân Đồn, khu vực phường 12, quận 4, thành phố Hồ Chí Minh. Đây là vị trí chiến lược với mạng lưới giao thông ổn định và không gian sống hòa hợp thiên nhiên. Chung cư The Tresor sở hữu một tầm nhìn ấn tượng, hướng thẳng ra sông Sài Gòn và ôm trọn vẻ đẹp thành thị. Sinh sống tại đây, cư dân sẽ được trải nghiệm cuộc sống thịnh vượng, hiện đại và yên bình.

      Chung cư The Tresor có liên kết vùng đa dạng, giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến các địa điểm lân cận như:

      • Quận 1, Quận 3, Quận 5 và Quận 2: chỉ từ 5 phút kết nối
      • Quận 11 và trung tâm Quận 10: khoảng 7 phút di chuyển
      • Khu vực Quận 7, Quận Bình Thạnh: 10 - 15 phút đi lại

      Ngoài ra, xung quanh The Tresor là những tuyến đường lớn như Võ Văn Kiệt, Bến Vân Đồn, Nguyễn Tất Thành, Nguyễn Trường Tộ,... giúp nơi này trở thành khu vực giao thương nhộn nhịp, thúc đẩy phát triển kinh tế, thích hợp để bạn bắt đầu cuộc sống mới tại Sài Gòn. Ba cây cầu Khánh Hội, Ông Lãnh và Calmette gần đó cũng hỗ trợ cư dân kết nối trung tâm thành phố nhanh hơn.

      Vị trí chung cư quận 4 The Tresor (Nguồn: Google Maps)

      Tiện ích nội khu gồm những hạng mục gì?

      Chung cư quận 4 này thuộc phân khúc cao cấp, được khách hàng và giới đầu tư đánh giá cao về hệ thống tiện ích nội khu. Trở thành một cư dân tại chung cư The Tresor, bạn sẽ được toàn quyền tận hưởng chuỗi cơ sở hạ tầng đẳng cấp. Cụ thể là: Hồ bơi tràn bờ, Quán cà phê sân vườn, Khu vực nướng dã ngoại, Sân chơi trẻ em, Phòng tập Gym, Khu nghỉ dưỡng nội bộ, Phòng sinh hoạt dân cư, Trung tâm mua sắm,...

      Chủ đầu tư Novaland rất chú trọng đến vấn đề an toàn - an ninh nội khu. Hệ thống báo - chữa cháy của The Tresor được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại, gồm có: Chuông báo cháy, Đầu báo khói, Nút nhấn khẩn cấp, Đầu phun nước, Bình chữa cháy,… Tất cả thiết bị đều đúng theo quy định và được kiểm tra định kỳ.

      Một số tiện ích nội khu tại chung cư The Tresor (Nguồn: Novaland)

      Chung cư The Tresor Quận 4 địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Đọc tiếp

      Diện tích căn hộ chung cư quận 4 The Tresor như thế nào?

      Chung cư quận 4 The Tresor có tổng quỹ đất hơn 6200m2, gồm 2 tòa tháp A và B, lần lượt cao 33 tầng và 17 tầng. Dự án cung cấp nhiều loại căn hộ, cụ thể là các căn hộ 1-2-3 phòng ngủ và các căn Officetel. Theo số liệu từ trang Bất Động Sản ngày 01/08/2023, giá bán của The Tresor dao động khoảng 60 - 82.15 triệu đồng/m2.

      Căn hộ 1 phòng ngủ

      Diện tích căn hộ chung cư 1 phòng ngủ tại The Tresor khoảng 57.68m2. Để sở hữu được loại hình này, bạn sẽ cần chi trả ít nhất 3.4 tỷ đồng (Nguồn: Bất Động Sản, 01/08/2023). Các căn hộ có kiến trúc thông minh, bố trí hài hòa giữa phòng khách - phòng ngủ - phòng ăn - ban công và không gian sinh hoạt. Đường nét nội thất mang phong cách Đông Dương đã giúp cả căn hộ trở nên ấm áp và gần gũi hơn. Căn hộ 1 phòng ngủ tại đây sẽ là nơi sinh sống lý tưởng cho những người độc thân, người trung niên hay các cặp vợ chồng trẻ.

      Hình ảnh căn hộ 1 phòng ngủ tại chung cư quận 4 The Tresor (Nguồn: Bất Động Sản)

      Căn hộ 2 phòng ngủ

      Đối với phân khúc này, khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian sống rộng rãi với nội thất được hoàn thiện chỉnh chu. Diện tích căn hộ chung cư 2 phòng ngủ sẽ dao động từ 64.5m2 đến 75.54m2. Đây chính loại hình nhà ở phù hợp cho các gia đình trẻ (vợ - chồng - con cái). Ngoài ra, giới đầu tư cũng thường lựa chọn loại căn hộ này để thực hiện các hoạt động kinh doanh tiềm năng. 

      Các căn hộ 2 phòng ngủ có kiến trúc đa dạng, tối ưu hóa diện tích sử dụng và đón được nhiều ánh sáng tự nhiên. Khu vực ban công được thiết kế thoáng đãng, giúp cư dân trải rộng tầm nhìn ra toàn thành phố. Giá bán tham khảo của phân khúc này rơi vào khoảng 3.8 - 6.2 tỷ đồng (Nguồn: Bất Động Sản, 01/08/2023).

      Nội thất sang trọng của căn hộ 2 phòng ngủ tại The Tresor (Nguồn: Bất Động Sản)

      Căn hộ 3 phòng ngủ

      Đây là loại hình căn hộ có diện tích lớn nhất tại chung cư quận 4 The Tresor, từ 87.12m2 đến 114.62m2. Căn hộ 3 phòng ngủ sẽ là nơi an cư ổn định cho gia đình nhiều thế hệ, nhóm bạn ở chung và là giải pháp sinh lời cho các nhà đầu tư.

      Diện tích lớn giúp cư dân có thêm không gian cho sinh hoạt hằng ngày, thoải mái thực hiện sở thích cũng như dễ dàng tổ chức các buổi sum họp, vui chơi cuối tuần. Đặc biệt, căn hộ 3 phòng ngủ tại đây thường được bố trí ở góc các tòa nhà, mang lại cho cư dân trải nghiệm ngắm cảnh độc đáo nhất dự án The Tresor. Để sở hữu phân khúc căn hộ này, bạn sẽ phải chi trả khoảng 5.2 - 9.4 tỷ đồng (Nguồn: Bất Động Sản, 01/08/2023).

      Phòng khách rộng rãi của căn hộ 3 phòng ngủ (Nguồn: Bất Động Sản)

      Căn hộ văn phòng Officetel

      Các căn Officetel tại chung cư The Tresor có diện tích khá đa dạng, từ 25m2 đến 53m2. Đây là loại căn hộ dùng để ở và có thể được tận dụng làm văn phòng công ty (quy mô nhỏ). Officetel đang trở nên phổ biến ở các thành phố lớn, nhờ vào sự tiện nghi và giá thành dễ chịu. Giá bán các căn Officetel tại đây chỉ từ 1.5 tỷ đồng và giá thuê khoảng 8-11 triệu đồng/tháng (Nguồn: Việt House, 01/08/2023)

      Qua bài viết trên, OneHousing đã cung cấp đến bạn các thông tin về diện tích căn hộ chung cư The Tresor. Với kiến trúc hiện đại, không gian sống thoáng đãng và sự đa dạng về loại hình căn hộ, The Tresor sẽ là lựa chọn nhà ở lý tưởng cho những ai muốn mua chung cư quận 4.

      Bài viết trên chỉ phục vụ mục đích tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng khi không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm

      Phường nào cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ nhiều nhất quận 4?

      Giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ đắt nhất quận 4 đang là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương