Diện tích căn hộ chung cư The EverRich I Quận 11 là bao nhiêu m2?

      Diện tích căn hộ chung cư The EverRich I Quận 11 là bao nhiêu m2?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      04/08/2023
      Diện tích căn hộ chung cư The EverRich I Quận 11 là bao nhiêu? Theo dõi bài viết sau của OneHousing để cập nhật thông tin chi tiết nhất.

      Dự án chung cư The EverRich I là tổ hợp cao ốc Căn hộ chung cư cao cấp và Trung tâm thương mại nằm tại Quận 11. Thiết kế của The EverRich I hướng tới sự giao hòa của vẻ đẹp và cảnh quan đô thị giữa lòng thành phố sầm uất với những thiết kế căn hộ chung cư cao cấp, đầy đủ tiện nghi. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu về chung cư The EverRich I và diện tích căn hộ chung cư thuộc dự án, hãy theo dõi bài viết sau đây của OneHousing để có thêm thông tin chi tiết.

      Thông tin chung về dự án chung cư The EverRich I Quận 11

      Sơ lược về vị trí địa lý của dự án

      Dự án The EverRich I nằm tại số 968 đường Ba Tháng Hai, phường 15, quận 11, thành phố Hồ Chí Minh. The EverRich I là một trong những dự án chung cư quận 11 sở hữu vị trí lý tưởng mà không nhiều căn chung cư có được. Cụ thể:

      • Dự án tọa lạc ngay tại trung tâm thương mại đông đúc và sầm uất của Quận 11, đồng thời nằm tại giao điểm của các quận 5, 6, 10, 11 và quận Tân Bình.
      • The EverRich I tiếp giáp với nhiều con phố chính, đông đúc dân cư của quận 11, như đường 3 tháng 2 - tuyến đường được mệnh danh là con đường trung tâm của Sài Gòn do hàng trăm trung tâm thương mại, cửa hàng,... tập trung trên con đường này; đường Lê Đại Hành - kết nối quận 11 và quận 5, đồng thời đi qua những địa điểm quan trọng như Sân vận động Phú Thọ, Bệnh viện Chợ Rẫy,..

      Điều này giúp cư dân chung cư The EverRich I dễ dàng tiếp cận với các tiện ích ngoại khu nhanh chóng, thuận tiện.

      dien-tich-can-ho-chung-cu-the-everrich-i-quan-11-la-bao-nhieu-m2-onehousing-1

      Vị trí của dự án chung cư The EverRich Quận 11 (Nguồn: Guland)

      Đặc biệt, người dân chỉ tốn 3-8 phút để di chuyển từ vị trí của The EverRich I đến với các tiện ích và dịch vụ đa dạng, uy tín chất lượng cao như Bệnh viện Chợ Rẫy, Sân bay Tân Sơn Nhất,Trường Đại học Bách Khoa, Trường chuyên Lê Hồng Phong, TTTM An Đông & Chợ Lớn, Khu Thể dục thể thao Phú Thọ, khu vui chơi giải trí Kỳ Hòa,...

      Quy mô xây dựng và đa dạng các tiện ích của dự án

      Chung cư The EverRich I Quận 11 là dự án phức hợp Cao ốc văn phòng, thương mại dịch vụ và căn hộ chung cư cao cấp với chủ đầu tư là Công ty Phát Đạt. The EverRich I có quy mô 3.55ha với 2 tòa chung cư cao 20 tầng (chưa kể 2 tầng hầm), cung cấp ra thị trường 300 căn hộ.

      dien-tich-can-ho-chung-cu-the-everrich-i-quan-11-la-bao-nhieu-m2-onehousing-2

      Hai tòa nhà thuộc dự án chung cư cao cấp The EverRich I (Nguồn: phatdat)

      The EverRich I dành phần lớn diện tích xây dựng cho không gian cây xanh và các tiện ích nội khu tiện nghi, hiện đại. Diện tích cây xanh của dự án lên tới 5000m2 mang tới không gian sống xanh, trong lành giữa lòng đô thị. Trong số 20 tầng của chung cư, 5 tầng được thiết kế dành riêng cho khu trung tâm thương mại với tổng diện tích lên tới 24.000m2, cung cấp đa dạng các dịch vụ phục vụ tối đa nhu cầu của người dân. Có thể kể đến hệ thống phòng tập gym, hồ bơi, spa,... dành riêng cho mục đích chăm sóc sức khỏe; chuỗi nhà hàng, quầy bar, chuỗi siêu thị Lotte Mart... phục vụ nhu cầu thưởng thức ẩm thực và các hoạt động vui chơi, giải trí,...

      dien-tich-can-ho-chung-cu-the-everrich-i-quan-11-la-bao-nhieu-m2-onehousing-3

      Cư dân The EverRich được trải nghiệm dịch vụ của Lotte Mart ngay bên dưới tòa nhà (Nguồn: canhotheeverrich)

      Đặc biệt, The EverRich I chú trọng đầu tư vào hệ thống camera giám sát, lực lượng bảo vệ tòa nhà 24/24 và hệ thống công nghệ thông tin hiện đại,... nhằm đảm bảo an ninh an toàn khu vực, mang lại sự an tâm cho cư dân tòa nhà.

      Diện tích căn hộ chung cư Him Lam Nam Khánh Quận 8 là bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Diện tích căn hộ chung cư The EverRich I Quận 11 là bao nhiêu m2?

      Dự án chung cư The EverRich I gồm 5 loại căn hộ được thiết kế với không gian rộng thoáng, sang trọng, phù hợp với đa dạng đối tượng khách hàng. Các loại căn hộ thuộc dự án bao gồm Căn hộ 2PN, Căn hộ 3PN với diện tích căn hộ chung cư từ 110-160m2. 

      Căn hộ 2PN thuộc dự án The EverRich I

      Diện tích căn hộ chung cư 2PN từ 110-120m2. Mặt bằng của loại căn hộ này bao gồm 2 phòng ngủ, phòng khách và phòng ăn mở, kết nối với nhau, 1 phòng bếp, 2 phòng vệ sinh, Cấu trúc căn nhà phù hợp với các gia đình hai thế hệ với bố mẹ và 1-2 con.

      Căn hộ 2 phòng ngủ thuộc dự án The EverRich I đảm bảo diện tích phòng ngủ rộng rãi, đủ diện tích cho nội thất phòng ngủ như kệ tủ tivi, kệ sách, bàn làm việc và tủ quần áo,... Diện tích phòng khách và phòng ăn mở, dẫn thẳng ra hướng cửa ban công giúp phòng khách luôn tận dụng đủ ánh sáng tự nhiên và không khí ngoài trời.

      dien-tich-can-ho-chung-cu-the-everrich-i-quan-11-la-bao-nhieu-m2-onehousing-4

      Thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ phù hợp với các gia đình có 1-2 con (Nguồn: NhadatInfor)

      Các căn hộ 2PN tại The EverRich I đang được bán với mức giá 4.7- 4.9 tỷ đồng tương đương với 39.17-44.54 triệu đồng/m2 (theo số liệu trên batdongsan, cập nhật ngày 2.8/2023).

      Căn hộ 3PN thuộc dự án The EverRich I

      Diện tích căn hộ chung cư 3PN thuộc dự án The EverRich I nằm trong khoảng từ 150-160m2. Các căn hộ chung cư 3PN của dự án có kết cấu 3PN, 2 hoặc 3 nhà vệ sinh, phòng khách, phòng bếp và phòng ăn.

      Diện tích căn chung cư gồm 3PN mang tới không gian sống rộng rãi, riêng tư cho mỗi thành viên trong gia đình. Nhưng đồng thời, không gian phòng khách, phòng bếp và phòng ăn mở, kết nối với nhau giúp gia tăng sự tương tác, gắn kết giữa các thành viên vào cuối ngày. Diện tích ban công căn hộ cũng được thiết kế khéo léo để trở thành nơi thư giãn, tận hưởng không khí thiên nhiên của cư dân.

      Các căn hộ 3PN tại The EverRich I đang được bán với mức giá 5.5- 8 tỷ đồng tương đương với 50-53.33 triệu đồng/m2 (theo số liệu trên batdongsan, cập nhật ngày 2.8/2023).

      Diện tích phòng khách và phòng ăn rộng thoáng, tận dụng được ánh sáng và khí trời tự nhiên (Nguồn: dandautu)

      Dự án The EverRich I Quận 11 là tổ hợp căn hộ chung cư, trung tâm thương mại được thiết kế sang trọng, hiện đại, với những ưu thế lớn về vị trí địa lý, tiện ích nội khu cao cấp. Dự án gồm các loại hình căn hộ chung cư 2PN, 3PN với diện tích đa dạng, phục vụ nhiều đối tượng khách hàng và nhà đầu tư.

      Bài viết trên đây của OneHousing đã cung cấp những thông tin khái quát nhất về diện tích căn hộ chung cư thuộc dự án The EverRich I Quận 11. Hy vọng các chia sẻ của OneHousing sẽ hữu ích trong quý trình quý khách hàng chọn mua và đầu tư vào dự án.

      Bài viết chỉ phục vụ mục đích tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về các trường hợp tự ý áp dụng khi không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Diện tích căn hộ chung cư Green River Quận 8 là bao nhiêu m2?
      Diện tích căn hộ chung cư Topaz City Quận 8 là bao nhiêu m2?

       

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương