Diện tích căn hộ chung cư Him Lam Nam Khánh Quận 8 là bao nhiêu m2?

      Diện tích căn hộ chung cư Him Lam Nam Khánh Quận 8 là bao nhiêu m2?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      01/08/2023
      Bạn muốn tìm hiểu thông tin chi tiết về diện tích căn hộ chung cư Him Lam Nam Khánh quận 8? Hãy đọc bài viết dưới đây của OneHousing để có được ngay câu trả lời chi tiết nhất.

      Với tốc độ đô thị hóa cùng với nền kinh tế ngày càng phát triển, quận 8 là mảnh đất thu hút và tiềm năng cho những ai muốn tìm kiếm những cơ hội mới. Theo đó, nhu cầu về chỗ ở của người dân nơi đây cũng tăng dần, tạo động lực cho sự hình thành và phát triển của các dự án bất động sản, trong đó có cả chung cư Him Lam Nam Khánh. Bạn đang cân nhắc về dự án chung cư quận 8 này nhưng vẫn còn nhiều thông tin liên quan đến diện tích căn hộ chung cư chưa được giải đáp? Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ cung cấp cho bạn mọi thông tin cần thiết để giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc.

      Thông tin tổng quan về dự án Him Lam Nam Khánh

      Him Lam Nam Khánh là một trong những dự án bất động sản nổi bật được đầu tư xây dựng bởi Công ty Cổ phần Him Lam. Với mong muốn đáp ứng nhu cầu an cư thoải mái và tiện nghi cho cư dân, dự án được thiết kế với phong cách hiện đại. Bên cạnh đó, Him Lam Nam Khánh còn có vị trí đắc địa nằm liền kề trung tâm hành chính quận 8 với cơ sở tiện ích, cơ sở hạ tầng phát triển đồng bộ. Chính vì thế, khi sinh sống tại dự án này, cư dân sẽ được hưởng thụ cuộc sống tiện nghi, hiện đại trong khu vực đô thị phát triển.

      dien-tich-can-ho-chung-cu-him-lam-nam-khanh-quan-8-la-bao-nhieu-m2-onehousing-1

      Hình ảnh dự án Him Lam Nam Khánh với phong cách thiết kế hiện đại (Nguồn: Himlamland)

      Quy mô và mật độ xây dựng của dự án Him Lam Nam Khánh

      Dự án Him Lam Nam Khánh tọa lạc tại số 59 đường 817A Tạ Quang Bửu, thuộc địa phận phường 5, quận 8. Dự án được triển khai thi công trên khu đất có tổng diện tích 6.75ha, tương đương với 67500m2 và có mật độ xây dựng khoảng 26%. Với quy mô này, Him Lam Nam Khánh bao gồm 157 căn nhà liền kề cùng với 625 căn hộ chung cư tiện nghi, hiện đại.

      Trong đó, khu căn hộ chung cư Him Lam Nam Khánh được xây dựng với diện tích đất khoảng 5148m2, bao gồm 2 tòa nhà, mỗi tòa có độ cao 11 tầng nổi và 1 tầng hầm dùng làm khu vực đậu xe. Ngoài ra, mỗi tòa nhà dự án cũng được trang bị 3 thang máy cao cấp, hiện đại và 2 thang bộ nhằm phục vụ nhu cầu di chuyển linh hoạt, nhanh chóng của cư dân. Các căn hộ chung cư Him Lam Nam Khánh được bố trí xây dựng từ tầng 2 - 11 của dự án, riêng tầng trệt và một phần tầng 1 là khu vực dành cho sinh hoạt cộng đồng và nhà để xe. 

      Sau khi hoàn tất xây dựng vào tháng 1/2007, dự án căn hộ Him Lam Nam Khánh đã cung cấp 468 căn hộ chung cư với diện tích linh hoạt từ 80 - 110m2 cho thị trường bất động sản quận 8. Các căn hộ này được bàn giao từ tháng 1/2020, mang đến nơi an cư hiện đại, tiện nghi cho những ai đang tìm kiếm một nơi ở phù hợp.

      Vị trí đắc địa và tiềm năng kết nối của dự án Him Lam Nam Khánh

      Him Lam Nam Khánh sở hữu vị trí đắc địa ngay đường Tạ Quang Bửu, đây là một trong những tuyến đường quan trọng nhất quận 8, mang đến cho cư dân dự án khả năng kết nối nhanh chóng với các khu vực lân cận. Nhờ vào vị trí này, cư dân Him Lam Nam Khánh có thể liên kết với các tuyến đường huyết mạch như Phạm Thế Hiển, Nguyễn Tri Phương, Phạm Hùng,... Như vậy, chỉ mất khoảng 20 phút di chuyển bằng xe máy từ dự án Him Lam Nam Khánh, cư dân có thể tiếp cận trung tâm quận 1 với những địa điểm vui chơi, giải trí hấp dẫn.

      Bên cạnh đó, dự án chung cư Him Lam Nam Khánh còn được xem là một điểm giao cắt quan trọng của các trục đường chính như đại lộ Nguyễn Văn Linh, đường Chánh Hưng và Phạm Thế Hiển. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển và kết nối giao thông giữa các quận huyện của Thành phố Hồ Chí Minh bao gồm cả quận 5, quận 7 và huyện Bình Chánh.

      Hệ thống tiện ích nội khu của dự án Him Lam Nam Khánh

      Với mong muốn đem đến cho khách hàng một nơi an cư không những an toàn, thoải mái mà còn tiện nghi, hiện đại, chủ đầu tư dự án Him Lam Nam Khánh đã tập trung phát triển hệ thống cơ sở hạ tầng và tiện ích nội khu một cách bài bản. Tại đây, cư dân có thể an tâm sinh sống nhờ vào sự giám sát 24/7 của đội ngũ bảo vệ và camera an ninh. Điều này nhằm đảm bảo chất lượng môi trường sống, giúp cư dân an tâm tham gia vào các hoạt động sinh hoạt hằng ngày của mình mà không phải bận tâm, lo lắng.

      Ngoài ra, dự án còn có các tiện ích nội khu độc đáo khác nhằm cung cấp cho cư dân Him Lam Nam Khánh không gian sống tiện nghi, thoải mái. Tất cả đều là những tiện ích nhằm đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt hằng hằng cũng như vui, chơi, giải trí của cư dân như sân tennis, khu vực BBQ, phòng gym, sân vườn, thư viện, sân chơi, hồ bơi tràn bờ,...

      Diện tích căn hộ chung cư Heaven Riverview Quận 8 là bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Các loại hình và diện tích căn hộ chung cư dự án Him Lam Nam Khánh

      Tại dự án chung cư Him Lam Nam Khánh, khách hàng có thể lựa chọn ba loại hình căn hộ bao gồm căn hộ 1 phòng ngủ, căn hộ 2 phòng ngủ và căn hộ 3 phòng ngủ. Tùy theo số lượng phòng khác nhau, diện tích của các căn hộ cũng có sự chênh lệch. Trong đó, các căn hộ 1 - 2 phòng ngủ có diện tích 80 - 85m2 và căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích từ 90 - 110m2. Khách hàng có thể cân nhắc lựa chọn loại hình căn hộ với diện tích phù hợp dựa vào nhu cầu về không gian, diện tích cũng như số lượng thành viên trong gia đình của mình.

      dien-tich-can-ho-chung-cu-him-lam-nam-khanh-quan-8-la-bao-nhieu-m2-onehousing-2

      Mặt bằng điển hình tầng của các căn hộ Him Lam Nam Khánh (Nguồn: Kỷ Nguyên Real Estate)

      Giá bán của căn hộ chung cư Him Lam Nam Khánh cập nhật mới nhất hiện nay

      Hiện nay, giá bán căn hộ chung cư Him Lam Nam Khánh nằm trong khoảng 29.21 - 34.38 triệu đồng/m2, tương đương khoảng  2.43 - 3.38 tỷ đồng (Nguồn: Bất động sản, tháng 8/2023). Các căn hộ tại Him Lam Nam Khánh được thiết kế với hình dạng vuông vức và có phong cách bố trí hiện đại, mới mẻ. Các căn hộ được phân bổ đối xứng với nhau, mang đến không gian vừa tối ưu vừa tinh tế.

      Ngoài ra, căn hộ dự án Him Lam Nam Khánh cũng được bàn giao với đầy đủ tiện nghi như: 

      • Hệ thống phòng cháy chữa cháy theo tiêu chuẩn Châu Âu với trang thiết bị đạt chuẩn cao cấp hiện đại, giúp đảm bảo an toàn tối đa cho cư dân trong mọi tình huống khẩn cấp.
      • Cửa gỗ lõi thép chống cháy 60 phút Hisung/Lecmax, cùng khoá từ Hulton/Widman đảm bảo sự an toàn và thể hiện sự chú trọng, quan tâm đặc biệt của chủ đầu tư đến an ninh và chất lượng cuộc sống an toàn của cư dân.
      • Phòng khách lát gạch bóng kính 60×60 Fico, phòng ngủ lót sàn gỗ thương hiệu An Cường, và trần thạch cao khung chìm (Toàn Châu hoặc Vạn Phát Hưng) tạo nên không gian sống sang trọng, hiện đại và đẳng cấp.
      • Bếp được bàn giao hoàn thiện với tủ bếp trên và dưới, mặt bếp lát đá granite, phụ kiện chậu và vòi rửa, đáp ứng mọi nhu cầu nấu nướng và sử dụng hàng ngày của gia đình.
      • Phòng vệ sinh bàn giao hoàn thiện với thiết bị hiện đại, đảm bảo vệ sinh cá nhân và sự thoải mái tối đa cho cư dân.

      Như vậy, OneHousing đã giới thiệu đến bạn dự án căn hộ chung cư Him Lam Nam Khánh cũng như cung cấp những thông tin chi tiết về diện tích căn hộ chung cư của dự án này. Hy vọng bài viết giúp ích cho bạn trong việc tìm kiếm một chung cư quận 8 phù hợp nhất với nhu cầu.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Diện tích căn hộ chung cư Felisa Riverside Quận 8 là bao nhiêu m2?

      Chung cư Green River Quận 8 có căn hộ 2PN, 3PN rộng bao nhiêu m2?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương