Diện tích căn hộ chung cư The Avila Quận 8 là bao nhiêu m2?

      Diện tích căn hộ chung cư The Avila Quận 8 là bao nhiêu m2?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      08/08/2023
      Căn hộ chung cư The Avila có diện tích từ 50m2 - 70m2, bao gồm các loại 1PN đến 2 PN. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu cụ thể hơn về chung cư The Avila qua bài viết dưới đây.

      Chung cư The Avila là dự án căn hộ có mức giá được cho là hợp lý nhất khu vực quận 8 hiện nay. Với mức giá cạnh tranh cùng địa thế vàng và hàng loạt các tiện ích đi kèm, The Avila thu hút được sự quan tâm của người mua và các nhà đầu tư. Bài viết sau đây của OneHousing sẽ cung cấp thông tin về diện tích căn hộ chung cư cũng như những thông tin tổng quan về dự án chung cư quận 8 này.

      Hình ảnh tổng thể dự án The Avila quận 8 (nguồn: Lucky Land)

      Đôi nét về chung cư The Avila quận 8

      Chủ đầu tư của dự án The Avila quận 8 là ai?

      Dự án chung cư quận 8 The Avila quận do công ty TNHH Thái Bảo làm chủ đầu tư, với mục tiêu tạo ra môi trường sống xanh, văn minh, thân thiện và tiện nghi. 

      Chủ đầu tư Thái Bảo đã có nhiều thành công từ các dự án tên tuổi như Carina Plaza, The Everrich 1, Asa Light… Sự kinh nghiệm và tiềm lực tài chính vững mạnh của Thái Bảo giúp đảm bảo chất lượng và tiến độ của dự án The Avila.

      Dự án hội tụ đầy đủ tiện nghi cho một cuộc sống hoàn hảo và mang đến không gian sống lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm chốn an cư và là lựa chọn hấp dẫn của giới đầu tư.

      Vị trí đắc địa của chung cư The Avila quận 8

      Vị trí đắc địa của dự án The Avila quận 8 (nguồn: Đầu tư nhà đất)

      Chung cư The Avila sở hữu vị trí đắc địa tại 114 An Dương Vương, Phường 16, Quận 8, thuộc khu vực cửa ngõ phía Tây của thành phố Hồ Chí Minh.

      Khu vực này không chỉ có hoạt động giao thương tấp nập mà còn đang được quy hoạch và nâng cấp với nhiều dự án mới, tạo ra tiềm năng phát triển lớn cho khu vực.The Avila cũng được hưởng lợi từ các dự án hạ tầng lớn như dự án cầu Phú Định, dự án tuyến Metro 3A, và dự án cải tạo Kênh Đôi.

      Dự án cầu Phú Định sẽ giúp giao thông phía Tây kết nối với Cảng Hiệp Phước, Cát Lái dễ dàng hơn, giảm thiểu ảnh hưởng đến cuộc sống cư dân khu vực. Tuyến Metro 3A là một phần quan trọng trong quy hoạch hạ tầng mới của thành phố, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển từ Bến Thành đến Tân Kiên. Đồng thời, việc Kênh Đôi được cải tạo và xây dựng bờ kè cũng giúp giới hạn sử dụng phương tiện cá nhân, tạo điều kiện cho giao thông thông thoáng và tiết kiệm thời gian di chuyển.

      Tổng quan về quy mô và tiện ích của chung cư The Avila quận 8

      Hồ bơi tràn chung cư The Avila quận 8 (nguồn: SaleReal)

      Chung cư The Avila quận 8 có diện tích 4,029,8 m2  gồm 1 block căn hộ cao 22 tầng và 1 hầm làm bãi đỗ xe. Chi tiết phân bố các tầng như sau:

      • Từ tầng 1 đến tầng 3: Các dịch vụ thương mại như nhà trẻ, phòng GYM, sân chơi, hồ bơi,...
      • Từ tầng 4 - 22: Khu căn hộ có 289 căn, với diện tích từ 50,5 - 69,9m2 (1 - 2 phòng ngủ). Mỗi căn hộ đều có ban công và một sân phơi kín đáo 

      Nhu cầu giải trí và sinh hoạt của cư dân cũng sẽ được đáp ứng với hệ thống các khu mua sắm như The Avila mang đến cho cư dân một loạt tiện ích nội khu và ngoại khu đa dạng và đẳng cấp. 

      Trong khuôn viên, cư dân tận hưởng hồ bơi chuẩn quốc tế lớn hơn 500m2, công viên cây xanh rộng rãi và các trung tâm thương mại, cafe, Gym, Spa, yoga, đáp ứng đầy đủ nhu cầu hàng ngày. Đặc biệt, hệ thống bảo vệ 24/24, thang máy báo cháy và chữa cháy toàn khu, hệ thống điện âm, cáp truyền hình, internet ngầm đảm bảo cuộc sống an toàn và tiện nghi.

      Ngoài ra, vị trí The Avila cũng thuận tiện khi nằm gần nhiều tiện ích ngoại khu. Cư dân dễ dàng tiếp cận bệnh viện, trường học từ mầm non đến đại học, siêu thị, trung tâm thương mại, rạp chiếu phim, công viên giải trí và hệ thống ngân hàng/ATM chỉ trong khoảng 10 phút di chuyển. Sự kết nối này giúp cư dân tiện lợi trong cuộc sống hàng ngày và tận hưởng môi trường sống đa dạng và đầy đủ tiện ích.

      Bên cạnh đó, chung cư The Avila cũng đáp ứng được nhu cầu về giáo dục, sức khỏe và tinh thần cho cư dân. 

      • The Avila gần các trường Mầm non Bông Sen, trường cấp 1 Nguyễn Công Trứ, cấp 2 Bình Đông và cấp 3 Nguyễn Thị Định, đại học RMIT - đều là các trường đào tạo tốt trong khu vực. 
      • Các khu vực về y tế có thể kể đến như bệnh viện Chợ Rẫy, bệnh viện Nhiệt Đới, Triều An, Y Dược. 
      • Siêu thị BigC, Metro, AEON Mall, Coop Food, Chợ Lớn, Parkson Hùng Vương, TTTM SC Vivocity, Galaxy, Công viên Phú Lâm,... 

      Giá thuê phòng trọ, nhà trọ quận 8 đang là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Thông tin về các loại căn hộ của chung cư The Avila quận 8

      Diện tích The Avila gồm căn hộ 1 phòng ngủ diện tích 50m2; căn hộ 2 phòng ngủ diện tích 60 – 70m2.

      The Avila quận 8 mang đến không gian sống hiện đại và tiện nghi với thiết kế căn hộ đặc biệt. 

      Hình ảnh thực tế nội thất căn hộ của dự án chung cư The Avila quận 8 (nguồn: SaleReal)

      100% sản phẩm căn hộ tại The Avila được thiết kế với không gian mở, cho phép tự do đón gió và ánh sáng tự nhiên. Điều này giúp tối ưu hóa không gian sống, tạo cảm giác thoải mái và gần gũi với thiên nhiên cho cư dân.

      • Cửa ra ban công tại The Avila được thiết kế rộng rãi, mang lại không gian mở và sáng sủa. Ban công và sân phơi được thiết kế khá kín đáo và giàu thẩm mỹ, tạo điểm nhấn cho căn hộ và tạo cơ hội cho cư dân tận hưởng không gian ngoài trời một cách riêng tư.
      • Mỗi phòng ngủ tại The Avila đều được trang bị cửa sổ thông thoáng, giúp cung cấp không khí trong lành và ánh sáng tự nhiên. Sàn phòng ngủ lót gỗ cao cấp, mang đến không gian ấm cúng và sang trọng cho cư dân.
      • Cửa chính của căn hộ được trang bị tính năng chống cháy, đảm bảo an toàn tối đa cho gia đình cư dân. Điều này tạo sự yên tâm và tin tưởng về môi trường sống an toàn tại The Avila.
      • Nội thất căn hộ được trang bị đầy đủ, từ thiết bị toilet đến nhà bếp, đều được thiết kế với gam màu trắng sang trọng. Điều này tạo điểm nhấn về vẻ đẹp và sự thanh lịch, đồng thời mang đến sự tinh tế và tối giản cho không gian sống của cư dân tại The Avila.

      Tổng cộng, dự án The Avila quận 8 bao gồm 285 căn hộ với nội thất của được trang bị cao cấp, đảm bảo chất lượng cuộc sống cho cư dân.

      Cập nhật giá bán căn hộ chung cư The Avila quận 8

      Dự án The Avila quận 8 hiện có giá bán chuyển nhượng khoảng 26 triệu/m2 (Nguồn giá: SaleReal, 8/2023), nằm trong mức giá tầm trung tại khu vực căn hộ Quận 8. Giá bán căn hộ The Avila phụ thuộc vào diện tích, với căn hộ 1 phòng ngủ có giá từ 1.4 - 1.6 tỷ và căn hộ 2 phòng ngủ có giá từ 1.5 - 1.7 tỷ/căn (Nguồn giá: SaleReal, 8/2023).

      Dự án The Avila chú trọng vào việc cung cấp căn hộ tiện nghi và phù hợp với phân khúc khách hàng trẻ, có thu nhập trung bình khoảng 20 triệu/tháng. Dù có diện tích nhỏ gọn nhưng căn hộ tại The Avila đầy đủ tiện ích, mang lại sự thoải mái cho cư dân.

      So với chung cư Heaven Riverview cùng phân khúc giá, The Avila có nhiều ưu điểm hơn như tiện ích đa dạng, mật độ cư dân thấp với chỉ khoảng 285 hộ. Giá bán căn hộ The Avila cũng được đánh giá là "mềm" hơn.

      Vì vậy, nếu bạn độc thân, là một gia đình mới cưới hoặc đã có 1 - 2 con, The Avila là sự lựa chọn đáng xem xét và không nên bỏ qua. Dự án hứa hẹn đem đến môi trường sống lý tưởng và thoải mái cho cư dân, là một cơ hội tốt để định cư và đầu tư.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Phường nào cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ nhiều nhất quận 8?

      Giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ đắt nhất quận 8 đang là bao nhiêu?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương