Căn hộ chung cư Saigon Pearl có diện tích bao nhiêu m2?

      Căn hộ chung cư Saigon Pearl có diện tích bao nhiêu m2?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      08/08/2023
      Diện tích căn hộ chung cư Saigon Pearl là bao nhiêu? Cập nhật thông tin chi tiết trong bài viết sau của OneHousing.

      Dự án Saigon Pearl là tổ hợp căn hộ chung cư cao cấp, biệt thự, văn phòng và trung tâm thương mại nổi tiếng tọa lạc tại ven sông Sài Gòn. Do sở hữu vị trí kim cương đắt giá, các căn hộ chung cư Saigon Pearl luôn thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư và khách hàng. Vậy các loại căn hộ nào đang mở bán tại Saigon Pearl và diện tích căn hộ chung cư này cụ thể ra sao? Theo dõi bài viết sau của OneHousing để cập nhật những thông tin mới nhất. 

      Đôi nét nổi bật về dự án chung cư Saigon Pearl

      Vị trí tọa lạc của dự án

      Dự án Saigon Pearl nằm tại số 92, đường Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh. Đây là một vị trí đẹp, bởi con phố Nguyễn Hữu Cảnh là một trong những trục đường quan trọng của thành phố. Đây là con phố chính nối liền với cầu Sài Gòn cũng như cắt ngang qua nhiều tuyến đường huyết mạch như đường Điện Biên Phủ, đường Lê Thánh Tôn, đường Tôn Đức Thắng,... 

      Chung cư Saigon Pearl nằm trong phức hợp dự án cao cấp Saigon Pearl với vị trí tuyệt đẹp nhìn ra sông Sài Gòn mà hiếm chung cư quận Bình Thạnh hay chung cư TP HCM có thể có được. Vị trí địa lý giúp cho những căn chung cư thuộc dự án thừa hưởng trọn vẹn bầu không khí tự nhiên trong lành, không gian nhà ở ngập tràn ánh nắng và luồng gió mát thổi vào từ sông Sài Gòn. Tầm nhìn toàn cảnh thành phố từ trên cao, đặc biệt là ánh đèn ban đêm lung linh từ trung tâm thành phố nhộn nhịp cũng là một điểm thu hút nhiều khách hàng khi lựa chọn các căn hộ chung cư Saigon Pearl. 

      Ngoài ra, Saigon Pearl là khu phức hợp đẳng cấp với tầm nhìn ra sông Sài Gòn và chỉ cách trung tâm thành phố cũng như các địa điểm quan trọng 5-15 phút di chuyển.

      • Từ vị trí của Saigon Pearl, cư dân chỉ tốn vỏn vẹn 5 phút để di chuyển qua Cầu Thủ Thiêm bắc qua sông Sài Gòn để đến quận Thủ Thiêm - trung tâm thành phố mới.
      • Cư dân chỉ cần di chuyển 15 phút để tới sân bay Tân Sơn Nhất và chưa tới 10 phút đồng hồ để tham quan rất nhiều địa điểm biểu tượng của thành phố như Thảo Cầm Viên, Nhà thờ Đức Bà, Dinh Độc Lập, Nhà hát Thành Phố,...

      Đặc biệt, trong bán kính 5km từ dự án Saigon Pearl, cư dân có thể nhanh chóng kết nối với quận 2, 3, 10 nhờ hệ thống đường phố hoàn thiện khang trang, hiện đại. Không chỉ vậy, khu vực trung tâm thành phố phía bên kia sông Sài Gòn và các quận 2, 3, 10 tiếp giáp dự án Saigon Pearl đều là các trọng điểm thương mại, văn hóa, du lịch, vui chơi giải trí của thành phố với đa dạng các tiện ích hiện đại, phục vụ toàn diện nhu cầu của người dân. 

      Quy mô xây dựng dự án Saigon Pearl

      Dự án Saigon Pearl là khu phức hợp cao cấp được xây dựng bởi chủ đầu tư Công ty TNHH Việt Nam Land SSG và Công ty TNHH Việt Nam Land với quy mô xây dựng lên tới hơn 10 ha. Dự án gồm 8 tòa căn hộ chung cư và văn phòng cao 37-41 tầng, 17 căn Shophouse, 126 căn biệt thự và 36 căn Saigon Villas nằm dọc bờ sông Sài Gòn. 

      can-ho-chung-cu-saigon-pearl-co-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-1

      Dự án chung cư Saigon Pearl nằm dọc bờ sông Sài Gòn (Nguồn: rever)

      Các tiện ích nội khu đẳng cấp thuộc dự án Saigon Pearl 

      Dự án chung cư quận Bình Thạnh - Saigon Pearl còn chú trọng đầu tư các tiện ích nội khu cao cấp, đạt tiêu chuẩn quốc tế về dịch vụ, tiện nghi và phong cách sống. Sau đây là một số tiện ích nổi bật thuộc dự án Saigon Pearl đáp ứng đa dạng các nhu cầu từ chăm sóc sức khỏe đến vui chơi, giải trí.

      • Công viên dọc bờ sông Sài Gòn: khu vực công viên chạy dọc bờ sông tận dụng tối đa không khí thoáng đãng sẵn có của sông Sài Gòn trở thành địa điểm tập trung của các gia đình cuối tuần hoặc các hoạt động tập thể dục buổi sáng, vui chơi, nghỉ ngơi, thư giãn của cư dân.
      • Hồ bơi ngoài trời với diện tích 1000m2 được trang hoàng hệ thống chiếu sáng bên dưới và dàn lọc nước đạt chuẩn mang tới khoảng thời gian rèn luyện thể thao hoặc đơn giản là thư giãn với tầm nhìn hướng ra sông Sài Gòn.
      • Khu phức hợp giả trí, thể thao Saigon River Club được xây dựng với diện tích 2600m2, trang bị đầy đủ các thiết bị thể thao hiện đại, khu vực chăm sóc sức khỏe, khu vui chơi trẻ em,... mang tới không gian vui chơi, rèn luyện sức khỏe cho cả gia đình.  

      can-ho-chung-cu-saigon-pearl-co-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-2

      Hồ bơi ngoài trời thuộc dự án Saigon Pearl (Nguồn: ssggroup)

      Đặc biệt, Saigon Pearl đảm bảo hệ thống camera giám sát, hệ thống an ninh điện tử kết nối từ khu vực sảnh đến từng căn hộ chung cư, dịch vụ bảo vệ 24/24,... nhằm đảm bảo an toàn khu vực, mang lại cảm giác an tâm cho cư dân khi sinh sống và tận hưởng trọn vẹn các dịch vụ thuộc dự án. 

      Chung cư cao cấp nào gần Đại học Ngoại thương, quận Bình Thạnh?

      Đọc tiếp

      Diện tích căn hộ chung cư Saigon Pearl là bao nhiêu m2?

      Căn hộ 1PN thuộc dự án chung cư Saigon Pearl

      Căn hộ chung cư Saigon Pearl 1PN có diện tích từ 50m2 với thiết kế gồm 1 phòng ngủ, 1 phòng tắm, 1 phòng khách kết hợp với bếp và phòng ăn, 1 khu vực Logia - giặt phơi. Căn hộ 1PN phù hợp cho những người đang sống độc thân hoặc cặp vợ chồng chưa có con. Diện tích căn hộ vừa đủ và đảm bảo đầy đủ tiện nghi đáp ứng nhu cầu của gia đình.

      can-ho-chung-cu-saigon-pearl-co-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-3

      Phòng khách và phòng bếp mở của căn hộ chung cư 1PN dự án Saigon Pearl (Nguồn: chothuecanhodichvu)

      Không gian phòng khách và phòng ngủ luôn được thiết kế với phần cửa sổ rộng thoáng, đón trọn ánh nắng mặt trời và luồng không khí từ bên ngoài đi vào căn nhà. Khu vực phòng khách nối liền với phòng ăn là kiểu thiết kế điển hình của các căn hộ chung cư, giúp gia tăng thời gian các thành viên gia đình kết nối, gắn kết với nhau. 

      Theo số liệu của batdongsan (cập nhật ngày 8/6/2023), giá của căn hộ chung cư Saigon Pearl 1PN là 1.65 - 4.35 tỷ đồng, tương đương với 32.35 - 85.29 triệu đồng/m2. Mức giá này phù thuộc vào diện tích, vị trí và tình trạng nội thất.

      Căn hộ 2PN thuộc dự án chung cư Saigon Pearl

      Diện tích căn hộ chung cư 2PN thuộc dự án chung cư Saigon Pearl nằm trong khoảng từ 68-95m2. Mặt bằng của căn hộ 2PN tiêu chuẩn của dự án bao gồm 2 phòng ngủ, phòng khách chung với phòng ăn và bếp, 2 phòng vệ sinh. 

      Phong cách thiết kế và diện tích tổng thể của căn hộ vừa đảm bảo không gian riêng tư thoải mái vừa đảm bảo không gian chung rộng rãi cho cả gia đình. Cấu trúc căn hộ chung cư 2PN phù hợp với gia đình hai thế hệ có bố mẹ và từ 1-2 con. 

      can-ho-chung-cu-saigon-pearl-co-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-4

      Thiết kế phòng khách của căn hộ chung cư 2PN dự án Saigon Pearl (Nguồn: SoSanhNha)

      Các căn hộ 2PN tại Saigon Pearl đang được bán với mức giá 1.73 - 6.3 tỷ đồng tương đương với 19.22 - 70 triệu đồng/m2. Mức giá này phù thuộc vào diện tích, vị trí và tình trạng nội thất. (theo số liệu trên batdongsan, cập nhật ngày 6/8/2023). 

      Căn hộ 3PN thuộc dự án chung cư Saigon Pearl

      Diện tích căn hộ chung cư Saigon Pearl 3PN nằm trong khoảng 99-160m2. Kết cấu của căn hộ 3PN bao gồm 3 phòng ngủ, 2 (hoặc 3) phòng vệ sinh, 1 phòng khách kết hợp với phòng ăn, 1 phòng bếp kiến trúc mở, 1 khu phụ dành cho phơi và giặt đồ, 1 logia và 1 khu vực sảnh, hành lang. 

      can-ho-chung-cu-saigon-pearl-co-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-5

      Phòng khách của căn hộ chung cư Saigon Pearl 3PN (Nguồn: Hoozing)

      Thiết kế căn hộ 3PN phù hợp với các gia đình nhiều thế hệ đang muốn tìm kiếm một không gian rộng rãi đáp ứng nhu cầu của mọi thành viên trong gia đình. Các căn hộ 3PN của Saigon Pearl đều đảm bảo không gian phòng ngủ tương đối rộng. Đặc biệt, khu vực cửa sổ theo dọc chiều rộng của phòng khách giúp tối ưu ánh sáng tự nhiên và không khí bên ngoài đi vào căn nhà. Từ phòng khách của mình, cư dân vẫn có thể tận hưởng khí trời cũng như dành thời gian thư giãn, nghỉ ngơi ngắm nhìn toàn cảnh thành phố từ trên cao.  

      Các căn hộ 3PN tại Saigon Pearl đang được bán với mức giá 2.56 - 13.9 tỷ đồng tương đương với mức giá 18.96 - 102.21 triệu đồng/m2. Mức giá này phù thuộc vào diện tích, vị trí và tình trạng nội thất của căn hộ. (theo số liệu trên batdongsan, cập nhật ngày 8/6/2023). 

      Căn hộ 4PN thuộc dự án chung cư Saigon Pearl

      Các căn hộ chung cư 4PN có diện tích 143-205m2. Loại căn hộ 4PN thuộc dự án Saigon Pearl là một trong những căn hộ thiết kế sang trọng và tiện nghi nhất. Bên cạnh diện tích rộng thoáng và kết cấu gồm phòng ngủ, phòng bếp, phòng ăn, phòng tắm, các căn hộ 4PN thường có vị trí ưu ái với tầm nhìn toàn cảnh ra sông Sài Gòn. 

      Giá bán của căn hộ chung cư Saigon Pearl 4PN dao động từ 11.5 - 20 tỷ đồng tương đương 80.42 - 90.91 triệu đồng/m2. Mức giá này phù thuộc vào diện tích, vị trí và tình trạng nội thất của căn hộ. (theo số liệu trên batdongsan, cập nhật ngày 8/6/2023). 

      can-ho-chung-cu-saigon-pearl-co-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-6

      View sông Sài Gòn từ căn hộ chung cư Saigon Pearl 4PN (Nguồn: saigonpearlhcm)

      Dự án chung cư quận Bình Thạnh - Saigon Pearl là phức hợp căn hộ chung cư cao cấp, biệt thự, văn phòng và trung tâm thương mại được thiết kế hiện đại, đẳng cấp với nhiều ưu thế lớn về vị trí địa lý, tiện ích nội khu và tầm nhìn hướng ra sông Sài Gòn đắt giá. Dự án gồm các căn hộ từ 1PN đến 4PN với diện tích khác nhau, phục vụ đa dạng đối tượng gia đình và khách hàng. Bài viết trên đây của OneHousing đã cung cấp những thông tin nổi bật nhất về diện tích căn hộ chung cư Saigon Pearl. Hy vọng chia sẻ của OneHousing sẽ hữu ích với những ai đang tìm hiểu về dự án này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật mới nhất giá thuê biệt thự, nhà liền kề quận Bình Thạnh

      Chung cư cao cấp nào gần Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng, quận Bình Thạnh?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương