Diện tích căn hộ chung cư Summer Square Quận 6 là bao nhiêu m2?

      Diện tích căn hộ chung cư Summer Square Quận 6 là bao nhiêu m2?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      09/08/2023
      Diện tích căn hộ chung cư Summer Square Quận 6 là bao nhiêu m2? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu trong bài viết này.

      Tọa lạc tại vị trí thuận lợi với kích thước căn hộ đa dạng, chung cư Summer Square quận 6 đem đến cho khách hàng một nơi an cư hạnh phúc, bình yên. Vậy diện tích căn hộ tại chung cư Summer Square quận 6 là bao nhiêu m2? Giá của từng loại căn hộ này như thế nào? Bài viết dưới đây OneHousing sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc này.

      Chung cư Summer Square quận 6 (Nguồn: Sale Real)

      Chủ đầu tư của chung cư Summer Square là ai?

      Chung cư Summer Square quận 6 được đầu tư và xây dựng bởi Gotec Land - một trong những đơn vị nổi tiếng trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam. Là một trong những thành viên chủ lực của Gotec Việt Nam, Gotec Land đã hoàn thiện và đưa vào sử dụng thành công nhiều dự án bất động sản chỉ sau 3 năm hoạt động như Asiana Đà Nẵng, Asiana Capella, Asiana Plaza Bình Thạnh,...

      Chung cư Summer Square Quận 6 địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Đọc tiếp

      Vị trí chung cư Summer Square

      Chung cư Summer Square có địa chỉ nằm tại số 243 Tân Hòa Đông, Phường 14, quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh. Đây được đánh giá là một vị trí tương đối thuận lợi, đắc địa ngay trung tâm quận 6 với hệ thống hạ tầng giao thông thuận tiện. Từ vị trí của chung cư Summer Square, cư dân có thể dễ dàng kết nối với các diện tích xung quanh.

      Xung quanh chung cư Summer Square có một số tiện ích nổi bật như chợ Tân Hoà Đông, Coopmart Phú Lâm, Aeon Mall Bình Tân, bệnh viện quận 6, xa lộ - cao tốc. Với vị trí địa lý như vậy, chung cư Summer Square hứa hẹn sẽ đem đến một cuộc sống tiện nghi, đầy đủ cho cư dân.

      Vị trí chung cư Summer Square quận 6 (Nguồn: Summer Square)

      Quy mô chung cư Summer Square

      Chung cư Summer Square được xây dựng trên khu đất có diện tích tương đối rộng lớn 3.204 m2 bao gồm 2 tòa tháp có chiều cao 18 tầng. Chung cư Summer Square cung cấp đa dạng các loại hình đầu tư như căn hộ chung cư, shophouse, khu vực thương mại dịch vụ, văn phòng.

      Diện tích căn hộ tại chung cư Summer Square

      Diện tích căn hộ 1PN chung cư Summer Square

      Căn hộ 1PN tại chung cư Summer Square có diện tích khoảng 50,78m2 được thiết kế bao gồm 1 phòng khách, 1 phòng ngủ, 1 phòng tắm và 1 phòng bếp. Các căn hộ tại chung cư Summer Square đều được thiết kế linh hoạt, tối ưu công năng sử dụng, đảm bảo không gian sinh hoạt rộng rãi nhưng cũng không kém phần ấm cúng, gần gũi.

      Căn hộ 1PN tại chung cư Summer Square sẽ phù hợp với những bạn trẻ độc thân hoặc mới kết hôn chưa có con nhỏ. Hiện tại căn hộ 1PN đang được giao bán với mức giá khoảng 40 triệu đồng/m2 tương đương 2 tỷ đồng một căn hộ (Nguồn: Bất động sản cập nhật ngày 01/08/2023).

      Diện tích căn hộ 2PN chung cư Summer Square

      Loại hình căn hộ thứ hai tại chung cư Summer Square là căn hộ 2PN có diện tích khoảng 63 - 86 m2. Bố cục căn hộ được thiết kế hợp lý bao gồm 2 phòng ngủ, 2 phòng tắm, 1 phòng khách và 1 phòng bếp. Với không gian thoáng đãng, đón ánh sáng tự nhiên tạo cảm giác thoải mái, thư giãn cho gia chủ.

      Loại hình căn hộ 2PN tại chung cư Summer Square sẽ phù hợp với những gia đình có từ 1-2 con nhỏ, có mong muốn tìm nơi an cư sang trọng, cao cấp và đầy đủ tiện nghi cho sinh hoạt gia đình. Giá bán căn hộ 2PN tại chung cư Summer Square đang giao động trong khoảng từ 33 - 41 triệu đồng/m2  (Nguồn: Bất động sản cập nhật ngày 01/08/2023).

      Mặt bằng căn hộ chung cư Summer Square (Nguồn: Bất động sản Express)

      Diện tích căn hộ 3PN chung cư Summer Square

      Loại hình căn hộ thứ ba tại chung cư Summer Square là căn hộ 3PN có diện tích từ 75 - 78m2 được bố trí có 3 phòng ngủ, 2 phòng tắm, 1 phòng khách và 1 phòng bếp. Loại hình căn hộ này sẽ phù hợp với những gia đình đông thành viên. Với thiết kế thông minh, hiện đại, căn hộ tại chung cư Summer Square vẫn sẽ đảm bảo không gian sinh hoạt rộng rãi, thoải mái nhưng không kém phần riêng tư cho các thành viên. 

      Hiện tại, căn hộ 3PN tại chung cư Summer Square đang được giao bán trên website batdongsan với mức giá 32 - 38 triệu đồng/m2 tương đương 2,4 - 2,85 tỷ một căn hộ (Nguồn: Bất động sản cập nhật ngày 01/08/2023).

      Tiện ích tại chung cư Summer Square

      Một trong những yếu tố thu hút khách hàng quan tâm đến dự án chung cư Summer Square chính là hệ thống tiện ích đa dạng từ trong ra ngoài. Với mong muốn đem đến cho cư dân một cuộc sống đầy đủ tiện nghi, chủ đầu tư của chung cư Summer Square đã trang bị rất nhiều tiện ích như hồ bơi, vườn tập thể thao, phòng tập gym, vườn cafe, khu vực mua sắm,...

      Bên cạnh những tiện ích ngoại khu nổi bật, cư dân tại chung cư Summer Square còn được tận hưởng những tiện ích ngoại khu như hệ thống bệnh viện lớn, các trường học trung cấp, hệ thống siêu thị, chợ, rạp chiếu phim,...

      Trên đây là thông tin chi tiết về chung cư Summer Square cũng như diện tích căn hộ tại đây, bạn có thể tham khảo. Hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích cho bạn trong quá trình tìm mua chung cư quận 6.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá căn hộ chung cư quận 6 diện tích 50 - 80m2 đang bán giá bao nhiêu 1m2?

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Summer Square cho người mua lần đầu tham khảo

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương