Giá căn hộ chung cư quận 6 diện tích 50 - 80m2 đang bán giá bao nhiêu 1m2?

      Giá căn hộ chung cư quận 6 diện tích 50 - 80m2 đang bán giá bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      17/05/2023
      Giá căn hộ chung cư quận 6 diện tích 50 - 80m2 bao nhiêu tiền 1m2 sẽ là chủ đề được OneHousing bàn tới ngày hôm nay. Hãy cùng OneHousing giải đáp thắc mắc qua bài viết dưới đây.

      Người dân hiện đại đang có xu hướng sinh sống ở các căn hộ chung cư vì tính tiện lợi và giá cả phải chăng. Việc sở hữu một căn hộ có diện tích vừa phải để trải nghiệm là nhu cầu của không ít người có thu nhập trung bình tại thành phố, đặc biệt là các thành phố lớn như Hồ Chí Minh. Cùng OneHousing tìm hiểu những thông tin liên quan đến giá cả của các căn hộ chung cư quận 6 trong bài viết dưới đây. 

      Tổng quan về quận 6

      Vị trí và đặc điểm

      Quận 6 là một quận nội thành của Thành phố Hồ Chí Minh có dân số khoảng 280.000 và diện tích hơn 7 km². Nó được chia thành 14 phường. Nơi đây là một phần của khu phố Tàu, trải dài qua các quận 5, 6 và 11.

      Quận 6 có nhiều điểm hấp dẫn đối với khách du lịch cũng như người dân địa phương như các khu chợ truyền thống, nhiều ngôi chùa Phật giáo và làng thủ công mỹ nghệ. Đây là một quận sôi động và đa dạng, mang đến cái nhìn thoáng qua về văn hóa và lịch sử của Thành phố Hồ Chí Minh.

      Tình hình bất động sản

      Quận 6 có nhiều dự án căn hộ chung cư, nhà phố, biệt thự liền kề, đất nền, đáp ứng nhu cầu của các đối tượng khách hàng khác nhau. Giá trị bất động sản tại quận 6 tương đối ổn định và có xu hướng tăng dần, đặc biệt là trong vài năm gần đây, khi các dự án bất động sản mới được triển khai cùng với sự phát triển của khu vực. Tuy nhiên, giá cả bất động sản tại Quận 6 vẫn còn rất hợp lý so với một số khu vực khác của thành phố Hồ Chí Minh, là cơ hội tốt cho nhà đầu tư và khách hàng muốn tìm kiếm một căn hộ chung cư với mức giá phải chăng.

      gia-can-ho-chung-cu-quan-6-dien-tich-50-80m2-dang-ban-gia-bao-nhieu-1m2-n17t-onehousing-1

      Khu chợ Bình Tây tấp nập ở quận 6 (Nguồn: Vinpearl)

      Cập nhật mới nhất về giá mua bán shophouse quận 6

      Đọc tiếp

      Những khách hàng phù hợp với căn hộ chung cư diện tích 50 - 80m2

      Với diện tích căn hộ chung cư từ 50-80m2, đối tượng khách hàng phù hợp có thể bao gồm:

      • Sinh viên hoặc người đang độc thân: đây sẽ là đối tượng khách hàng chủ yếu bởi không gian nhỏ gọn và tiện nghi, những người này có nhu cầu về một không gian sống đơn giản, tiện lợi và tiết kiệm chi phí.
      • Cặp vợ chồng trẻ: vợ chồng mới cưới chưa có nhu cầu về không gian sống quá rộng rãi thì các căn hộ này cũng là một lựa chọn tốt cho những trải nghiệm đầu tiên sau khi cưới. Đây là một giải pháp tiết kiệm chi phí và phù hợp với nhu cầu sinh hoạt của cặp vợ chồng trẻ mới cưới hoặc đang lập gia đình.
      • Người lao động thuê: những người này làm việc trong thành phố, chỉ có nhu cầu về một không gian sống gọn gàng, tiện nghi và dễ dàng di chuyển đến nơi làm việc.
      • Người về hưu: Đối với các đối tượng này, căn hộ chung cư có diện tích từ 50-80m2 là thực sự phù hợp vì họ chỉ cần một không gian nhỏ gọn và tiện nghi để an hưởng tuổi già.
      • Nhà đầu tư: Với những người có tầm nhìn đầu tư bất động sản khôn ngoan thì các căn hộ chung cư có diện tích từ 50-80m2 là một lựa chọn tốt. Với giá thành thấp hơn so với các căn hộ có diện tích lớn hơn, đồng thời có khả năng cho thuê lại tốt, các căn hộ này có thể mang lại lợi nhuận cao cho nhà đầu tư trong thời gian ngắn.

      Một số căn hộ chung cư diện tích 50 - 80m2 đang rao bán tại quận 6

      Dưới đây sẽ là những dự án với mức giá phù hợp cho những ai mong muốn mua căn hộ chung cư với diện tích điển hình tại trung tâm quận 6. 

      Dự án The Western Capital

      Nằm ở số 116 Lý Chiêu Hoàng, phường 10, Quận 6, thành phố Hồ Chí Minh, dự án The Western Capital có quy mô hơn 18.000 m2 với giá bán 38 - 40 triệu đồng/m2 cho một căn 2 phòng ngủ từ 49 - 80m2 (Nguồn: Bất động sản, tháng 5/2023)

      The Western Capital mang đến hơn 50 tiện ích đẳng cấp cho cư dân như sảnh chờ 5 sao, club house, phòng tập gym, phòng tập yoga, spa, khu vui chơi… Các căn hộ được bàn giao hoàn thiện, bao gồm cả bảo mật thông minh và camera an ninh. Dự án còn có tầng hầm để xe rộng với diện tích 17.200 m2. The Western Capital là lựa chọn lý tưởng cho những gia đình trẻ muốn sở hữu một tổ ấm hiện đại, tiện nghi ngay trung tâm Quận 6.

      Dự án Lucky Palace

      Lucky Palace là dự án căn hộ cao cấp tọa lạc tại số 50 Phan Văn Khỏe, Phường 2, Quận 6, thành phố Hồ Chí Minh dưới sự đầu tư của Tập đoàn Novaland. Lucky Palace cung cấp các căn hộ có diện tích đa dạng, từ 77m2 đến 219m2. Các căn hộ được thiết kế theo phong cách hiện đại, trang nhã với phòng khách, bếp và ban công rộng rãi. Đặc biệt, giá căn hộ 77m2 ở đây đang rao bán chỉ có giá 3.1 tỷ, tương đương gần 40.26 triệu đồng/m² (Nguồn: Bất động sản, tháng 5/2023).

      Lucky Palace nằm ở một khu vực thuận tiện và sầm uất của Quận 6, gần chợ Bình Tây, bệnh viện Đại học Y Dược, bến xe Chợ Lớn và nhiều dịch vụ tiện ích khác. Vị trí này cũng dễ dàng đi đến các quận khác thông qua các trục đường chính như An Dương Vương, Hậu Giang, Nguyễn Văn Luông.

      gia-can-ho-chung-cu-quan-6-dien-tich-50-80m2-dang-ban-gia-bao-nhieu-1m2-n17t-onehousing-1

      Thiết kế căn hộ điển hình ở Lucky Palace (Nguồn: Bất động sản)

      Dự án StarLight Riverside

      StarLight Riverside là dự án căn hộ được phát triển bởi Cowaelmic, tọa lạc tại 286 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.HCM. Nơi này dễ dàng đi đến các quận khác thông qua các trục đường chính như Nguyễn Văn Luông, Hậu Giang, Lý Chiêu Hoàng.

      StarLight Riverside cung cấp các căn hộ có diện tích đa dạng từ 51m2 đến 76m2 với kiểu thiết kế 2 phòng ngủ và 2 nhà vệ sinh có giá chỉ từ 1,8 tỷ đến 2,7 tỷ đồng/căn (Nguồn: Bất động sản, tháng 5/2023).

      gia-can-ho-chung-cu-quan-6-dien-tich-50-80m2-dang-ban-gia-bao-nhieu-1m2-n17t-onehousing-1

      Vẻ đẹp của Dự án StarLight Riverside về đêm (Nguồn: Rever)

      Bài viết của OneHousing đã chia sẻ những thông tin về quận 6 cũng như giá các căn hộ chung cư có diện tích 50 - 80m2 đang được bán ra tại khu vực này đến bạn đọc tham khảo. Hãy ghé thăm website OneHousing ngay nếu như bạn đang có nhu cầu tìm hiểu thêm về các dự án căn hộ chung cư với thông tin và giá cả được cập nhật chính xác nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá chung cư quận 6 diện tích 80 - 100m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Giá chung cư quận 6 diện tích dưới 30m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương