Chung cư Summer Square Quận 6 địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Chung cư Summer Square Quận 6 địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      07/08/2023
      Chung cư Summer Square Quận 6 có địa chỉ cụ thể ở đâu? Địa chỉ chung cư Summer Square Quận 6 có tác động như thế nào đến đời sống của người dân?

      Chung cư Summer Square Quận 6 được chủ đầu tư chú trọng trong quy hoạch và thiết kế, tạo nên một dự án hiện đại, năng động và tiện nghi. Dự án có được vị trí địa lý thuận lợi, nhờ đó cư dân tại đây có thể thừa hưởng hệ thống tiện ích ngoại khu đầy đủ. Cùng đi sâu tìm hiểu về địa chỉ chung cư Summer Square và những tác động đến chất lượng đời sống cư dân.

      Tổng quan về chung cư Summer Square

      Dự án căn hộ chung cư Summer Square Quận 6 là tổ hợp khu căn hộ và trung tâm thương mại do Công ty TNHH Gotec Việt Nam làm chủ đầu tư. Các căn hộ tại dự án được thiết kế theo phong cách hiện đại, trẻ trung với tầm nhìn rộng thoáng trên cao, có nhiều cửa sổ giúp tận dụng tối đa ánh sáng và không khí tự nhiên. Bên cạnh lối thiết kế sang trọng, tiện nghi của căn hộ, Summer Square còn mang đến cho cư dân trải nghiệm về một cuộc sống chất lượng với nhiều tiện ích vượt trội.

      Chung cư Summer Square bao gồm 2 tòa nhà cao 18 tầng, được xây dựng trên khu đất rộng hơn 3.200m2. Khu chung cư cung cấp cho thị trường tổng số 256 căn hộ với đa dạng các loại diện tích khác nhau từ 51 - 76m2 cùng lối kiến trúc vô cùng hiện đại, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn theo nhu cầu. Mỗi căn hộ tại đây đều được thiết kế từ 2 -3 phòng ngủ. Dự án bố trí 3 thang máy cho 1 sàn gồm 8 căn hộ. Giá bán căn hộ tại đây trong khoảng 31.75 - 36.51 triệu đồng/m2 (Cập nhật tại website Bất động sản tháng 8/2023).

      chung-cu-summer-square-quan-6-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-1

      Tòa nhà chung cư Summer Square (Nguồn: An Gia Land)

      Dự án căn hộ Summer Square đem đến một không gian sống xanh lý tưởng giữa khu vực quận 6. Đây là nơi giao thoa giữa nhiều tầng lớp trong xã hội và có vị trí thuận lợi để kết nối với khắp mọi nơi trong thành phố.

      Chủ đầu tư dự án chung cư Summer Square là Công ty TNHH Gotec Việt Nam, công ty là minh chứng rõ rệt cho sự phát triển nhanh chóng và vững mạnh trong thị trường bất động sản. Nhằm đem đến một sự đổi mới, hiện đại trong phong cách sống của người dân thành thị, chủ đầu tư dự án đã và đang đem đến những sản phẩm bất động sản hết sức nổi bật trong căn hộ chung cư quận 6.

      Hệ thống tiện ích căn hộ chung cư Summer Square phong phú và đa dạng từ trong ra ngoài. Chủ đầu tư Gotec Việt Nam cũng đã nhìn nhận ra điểm đó, đồng thời tạo ra một hệ dịch vụ tiện ích đủ đầy cho chính khách hàng của mình. Với mong muốn kiến tạo nên một cuộc sống an lành, thịnh vượng dành cho những mái ấm gia đình trẻ, Summer Square chính là sự kết nối thông minh giữa trung tâm dịch vụ thương mại và căn hộ tiện nghi, biến giấc mơ sở hữu một không gian sống hiện đại và ấm cúng của các bạn trẻ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

      chung-cu-summer-square-quan-6-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-2

      Sảnh lễ tân đón khách hiện đại (Nguồn: An Gia Land)

      Bên cạnh những tiện ích đang hiện hữu sẵn có trong khu vực như công viên, bệnh viện, siêu thị,... chung cư Summer Square còn được chủ đầu tư Gotec Việt Nam quy hoạch tích hợp hàng loạt các tiện ích ngay trong nội khu chung cư như hồ bơi chân mây tầng 3, công viên cây xanh, cafe vườn treo, khu BBQ, nhà hàng, nhà trẻ, phòng tập thể dục và đặc biệt là khu trung tâm thương mại dịch vụ Auchan (Pháp) nằm ngay khối đế tầng trệt quy tụ hầu hết tất cả các thương hiệu cao cấp từ trong và ngoài nước.

      chung-cu-summer-square-quan-6-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-3

      Trung tâm thương mại sôi động tại tầng 1 khu chung cư (Nguồn: Rever)

      Tất cả những yếu tố này kết hợp lại, một mặt tạo nên môi trường sống thuận lợi cho cư dân, mặt khác, việc tích hợp được tất cả hệ tiện ích cả nội và ngoại khu sẽ là điểm nhấn không hề thua kém, góp phần quan trọng giúp nâng cao giá trị của một khu căn hộ.

      Chung cư Viva Riverside Quận 6 địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Đọc tiếp

      Chung cư Summer Square Quận 6 địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Chung cư Summer Square sở hữu vị trí vô cùng đắc địa, nằm ngay tại trung tâm quận 6, tọa lạc ở số 243 Tân Hòa Đông, phường 14, quận 6, TP Hồ Chí Minh. Đây là tuyến đường trung tâm nhộn nhịp, sầm uất và có mật độ dân cư dày đặc.

      Khu căn hộ chung cư Summer Square quận 6 được xây dựng và thiết kế khá phù hợp với đa số nhu cầu sở hữu căn hộ hiện nay của khách hàng, đặc biệt là đối với các gia đình trẻ, mong muốn được an cư và ổn định lâu dài. Từ vị trí này, cư dân có thể dễ dàng di chuyển trong bán kính 2km đến các địa điểm tiện ích đủ đầy ngay trong khu vực.

      Từ đây, chỉ với khoảng 2 phút di chuyển, cư dân có thể đi đến vòng xoay Phú Lâm, một điểm hạ tầng giao thông vô cùng quan trọng tại khu vực phía Tây thành phố. Đây là nơi diễn ra hoạt động lưu thông giao thương của 5 tuyến đường quan trọng, gồm: Tân Hòa Đông - Hồng Bàng - Bà Hom - Nguyễn Văn Luông - Kinh Dương Vương.

      Hệ thống tiện ích ngoại khu xung quanh chung cư Summer Square Quận 6 cực kỳ tốt, tiêu biểu như bến xe miền Tây giúp cư dân di chuyển giữa các quận, các bệnh viện lớn, chợ dân sinh, siêu thị, trường học các cấp cũng hiện diện đủ tại khu vực này. Đặc biệt, vị trí chung cư nằm ơ khu dân cư văn hóa cao và không bị tình trạng ngập úng khi mưa lớn.

      chung-cu-summer-square-quan-6-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-5

      Cư dân chung cư dễ dàng kết nối với hệ tiện ích ngoại khu phong phú (Nguồn: Minh Khang)

      Trên đây là những thông tin chi tiết về địa chỉ chung cư Summer Square Quận 6. Hy vọng qua những chia sẻ của OneHousing, bạn đọc sẽ có thêm gợi ý để đánh giá sự phù hợp của dự án với nhu cầu của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm bất cứ trường hợp nào tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Chung cư Him Lam Chợ Lớn Quận 6 địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Chung cư An Phú Apartment Quận 6 địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương