Diện tích căn hộ chung cư Saigon Asiana Quận 6 là bao nhiêu m2?

      Diện tích căn hộ chung cư Saigon Asiana Quận 6 là bao nhiêu m2?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      10/08/2023
      Diện tích từng loại căn hộ chung cư Saigon Asiana Quận 6 là bao nhiêu? Thiết kế căn hộ chung cư Saigon Asiana thế nào? Cùng tìm hiểu ngay!

      Dự án chung cư Saigon Asiana Quận 6 là tổ hợp căn hộ cao cấp sở hữu nhiều lợi thế về tầm view đẹp của Quận 6, là dự án được đánh giá đáng sống bậc nhất TP. Hồ Chí Minh. Nếu bạn đang cần tìm hiểu chính xác về diện tích căn hộ chung cư Saigon Asiana thì bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây của OneHousing nhé. 

      Tổng quan về dự án chung cư Saigon Asiana Quận 6 

      Chung cư Saigon Asiana được mệnh danh là dự án hội tụ đầy đủ các giá trị hiện đại, thời thượng cùng với các khu căn hộ xanh đẳng cấp. Chủ đầu tư Gotec Land Dự hướng tới một cuộc sống phóng khoáng kèm theo đó là hệ thống tiện ích đẳng cấp, mang lại những giây phút sống phồn vinh, hưng thịnh cho toàn bộ cư dân. 

      dien-tich-can-ho-chung-cu-saigon-asiana-quan-6-la-bao-nhieu-m2-n17t-onehousing-1

      Tòa nhà chung cư Saigon Asiana sở hữu vị trí đắc địa tại trung tâm Quận 6 (Nguồn: Cafeland) 

      Chung cư Saigon Asiana có thiết kế xây dựng gồm 1 tòa nhà cao 16 tầng với tổng diện tích 4.017m2, mật độ xây dựng chỉ 35%. Dự án có tổng số căn hộ là 229, nổi bật là căn 1PN, 2PN và căn 3PN kèm theo diện tích đa dạng từ 51m2 - 92m2. Các căn hộ tại dự án đều có thiết kế thông minh nâng cao được công năng sử dụng của từng khoảng không gian trong nhà. 

      Về tiện ích, mọi nhu cầu về ẩm thực, mua sắm, giải trí, thư giãn đều được đáp ứng đầy đủ tại dự án Saigon Asiana. Tại các khu shop ở khối đế tập trung nhiều thương hiệu ẩm thực, giải trí, mua sắm, các cửa hàng dịch vụ tiện ích đa dạng mọi loại sản phẩm… Những tầng này đại diện cho những con phố mua sắm và ẩm thực thu nhỏ trở thành trung tâm shopping, ẩm thực, giải trí quy mô của quận 6.

      dien-tich-can-ho-chung-cu-saigon-asiana-quan-6-la-bao-nhieu-m2-n17t-onehousing-1

      Tiện ích Nội khu chung cư Saigon Asiana Quận 6 (Nguồn: Saigonasiana)

      Ngoài ra, tại tầng hai được bố trí hồ bơi dành cho người lớn và trẻ em, sân thượng  được trang trí và trồng nhiều cây xanh, là nơi tái tạo năng lượng và thư giãn cho cư dân. Saigon Asiana xứng đáng với những tiêu chuẩn sống hiện đại với các tiện ích vượt trội nội, mang đến cho bạn những phút giây yên bình đằng sau những giờ làm việc căng thẳng.

      Hiện nay, chung cư Saigon Asiana đang có giá bán các căn hộ khoảng 43,31 - 53,12 triệu đồng/m2 (Theo Batdongsan, tháng 8/2023). Giá bán căn hộ có sự chênh lệch phụ thuộc vào loại hình, diện tích, nội thất và hướng của căn hộ. 

      Chung cư Saigon Asiana Quận 6 địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Đọc tiếp

      Diện tích từng loại căn hộ Saigon Asiana Quận 6 

      Chung cư Saigon Asiana có tổng 299 căn hộ. Các dòng căn hộ chủ yếu của chung cư Saigon Asiana là căn 1PN, 2PN và căn 3PN. 

      Diện tích từng loại căn hộ

      • Căn hộ 1PN: Diện tích từ 51- 56m2 
      • Căn hộ 2PN: diện tích từ  60 - 71m2 
      • Căn hộ 3PN: Diện tích từ 79 - 92 m2 

      Thiết kế căn hộ

      Cấu trúc các căn hộ chung cư Saigon Asiana đều được thiết kế vô cùng thông minh nhằm tối ưu hóa được diện tích sử dụng một cách tốt nhất, có thể nâng cao được công năng sử dụng từng khoảng không gian của căn hộ. Mặc dù căn hộ Saigon Asiana được thiết kế với diện tích vừa phải và được bố trí từ 1 - 3 phòng ngủ nhưng vẫn luôn đảm bảo được không gian thông thoáng, đầy đủ tiện nghi cho sinh hoạt của gia đình. Được trang bị đầy đủ các khu vực như nhà bếp, khu phòng khách, phòng tắm và ban công rộng rãi đón gió cực kỳ mát mẻ. 

      Căn hộ 1PN 

      Căn hộ 1PN chung cư Saigon Asiana Quận 6 được thiết kế với các khoảng không gian gồm 1 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 bếp và 1 nhà vệ sinh. Thiết kế thông minh và hiện đại của căn hộ có thể tối ưu hóa được công năng sử dụng trong không gian dù có diện tích nhỏ, đồng thời đáp ứng đầy đủ các chức năng sinh hoạt cho chủ hộ. Căn hộ 1 phòng ngủ thường dành cho những bạn trẻ độc thân hoặc vợ chồng mới cưới. 

      dien-tich-can-ho-chung-cu-saigon-asiana-quan-6-la-bao-nhieu-m2-n17t-onehousing-1

      Căn hộ 1PN được thiết kế thông minh (Nguồn: Gotec Land) 

      Căn hộ 2PN 

      Căn hộ 2 phòng ngủ tại chung cư Saigon Asiana quận 6 được thiết kế bao gồm 2 phòng ngủ, 1 phòng khách liên thông với khu vực phòng ăn, 1 bếp và 2 nhà vệ sinh. Căn hộ 2 phòng ngủ phù hợp với những gia đình ở một cặp vợ chồng có 1 -  2 con nhỏ.

      Với diện tích này, mỗi thành viên trong gia đình đều đảm bảo có không gian riêng riêng tư trong mỗi phòng ngủ. Sự liên thông giữa phòng bếp và phòng ăn tạo điều kiện thuận lợi nhất trong việc gắn kết và tương tác giữa các thành viên trong gia đình. Khu bếp được trang bị đầy đủ tiện nghi. Hai phòng vệ sinh đáp ứng được sự thuận tiện giữa con cái và bố mẹ. 

      dien-tich-can-ho-chung-cu-saigon-asiana-quan-6-la-bao-nhieu-m2-n17t-onehousing-1

      Căn 2 phòng ngủ chung cư Saigon Asiana có thiết kế hiện đại và sang trọng (Nguồn: Batdongsan) 

      Căn hộ 3PN 

      Căn hộ 3 phòng ngủ tại có chung cư Saigon Asiana quận 6 được thiết kế gồm 3 phòng ngủ và 2 phòng vệ sinh. Không gian khu bếp được tích hợp với phòng khách và phòng ăn. Căn hộ 3PN đảm bảo cho mọi thành viên trong  gia đình đều có không gian riêng tư, đồng thời giúp căn hộ trở nên ấm cúng, có sự gắn kết và hòa nhập của cả gia đình. Căn 3 phòng ngủ thường dành cho những gia đình có nhiều thế hệ và đông thành viên. 

      Trên đây là một số thông tin về diện tích của từng loại căn hộ tại dự án chung cư Saigon Asiana Quận 6 bạn có thể tham khảo. Mong rằng qua bài viết bạn có thể tìm được căn hộ có diện tích phù hợp với nhu cầu tài chính, số lượng thành viên trong gia đình của bạn. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ đắt nhất quận 6 đang là bao nhiêu?

      Phường nào đang cho thuê căn 1 phòng ngủ nhiều nhất quận 6?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương