Chung cư Saigon Asiana Quận 6 địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Chung cư Saigon Asiana Quận 6 địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      07/08/2023
      Chung cư Saigon Asiana Quận 6 có địa chỉ chính xác ở đâu? Cùng tìm hiểu về những lợi thế về vị trí của chung cư Saigon Asiana!

      Chung cư Saigon Asiana là dự án chung cư được nhiều khách hàng quan tâm khi mua nhà chung cư TP.HCM. Dự án không chỉ được biết đến với một không gian sống hiện đại, một cộng đồng trẻ tài năng mà còn sở hữu nhiều lợi thế khi có vị trí đắc địa tại cửa ngõ phía Tây thành phố.

      Với vị trí này, dự án đã kế thừa những giá trị tinh hoa của vùng đất sôi động Chợ Lớn Sài Gòn. Cùng OneHousing tìm hiểu vị trí cụ thể của chung cư Saigon Asiana Quận 6 nhé.

      Tổng quan về dự án chung cư Saigon Asiana Quận 6

      Chung cư Saigon Asiana được đầu tư bởi chủ đầu tư Gotec Land. Đây là dự án hội tụ đầy đủ các giá trị hiện đại, thời thượng với các khu căn hộ xanh đẳng cấp. Dự án hướng tới một cuộc sống phóng khoáng, thân thiện của những người con đất Sài Thành với hệ thống tiện ích đẳng cấp, mang lại những giây phút sống phồn vinh, hưng thịnh cho toàn bộ cư dân.

      Chung cư Saigon Asiana được xây dựng gồm 1 tòa nhà cao 16 tầng với tổng diện tích 4.017m2 và mật độ xây dựng chỉ 35%. Dự án có tổng số căn hộ là 229 nổi bật là căn hộ 1PN, 2PN và căn 3PN với diện tích đa dạng từ 51 - 92m2. Cấu trúc mỗi căn hộ đều được thiết kế thông minh nhằm tối ưu hóa về diện tích sử dụng một cách tốt nhất, nhờ đó mà gia chủ nâng cao được công năng sử dụng của từng khoảng không gian trong nhà.

      chung-cu-saigon-asiana-quan-6-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-1

      Tòa nhà chung cư Saigon Asiana sở hữu vị trí đắc địa tại trung tâm Quận 6 (Nguồn: Cafeland)

      Về tiện ích, mọi nhu cầu về ẩm thực, mua sắm, giải trí, thư giãn đều được đáp ứng đầy đủ tại dự án Saigon Asiana. Tại các khu shop ở khối đế tập trung nhiều thương hiệu ẩm thực, giải trí, mua sắm, các cửa hàng dịch vụ tiện ích đa dạng mọi loại sản phẩm… Những tầng này đại diện cho những con phố mua sắm và ẩm thực thu nhỏ trở thành trung tâm shopping, ẩm thực, giải trí quy mô của quận 6.

      Ngoài ra, tại tầng hai được bố trí hồ bơi dành cho người lớn và trẻ em, sân thượng  được trang trí và trồng nhiều cây xanh, là nơi tái tạo năng lượng và thư giãn cho cư dân. Saigon Asiana xứng đáng với những tiêu chuẩn sống hiện đại với các tiện ích vượt trội nội, mang đến cho bạn những phút giây yên bình đằng sau những giờ làm việc căng thẳng.

      chung-cu-saigon-asiana-quan-6-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-2

      Tiện ích Nội khu chung cư Saigon Asiana Quận 6 (Nguồn: Saigonasiana)

      Hiện nay, chung cư Saigon Asiana đang có giá bán các căn hộ khoảng 43,31 - 53,12 triệu đồng/m2 (Theo Batdongsan, tháng 8/2023). Giá bán căn hộ có sự chênh lệch phụ thuộc vào loại hình, diện tích, nội thất và hướng của căn hộ.

      Diện tích căn hộ chung cư The Era Town Quận 7 là bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Địa chỉ cụ thể của cung cư Saigon Asiana Quận 6

      Chung cư Saigon Asiana có địa chỉ cụ thể tại số 336/20 đường Nguyễn Văn Luông, phường 12, quận 6, TP. Hồ Chí Minh.

      Dự án chung cư Saigon Asiana tọa lạc trên trục đường lớn là đường Hậu Giang và đường Nguyễn Văn Luông, đây là những tuyến đường giao thông huyết mạch của Quận 6. Tòa nhà nằm sát bên cạnh kênh Tân Hóa và kênh Lò Gốm và nằm liền kề các khu dân cư hiện hữu xung quanh, thuận tiện di chuyển đến khu vực trung tâm hành chính của Quận 6.  Ngoài ra, dự án còn sở hữu hạ tầng kết nối đồng bộ, cư dân dễ dàng di chuyển đến các quận trung tâm như Quận 1, Quận 5, Quận 10 chỉ trong ít phút.

      chung-cu-saigon-asiana-quan-6-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-3

      Sơ đồ vị trí dự án Saigon Asiana (Nguồn: Danh Khôi Real)

      Những điểm lợi thế của vị trí dự án Saigon Asiana Quận 6

      Sở hữu hạ tầng giao thông hoàn thiện và đồng bộ, cư dân tại dự án chung cư Saigon Asiana có thể dễ dàng di chuyển đến các quận lân cận như Quận 1, Quận 5, quận Tân Phú, Tân Bình chỉ từ 5 - 15 phút di chuyển qua Đại lộ Võ Văn Kiệt.

      Dự án căn hộ Saigon Asiana nằm trong khu vực Quận 6 phát triển, cơ sở hạ tầng đồng bộ, đô thị sầm uất với lượng cư dân sinh sống và làm việc lâu đời. Giao thông quận 6 cũng đã được hoàn thiện và hiện hữu bằng hàng loạt các cây cầu vượt và đường ven sông thuận tiện. Cư dân Saigon Asiana được đảm bảo chất lượng sống hiện đại hợp xu thế.

      Ngoài ra, dự án Saigon Asiana nằm liền kề ngay khu chợ Bình Tây – Chợ Lớn nên nhu cầu về nhu yếu phẩm của cư dân đều được đáp ứng.

      chung-cu-saigon-asiana-quan-6-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-4

      Khung cảnh nhộn nhịp và kiến trúc đồ sộ của chợ Bình Tây - Chợ Lớn (Nguồn: Báo Tuổi Trẻ)

      Toàn bộ cư dân chung cư Saigon Asiana đều có thể tiếp cận và kết nối nhanh chóng đến các khu tiện ích, vui chơi, y tế, thương mại và giáo dục lân cận chỉ từ 3 - 10 phút:

      • Chỉ từ 3 – 10 phút, cư dân căn hộ quận 6 Saigon Asiana đã nhanh chóng kết nối và tiếp cận đầy đủ các tiện ích về giáo dục, y tế, thương mại và dịch vụ…
      • 3 phút di chuyển tới: Chợ Bình Phú, sân tennis Bình Phú, trường Việt Mỹ, công viên Bình Phú, MM Mega Market, trường Mầm non Rạng Đông, nhà hàng 7 kỳ quan, chuỗi cà phê lớn như Highland, The Coffee House, hệ thống ngân hàng,...
      • 5 phút di chuyển tới: Trung tâm thương mại Platinum Plaza, siêu thị Auchan, Coopmart Phú Lâm, nhà thiếu nhi Quận 6, trường THPT Mạc Đĩnh Chi, trường THPT Bình Phú, trường THCS Đoàn Kết,...
      • 10 phút di chuyển tới: Chợ Bình Tây, Parkson Hùng Vương, bệnh Viện Hùng Vương, bệnh viện Đại học Y dược, chợ An Đông, Aeon Mall Bình Tân, Garden Mall,...

      Ngoài ra, chung cư Saigon Asiana Quận 6 được ra mắt khi cơ sở hạ tầng khu vực phía Tây của thành phố Hồ Chí Minh đã được đồng bộ và đang ngày càng trở nên sôi động. Với vị trí này, chung cư Saigon Asiana hứa hẹn không chỉ là nơi “an cư” lý tưởng mà còn là nơi giao thương nhộn nhịp, kế thừa và phát triển truyền thống kinh doanh lâu đời của con người Sài Gòn Chợ Lớn.

      chung-cu-saigon-asiana-quan-6-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-5

      Tiện ích Ngoại khu Dự án Căn hộ Saigon Asiana Quận 6 (Nguồn: Saigonasiana)

      Trên đây là một số thông tin phân tích về vị trí chung cư Saigon Asiana quận 6, mong rằng bài viết sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Chung cư Starlight Riverside Quận 6 địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Chung cư Him Lam Chợ Lớn Quận 6 địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương