Diện tích căn hộ chung cư Remax Plaza quận 6 là bao nhiêu m2?

      Diện tích căn hộ chung cư Remax Plaza quận 6 là bao nhiêu m2?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      01/08/2023
      Diện tích căn hộ chung cư Remax Plaza Quận 6 là bao nhiêu m2? Bài viết sau của OneHousing sẽ giúp bạn có câu trả lời chuẩn chỉnh nhất.

      Nếu bạn đang có nhu cầu muốn biết diện tích căn hộ chung cư Remax Plaza quận 6 là bao nhiêu m2 thì hãy tham khảo thông tin sắp được chia sẻ dưới đây trong bài viết của OneHousing.

      Thông tin tổng quát về căn hộ chung cư Remax Plaza quận 6

      Một số thông tin căn bản liên quan đến căn hộ chung cư Remax Plaza mà bạn đọc cần nằm lòng:

      • Dự án có diện tích khuôn viên: Lên đến 3.813m2.
      • Tổng diện tích sàn xây dựng của dự án: 38. 638,7m2.
      • Chiều cao: 28 tầng.
      • Quy mô: Gồm có trung tâm thương mại nằm ở khối đế, 2 tầng hầm dùng để đỗ xe , tầng sinh hoạt cộng đồng, phòng gym, hồ bơi.
      • Chủ đầu tư của dự án: Công ty TNHH SÀI GÒN REMAX.

      Mặc dù chỉ có duy nhất 1 block nhưng căn hộ chung cư Remax Plaza quận 6 hội tụ đầy đủ những tiện ích đắt giá bậc nhất chốn thị thành. Dự án cung cấp cho khách hàng, giới đầu tư nói riêng và thị trường bất động sản Việt Nam nói chung hàng trăm căn hộ hạng sang và có thiết kế không dành riêng cho ai nhưng lại khá tỉ mỉ, chỉnh chu và hoàn hảo trong từng chi tiết nhỏ, mang đến cái nhìn đẳng cấp nhất cho mọi cư dân đang sinh sống trong khu vực.

      Vị trí của căn hộ chung cư Remax Plaza nằm ở mặt tiền số 117 - 118 - 119 Bãi Sậy, được xem là tuyến đường trọng yếu của thành phố với góc ngã tư Phạm Đình Hổ, thuộc phường 1, quận 6. Với vị trí khá đắc địa này, cư dân sinh sống tại dự án có thể kết nối đến các khu vực lân cận khác. Ngoài ra, thêm một ưu điểm nổi bật của dự án đó chính là có đến 2 mặt tiền tiếp giáp trực tiếp với công viên, đây sẽ là nơi lý tưởng cho gia đình và cá nhân bạn vui chơi, hoạt động thể thao, sau những giờ làm việc căng thẳng.

      Về tiện ích nội khu của dự án, Remax Plaza có hệ thống an ninh tuyệt đối với đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp hoạt động xuyên suốt 24/7 để đảm bảo an toàn cho cư dân. Ngoài ra, Remax Plaza còn được chủ đầu tư trang bị các tiện ích khác như: Internet cáp quang, hệ thống phòng cháy chữa cháy, tiện ích hồ bơi, công viên,...

      Tiện ích nội khu của Remax Plaza. (Nguồn: Guland)

      Tiện ích ngoại khu của dự án cũng chất lượng không kém khi chỉ mất khoảng vài phút di chuyển là có thể đến được bến xe miền Tây, nằm gần chợ Bến Thành và một số bệnh viện nổi tiếng như bệnh viện Chợ Rẫy,... phục vụ mọi nhu cầu từ mua sắm cho đến khám chữa bệnh cho cư dân. Ngoài ra, dự án còn nằm gần các khu hành chính nhà nước, hệ thống trường học, bưu điện, ngân hàng,... chỉ cần vài bước chân là bạn có thể giải quyết mọi nhu cầu thiết yếu của mình.

      Chung cư Him Lam Chợ Lớn Quận 6 địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Đọc tiếp

      Giải đáp: “Diện tích căn hộ chung cư Remax Plaza quận 6 là bao nhiêu m2?”

      Tại dự án chung cư Remax Plaza quận 6 có đa dạng các loại hình căn hộ 2PN - 3PN với diện tích khác nhau. Căn 2PN có diện tích nằm trong khoảng từ 81-94m2 và căn 3PN diện tích trong khoảng từ 119-121m2, mỗi căn sẽ có những giá thuê khác nhau. Cụ thể: (Nguồn: Thuê căn hộ 123, tháng 8/2023):

      • Đối với loại hình căn 2PN + 1WC có diện tích 81m2, mức giá thuê của loại hình căn hộ này dao động 10 triệu/ tháng.
      • Đối với loại hình căn 2PN + 2WC có diện tích 94m2, mức giá thuê của loại hình căn hộ này là dao động 12 triệu/ tháng.
      • Đối với loại hình căn 3PN + 2WC đang là sản phẩm khá ưa chuộng tại Remax Plaza có diện tích rộng từ 112-121m2, mức giá cho thuê rơi vào khoảng 15 triệu/ tháng.

      Hầu hết, bên trong các căn hộ thuộc dự án Remax Plaza được thiết kế hiện đại, thượng lưu, xứng tầm với gia chủ. Mặc dù có diện tích khá rộng, nhưng bên trong vẫn tận dụng tối đa không gian. Bên cạnh đó, sự kết hợp hài hoà các màu sắc tạo nên tổng thể căn hộ phóng khoáng, hiện đại, mang đến cho gia đình bạn cảm giác thoải mái, hạnh phúc, từng giây từng phút ở Remax Plaza đều là phút giây hạnh phúc nhất.

      Nội thất bên trong căn hộ dự án Remax Plaza. (Nguồn: ODT)

      Những lý do nên chọn chung cư Remax Plaza làm nơi an cư lâu dài

      Nếu bạn vẫn còn băn khoăn không biết có nên lựa chọn dự án chung cư Remax Plaza làm nơi an cư lâu dài hay không thì OneHousing sẽ đưa ra cho bạn những lý do mà bạn nên an cư tại dự án này:

      Có vị trí giao thương quan trọng nhất tại quận 6

      Từ lâu, quận 6 được biết đến là nơi tập trung dân cư đông đúc lâu đời và có nhiều điểm giao thương quan trọng kết nối với các khu vực trong nội thành và đồng bằng sông Cửu Long. Dự án nổi bật và gây chú ý với khách hàng khi sở hữu đến 3 mặt tiền nằm ngay đoạn giao Bãi Sậy - Phạm Đình Hổ của quận 6.

      Từ vị trí của dự án chỉ cách đại lộ Võ Văn Kiệt chỉ khoảng 600m, đây là tuyến đường kết nối quận 6 và quận 8. Ngoài ra, từ vị trí dự án, bạn cũng có thể di chuyển đến quận Tân Phú, quận 10 hoặc quận 5. Vị trí của dự án còn nằm gần khu vực giao thương chợ Bình Tây, chợ Lớn nên nhịp sống nơi đây vô cùng nhộn nhịp, sôi động.

      Tiện ích ngoại và nội khu đa dạng, phong phú

      Nhờ sở hữu vị trí đắc địa nên dự án thừa hưởng nhiều tiện ích ngoại khu đa dạng và phong phú. Cụ thể, dự án cách UBND quận 6 chỉ 2km, ngoài ra còn nằm gần công viên, hệ thống trường học, cây xanh,...Không những vậy, dự án còn nằm gần đồn công an quận 6. Do đó, khi sinh sống ở đây, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về an ninh trật tự. Ngoài ra, những tiện ích khác như bệnh viện cũng chỉ cách dự án khoảng tầm 10 - 15 phút di chuyển, đảm bảo dễ dàng hỗ trợ kịp thời nếu như có bất kỳ vấn đề nào liên quan đến sức khoẻ xảy ra.

      Tiện ích nội khu bên trong dự án cũng được chủ đầu tư chú trọng không kém. Tại Remax Plaza, quý khách hàng có thể thấy sự đầu tư mạnh mẽ hệ thống thang máy, an ninh, phòng gym, trung tâm thương mại, sân chơi,... Tất cả đều kiến tạo nên một dự án đẳng cấp, thời thượng, nâng tầm giá trị cho gia chủ.

      Bài viết trên đây của OneHousing đã giúp bạn trả lời câu hỏi: “Diện tích căn hộ chung cư Remax Plaza quận 7 là bao nhiêu m2?”. Với thông tin trên, chúng tôi hy vọng bạn sẽ lựa được căn hộ chung cư ưng ý phù hợp với tài chính cá nhân, cũng như có được một cuộc sống tuyệt vời ngay tại nơi an cư mới.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Khu vực có nhiều căn hộ chung cư mua bán nhất quận 12 là phường nào?

      Hướng dẫn mua nhà chung cư có giá dưới 5 tỷ ở quận 9

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương