Diện tích căn hộ chung cư Phúc Thịnh Quận 5 là bao nhiêu m2?

      Diện tích căn hộ chung cư Phúc Thịnh Quận 5 là bao nhiêu m2?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      03/08/2023
      Trong bài viết này, cùng OneHousing tìm hiểu về diện tích căn hộ chung cư Phúc Thịnh, một trong những dự án bất động sản nổi bật tại quận 5.

      Quận 5 là khu vực diễn ra hoạt động thương mại mạnh mẽ nhất trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Đồng thời, quận này cũng đang trở thành "miền đất hứa" cho những ai đang tìm kiếm một ngôi nhà ở trung tâm thành phố. Hãy tìm hiểu về dự án chung cư quận 5 - Phúc Thịnh, bao gồm những thông tin cơ bản, loại hình, diện tích căn hộ chung cư ngay trong bài viết của OneHousing. 

      Những thông tin quan trọng về chung cư quận 5 - Phúc Thịnh

      Tọa lạc tại địa chỉ 341 Cao Đạt, phường 1, quận 5, thành phố Hồ Chí Minh, chung cư Phúc Thịnh là dự án được xây dựng bởi Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Số 8. Chung cư được khởi công vào năm 2001 và hoàn thành năm 2004 (Nguồn: Rever, 8/2023).

      dien-tich-can-ho-chung-cu-phuc-thinh-quan-5-la-bao-nhieu-m2-onehousing-1

      Chung cư Phúc Thịnh tọa lạc trên đường Cao Đạt (Nguồn: Bất động sản 24h)

      Với vị trí đắc địa ngay trung tâm quận 5, giáp ranh với quận 1 và liền kề tuyến đường đại lộ Đông Tây (Võ Văn Kiệt - Mai Chí Thọ), cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến khu vực trung tâm thành phố cũng như các khu vực lân cận mà không mất nhiều thời gian.

      Tổng diện tích của dự án là 3.411m2. Chung cư Phúc Thịnh được chủ đầu tư xây dựng 24 tầng. Trong đó, khu vực tiện ích chung như siêu thị, nhà trẻ, phòng sinh hoạt công cộng và văn phòng quản lý cao ốc nằm tại tầng trệt.

      Tổng cộng, dự án cung cấp 376 căn hộ, từ tầng 2 đến tầng 23. Mỗi tầng có diện tích sàn là 1.479m2 và bao gồm 16 căn hộ. 

      Tầng 24 và 25 được thiết kế theo kiến trúc thông tầng và bố trí 6 căn hộ VIP để đảm bảo không gian riêng tư cho những cư dân đặc biệt này. 

      dien-tich-can-ho-chung-cu-phuc-thinh-quan-5-la-bao-nhieu-m2-onehousing-2

      Cận cảnh chung cư Phúc Thịnh (Nguồn: batdongsanexpress)

      Bên cạnh đó, dự án chung cư Phúc Thịnh sở hữu một hệ thống tiện ích hoàn chỉnh và thiết thực đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân. Tại đây, cư dân được tận hưởng khuôn viên cây xanh tươi mát, đa dạng các tiện ích giải trí và thư giãn như phòng xông hơi, siêu thị, cafe, khu thể thao và bể bơi ngoài trời,... 

      Hơn nữa, với sự kết nối giao thông thuận tiện, cư dân chung cư Phúc Thịnh quận 5 có cơ hội tiếp cận đa dạng tiện ích và dịch vụ trong khu vực.  

      Các trung tâm mua sắm, siêu thị, trường học, bệnh viện và các cơ sở dịch vụ chăm sóc sức khỏe, giải trí đều tập trung đông đúc tại đây như Trường Tiểu học Hàm Tử (cách 190m), Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới (cách 300m), Bệnh viện Thân Dân (cách 300m), Bệnh viện Chấn Thương Chỉnh Hình (cách 300m), chợ Hòa Bình (cách 650m) Đại học Sài Gòn (cách 1.1km), Công an Thành phố Hồ Chí Minh (cách 1.2km),...

      Với vị trí chiến lược và tiện ích đẳng cấp, chung cư quận 5 Phúc Thịnh là nơi lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm không gian sống tiện nghi tại trung tâm thành phố.

      Chung cư Phúc Thịnh Tower huyện Đan Phượng địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Đọc tiếp

      Loại hình và diện tích căn hộ chung cư Phúc Thịnh

      Dự án chung cư Phúc Thịnh cung cấp 2 loại hình căn hộ là căn hộ 2 phòng ngủ và căn hộ 3 phòng ngủ với diện tích từ 52.9m2 đến 94.7m2. 

      dien-tich-can-ho-chung-cu-phuc-thinh-quan-5-la-bao-nhieu-m2-onehousing-3

      Mặt bằng tổng thể dự án chung cư Phúc Thịnh (Nguồn: Bất động sản Express)

      Cụ thể, căn hộ 2 phòng ngủ là một trong những lựa chọn phổ biến tại dự án. Hiện những căn hộ có diện tích 65 - 86m2 đang được rao bán với mức giá 35 - 47.69 triệu đồng/m2, tương đương 2.45 - 3.2 tỷ đồng (Nguồn: Bất động sản, tháng 08/2023). 

      Căn hộ 2 phòng ngủ đáp ứng đủ nhu cầu cơ bản của mỗi thành viên trong gia đình, đồng thời có diện tích phù hợp để gia chủ tự sắp xếp, bố trí các khu vực chức năng. Do vậy, đây sẽ là lựa chọn phù hợp cho các gia đình trẻ, đôi vợ chồng mới cưới hay những người độc thân muốn tận hưởng không gian sống tiện nghi và thoải mái. 

      Trong khi đó, căn hộ 3 phòng ngủ được định giá 38.1 - 43.21 triệu đồng/m2, khoảng 3.2 - 3.7 tỷ đồng, diện tích 81 - 90m2. (Nguồn: Bất động sản, tháng 08/2023). Căn hộ 3 phòng ngủ thích hợp cho các gia đình đông thành viên, hoặc những người muốn có không gian sống rộng rãi.

      Đối với những nhà đầu tư, căn hộ 2 - 3 phòng ngủ do chung cư Phúc Thịnh cung cấp có tiềm năng cho thuê cao, đảm bảo dòng thu nhập ổn định trong thời gian dài. 

      Những lưu ý cần biết trước khi quyết định mua chung cư 

      Mua chung cư là một quyết định quan trọng trong cuộc sống, đòi hỏi người mua cần phải thận trọng, xem xét nhiều yếu tố trước khi có quyết định cuối cùng. Dưới đây là một số lưu ý quan trọng: 

      • Xác định rõ ngân sách của bạn trước khi tìm kiếm chung cư để chọn lựa các căn hộ phù hợp với khả năng tài chính của mình.
      • Vị trí của chung cư là yếu tố quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống hàng ngày của bạn. Hãy chọn một khu vực thuận tiện, gần các tiện ích cơ bản như trường học, bệnh viện, cửa hàng và các khu vui chơi giải trí.
      • Bạn hãy kiểm tra xem chung cư có đủ các tiện ích và dịch vụ như bãi đỗ xe, hồ bơi, phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em hay không. Những tiện ích này sẽ giúp nâng cao chất lượng cuộc sống của bạn và gia đình.
      • Hãy kiểm tra kỹ các giấy tờ liên quan đến chung cư, bao gồm chứng nhận quyền sở hữu và giấy phép xây dựng để đảm bảo rằng tất cả các thủ tục pháp lý liên quan đều được thực hiện một cách chính xác và đầy đủ.
      • Trước khi quyết định mua, hãy xem căn hộ trực tiếp để kiểm tra tình trạng và chất lượng. 
      • Không chỉ xem xét giá mua căn hộ, bạn còn nên tính toán các chi phí duy trì hàng tháng bao gồm phí quản lý, dịch vụ, bảo trì, và thuế.

      Chung cư Phúc Thịnh không chỉ hấp dẫn người mua với vị trí đắc địa mà còn mang đến sự đa dạng về diện tích căn hộ, đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Phúc Thịnh Tower huyện Đan Phượng như thế nào?

      Căn 2PN 3PN chung cư Phúc Thịnh Tower huyện Đan Phượng có diện tích bao nhiêu?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương