Căn 2PN 3PN chung cư Phúc Thịnh Tower huyện Đan Phượng có diện tích bao nhiêu?

      Căn 2PN 3PN chung cư Phúc Thịnh Tower huyện Đan Phượng có diện tích bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      26/06/2023
      Bài viết dưới đây OneHousing sẽ chia sẻ với các bạn về thông tin diện tích của căn hộ 2PN và 3PN dự án chung cư Phúc Thịnh Tower ở huyện Đan Phượng.

      Ngày nay, có rất nhiều gia đình, những cặp vợ chồng trẻ đang tìm kiếm một căn hộ chung cư với đầy đủ tiện ích, tiện nghi để an cư lạc nghiệp. Đáp ứng nhu cầu này, dự án chung cư Phúc Thịnh Tower huyện Đan Phượng sẽ là lựa chọn hấp dẫn dành cho cư dân. Cùng OneHousing tìm hiểu về những thông tin như chủ đầu tư của dự án, vị trí địa lý, những tiện ích nổi bật, diện tích của căn hộ 2PN và 3PN của dự án trong bài viết sau.

      Tổng quan dự án chung cư Phúc Thịnh Tower

      Khu đô thị Phúc Thịnh Tower là quần thể các công trình đồng bộ với quy mô xây dựng hơn 2.5ha, bao gồm các trung tâm thương mại, dịch vụ, văn phòng, nhà ở, chung cư. Một số hệ thống tiện ích nổi bật thu hút sự quan tâm của cư dân của khu đô thị này có thể kể đến như vườn cây xanh, sân chơi giải trí, trường học, các trạm y tế đều nằm giữa trung tâm.

      Dự án chung cư Phúc Thịnh Tower nằm trong khu đô thị mới Tân Tây Đô, cách trung tâm Hà Nội 17km. Dự án giáp với đường Hoàng Quốc Việt và đường Cầu Giấy kéo dài, gần với các khu đô thị Xuân Phương, Vân Canh, các khu công nghiệp Nam Thăng Long, Cầu Diễn và Quốc lộ 32. Từ khu vực dự án, cư dân có thể dễ dàng di chuyển tới các địa điểm lân cận. Phúc Thịnh Tower chỉ cách Nhổn khoảng 3,5km, cách Mỹ Đình 15 phút đi xe.

      can-2pn-3pn-chung-cu-phuc-thinh-tower-huyen-dan-phuong-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-1

      Dự án chung cư Phúc Thịnh Tower (Nguồn: Batdongsan)

      Chủ đầu tư của dự án đó là Công ty Cổ phần đầu tư Hải Phát, phối hợp cùng với Công ty Cổ phần Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc. Dự án Phúc Thịnh Tower được đầu tư kiến trúc hiện đại, sở hữu 25 tầng nổi, trong đó:

      • Từ tầng 1 đến tầng 3 cung cấp các dịch vụ đa dạng như nhà hàng, trung tâm thương mại, hệ thống cửa hàng, rạp chiếu phim, sàn khiêu vũ.
      • Từ tầng 4 đến 25 là khu căn hộ với 440 căn với diện tích đa dạng.

      Các căn hộ đều được thiết kế rất chỉn chu và tối ưu hoá diện tích. Tòa nhà bao gồm 4 thang máy và 2 thang bộ riêng biệt hỗ trợ cư dân di chuyển nhanh chóng. Hệ thống nội thất của chung cư huyện Đan Phượng cung cấp đầy đủ tiện nghi bao gồm hệ thống cửa ra vào, cửa thông phòng, cửa sổ, các phòng khách, phòng bếp, phòng vệ sinh kết hợp với các thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng điện, nước.

      Căn 2PN 3PN ở chung cư Gold Season quận Thanh Xuân có diện tích bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tiện ích dự án chung cư Phúc Thịnh Tower

      Chung cư Phúc Thịnh Tower cung cấp các tiện ích nội khu nổi bật cho cư dân:

      • Trường học các cấp: Dự án bao gồm hệ thống trường học các cấp từ cấp Tiểu học, Trung học đều nằm ngay trong khu đô thị nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển giáo dục của các gia đình.
      • Khu nhà trẻ: Chủ đầu tư dự án chú trọng đầu tư riêng vào khu vực trông trẻ dành cho các cư dân nhí.
      • Khu bệnh viện: Ngoài việc sở hữu hệ thống giáo dục, dự án chung cư cũng có khu vực bệnh viện nhằm phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe toàn diện của cư dân.
      • Khu vui chơi giải trí: Sau một ngày làm việc căng thẳng, việc dạo bộ xung quanh công viên và ngắm cảnh quan cây xanh sẽ giúp cho bạn cảm thấy thư giãn và thư thái hơn rất nhiều.
      • Siêu thị, trung tâm mua sắm: Dự án chung cư Phúc Thịnh Tower còn có những tiện ích dịch vụ mua sắm bao gồm cả trung tâm thương mại và siêu thị để cư dân giao thương thuận tiện.

      can-2pn-3pn-chung-cu-phuc-thinh-tower-huyen-dan-phuong-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-2

      Tiện ích dự án chung cư Phúc Thịnh Tower (Nguồn: Batdongsan)

      Ngoài ra, tuyến đường Quốc lộ 32 đã hoàn thành cũng tạo ra sự liên kết tuyến đường các khu đô thị trục phía Tây Thủ đô Hà Nội. Cư dân tại chung cư huyện Đan Phượng được hưởng lợi những tiện ích ngoại khu vô cùng đa dạng như siêu thị mini mua sắm, nhà hàng ăn uống, các trạm xăng, khu tập Gym, ngân hàng,... và hệ thống các trường học như Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội, Đại học Thành Đô, Đại học Sư Phạm Hà Nội…

      Căn 2PN 3PN chung cư Phúc Thịnh Tower huyện Đan Phượng có diện tích bao nhiêu?

      Theo nguồn thông tin cập nhật mới nhất từ OneHousing, diện tích của căn hộ chung cư Phúc Thịnh Tower như sau:

      • Diện tích căn 2PN: Diện tích trung bình từ 52.9m2 - 64.1m2, phù hợp với đối tượng người độc thân hoặc những gia đình nhỏ, cặp vợ chồng mới cưới với không gian sử dụng rộng rãi.
      • Diện tích căn 3PN: Diện tích trung bình từ 79.9m2 - 94.7m2, phù hợp với những gia đình lớn, nhiều thế hệ nhằm mở rộng không gian sinh hoạt chung nhưng vẫn đảm bảo được sự riêng tư.

      Giá của các căn hộ sẽ dao động từ 851 triệu đồng tới 1.5 tỷ đồng, tính giá theo m2 sẽ là từ 14.95 triệu đồng/m2 tới 18.49 triệu đồng/m2.

      (Cập nhật tháng 6/2023)

      can-2pn-3pn-chung-cu-phuc-thinh-tower-huyen-dan-phuong-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-3

      can-2pn-3pn-chung-cu-phuc-thinh-tower-huyen-dan-phuong-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-4

      Ảnh mặt bằng thiết kế và phòng ngủ căn hộ dự án chung cư Phúc Thịnh Tower (Nguồn: Beto)

      Qua bài viết trên, OneHousing đã giải đáp cho các bạn câu hỏi căn 2PN 3PN chung cư Phúc Thịnh Tower huyện Đan Phượng có diện tích bao nhiêu. Hy vọng những thông tin hữu ích chia sẻ trong bài viết sẽ giúp bạn sẽ lựa chọn được căn hộ chung cư phù hợp với nhu cầu gia đình và bản thân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Căn 2PN 3PN ở chung cư Gemek Premium huyện Hoài Đức có diện tích bao nhiêu?
      Căn 2PN 3PN ở chung cư Gemek Tower huyện Hoài Đức có diện tích bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương