Chung cư Phúc Thịnh Tower huyện Đan Phượng địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Chung cư Phúc Thịnh Tower huyện Đan Phượng địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      31/07/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu cụ thể địa chỉ chung cư Phúc Thịnh Tower - một trong những dự án chung cư huyện Đan Phượng đáng chú ý.

      Phúc Thịnh Tower là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai muốn tìm kiếm không gian sống hiện đại tại khu vực huyện Đan Phượng, Hà Nội. Với vị trí đắc địa và hệ thống tiện ích đa dạng, dự án này hứa hẹn mang đến một cuộc sống an cư lý tưởng cho cư dân. Hãy cùng OneHousing khám phá địa chỉ chung cư Phúc Thịnh Tower qua bài viết sau!

      Địa chỉ chung cư Phúc Thịnh Tower nằm ở đâu?

      Chung cư Phúc Thịnh Tower tọa lạc tại mặt đường 32, thuộc huyện Đan Phượng, thành phố Hà Nội. Dự án tiếp giáp với hai con đường quan trọng là Cầu Giấy và Hoàng Quốc Việt kéo dài, kết nối mạch giao thông chính của khu vực.

      Một trong những ưu điểm nổi bật của Phúc Thịnh Tower chính là vị trí thuận tiện cho cư dân di chuyển. Cư dân của dự án có thể dễ dàng di chuyển và kết nối với nhiều khu vực quan trọng khác trong thành phố. Chỉ mất khoảng 15 phút lái xe, cư dân có thể đến đến Sân vận động Mỹ Đình - nơi tổ chức nhiều sự kiện thể thao và giải trí lớn của khu vực.

      Phúc Thịnh Tower thuộc quần thể Khu đô thị mới Tân Tây Đô, một trong những khu vực phát triển sầm uất và đầy tiềm năng của thành phố Hà Nội. Với vị trí chiến lược tiếp giáp đường Cầu Giấy và đường Hoàng Quốc Việt kéo dài, dự án này sở hữu lợi thế vượt trội trong việc kết nối giao thông và di chuyển thuận tiện đến các khu vực khác trong thành phố.

      Vị trí liền kề với các khu đô thị đáng chú ý như Vân Canh, Xuân Phương, Bắc Quốc lộ 32 cũng là một điểm mạnh của chung cư Phúc Thịnh Tower. Khi tuyến đường Quốc lộ 32 hoàn thành, các khu đô thị phía Tây Hà Nội sẽ được kết nối với nhau và cư dân dự án sẽ có lợi từ sự phát triển của khu vực này.

      Ngoài ra, trong bán kính khoảng 3km từ dự án có đầy đủ trường học các cấp học từ bậc phổ thông đến đại học. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho việc học tập hay đào tạo của cư dân và con em mình.

      Gần dự án còn có Khu công nghiệp Nam Thăng Long và Khu công nghiệp Cầu Diễn, tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân làm việc, phát triển kinh tế.

      Với những tiện ích vượt trội và vị trí đắc địa, chung cư Phúc Thịnh Tower hứa hẹn là một lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn tìm kiếm không gian sống hiện đại, tiện nghi.

      Liên kết vùng của chung cư Phúc Thịnh Tower  (Ảnh: Batdongsan)

      Giá chung cư huyện Đan Phượng diện tích 100 -150m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Đọc tiếp

      Đôi nét về dự án chung cư Phúc Thịnh Tower

      Phúc Thịnh Tower là dự án căn hộ chung cư đáng chú ý, nằm trong quần thể Khu đô thị mới Tân Tây Đô, Hà Nội. Dự án được phát triển bởi Công ty CP Đầu Tư Hải Phát, một đơn vị uy tín với nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản.

      Dự án có tổng quy mô lên tới 2.5 ha, mang đến không gian sống rộng rãi và thoải mái cho cư dân. Dự án có mật độ xây dựng chỉ 30%, thấp hơn 5% so với dự án XPHomes Star, đảm bảo không gian sống xanh và thoáng mát cho cư dân.

      Chung cư huyện Đan Phượng - Chung cư Phúc Thịnh Tower (Ảnh: Báo xây dựng)

      Phúc Thịnh Tower bao gồm một tòa chung cư cao 25 tầng với mỗi tầng có 20 căn hộ, đảm bảo không gian sống riêng tư và yên tĩnh cho cư dân. Với phân khúc bình dân, Phúc Thịnh Tower đáp ứng nhu cầu của đa dạng đối tượng khách hàng. Dự án cung cấp 440 căn hộ, các căn hộ tại Phúc Thịnh Tower có diện tích linh hoạt, căn 2PN có diện tích từ 52.9 - 64.1m2, căn 3PN có diện tích từ 79.9 - 94.7m2. Đặc biệt, dự án được trang bị 4 thang máy trong tòa nhà, giúp cư dân di chuyển dễ dàng và nhanh chóng.

      Căn hộ chung cư Phúc Thịnh Tower (Ảnh: Phúc Thịnh Tower)

      Chung cư Phúc Thịnh Tower cung cấp những tiện ích gì cho cư dân?

      Phúc Thịnh Tower mang đến không gian rộng rãi và tiện ích nội khu đa dạng để cư dân tận hưởng cuộc sống tiện nghi.

      Hồ bơi: Dự án cung cấp một hồ bơi tiêu chuẩn, là nơi lý tưởng cho cư dân thư giãn, rèn luyện thể lực một cách hiệu quả.

      Phòng gym: Phúc Thịnh Tower cung cấp phòng gym hiện đại và đầy đủ trang thiết bị. Cư dân có thể tham gia vào các hoạt động tập luyện, rèn luyện sức khỏe và duy trì phong cách sống lành mạnh.

      Khu vui chơi trẻ em: Dành riêng cho các bé, khu vui chơi trẻ em tại dự án được thiết kế an toàn và thú vị. Đây là nơi thích hợp để các bé phát triển tư duy, rèn luyện kỹ năng xã hội và tận hưởng những giờ phút vui chơi.

      Khu sinh hoạt cộng đồng: Phúc Thịnh Tower tạo điều kiện để cư dân gắn kết với nhau thông qua các hoạt động sinh hoạt cộng đồng. Có thể tổ chức các buổi gặp gỡ, hội thảo, hoạt động thể thao, từ thiện, giúp cư dân gắn bó và phát triển các mối quan hệ xã hội.

      Khu vực xanh: Dự án được quan tâm đến việc xây dựng các khu vực xanh, góp phần tạo nên không gian sống gần gũi với thiên nhiên. Các khu vực xanh này không chỉ mang lại cảm giác sảng khoái mà còn giúp cải thiện chất lượng không khí trong lành.

      Những tiện ích nội khu đa dạng và đồng bộ tại Phúc Thịnh Tower chắc chắn sẽ đáp ứng mọi nhu cầu và mong muốn của cư dân, tạo nên một môi trường sống tiện nghi.

      Tiện ích tại chung cư huyện Đan Phượng Phúc Thịnh Tower (Ảnh: Alo BĐS)

      Như vậy, có thể thấy rằng chung cư Phúc Thịnh Tower không chỉ sở hữu vị trí đắc địa và kết nối thuận lợi, mà còn hứa hẹn mang đến môi trường sống tiện nghi cho cư dân. Đây là một sự lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm không gian sống hiện đại, tiện nghi tại khu vực huyện Đan Phượng, Hà Nội. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Phúc Thịnh Tower huyện Đan Phượng như thế nào?

      Căn 2PN 3PN chung cư Phúc Thịnh Tower huyện Đan Phượng có diện tích bao nhiêu?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương