Giá chung cư quận 7 diện tích 250 - 300m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Giá chung cư quận 7 diện tích 250 - 300m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      19/05/2023
      Quận 7 luôn là điểm sáng của thị trường bất động sản bởi nhiều dự án quy hoạch đô thị hiện đại. Vậy giá chung cư quận 7 là bao nhiêu chắc hẳn là thắc mắc được nhiều khách hàng quan tâm. OneHousing sẽ giải đáp bạn qua bài viết này!

      Quận 7 TP.HCM chiếm vị trí chiến lược trong phát triển giao thông thủy bộ, là cửa ngõ phía Nam của thành phố và là cầu nối mở ra hướng phát triển của thành phố. Chính bởi những lý do trên, mà quận 7 nằm trong top những khu vực đầy tiềm năng cho lĩnh vực bất động sản. Qua bài viết này, OneHousing sẽ giúp bạn hiểu hơn về giá chung cư quận 7 cũng như gửi bạn bảng giá tham khảo giá chung cư quận 7 diện tích 250 - 300m2 đang bán bao nhiêu 1m2.

      Tất tần tật về khu vực quận 7

      Tách ra từ Nhà Bè, lịch sử truyền thống Quận 7 gắn liền với lịch sử hai cuộc kháng chiến kiên cường, bất khuất chống đế quốc Mỹ và thực dân Pháp xâm lược. Quận 7 có diện tích 35,69 km2, dân số năm 2019 là 360.155 người và mật độ dân số đạt 10.091 người/km2. 

      Quận 7 trên dữ liệu bản đồ (Nguồn: Dữ liệu bản đồ 2023)

      Quận 7 nằm ở phía Nam TPHCM và có vị trí tiếp giáp như sau: 

      • Phía Đông: Qua sông Nhà Bè (huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai) và qua sông Sài Gòn (TP. Thủ Đức).
      • Phía Tây: Huyện Bình Chánh và Quận 8, với ranh giới là rạch Ông Lớn.
      • Phía Nam: Huyện Nhà Bè, ranh giới là Rạch Đỉa, Rạch Rơi, Phú Xuân.
      • Phía Bắc: Qua Kênh Tẻ (Quận 4) và qua sông Sài Gòn (TP. Thủ Đức).

      Giá chung cư quận 7 diện tích dưới 30m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Đọc tiếp

      Quận 7 - Trung tâm đô thị hiện đại mới 

      Quận 7 là một quận mới của TPHCM, sau khi chia tách Quận tiếp nhận khoảng 24 nhà máy, công ty, xí nghiệp trực thuộc quản lý Trung ương và Thành phố như: cảng kho 18 (thuộc cảng Sài Gòn), cảng Bến Nghé, nhà máy thép Nhà Bè, hợp kim sắt Nhà Bè, công ty may Nhà Bè, nhà máy phân bón, thuốc trừ sâu, 37 công ty cổ phần, 18 doanh nghiệp tư nhân, khu chế xuất Tân Thuận với quy mô lớn và khá hiện đại đã đi vào hoạt động). Cùng với sự hình thành khu đô thị hóa Nam Sài Gòn (2600 ha), quận 7 trở thành trung tâm đô thị hiện đại mới của TP.HCM.

      Nhanh chóng chuyển mình hội nhập kinh tế thị trường, Quận 7 đã đạt được những thành tựu nổi bật trên các lĩnh vực kinh tế, văn hóa, xã hội, an ninh nhân dân, quốc phòng toàn dân, xây dựng hệ thống chính trị, góp phần thực hiện có hiệu quả đường lối đổi mới, từng bước nâng cao đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân khu vực Quận.

      Quận 7 - ‘Ngôi sao sáng’ cho ngành bất động sản

      Tại TP.HCM, quận 7 là khu vực thể hiện rõ nhất triết lý lấy hạ tầng làm cốt lõi tăng trưởng. Những dự án hạ tầng với số vốn đầu tư khủng lên đến hàng tỷ USD sẽ là động lực giúp bất động sản Nam Sài Gòn nâng tầm vị thế giữa thị trường đầy biến động.

      gia-chung-cu-quan-7-dien-tich-250-300m2-dang-ban-bao-nhieu-1m2

      Thị trường bất động sản quận 7 chưa bao giờ “trễ nhịp” (Nguồn: Tìm căn hộ)

      Từ lâu, Nam Sài Gòn đã được mệnh danh là vùng đất đẹp nhất Nam Bộ. Nơi đây cũng là nơi đặt trụ sở của nhiều tập đoàn đa quốc gia; giúp thu hút các chuyên gia nước ngoài đến sinh sống và làm việc. Những tinh hoa này càng củng cố thêm môi trường sống văn minh, hiện đại và an toàn của Quận 7.  

      Sự ra đời của một khu đô thị kiểu mẫu với giao thông, tiện ích đồng bộ như một “thành phố thu nhỏ” khiến quận 7 vùng ven bỗng chốc trở thành tâm điểm của giới thượng lưu.

      Tiềm năng “phóng xa tầm giá” của vùng đất phía Nam

      Đứng trước cơ hội đón dòng vốn từ nhà đầu tư, ngoài Phú Mỹ Hưng, hàng loạt “đại gia” địa ốc đã chọn khu Nam Sài Gòn để đầu tư những dự án được quy hoạch bài bản, đi theo hạ tầng tỷ đô và tiện ích hoàn thiện; nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của cư dân. 

      Dự án như mở rộng hạ tầng giao thông được ưu tiên đầu tư giúp hệ thống giao thông của toàn khu vực được thông thoáng. Khi hạ tầng xã hội, hạ tầng giao thông hoàn thiện, hình ảnh trung tâm tài chính quốc tế phía Nam TP.HCM sẽ ngày càng rõ nét. Trong đó, quận 7 sẽ trở thành một trong những trung tâm chất lượng đẳng cấp của TP.HCM.

      Trong tương lai, với việc tham gia chuỗi hạ tầng tỷ đô từ 2 vệ tinh Nhà Bè và Cần Giờ, Quận 7 sẽ sớm đóng vai trò then chốt cho nền kinh tế mới của vùng và khu vực. 

      Giá chung cư quận 7 diện tích 250 - 300m2 đang bán bao nhiêu 1m2

      Đây là căn hộ không quá lớn nhưng chắc chắn không nhỏ với diện tích 250 - 300 m2 thường phù hợp với các hộ gia đình (2 thế hệ, có con lớn) muốn an cư lạc nghiệp tại nơi này. Ngoài ra, diện tích này cũng phù hợp nếu bạn muốn dạy học, mở lớp,...

      OneHousing cung cấp giá chung cư quận 7 diện tích dưới 250 - 300m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2 gửi bạn tham khảo: (Nguồn: Bất động sản T4/2023)

      • Penthouse 3PN - 260 m2 - Star Hill Phú Mỹ Hưng - 45.7 triệu/m2 tương đương 11.9 tỷ đồng.
      • Penthouse 4PN - 264 m2 - Park View Phú Mỹ Hưng - 35.98 triệu/m2 tương đương 9.5 tỷ đồng.
      • Penthouse 5PN - 200 m2 - The View Riviera Point - 83.33 triệu/m2 tương đương 25 tỷ đồng.
      • Penthouse 6PN - 263.34 m2 - Riverpark Premier - 132.91 triệu/m2 tương đương 35 tỷ đồng.

      OneHousing đã thông tin chi tiết về tổng quan cũng như tiềm năng bất động sản tại khu vực quận 7 và giá chung cư quận 7 diện tích 250 - 300m2 đang bán bao nhiêu 1m2 để các bạn xem xét và tham khảo. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn được căn hộ phù hợp bởi bài viết này.

      Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về các căn hộ khác hoặc còn có thắc mắc khác, hãy truy cập trang web của OneHousing hoặc liên hệ để được tư vấn trực tiếp qua hotline 1800 646 466.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá chung cư quận 7 diện tích 150 - 200m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Giá chung cư quận 7 diện tích 300 - 500m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương