Diện tích căn hộ chung cư Scenic Valley Quận 7 là bao nhiêu m2?

      Diện tích căn hộ chung cư Scenic Valley Quận 7 là bao nhiêu m2?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      01/01/1970
      Diện tích căn hộ chung cư Scenic Valley - một trong những dự án chung cư quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh là bao nhiêu m2? Tham khảo ngay sau đây!

      Chung cư Scenic Valley là dự án bất động sản nổi bật bậc nhất phía Nam Thành phố Hồ Chí Minh. Một trong những câu hỏi phổ biến mà nhiều người quan tâm đến trước khi cân nhắc mua căn hộ tại Scenic Valley là diện tích của chúng. Trong bài viết này, cùng OneHousing khám phá thông tin chi tiết về diện tích các căn hộ tại chung cư quận 7 Scenic Valley. 

      Thông tin tổng quan về chung cư Scenic Valley Quận 7

      Dự án chung cư Scenic Valley Quận 7 (Nguồn: Rever)

      Scenic Valley là dự án chung cư cao cấp thứ hai sau dự án Green Valley được đầu tư xây dựng và phát triển bởi Công ty TNHH Phú Mỹ Hưng. Dự án nằm nằm trong khuôn khổ khu y tế điều dưỡng khu đô thị Phú Mỹ Hưng, có địa chỉ chính xác tại Lô MD3 2, đường Tôn Dật Tiên, phường Tân Phú, Quận 7. Chính thức đi vào hoạt động năm 2017, Scenic Valley nhanh chóng trở thành điểm đến lý tưởng cho cư dân phía Nam thành phố Hồ Chí Minh.

      Chung cư Scenic Valley được quy hoạch xây dựng trên diện tích khu đất rộng hơn 3.2ha bao gồm 7 tòa block nhà cao 16 - 24 tầng cung cấp tới 1.202 căn hộ cao cấp. Mật độ xây dựng dự án ở chiếm tỷ lệ 30%, thay vào đó phần không gian còn lại được sử dụng để làm khuôn viên cảnh quan cây xanh mở, mạng lưới giao thông nội khu và hệ thống tiện ích ngoài trời. 

      Sở hữu vị trí tọa lạc đắc địa khi nằm trọn trong khu đô thị cao cấp Phú Mỹ Hưng - được coi là phần quan trọng trong phát triển tam giác kinh tế trọng điểm Thành phố Hồ Chí Minh - Bà Rịa Vũng Tàu - Đồng Nai. Nhờ đó cư dân chung cư Scenic Valley có thể nhanh chóng tiếp cận tới thế giới tiện ích đa dạng và hiện đại: Khu thương mại tài chính Quốc tế, nhà văn hóa phụ nữ Thành phố (cơ sở 2), trường Song ngữ Quốc tế Hoàng gia, bệnh viện FV, trung tâm thương mại Crescent Mall, chợ Bến Thành…

      Chưa kể, chung cư Scenic Valley cũng nằm gần các tuyến đường trọng điểm như Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Đại lộ Nguyễn Lương Bằng, đường Nguyễn Đồng Chi… mở ra kết nối nhanh chóng tới các khu vực quận lân cận như: quận 5, quận 8, quận 2, quận 4. 

      Chung cư Scenic Valley cũng được chủ đầu tư đặc biệt chú trọng trong thiết kế hệ thống tiện ích nội khu: khu để xe rộng rãi, hệ thống thang máy tốc độ cao, hồ bơi tràn bờ 1.000m2, sân nướng BBQ, phòng tập gym, phòng sinh hoạt cộng đồng, sân chơi trẻ em… 

      Dự án Scenic Valley lấy cảm hứng từ kiến trúc Singapore pha trộn với nét văn hóa Việt, nằm cạnh dòng sông cảnh quan kế bên sân golf Nam Sài Gòn mang đến một luồng gió mới trong lành, dịu êm giữa lòng đô thị ồn ào, hối hả. Thiết kế Scenic Valley đã giải quyết thành công bài toán không gian bằng cách tạo nên một không gian sống tuyệt vời với các căn hộ có tầm nhìn thông thoáng, rộng mở đón được khí trời tự nhiên, làn gió mát từ dòng sông cảnh quan, khuôn viên xanh mát, hồ bơi trong veo…

      Các căn hộ tại đây được thiết kế hiện đại với tầm view đắt giá nhìn ra sông cảnh quan, mảng xanh và sân tập golf (view từ tòa B). Trong khi đó các tòa D,E,F, G, H, I có tầm nhìn chủ yếu về khu The Crescent, công viên nội khu và trung tâm thành phố Sài Gòn. Loại hình căn hộ chủ yếu là các căn có từ 2 đến 4 phòng ngủ, căn tophouse với diện tích thông thủy 70 - 202m2. 

      Mặt bằng tổng thể dự án chung cư Scenic Valley Quận 7 (Nguồn: Phú Mỹ Hưng Corp)

      Danh sách chung cư quận 7 cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Diện tích căn hộ chung cư Scenic Valley Quận 7 

      Căn hộ 2 phòng ngủ

      Căn hộ 2PN chung cư quận 7 Scenic Valley được thiết kế thông minh, vuông vức với cấu trúc gồm 2 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh, 1 phòng khách, 1 phòng bếp. Với cấu trúc này, căn hộ 2 phòng ngủ tại Scenic Valley rất phù hợp với những người sống độc thân có điều kiện tài chính, vợ chồng trẻ hoặc gia đình nhỏ 2 - 4 người. 

      Căn 2PN chung cư quận 7 Scenic Valley có diện tích khoảng 77m2 với giá bán tại website Bất động sản vào tháng 07/2023 rơi vào khoảng 4 tỷ đồng/ căn (tương đương 51.95 triệu đồng/m2). 

      Mặt bằng căn 2 phòng ngủ điển hình tại chung cư Scenic Valley (Nguồn: Phú Mỹ Hưng)

      Căn hộ 3 phòng ngủ

      Căn hộ 3 phòng ngủ tại chung cư quận 7 Scenic Valley với diện tích phổ biến khoảng 100m2 có mặt bằng bao gồm 3 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh, không gian phòng khách được sắp đặt thiết kế liên thông với phòng bếp và phòng ăn giúp tạo ra không gian rộng rãi, thoáng đãng đồng thời mang đến sự kết nối cho các thành viên trong gia đình. 

      Căn hộ 4 phòng ngủ

      Căn hộ 4 phòng ngủ tại chung cư quận 7 Scenic Valley có mặt bằng bao gồm 4 phòng ngủ, 3 phòng vệ sinh, 1 phòng khách, 1 phòng bếp và 1 phòng làm việc. Không gian căn 4 phòng ngủ rộng lớn rất thích hợp với những gia đình đông người từ 4 đến 8 thành viên cùng chung sống. 

      Căn 4PN chung cư quận 7 Scenic Valley có diện tích khoảng 97m2 với giá bán tại website Bất động sản vào tháng 08/2023 rơi vào khoảng 4.95 tỷ đồng/ căn (tương đương 51.03 triệu đồng/m2).

      Căn Tophouse 

      Căn Tophouse là căn hộ nằm phía trên cùng chung cư Scenic Valley. Căn hộ được thiết kế và bày trí hiện đại với 4 phòng ngủ, 4 nhà vệ sinh, 1 phòng khách, 1 phòng làm việc và 1 nhà bếp. Đặc biệt hơn, với 3 mặt thoáng ban công giúp lưu thông gió và đón nhận nguồn ánh sáng tự nhiên, Tophouse Scenic Valley luôn mang đến cho chủ nhân căn hộ không gian sống thoáng mát, trong lành. 

      Căn Tophouse chung cư quận 7 Scenic Valley có diện tích khoảng 202m2 với giá bán tại website Bất động sản vào tháng 08/2023 rơi vào khoảng 12.2 tỷ đồng/ căn (tương đương 60.4 triệu đồng/m2).

      Không gian hiện đại bên trong căn Tophouse tại chung cư Scenic Valley (Nguồn: Bất động sản)

      Tổng kết lại, bài viết trên đây của OneHousing đã giúp bạn đọc nắm được thông tin chính xác về diện tích căn hộ chung cư quận 7 Scenic Valley. Hy vọng bài viết trên sẽ bổ ích đối với bạn đọc, đặc biệt là các những bạn đọc đang có dự định tìm mua bất động sản giá tốt tại thành phố Hồ Chí Minh.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá chung cư quận 7 diện tích 30 - 50m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Giá chung cư quận 7 diện tích 80 - 100m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương