Diện tích căn hộ chung cư Full House quận Bình Tân là bao nhiêu m2?

      Diện tích căn hộ chung cư Full House quận Bình Tân là bao nhiêu m2?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      14/08/2023
      Căn hộ chung cư Full House có diện tích bao nhiêu? Thiết kế căn hộ có điểm gì đặc biệt? Giá bán/thuê căn hộ chung cư quận Bình Tân - Full House như thế nào? Cùng tham khảo bài viết này để biết thêm thông tin hữu ích.

      Căn hộ chung cư Full House do Công ty TNHH MTV ĐT-XD Trường Thịnh làm chủ đầu tư, Công ty Đất Xanh Tây Bắc làm đơn vị phát triển dự án. Chung cư Full House cung cấp nhiều loại hình căn hộ với diện tích khác nhau để khách hàng có nhiều sự lựa chọn. Dưới đây là diện tích căn hộ chung cư Full House chi tiết mà OneHousing đã cập nhật và chia sẻ đến bạn đọc.

      Vị trí của dự án chung cư quận Bình Tân - Full House

      Dự án chung cư quận Bình Thạnh - Full House nằm tại số 1 đường 34, Bình Trị Đông B, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh. Căn hộ Full House có vị trí vô cùng thuận lợi với 4 mặt tiền đường 60m và 6 góc nhìn khác nhau.

      Nằm giữa các giao lộ đường số 7, đường số 34, đường số 43 và hẻm 444, Khu Tên Lửa, đây là vị trí đắc địa giúp dự án kết nối giao thông dễ dàng với các tuyến đường huyết mạch ra trung tâm Sài Gòn.

      Chung cư Full House quận Bình Tân địa chỉ chính xác ở đâu?

      Đọc tiếp

      Quy mô và mật độ xây dựng của dự án

      Dự án được xây dựng với quy mô 3.275,47m2 và có mật độ xây dựng là 40%. Dự án gồm 2 đơn nguyên chung cư cao 20 tầng, có tổng cộng 192 căn hộ được đặt ở vị trí trung tâm khu đất rộng 3.275,47m2.

      Bên cạnh đó, có tòa nhà Thương mại - Dịch vụ - Văn phòng riêng biệt cao 8 tầng nằm thẳng góc với chung cư. Tòa nhà này được đặt ở phía Nam trên tổng thể, và được ngăn cách với khối chung cư bằng đường giao thông nội bộ.

      Chung cư Full House mang đến tiện ích gì cho cư dân

      Tiện ích quốc tế

      Full House cung cấp môi trường giáo dục quốc tế ngay trong căn hộ, giúp các bậc cha mẹ yên tâm và con em có cơ hội giao tiếp với bạn đồng trang lứa. Cư dân cảm thấy hãnh diện khi sống chung với các láng giềng trí thức, tạo thành một cộng đồng văn minh và thân thiện.

      Dự án cung cấp những tiện ích cao cấp và hiện đại như khu mua sắm, nhà hàng, phòng tập gym, spa, terrace coffee trong khuôn viên tầng 3 của tòa nhà.

      Điểm đặc biệt là Full House cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe định kỳ tại chính căn hộ, lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, mang lại tiện lợi cho cả gia đình cư dân.

      Tiện ích ngoại khu

      Tại Full House, cư dân có cơ hội cùng gia đình, người thân yêu đi dạo, tập thể dục và đạp xe trong môi trường xanh, sạch, đẹp, thoáng mát. Dự án tận hưởng một không gian xanh của khu công viên Trung Tâm Thể Dục Thể Thao rộng hơn 37ha, nằm ngay trước mặt dự án.

      Sở hữu vị trí đắc địa, cư dân tại chung cư Full House có thể dễ dàng kết nối tới các bệnh viện, trường học, công viên, siêu thị  BigC An Lạc, các cửa hàng tiện lợi, trung tâm thương mại…để mua sắm, vui chơi giải trí.

      dien-tich-can-ho-chung-cu-full-house-quan-binh-tan-la-bao-nhieu-m2-onehousing-1

      Tiện ích ngoại khu mà cư dân được hưởng khi sinh sống tại chung cư Full House (Nguồn: dothiviet)

      Tiện ích nội khu

      Dự án Full House bao gồm trung tâm thương mại - dịch vụ - văn phòng cao 8 tầng. Có các tiện ích như nhà hàng và siêu thị. Đặc biệt, dự án cung cấp nhà trẻ để giúp bậc phụ huynh quản lý và chăm sóc con em an toàn hơn. Có công viên cây xanh tạo môi trường trong lành và thoải mái. Có hệ thống bảo vệ 24/24 để đảm bảo an toàn cho cư dân trong quá trình sinh sống tại Full House.

      Cư dân tại dự án còn được tận hưởng không gian sống tốt tại căn hộ Full House, tiện ích đầy đủ, nội thất sang trọng và các căn hộ có hướng view ít bị che chắn. 

      Diện tích căn hộ chung cư Full House quận Bình Tân

      Căn hộ Full House gồm 192 chung cư cao 20 tầng, được đặt ở vị trí trung tâm khu đất. Tòa nhà Thương mại - Dịch vụ - Văn phòng riêng biệt cao 8 tầng nằm thẳng góc với khối căn hộ, được đặt ở phía Nam trên tổng thể, và được ngăn cách với khối căn hộ bằng đường giao thông nội bộ.

      Các căn hộ tại dự án có diện tích đa dạng từ 56, 61, 65, 75, 78 m2 phù hợp với mọi gia đình. Diện tích căn hộ chung cư Full House cụ thể như sau:

      dien-tich-can-ho-chung-cu-full-house-quan-binh-tan-la-bao-nhieu-m2-onehousing-2

      Mặt bằng căn hộ tại dự án (Nguồn: dothiviet)

      • Căn hộ A01, B06 có diện tích 65m2
      • Căn hộ A02, B05 có diện tích 61.7m2
      • Căn hộ A03, B04 có diện tích 75,7m2
      • Căn hộ A04, B03 có diện tích 75,8m2
      • Căn hộ A05, B02 có diện tích 56,1m2
      • Căn hộ A06, B01 có diện tích 78,1m2

      Dự án Full House cung cấp cho khách hàng các căn hộ cao cấp với đa dạng diện tích, giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn khi có nhu cầu thuê/mua căn hộ chung cư quận Bình Tân - Full House.

      Hiện tại, giá bán căn hộ Full House giao động từ 26,8 - 30,75 triệu/m2, và giá cho thuê từ 6 - 10,5 triệu/tháng. Mức giá bán/thuê căn hộ tại dự án chung cư Full House tương đối hợp lý, phù hợp với điều kiện của nhiều hộ gia đình. 

      (Nguồn: Tham khảo website bất động sản, cập nhật T8/2023)

      Bài viết đã cung cấp thông tin về diện tích căn hộ chung cư Full House cụ thể, cũng như các thông tin về tiện ích mà cư dân sẽ được hưởng khi sinh sống tại chung cư. Mong rằng, qua các thông tin trên, bạn đọc sẽ thấy hữu ích và có thể chọn được căn hộ chung cư phù hợp với điều kiện sống, cũng như điều kiện tài chính của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Diện tích căn hộ chung cư EHome 3 quận Bình Tân là bao nhiêu m2?

      Chung cư Lê Thành quận Bình Tân địa chỉ chính xác ở đâu?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương