Chung cư Lê Thành quận Bình Tân địa chỉ chính xác ở đâu?

      Chung cư Lê Thành quận Bình Tân địa chỉ chính xác ở đâu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      11/08/2023
      Nhiều người đang gặp khó khăn khi tìm địa chỉ chung cư Lê Thành. Vậy chung cư Lê Thành quận Bình Tân địa chỉ chính xác ở đâu? Cùng OneHousing tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

      Là một trong những dự án chung cư quận Bình Tân được nhiều khách hàng chú ý, chung cư Lê Thành luôn không ngừng nỗ lực để cải thiện và nâng cao chất lượng cuộc sống dành cho quý cư dân. Tuy nhiên, đối với một số những người lần đầu mua chung cư chắc hẳn vẫn còn một số thông tin chưa nắm rõ. Bài viết này OneHousing sẽ cập nhật chính xác địa chỉ chung cư Lê Thành cùng một số thông tin hữu ích dành cho bạn đọc.

      chung-cu-le-thanh-quan-binh-tan-dia-chi-chinh-xac-o-dau-onehousing-1

      Chung cư Lê Thành quận Bình Tân (Nguồn: Chung cư Lê Thành)

      Đọc tiếp

      Vị trí chung cư Lê Thành

      Chung cư Lê Thành tọa lạc tại số 113/89 đường An Dương Vương, phường An Lạc, quận Bình Tân, thành phố Hồ Chí Minh. Dự án được xây dựng trên tuyến đường Hồ Văn Long nối dài, do Công ty TNHH Thương mại Xây dựng Lê Thành đầu tư và phát triển. Sở hữu vị trí gần các tuyến đường quốc lộ, chung cư Lê Thành có những thuận lợi và khó khăn riêng khi kết nối khu vực. Dưới đây là một số ưu điểm và nhược điểm về vị trí của chung cư Lê Thành:

      Ưu điểm

      • Cách quốc lộ 1A và cao tốc Hồ Chí Minh - Trung Lương chỉ khoảng 700m, do đó cư dân tại chung cư Lê Thành có thể dễ dàng di chuyển đến các tỉnh thành lân cận, đặc biệt là các tỉnh miền Tây.
      • Có vị trí liền kề với khu công nghiệp Tân Tạo, thuận lợi cho những khách hàng sinh sống và làm việc tại đây.
      • Cơ sở hạ tầng được quy hoạch và phát triển đồng bộ, cư dân có thể dễ dàng kết nối đến các địa điểm như: trường học, bệnh viện, công an phường, ủy ban nhân dân, siêu thị trong khoảng 5 - 10 phút di chuyển.

      Nhược điểm

      • Dự án có vị trí khá xa trung tâm thành phố, cư dân tại đây nếu muốn di chuyển vào khu vực nội thành cần mất khoảng 30 phút.
      • Đối với những người làm việc gần khu vực trung tâm thành phố, việc di chuyển sẽ gặp nhiều khó khăn vào giờ cao điểm bởi tình trạng tắc đường, kẹt xe.
      • Dự án không nằm gần khu chợ dân sinh, do đó, bạn cần mất thời gian di chuyển để có thể mua thực phẩm.

      Diện tích căn hộ chung cư Lê Thành quận Bình Tân là bao nhiêu m2?

      Quy mô dự án

      Là dự án nhà ở xã hội được xây dựng trên quỹ đất rộng đến 3,1ha, chung cư Lê Thành có quy mô gồm 4 tòa nhà cao 15 tầng với tổng cộng 2.464 căn hộ. Mỗi tòa nhà đều được trang bị 6 thang máy, giúp cư dân có thể dễ dàng di chuyển. Với mật độ xây dựng chỉ chiếm 40%, phần còn lại là công viên xanh và hệ thống trường học nội khu, giúp cư dân tại đây có thêm nhiều không gian sống gần gũi thiên nhiên. Ngoài ra, sở hữu hầm đậu xe rộng 12.000m2 cũng là một lợi thế lớn khi thuê hoặc mua căn hộ tại chung cư Lê Thành.

      Tiện ích của chung cư Lê Thành

      Tương tự như các dự án nhà ở xã hội khác, cơ sở hạ tầng tại chung cư Lê Thành cũng được phát triển đồng bộ, mang đến nhiều tiện ích dành cho cư dân. Một số tiện ích nội khu có tại Lê Thành phải kể đến như: trường học nội khu, phòng tập gym, hồ bơi, nhà hàng, quán cà phê, khu vực spa làm đẹp,... 

      Bên cạnh đó là khuôn viên xanh kết hợp hệ sinh thái nước giúp cư dân có thể rèn luyện sức khỏe, đi bộ để hít thở không khí trong lành. Không chỉ vậy, vì có vị trí cách xa trung tâm thành phố nên không gian tại đây vô cùng yên tĩnh, thích hợp cho việc nghỉ ngơi và thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng.

      Ngoài những tiện ích nội khu sẵn có, cư dân tại chung cư Lê Thành còn được trải nghiệm nhiều tiện ích ngoại khu khác như: trường học, bệnh viện, ủy ban nhân dân, công an phường, siêu thị và các khu công nghiệp. Đặc biệt, dự án nằm ngay cạnh khu công nghiệp Pouchen và khu công nghiệp Tân Tạo, do đó, những cư dân làm việc tại đây có thể di chuyển một cách thuận tiện và nhanh chóng.

      Mặc dù tiện ích nội khu của dự án không được đa dạng và hiện đại giống một số căn hộ chung cư cao cấp, tuy nhiên, chung cư Lê Thành vẫn đảm bảo được những tiện ích cơ bản đáp ứng và phục vụ nhu cầu đời sống của cư dân.

      chung-cu-le-thanh-quan-binh-tan-dia-chi-chinh-xac-o-dau-onehousing-3

      Tiện ích hồ bơi trong dự án chung cư Lê Thành (Nguồn: Minh Khang Real)

      Thiết kế căn hộ tại chung cư Lê Thành

      Các căn hộ tại chung cư Lê Thành được thiết kế đơn giản và tối ưu được công năng sử dụng. Mỗi căn hộ tại đây đều được bố trí từ 1 đến 2 mặt thoáng, giúp tận dụng được tối đa ánh sáng tự nhiên và làm cho không gian căn hộ được thông thoáng hơn. Các căn hộ tại chung cư Lê Thành có diện tích dao động từ 34 - 40m2, nội thất đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt của gia đình. Với diện tích như trên, không gian căn hộ chung cư Lê Thành sẽ phù hợp với các gia đình nhỏ, sinh sống từ 1 - 3 thành viên. An ninh tại chung cư được đảm bảo tốt, giờ giấc sinh hoạt cũng phù hợp với cuộc sống của cư dân.

      Giá bán căn hộ tại chung cư Lê Thành

      Vì là dự án nhà ở xã hội nên các căn hộ chung cư tại Lê Thành được bán với mức giá khá tốt. Thông thường, mức giá sẽ dao động từ 400 - 600 triệu đồng/căn hộ tại thời điểm mở bán. Mức chi phí này sẽ có sự chênh lệch tùy theo loại hình và diện tích của từng căn hộ.

      Theo website Bất động sản, cập nhật tháng 08/2023, hiện tại các căn hộ tại chung cư Lê Thành có mức giá bán 510 - 650 triệu đồng/căn, tương đương với 15 - 17,33 triệu đồng/m2. Với mức chi phí vô cùng hợp lý, đây hoàn toàn có thể là một sự lựa chọn phù hợp cho các gia đình có mong muốn sở hữu nhà ở tại thành phố nhưng tiềm lực tài chính còn hạn chế.

      chung-cu-le-thanh-quan-binh-tan-dia-chi-chinh-xac-o-dau-onehousing-4

      Căn hộ tại chung cư Lê Thành quận Bình Tân (Nguồn: Minh Khang Real)

      Điều kiện để mua nhà ở xã hội tại Thành phố Hồ Chí Minh

      Là dự án nhà ở xã hội, nên khách hàng muốn mua căn hộ chung cư Lê Thành phải đáp ứng được các điều kiện như sau:

      • Đối với khách hàng có hộ khẩu tại Thành phố Hồ Chí Minh phải chưa đứng tên sở hữu nhà ở, hoặc đã từng đứng tên sở hữu nhà nhưng đã bán.
      • Đối với khách hàng có hộ khẩu ngoài Thành phố Hồ Chí Minh, cụ thể là hộ khẩu ở các tỉnh và thành phố khác, cần có giấy tạm trú hoặc sổ tạm trú KT3 thời hạn từ 1 năm trở lên, kèm theo hợp đồng lao động và bảo hiểm xã hội 1 năm trở lên.
      • Ngoài ra, khách hàng cần có biên bản xác nhận thu nhập không phải đóng thuế thu nhập cá nhân của công ty hoặc nơi làm việc.

      Trên đây là toàn bộ những thông tin và cập nhật chính xác về địa chỉ chung cư Lê Thành quận Bình Tân. Hy vọng bạn đọc có thêm được nhiều thông tin hữu ích khi lựa chọn căn hộ chung cư nói chung và chung cư quận Bình Tân nói riêng. Ngoài ra, bạn đọc có thể truy cập website của OneHousing để cập nhật thêm những tin tức về dự án căn hộ đang được mở bán để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ tốt nhất từ các chuyên viên.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Lê Thành cho người mua lần đầu tham khảo

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương