Diện tích căn hộ chung cư Diamond Lotus Phúc Khang Quận 8 là bao nhiêu m2?

      Diện tích căn hộ chung cư Diamond Lotus Phúc Khang Quận 8 là bao nhiêu m2?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      01/08/2023
      Cùng OneHousing giải đáp câu hỏi “Diện tích căn hộ chung cư Diamond Lotus Phúc Khang bao nhiêu m2?” qua bài viết sau đây!

      Diamond Lotus Phúc Khang - Dự án chung cư hiện đại tại quận 8, với diện tích căn hộ chung cư đa dạng. Chung cư Diamond Lotus Phúc Khang hứa hẹn mang đến cuộc sống tiện nghi và đẳng cấp, với nhiều lựa chọn diện tích căn hộ phù hợp với nhu cầu của cư dân. Cùng OneHousing khám phá chi tiết diện tích căn hộ chung cư Diamond Lotus Phúc Khang qua bài viết sau!

      Đôi nét về căn hộ chung cư Diamond Lotus Phúc Khang Quận 8

      Chủ đầu tư dự án chung cư Diamond Lotus Phúc Khang Quận 8

      Chủ đầu tư dự án chung cư Diamond Lotus Phúc Khang Quận 8 là Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Phúc Khang. Đây là một trong những nhà phát triển công trình xanh hàng đầu tại Việt Nam. Công ty được thành lập vào năm 2009, với sứ mệnh tiên phong và thúc đẩy việc kiến tạo phong cách sống tốt hơn cho sức khỏe cộng đồng cùng môi trường sinh thái bền vững theo chuẩn mực xanh trên toàn cầu. 

      Công ty đã và đang triển khai nhiều dự án căn hộ cao cấp, biệt thự, khu đô thị sinh thái, văn phòng cho thuê… với thiết kế xanh, hiện đại và sang trọng. Các dự án đều được chứng nhận tiêu chuẩn xanh LEED của Mỹ và có nhiều tiện ích cao cấp như hồ bơi tràn bờ, công viên cây xanh, khu vui chơi trẻ em, phòng gym, spa… Ngoài Diamond Lotus Riverside,  công ty đã triển khai nhiều dự án tiêu biểu khác như: Diamond Lotus Lakeview, Eco Village, EcoSun, Làng Sen Việt Nam…

      Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Phúc Khang cũng có nhiều hoạt động trách nhiệm xã hội doanh nghiệp (CSR), như chiến dịch “Trái tim xanh tình nguyện”. Công ty đã được vinh danh là “Top 10 doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam” năm 2021 và CEO Lưu Thị Thanh Mẫu đã vinh dự tham gia “Nhịp cầu ASEAN ++” năm 2022.

      dien-tich-can-ho-chung-cu-diamond-lotus-phuc-khang-quan-8-la-bao-nhieu-m2-OneHousing-1

      Chung cư quận 8 Diamond Lotus Phúc Khang (Nguồn: Phúc Khang)

      Vị trí dự án chung cư Diamond Lotus Phúc Khang Quận 8

      Nằm tại đường Lê Quang Kim, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh, Diamond Lotus Riverside là dự án căn hộ cao cấp được thiết kế theo phong cách xanh, hiện đại và sang trọng. Dự án sở hữu vị trí đắc địa, dễ dàng kết nối với 6 quận trung tâm của thành phố. Từ Diamond Lotus Riverside, bạn chỉ mất 7 phút để đến chợ Bến Thành, nơi cư dân có thể thưởng thức những món ăn ngon và mua sắm những sản phẩm độc đáo của Sài Gòn. Cư dân dự án cũng có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm du lịch, giải trí, văn hóa và thương mại khác của thành phố như Lotte Mart Central Premium Plaza, Bến Bình Đông, chợ Bình Điền…

      Không chỉ có vị trí thuận lợi, Diamond Lotus Riverside còn mang đến cho bạn một tầm nhìn ấn tượng. Dự án nằm ngay giao điểm của ba kênh nước: Kênh Đôi, Kênh Tẻ và Kênh Bến Nghé, tạo nên một không gian sống xanh, trong lành. Các căn hộ của dự án đều có tầm nhìn ra sông nước, mang lại cho cư dân cảm giác thoải mái và yên bình.

      dien-tich-can-ho-chung-cu-diamond-lotus-phuc-khang-quan-8-la-bao-nhieu-m2-OneHousing-2

      Vị trí chung cư quận 8 Diamond Lotus Phúc Khang (Nguồn: Rever)

      Diện tích căn hộ chung cư Felisa Riverside Quận 8 là bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Quy mô chung cư Diamond Lotus Phúc Khang Quận 8

      Diamond Lotus Riverside là một dự án bất động sản có quy mô ấn tượng, mang đến một không gian sống đẳng cấp và tiện nghi cho cư dân.

      Tổng diện tích dự án là 16.800m2, trong đó diện tích xây dựng chiếm 3.604m2, mật độ xây dựng chỉ 19%. Điều này thể hiện rằng dự án đã được quy hoạch và xây dựng một cách hợp lý, tận dụng tối đa diện tích xây dựng để tạo ra không gian mở, thoáng đãng và xanh mát.

      Dự án bao gồm 3 tháp cao 22 tầng, bao gồm 2 tầng hầm dành cho bãi đỗ xe, 2 tầng thương mại tạo không gian mua sắm và tiện ích cho cư dân. Nổi bật là 20 tầng ở với tổng cộng 760 căn hộ. Điều này cho thấy dự án tập trung vào việc cung cấp nhiều lựa chọn căn hộ cho cư dân, từ các căn hộ nhỏ vừa đến các căn hộ sang trọng, đáp ứng nhu cầu và ước mơ sống của mọi đối tượng khách hàng.

      Một điểm đáng chú ý khác của dự án là công viên cây xanh rộng lớn với diện tích 8.000m2. Công viên này không chỉ là nơi dành cho cư dân đi dạo, vui chơi mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên môi trường sống xanh và trong lành. Cây xanh tạo nên không gian xanh mát, giúp làm giảm nhiệt độ xung quanh, cải thiện chất lượng không khí và mang lại lợi ích về môi trường và sức khỏe cho cư dân.

      dien-tich-can-ho-chung-cu-diamond-lotus-phuc-khang-quan-8-la-bao-nhieu-m2-OneHousing-3

      Chung cư quận 8 Diamond Lotus Phúc Khang (Nguồn: Phúc Khang)

      Tiện ích tại chung cư Diamond Lotus Phúc Khang Quận 8

      Diamond Lotus Riverside mang đến cho cư dân những tiện ích nổi bật và đa dạng, hướng tới mục tiêu đáp ứng tối đa nhu cầu của cư dân. 

      • Hồ bơi: Cư dân có cơ hội thư giãn giải tỏa căng thẳng và rèn luyện thể chất bên hồ bơi.
      • Khu vui chơi trẻ em: Được xây dựng riêng biệt và an toàn, khu vui chơi trẻ em là nơi lý tưởng cho các em nhỏ khám phá và phát triển các kỹ năng xã hội.
      • Khu tập thể dục công cộng ngoài trời: Đáp ứng nhu cầu rèn luyện sức khỏe của cư dân, khu tập thể dục ngoài trời giúp tăng cường sức mạnh thể chất và cải thiện sức khỏe tinh thần.
      • Phòng tập Gym và Học viện Yoga: Đáp ứng cho người yêu thể dục và yoga, các tiện ích này giúp cư dân duy trì phong cách sống lành mạnh.
      • Cửa hàng tiện lợi GS25 và Siêu thị Winmart: Những cửa hàng tiện lợi này đáp ứng nhu cầu mua sắm hàng ngày của cư dân một cách tiện lợi và nhanh chóng.
      • Trường mầm non: Dự án cung cấp môi trường giáo dục chất lượng cho các em nhỏ, giúp chắp cánh ước mơ và phát triển toàn diện cho trẻ nhỏ.
      • Quán cà phê và nhà hàng sang trọng: Đảm bảo cư dân có thể thưởng thức những món ăn ngon và thư giãn cùng gia đình hay bạn bè mà không cần đi xa.
      • Các tiện ích thực dưỡng và thực phẩm organic: Chủ đầu tư cam kết đáp ứng tiêu chí ưu tiên sức khỏe và chất lượng cuộc sống của cư dân. Cung cấp các tiện ích thực dưỡng và cửa hàng thực phẩm organic chất lượng cao, mang lại sự an tâm cho cư dân khi lựa chọn các sản phẩm phù hợp với nhu cầu sức khỏe.

      dien-tich-can-ho-chung-cu-diamond-lotus-phuc-khang-quan-8-la-bao-nhieu-m2-OneHousing-4

      Tiện ích tại chung cư Quận 8 Diamond Lotus Phúc Khang (Nguồn: Địa ốc Sài Gòn)

      Diện tích căn hộ chung cư Diamond Lotus Phúc Khang Quận 8 là bao nhiêu m2?

      Dự án căn hộ chung cư Diamond Lotus Phúc Khang Quận 8 cung cấp đa dạng loại hình căn hộ, cụ thể:

      • Căn hộ 1PN, 1WC diện tích 49,4m2 có giá bán 2,44 - 2,71 tỷ đồng (Nguồn giá: Batdongsan, tháng 8/2023)

      Căn hộ 1PN, 1WC phù hợp với những cặp vợ chồng mới cưới chưa có con. Ngoài ra, sinh viên hoặc những người độc thân đang làm việc tại thành phố và cần một không gian sống riêng tư, tiện nghi và gần trung tâm cũng có thể quan tâm đến loại căn hộ này.

      • Căn hộ 2PN, 1WC, diện tích 58m2 có giá bán 3,1 - 4,34 tỷ đồng (Nguồn giá: Batdongsan, tháng 8/2023)

      Căn hộ 2PN này phù hợp cho các gia đình trẻ có 1-2 con nhỏ hoặc đôi vợ chồng muốn có không gian phòng ngủ dự phòng hoặc dùng làm phòng làm việc. Căn hộ 2PN, 1WC cũng phù hợp với những nhóm bạn 2 - 4 người.

      • Căn hộ 2PN, 2WC, diện tích 73m2 có giá bán 4,03 - 4,55 tỷ (Nguồn giá: Batdongsan, tháng 8/2023)

      Căn hộ 2PN, 2WC phù hợp với các gia đình trung bình có 2-3 thành viên. Căn hộ này cho phép có không gian riêng tư cho từng thành viên trong gia đình và cũng đáp ứng nhu cầu sử dụng nhà vệ sinh thuận tiện hơn.

      dien-tich-can-ho-chung-cu-diamond-lotus-phuc-khang-quan-8-la-bao-nhieu-m2-OneHousing-5

      Căn hộ chung cư quận 8 Diamond Lotus Phúc Khang (Nguồn: Sale real)

      Có thể thấy rằng, chung cư Diamond Lotus Riverside không chỉ là một dự án bất động sản thông thường mà còn cung cấp không gian sống xanh cùng các căn hộ diện tích đa dạng và đẳng cấp. Dự án chung cư Diamond Lotus Riverside là nơi an cư lý tưởng và giúp cư dân tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Phường nào quận 8 có nhiều căn hộ 2 phòng ngủ đang bán nhất?

      Giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ đắt nhất quận 8 đang là bao nhiêu?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương