Diện tích căn hộ chung cư Diamond Lotus Lake View quận Tân Phú là bao nhiêu m2?

      Diện tích căn hộ chung cư Diamond Lotus Lake View quận Tân Phú là bao nhiêu m2?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      21/08/2023
      Diamond Lotus Lake View là dự án chung cư quận Tân Phú nổi bật với những thiết kế căn hộ ấn tượng. Bài viết sau đây, OneHousing sẽ chia sẻ thông tin cụ thể diện tích căn hộ dự án này, giúp bạn có được cái nhìn tổng quan nhất. 

      Dự án chung cư Diamond Lotus Lake View đáp ứng xu hướng kiến trúc xanh thân thiện với môi trường, đang được ưa chuộng trên toàn thế giới. Diện tích căn hộ này là bao nhiêu m2 cũng là một trong những yếu tố được nhiều người quan tâm. Cùng tìm hiểu thêm thông tin ngay. 

      dien-tich-can-ho-chung-cu-diamond-lotus-lake-view-quan-tan-phu-la-bao-nhieu-m2-OneHousing-1

      Toàn cảnh dự án chung cư Diamond Lotus Lake View khi lên đèn (Nguồn: Batdongsanban24h)

      Tiềm năng vị trí của chung cư Diamond Lotus Lake View

      Chung cư Diamond Lotus Lake View tọa lạc tại số 96 Lũy Bán Bích, phường Tân Thới Hòa, quận Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh. Đây là chung cư cao cấp đạt tiêu chuẩn xanh của Mỹ đầu tiên có mặt ở quận Tân Phú. Dự án có vị trí trên mặt tiền trên con đường đẹp nhất hiện tại của quận. Từ đây kết nối giao thông thuận lợi đến các quận 5, quận 6, quận 11, quận Tân Bình,… bằng các trục đường như: Lũy Bán Bích, Hòa Bình, Hồng Bàng, Lạc Long Quân,  Lê Trọng Tấn, Trường Chinh,…

      Diamond Lotus Lake View sở hữu vị trí đắc địa ở quỹ đất “vàng” còn sót lại tại quận Tân Phú. Dự án có thể kết nối giao thông thuận tiện với các tuyến đường chính của khu vực để di chuyển vào trung tâm thành phố như: Lũy Bán Bích, Âu Cơ, Trường Chinh, Cộng Hòa, Tân Kỳ Tân Quý, Cách Mạng Tháng 8,... Nhờ đó, cư dân từ Diamond Lotus Lake View có thể thuận tiện đi làm, đi học tại các khu vực trung tâm. 

      Diamond Lotus Lake View là dự án căn hộ xanh có vị trí ngay khu vực trung tâm và sầm uất nhất của quận Tân Phú, nằm kế cận Khu công viên Văn Hóa Đầm Sen - công viên hiện đại và rộng lớn bậc nhất hiện nay tại thành phố Hồ Chí Minh. Vì vậy, chung cư Diamond Lotus Lake View được tận dụng nhiều tiện ích ngoại khu đa dạng về trường học, bệnh viện, khu vui chơi giải trí, siêu thị:

      • Bệnh viện chuyên khoa cách 500m
      • Bệnh viện Thống Nhất, Bệnh viện Quận 11 cách 2,8km
      • Trường THPT An Dương Vương, Đại học Quốc tế Hồng Bàng, Trường CĐ Công nghệ Thông tin cách từ 500m - 1,2km
      • Coopmart Hòa Bình cách 650m
      • Lotte Mart Lê Đại Hành cách 2,5km
      • Chợ Tân Bình cách 2,4km
      • Parkson Flemington cách 2,5km
      • Bùng Binh Phú Lâm cách 9km

      Ngoài ra, từ Diamond Lotus Lake View chỉ cần 5 - 15 phút, cư dân có thể đến các khu tiện ích lân cận như: Bến Xe Miền Tây, Sân Bay Tân Sơn Nhất, trung tâm hành chính,...

       dien-tich-can-ho-chung-cu-diamond-lotus-lake-view-quan-tan-phu-la-bao-nhieu-m2-OneHousing-2

      Chỉ mất ít phút di chuyển từ chung cư Diamond Lotus Lake View đến các địa điểm tiện ích thiết yếu khác (Nguồn: Bất động sản ODT)

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Diamond Lotus Lake View cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Diamond Lotus Lake View do ai làm chủ đầu tư?

      Diamond Lotus Lake View là dự án đầu tiên tại quận Tân Phú được Công ty Bất động sản Phúc Khang (Phúc Khang Corporation) triển khai xây dựng từ năm 2020 đến 2022, với tổng vốn đầu tư khoảng 1.286 tỷ đồng. 

      Phúc Khang Corporation hoạt động theo giấy Chứng Nhận Đăng Ký Kinh Doanh số 4102051745 do Sở Kế hoạch và Đầu Tư Tp.HCM cấp ngày 28/04/2009 trong lĩnh vực bất động sản. Trong hơn 10 năm phát triển, Phúc Khang Corporation đã đưa những giá trị quốc tế về thị trường bất động sản Việt Nam tạo nên dấu ấn kết hợp nét văn hóa Đông Tây cho các sản phẩm bất động sản như: Dự án Làng Sen Việt Nam, Viet Nam Square, Căn hộ xanh Diamond Lotus,…  

      Sự uy tín của chủ đầu tư Phúc Khang Corporation được khẳng định qua nhiều giải thưởng:

      • Top 10 Nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam.
      • Chứng nhận đặc biệt về xây dựng cộng đồng PropertyGuru Vietnam Property Awards.
      • Chứng nhận đặc biệt về trách nhiệm xã hội PropertyGuru Vietnam Property Awards.
      • Dự án Xanh nhất - Rome by Diamond Lotus.

      Diện tích căn hộ chung cư Diamond Lotus Lake View

      Dự án chung cư Diamond Lotus Lake View có quy mô lên đến 11.459m2, trong đó mật độ xây dựng chỉ 35% gồm 6 block 21 tầng. Khu căn hộ chung cư Diamond Lotus Lake View cung cấp cho thị trường 779 căn hộ cao cấp gồm căn Suite, Deluxe lake view và Deluxe city view. Diện tích căn hộ đa dạng từ 58m2 - 72m2 với thiết kế 2 phòng ngủ. Những căn nằm ở vị trí góc sẽ có diện tích lớn, nhận được nhiều nguồn ánh sáng, gió so với các căn hộ thông thường.

      dien-tich-can-ho-chung-cu-diamond-lotus-lake-view-quan-tan-phu-la-bao-nhieu-m2-OneHousing-3

      Sơ đồ mặt bằng 3 loại căn hộ tại chung cư Diamond Lotus Lake View (Nguồn: Batdongsanban24h)

      Căn hộ tại Diamond Lotus Lake View được thiết kế 2 phần không gian riêng biệt giữa phòng ngủ và phòng khách, bếp. Trong đó, không gian động dành cho phòng khách và bếp ăn, nơi diễn ra các sinh hoạt hàng ngày của gia đình, còn không gian tĩnh là phòng ngủ. Căn hộ Diamond Lotus Lake View được bố trí khoa học tận dụng tối đa diện tích sống và khá phù hợp với lối sống văn hóa của người Việt Nam.

      Diamond Lotus Lake View có hệ thống căn hộ xanh tiêu chuẩn LEED của Mỹ và Lotus của VGCB. Các căn hộ đều được tận dụng không gian sống tối đa gió và ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài tạo nên không gian sống xanh mát hiện đại. 

      Giá bán của từng căn hộ sẽ phụ thuộc thời điểm mua bán cũng như những nội thất được trang bị sẵn của mỗi căn. Khách hàng có thể tham khảo giá bán căn hộ Diamond Lotus Lake View 2 phòng ngủ dao động từ 27,89 - 31,62 triệu đồng/m2 tương đương 1,74 - 2,15 tỷ đồng/căn (Nguồn: Bất động sản, tháng 5/2023). 

      Tiện ích nội khu chung cư Diamond Lotus Lake View 

      Chủ đầu tư của Diamond Lotus Lake View rất chú trọng đến các khoảng không gian cây trồng trong nội khu. Bên cạnh đó, dự án chung cư Diamond Lotus Lake View theo đuổi tiêu chuẩn LEED với hệ thống tiện ích nội khu đa dạng bao gồm: hồ bơi tràn viền, khu thể thao đa năng, khu sân chơi thiếu nhi, khu BBQ, khu chăm sóc da làm đẹp, phố thời trang và ẩm thực ba miền, quảng trường đài phun nước, công viên cây xanh,... 

      dien-tich-can-ho-chung-cu-diamond-lotus-lake-view-quan-tan-phu-la-bao-nhieu-m2-OneHousing-4

      Tổng quan mặt bằng xây dựng tiện ích nội khu của chung cư Diamond Lotus Lake View (Nguồn: Bất động sản ODT)

      Đặc biệt, không gian dành cho người cao tuổi với vườn thiền trên cao Zen Lotus Garden có diện tích 3.000m2, cùng khu vườn trẻ thơ dành cho trẻ nhỏ đã tạo nên dấu ấn mạnh trên thị trường bất động sản thành phố Hồ Chí Minh. Chung cư Diamond Lotus Lake View mang đến cho cư dân cơ hội trải nghiệm thoải mái những dịch vụ đẳng cấp và tiện nghi ngay trước cửa nhà mình. 

      Trên đây là thông tin về diện tích căn hộ chung cư Diamond Lotus Lake View.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Chung cư Diamond Lotus Lake View quận Tân Phú địa chỉ chính xác ở đâu?

       tích căn hộ chung cư Sacomreal - Hòa Bình quận Tân Phú là bao nhiêu m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương