Chung cư Diamond Lotus Lake View quận Tân Phú địa chỉ chính xác ở đâu?

      Chung cư Diamond Lotus Lake View quận Tân Phú địa chỉ chính xác ở đâu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      10/08/2023
      Địa chỉ chính xác của chung cư Diamond Lotus Lake View quận Tân Phú là ở đâu? Bài viết này của OneHousing sẽ cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về chung cư này cũng như địa chỉ dự án.

      Sở hữu một vị trí đắc địa, trung tâm quận Tân Phú cùng với các căn hộ đều có tầm nhìn sông nước, chung cư Diamond Lotus Lake View đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều khách hàng cũng như nhà đầu tư ngay từ khi ra mắt. Vậy địa chỉ chung cư Diamond Lotus Lake View chính xác ở đâu? Vị trí này có ảnh hưởng như thế nào đến đời sống cư dân tại đây? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu trong bài viết này.

      Chung cư Diamond Lotus Lake View (Nguồn: Danh Khôi Real)

      Chủ đầu tư của chung cư Diamond Lotus Lake View là ai?

      Chung cư quận Tân Phú Diamond Lotus Lake View có chủ đầu tư là Phúc Khang Corporation - một trong những đơn vị bất động sản uy tín, chất lượng tại TP.HCM. Trải qua 13 năm hoạt động, Phúc Khang Corporation đã và đang đem đến rất nhiều dự án bất động sản xanh, phục vụ hơn 10.000 khách hàng. Dự án Diamond Lotus Lake View là một trong số đó với tổng số vốn đầu tư 1.286 tỷ đồng.

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Diamond Lotus Lake View cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Quy mô chung cư Diamond Lotus Lake View 

      Chung cư Diamond Lotus Lake View được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích là 1,2ha. Trong đó, không gian cây xanh và cộng động có diện tích 7.900m2 và diện tích xây dựng chung cư là 3.604m2 với mật độ xây dựng tương đối thấp chỉ 35%. Chung cư Diamond Lotus Lake View bao gồm 3 tòa tháp A, B, C cao 21 tầng.

      Địa chỉ chung cư Diamond Lotus Lake View

      Chung cư quận Tân Phú Diamond Lotus Lake View có địa chỉ chính xác nằm tại 96 đường Luỹ Bán Bích, quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh. Sinh sống tại nơi đây, cư dân sẽ được tận hưởng trọn vẹn hệ thống giao thông hạ tầng hoàn thiện của khu vực. Đây được đánh giá là một trong vị trí hiếm hoi còn sót lại ở khu vực quận Tân Phú được phát triển tổ hợp nhà cao tầng.

      Vị trí chung cư Diamond Lotus Lake View (Nguồn: HTLand)

      Nằm ngay trên trục đường huyết mạch của quận Tân Phú, cư dân chỉ mất vài phút để di chuyển ra các quận khác của thành phố như Tân Bình, Bình Tân, Quận 5, Quận 6. Xung quanh dự án cũng là những tuyến đường quan trọng như Nguyễn Văn Vịnh, Hoà Bình, Phan Anh, Bình Long, Lê Văn Quới,...

      Từ vị trí của chung cư Diamond Lotus Lake View, cư dân cũng có thể dễ dàng kết nối với những địa điểm nổi bật của thành phố như Công viên văn hoá Đầm Sen, Uỷ ban quận Tân Phú, bệnh viện quận Tân Phú, Trung tâm thương mại Aeon Mall, Parkson, Lotte Mart,...

      Thiết kế căn hộ tại chung cư Diamond Lotus Lake View

      Với ba tòa tháp, chung cư Diamond Lotus Lake View cung cấp 779 căn hộ có diện tích từ 58m2 đến 72m2 với loại hình sản phẩm chính là căn hộ 2PN. Các căn hộ tại chung cư Diamond Lotus Lake View đều được thiết kế theo phong cách hiện đại, độc đáo với cách bố trí căn hộ hợp lý, khoa học tạo không gian sinh hoạt thoải mái cho bạn và gia đình.

      Các căn hộ tại chung cư Diamond Lotus Lake View đều được bố trí thành hai không gian riêng biệt là không gian động và không gian tĩnh. Không gian động là khu vực sinh hoạt hàng ngày của gia đình bao gồm phòng khách, phòng bếp. Còn khu vực tĩnh là phòng ngủ. Các căn hộ tại đây đều có không gian ấm cúng, nội thất sang trọng, mang đến một cuộc sống chất lượng và tiện nghi cho cư dân.

      Hiện tại, các căn hộ tại chung cư Diamond Lotus Lake View đang được giao bán với mức giá khoảng 30,8 đến 31,09 triệu đồng/m2 tương đương 1,5 đến 2,6 tỷ đồng một căn hộ (Nguồn: Bất động sản cập nhật ngày 07/08/2023).

      Thiết kế căn hộ tại chung cư Diamond Lotus Lake View (Nguồn: Bất động sản)

      Tiện ích tại chung cư Diamond Lotus Lake View

      Điểm nhấn của chung cư Diamond Lotus Lake View chính là luôn đảm bảo không gian sinh hoạt riêng tư cho cư dân. Với hệ thống an ninh khép kín nhiều lớp, cuộc sống của cư dân tại đây sẽ luôn được đảm bảo an toàn. Cùng với đó là hệ thống thang máy tốc độ cao, khu vực gửi xe rộng rãi.

      Đến với Diamond Lotus Lake View, bạn và gia đình còn được tận hưởng những tiện ích đẳng cấp như hồ bơi, khu vui chơi, mua sắm. Đặc biệt, nơi đây còn sở hữu một không gian sống xanh với diện tích cây xanh lên đến 7.900m2, rất phù hợp với những gia đình có trẻ nhỏ và người lớn. Tại Diamond Lotus Lake View, mọi cư dân sẽ được thoải mái tận hưởng những dịch vụ tiện ích hiện đại ngay trong khu vực sống của mình.

      Không chỉ có tiện ích nội khu nội bật, các tiện ích ngoại khu tại đây cũng rất đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt của cư dân như mua sắm với các trung tâm thương mại như Aeon Mall, siêu thị Big C, Lotte Mart,...giáo dục với hệ thống trường học các cấp, tiện ích y tế với hàng loạt các bệnh viện lớn của thành phố.

      Trên đây là thông tin chi tiết về địa chỉ chung cư Diamond Lotus Lake View cũng như các tiện ích, diện tích, giá bán căn hộ tại đây bạn có thể tham khảo. Hy vọng những thông tin sẽ giúp ích cho bạn khi tìm mua chung cư quận Tân Phú.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư Rich Star quận Tân Phú địa chỉ chính xác ở đâu?

      Diện tích căn hộ chung cư Diamond Centery quận Tân Phú là bao nhiêu m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương