Diện tích căn hộ chung cư Diamond Centery quận Tân Phú là bao nhiêu m2?

      Diện tích căn hộ chung cư Diamond Centery quận Tân Phú là bao nhiêu m2?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      09/08/2023
      Diện tích căn hộ chung cư Diamond Centery quận Tân Phú là bao nhiêu m2? Căn chung cư bao gồm các tiện ích cơ bản nào? Tham khảo đầy đủ thông tin tại bài viết dưới đây!

      Chung cư Diamond Centery là một trong những sản phẩm bất động sản cao cấp tọa lạc tại quận Tân Phú. Tìm hiểu thông tin liên quan đến dự án, đặc biệt là diện tích căn hộ chung cư là điều mà rất nhiều khách hàng quan tâm trước khi quyết định chọn mua một căn chung cư. Vậy diện tích căn hộ Diamond Centery là bao nhiêu và giá bán hiện tại là như thế nào, hãy cùng OneHousing tìm hiểu rõ hơn ngay sau đây.

      Thông tin tổng quan về dự án chung cư Diamond Centery quận Tân Phú 

      Vị trí tọa lạc khu chung cư Diamond Centery

      Diamond Centery là mảnh ghép cuối cùng được xem như tâm điểm của toàn bộ khu đô thị kiểu mẫu Celadon City, tọa lạc tại trung tâm quận Tân Phú. Địa chỉ chính xác của khu chung cư nằm tại đường số 88N1, khu đô thị Celadon City, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh. Chung cư Diamond Centery sở hữu vị trí đắt giá tại khu đô thị cao cấp, nằm liền kề trung tâm thương mại AEON Tân Phú, và đặc biệt chỉ cách sân bay Tân Sơn Nhất trong bán kính chưa đầy 3km. 

      dien-tich-can-ho-chung-cu-diamond-centery-quan-tan-phu-la-bao-nhieu-m2-onehousing-1

      Toàn cảnh khu chung cư Diamond Centery (Nguồn: Danh Khoi Real) 

      Chủ đầu tư dự án Diamond Centery là ai? 

      Chung cư quận Tân Phú Diamond Centery nói riêng và tổng thể khu đô thị Celadon City nói chung được đầu tư phát triển bởi tập đoàn Gamuda Berhad và do Công ty Cổ phần Gamuda Land Việt Nam làm chủ đầu tư. Tập đoàn Gamuda Berhad được đánh giá là một trong những tập đoàn bất động sản phát triển hàng đầu tại Malaysia với hơn 40 năm kinh nghiệm trong ngành, đã và đang cho ra mắt nhiều dự án bất động sản lớn tại trong và ngoài nước. Công ty Gamuda Land Việt Nam đã có hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động và phát triển tại Việt Nam, và đã xây dựng thành công nhiều công trình, nổi bật nhất với dự án Công viên Yên Sở ở Hà Nội và dự án Celadon City tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh. 

      Quy mô dự án Diamond Centery quận Tân Phú 

      Dự án Celadon City được đầu tư xây dựng trên tổng diện tích 82ha, trong đó 26,7ha là diện tích dành cho đất ở và 16ha là diện tích dành cho công viên xanh. Dự án được phân thành 5 phân khu cao cấp cung cấp ra thị trường hơn 8000 căn hộ. Các phân khu tại đây bao gồm: Diamond Alnata, Diamond Brilliant, Diamond Alnata Plus, Emerald và phân khu Diamond Centery ở giai đoạn cuối. Dự án được khởi công xây dựng từ quý IV năm 2019 và dự kiến bàn giao từ năm 2023, trong đó phân khu Emerald đã bàn giao nhà từ năm 2020. 

      Chung cư quận Tân Phú Diamond Centery được xây dựng trên diện tích đất rộng 2,82ha tại khu đô thị, được phân thành 6 tòa tháp từ C1 đến C6, với mật độ xây dựng là 30,6%. Khu chung cư được bao quanh bởi không gian xanh mát của công viên cây xanh và hồ bơi, đem đến trải nghiệm nghỉ dưỡng hoàn toàn khác biệt cho cư dân tại đây. 

      Tiện ích tại khu chung cư Diamond Centery 

      Khu chung cư Diamond Centery được thừa hưởng đầy đủ tiện ích có tại khu đô thị Celadon City. Đại đô thị Celadon City luôn đảm bảo đem đến cho chủ nhân những tiện ích đẳng cấp nhất xứng tầm 5 sao, với khu trường học chuẩn quốc tế, khu thể thao hiện đại đa năng, hồ bơi lớn tiêu chuẩn Olympic, phòng xông hơi, khu vui chơi trẻ em, trung tâm thương mại, ăn uống giải trí. 

      Ngoài ra, dự án cũng sở hữu tiện ích ngoại khu thuận lợi, giúp cư dân có thể dễ dàng kết nối với các quận trung tâm, cũng như di chuyển đến nhiều địa điểm hành chính quan trọng như bệnh viện, sân bay,...

      dien-tich-can-ho-chung-cu-diamond-centery-quan-tan-phu-la-bao-nhieu-m2-onehousing-2

      Diamond Centery được thừa hưởng những tiện ích đẳng cấp quốc tế của Đại đô thị Celadon City (Nguồn: Celadon City) 

      Cập nhật mới nhất giá bán nhà biệt thự, liền kề quận Tân Phú

      Đọc tiếp

      Diện tích căn hộ chung cư Diamond Centery quận Tân Phú là bao nhiêu m2?

      Chung cư quận Tân Phú Diamond Centery cung cấp tổng cộng 746 căn hộ, trong đó có 714 căn hộ tiêu chuẩn, 12 căn Duplex và 20 căn Penhouse. 

      Căn hộ tiêu chuẩn tại Diamond Centery được phân làm hai loại: 

      • Loại căn hộ 2PN – 2PT có diện tích từ 79 – 88m2 
      • Loại căn hộ 3PN – 3PT có diện từ 111,3 – 111,6m2 

      Dòng căn hộ Duplex có diện tích lớn hơn căn hộ tiêu chuẩn với diện tích 147,1m2 bao gồm trong đó 3PN và 4 phòng vệ sinh.  

      Và cuối cùng là dòng căn hộ nhà ở thương mại shophouse với diện tích lớn từ 199,3 – 270,5m2 có thể dùng để làm nhà ở kết hợp với kinh doanh. 

      dien-tich-can-ho-chung-cu-diamond-centery-quan-tan-phu-la-bao-nhieu-m2-onehousing-3

      Hình ảnh căn hộ Diamond Centery (Nguồn: Celadon City) 

      Chung cư Diamond Centery sở hữu vị trí đắc địa bậc nhất của khu đô thị, được ví như trái tim của Celadon City, đây cũng là phân khu có mật độ dân cư thấp, giúp cho cư dân tại đây có thể tận hưởng trọn vẹn bầu không khí thiên nhiên trong lành của khu đô thị xanh này. 

      Các căn hộ Diamond Centery đều được thiết kế theo phong cách Tropical Beach Resort – Resort biển nhiệt đới, hứa hẹn mang tới cho những chủ nhân trải nghiệm nghỉ dưỡng khác biệt và đẳng cấp bậc nhất. Các vật liệu và thiết bị được lắp đặt bàn giao tại đây đều đảm bảo chất lượng tuyệt đối đến từ các thương hiệu danh tiếng quốc tế. Mỗi tòa tháp tại đây được bố trí thành hình cung dọc theo khu đất, tuy nhiên vẫn đảm bảo mỗi căn hộ đều có thể đón tầm nhìn bên ngoài rộng nhất, không bị chắn tầm nhìn, nhưng vẫn đảm bảo được sự riêng tư tuyệt đối. Ban công mỗi căn hộ được bố trí thiết kế với một cửa sổ kính size lớn giúp căn nhà trở nên thoáng mát nhờ luồng không khí tự nhiên và tối đa được tầm nhìn ra công viên, đường phố bên ngoài. 

      Các căn hộ tại Diamond Centery dự kiến được bàn giao từ quý I và quý II năm 2024, tuy nhiên từ bây giờ, nhiều khách hàng đã có thể đặt cọc mua căn hộ tại nhiều nhà phân phối bất động sản uy tín. Giá bán chung cư Diamond Centery được cập nhật tại website Bất Động Sản như sau: 

      • Căn hộ 2PN diện tích 96m2 được bán với giá 7,05 tỷ đồng (04/08/2023)
      • Căn hộ 3PN diện tích 121m2 được bán với giá 8,94 tỷ đồng (01/08/2023)
      • Căn Penhouse 4PN diện tích 266m2 được bán với giá 15,1 tỷ đồng (26/07/2023) 

      Diamond Centery quận Tân Phú là lựa chọn tuyệt vời dành cho những chủ nhân đẳng cấp đang tìm kiếm một không gian sống xứng tầm với tiện nghi hàng đầu. Trên đây là toàn bộ thông tin liên quan đến dự án chung cư Diamond Centery mà các bạn có thể quan tâm. Mong rằng với những thông tin bổ ích trên, bạn đã có thể lựa chọn cho mình căn hộ ưng ý và phù hợp nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Phường nào cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ nhiều nhất quận Tân Phú?

      Phường nào đang cho thuê căn 1 phòng ngủ nhiều nhất quận Tân Phú?

       

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương