Diện tích căn hộ chung cư Copac Square Quận 4 là bao nhiêu m2?

      Diện tích căn hộ chung cư Copac Square Quận 4 là bao nhiêu m2?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      07/08/2023
      Diện tích căn hộ Copac Square quận 4 là bao nhiêu m2?”, hãy để OneHousing giải đáp cùng bạn ngay sau đây.

      Quận 4 là một trong những quận phát triển nhanh chóng tại thành phố Hồ Chí Minh. Đây là khu vực thu hút chú ý của nhiều người bởi sự xuất hiện của hàng loạt các dự án đô thị cao cấp với tiềm năng phát triển lớn. Nổi bật trong số đó không thể không nhắc đến là Copac Square – tòa nhà hiện đại và cao cấp tại quận 4.

      Sau đây hãy cùng OneHousing giải đáp “Diện tích căn hộ chung cư Copac Square là bao nhiêu m2?”, giúp bạn hiểu rõ hơn về dự án và lựa chọn ngôi nhà lý tưởng cho mình.

      dien-tich-can-ho-chung-cu-copac-square-quan-4-la-bao-nhieu-m2-onehousing-1

      Copac Square Quận 4 với vị thế kết nối trung tâm Sài Thành (Nguồn: Long 62)

      Copac Square – “Thiên đường” sống đắt giá tại quận 4

      Copac Square là một dự án chung cư nổi bật, nằm trong danh sách những tòa nhà cao tầng đắt giá trong thị trường chung cư quận 4. Được phát triển bởi một trong những đơn vị đầu tư bất động sản uy tín và giàu kinh nghiệm là Công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng và Xuất nhập khẩu số 2. Hãy cùng OneHousing khám phá một số thông tin tổng quan về Copac Square:

      • Tên dự án: Constrexim – Copac Square
      • Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng và Xuất nhập khẩu số 2
      • Vị trí: 12 đường Tôn Đản, phường 13, quận 4, thành phố Hồ Chí Minh.
      • Diện tích xây dựng: 33.156m2
      • Mật độ xây dựng: 46%
      • Tổng số căn hộ: 288 căn hộ
      • Số tầng cao: 24 tầng, bao gồm 2 tầng hầm, 1 trệt, 1 phòng kỹ thuật và 22 tầng căn hộ.

      Với một số thông tin được đề cập ở trên, Copac Square là một trong những dự án được nhiều cư dân và chủ đầu tư đánh giá cao nhất trong các chung cư quận 4, bởi.

      Vị trí đáng giá

      Dự án Copac Square tọa lạc trên đường Tôn Đản sầm uất. Vị trí của dự án được đánh giá là đắc địa, mang lại nhiều lợi ích vượt trội cho cư dân sinh sống tại đây.

      Đầu tiên, Quận 4 là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất của thành phố Hồ Chí Minh. Quận 4 giáp ranh với trung tâm kinh tế, tài chính, và văn hóa của thành phố, cách trung tâm Quận 1 chỉ một cây cầu. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân Copac Square di chuyển đến các khu vực trung tâm, đồng thời đảm bảo không gian sống yên tĩnh, thoải mái và tiện nghi.

      Thứ hai, vị trí của dự án cũng gần với các khu vực đang phát triển mạnh, đặc biệt là khu trung tâm tài chính như quận 7 hay quận 2, nơi tập trung nhiều trung tâm mua sắm, công viên, bệnh viện và trường học quốc tế như: Đại học Nguyễn Tất Thành, Bệnh viện đa khoa Tân Hưng,... Điều này rất hữu ích cho cư dân Copac Square khi tiếp cận các tiện ích và dịch vụ hàng đầu của thành phố.

      Ngoài ra, dự án cũng nằm gần các con đường chính và tuyến giao thông quan trọng, giúp dễ dàng kết nối với các quận và khu vực lân cận. Cư dân có thể di chuyển thuận tiện đến các nút giao thông quan trọng như cầu Calmette, cầu Khánh Hội, hay cầu Nguyễn Văn Cừ, giúp giảm thiểu thời gian di chuyển và tiết kiệm năng lượng.

      Tiện ích vượt trội

      dien-tich-can-ho-chung-cu-copac-square-quan-4-la-bao-nhieu-m2-onehousing-2

      Tiện ích hồ bơi rộng rãi tại Copac Square (Nguồn: Copac Square)

      Copac Square nổi bật với hệ thống tiện ích đẳng cấp tiêu chuẩn quốc tế, phục vụ nhu cầu công việc, học tập cũng như cuộc sống hằng ngày của cư dân một cách trọn vẹn nhất. Hệ thống tiện ích bao gồm:

      • Khu vực giải trí bao gồm các khu vui chơi trẻ em, khu giải trí,…
      • Khu vực thể thao bao gồm hệ thống sân bóng, sân tennis, hồ bơi, gym…
      • Khu vực làm đẹp bao gồm hệ thống dịch vụ spa, chăm sóc da,…
      • Khu vực xanh bao gồm khuôn viên các vườn cây, vườn hoa,…

      Chung cư Copac Square Quận 4 địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Đọc tiếp

      Căn hộ chung cư Copac Square có diện tích bao nhiêu?

      Copac Square cung cấp đa dạng các loại hình, thiết kế căn hộ, với nhiều diện tích và phong cách khác nhau. Nhờ đó bạn có thể lựa chọn căn hộ ưng ý phù hợp với sở thích của bản thân và nhu cầu của gia đình.

      Căn hộ 2PN chung cư Copac Square

      dien-tich-can-ho-chung-cu-copac-square-quan-4-la-bao-nhieu-m2-onehousing-3

      Căn hộ 2PN Copac Square với diện tích rộng rãi, thích hợp với nhiều gia đình nhỏ
      (Nguồn: canhosaigonpearl)

      Copac Square không chỉ thu hút sự chú ý với vị trí đắc địa mà còn đem đến nhiều lựa chọn về diện tích và thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ (2PN) để đáp ứng đa dạng nhu cầu và ước mơ về không gian sống của từng gia đình bao gồm:

      • Căn hộ 2PN với diện tích từ 63,5m2: là một trong những lựa chọn phổ biến cho cặp vợ chồng trẻ hoặc gia đình nhỏ. Mặc dù diện tích này không quá lớn, nhưng sự tinh tế trong thiết kế và tối ưu hóa không gian sử dụng đã tạo ra môi trường sống thoải mái, tiện nghi. Căn hộ bao gồm một phòng khách tiếp đón rộng rãi, một bếp hiện đại được trang bị đầy đủ tiện nghi và các tiện ích cơ bản đáp ứng nhu cầu hàng ngày. Mỗi phòng ngủ đều được thiết kế hợp lý để tận dụng không gian và mang đến sự riêng tư cho từng thành viên trong gia đình.
      • Căn hộ 2PN với diện tích từ 71,2m2: là lựa chọn hấp dẫn với những gia đình muốn có không gian sống đa dạng hơn. Với diện tích rộng hơn, các căn hộ này cung cấp không gian để bố trí các phòng chức năng theo ý muốn. Phòng khách được thiết kế mở rộng, giúp cư dân có không gian để tận hưởng cuộc sống gia đình và tiếp đón bạn bè. Bếp cũng được thiết kế thông minh để tối ưu hóa diện tích sử dụng, đáp ứng nhu cầu nấu nướng của gia đình. Mỗi phòng ngủ được bố trí hợp lý, hài hòa mang đến không gian riêng biệt và thoải mái cho từng thành viên.
      • Căn hộ 2PN với diện tích trên 78,5m2: là lựa chọn cho những gia đình đang tìm kiếm không gian sống lớn hơn và đa dạng hóa các hoạt động trong ngôi nhà.. Với diện tích rộng rãi này, gia chủ căn hộ sẽ có thêm không gian sáng tạo và tùy chỉnh theo nhu cầu cá nhân. Các căn hộ trên 78,5m2 có diện tích phòng khách và bếp rộng rãi, giúp chủ nhân có không gian để tận hưởng cuộc sống hàng ngày và đón chào bạn bè đến chơi. Đặc biệt, các căn hộ này thường được trang bị ban công hoặc logia, tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân tận hưởng không gian ngoài trời và thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

      Không chỉ đa dạng về diện tích, thiết kế căn hộ tại Copac Square cũng rất hiện đại và tiện nghi. Các căn hộ được trang bị các tiện ích cao cấp và được thiết kế để tối ưu hóa không gian sống và ánh sáng tự nhiên. Các cửa sổ lớn mở ra nhìn ra khung cảnh thành phố, giúp mang lại môi trường sống trong lành và thoải mái cho cư dân.

      Căn hộ 3PN Copac Square

      dien-tich-can-ho-chung-cu-copac-square-quan-4-la-bao-nhieu-m2-onehousing-4

      Căn hộ mẫu tại Copac Square với thiết kế hiện đại, nội thất cao cấp (Nguồn: Beto)

      Căn hộ 3 phòng ngủ (3PN) tại Copac Square có diện tích trên 110,5m2 là một lựa chọn rất hấp dẫn cho những gia đình có nhu cầu không gian sống rộng rãi và đa dạng hoặc có thể dành cho nhóm người ở ghép để tiết kiệm chi phí. Diện tích hơn 110,5m2 cho phép cung cấp không gian đủ rộng để bố trí các phòng chức năng và tiện ích đáp ứng nhu cầu hàng ngày của cư dân.

      Một trong những điểm nổi bật của căn hộ 3PN tại Copac Square là sự thông thoáng và tiện ích. Với diện tích lớn, căn hộ có thể được bố trí một phòng khách rộng rãi, tạo không gian chung thoải mái để cả gia đình có thể tụ tập và trò chuyện cùng nhau. Bếp được thiết kế mở và có thiết kế thông minh giúp tối ưu hóa không gian sử dụng. Nhờ vào diện tích rộng, căn hộ 3PN bao gồm các phòng ăn riêng biệt và có thể dễ dàng sắp xếp khu vực ăn trong không gian phòng khách.

      Với 3 phòng ngủ, căn hộ đáp ứng nhu cầu riêng tư của từng thành viên trong gia đình. Các phòng ngủ có thể được thiết kế với không gian thoải mái và tạo điều kiện thuận lợi cho việc bố trí giường, tủ quần áo và bàn làm việc. Một số căn hộ 3PN có thể đi kèm với phòng ngủ chính có phòng tắm riêng, tạo nên không gian riêng tư và tiện nghi cao cấp cho chủ nhân căn hộ.

      Ngoài ra, căn hộ 3PN thường có ít nhất 2 phòng tắm (2WC), giúp giải quyết tốt nhu cầu về tiện nghi và thoải mái trong gia đình. Một phòng tắm chính trong phòng ngủ chính và một phòng tắm chung dành cho các phòng ngủ còn lại, tạo sự tiện lợi và linh hoạt trong việc sử dụng.

      Với diện tích rộng trên 110,5m2, căn hộ 3PN tại Copac Square cũng có không gian ban công hoặc logia. Điều này mang đến không gian ngoài trời, nơi cư dân có thể thư giãn, ngắm cảnh thành phố và tận hưởng không gian sống trong lành.

      Giá bán căn hộ Copac Square là bao nhiêu?

      Dưới đây là danh sách các căn hộ tại Copac Square đang được mở bán mới nhất mà OneHousing cập nhật được (Nguồn: Bất Động Sản T8/2023)

      • Căn hộ 3PN, diện tích 120m2 giá 4 tỷ đồng
      • Căn hộ 2PN view sông cao tầng diện tích 80m2, giá 3,5 tỷ đồng
      • Căn hộ 3PN diện tích 126m2, giá 4,25 tỷ đồng
      • Căn hộ 2PN tầng cao diện tích 71m2, giá 2,99 tỷ đồng
      • Căn góc 3PN view tầng cao thoáng mát diện tích 126m2, giá 4,4 tỷ đồng
      • Căn hộ 2PN diện tích 90m2, giá 3,2 tỷ đồng

      OneHousing hy vọng bài viết này sẽ hỗ trợ bạn hiểu hơn thông tin về diện tích căn hộ chung cư Copac Square Quận 4.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Diện tích căn hộ chung cư The Gold View Quận 4 là bao nhiêu m2?

      Diện tích căn hộ chung cư Khánh Hội 3 Quận 4 là bao nhiêu m2?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương