Diện tích căn hộ chung cư Khánh Hội 3 Quận 4 là bao nhiêu m2?

      Diện tích căn hộ chung cư Khánh Hội 3 Quận 4 là bao nhiêu m2?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      04/08/2023
      Hãy đọc bài viết sau của OneHousing để khám phá ngay về dự án chung cư Khánh Hội 3 Quận 4 cùng các loại hình và diện tích của căn hộ tại đây.

      Bạn đang tìm kiếm một căn hộ chung cư quận 4 có môi trường sống tiện nghi, chất lượng dành cho bản thân và gia đình bạn? Vậy thì chung cư Khánh Hội 3 sẽ là một trong những lựa chọn phù hợp cho nhu cầu của bạn. Trong bài viết này, OneHousing sẽ cung cấp thông tin chi tiết về loại hình, diện tích và đặc điểm nổi bật của căn hộ chung cư Khánh Hội 3 để giúp bạn đọc hiểu rõ về chất lượng và không gian sống của dự án.

      Thông tin chung về dự án chung cư quận 4 - Khánh Hội 3

      Dự án chung cư Khánh Hội 3 tọa lạc tại số 360, đường Bến Vân Đồn, phường 1, quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh. Dự án được khánh thành vào năm 2011 và được đầu tư phát triển bởi Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Khánh Hội (còn gọi là KHAHOMEX) - một đơn vị kinh doanh bất động sản uy tín với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng và đầu tư. 

      Vị trí của chung cư Khánh Hội 3 chỉ cách trung tâm văn hóa - hành chính của thành phố khoảng 3km, tạo điều kiện cho cư dân có thể tiếp cận các tiện ích ngoại khu đa dạng như:

      • Hệ thống trường học từ bậc tiểu học đến đại học: Tiểu học Vân Đồn, Trung học cơ sở Đoàn Thị Điểm, Trung học phổ thông Nguyễn Trãi, Đại học Sư phạm,...
      • Trung tâm thể dục - thể thao quận 4, trung tâm hội nghị tiệc cưới Riverside Palace
      • Các trung tâm thương mại lớn ở quận 1 và quận 3, chợ nổi, chợ Xóm Chiếu, chợ Bến Thành
      • Chuỗi siêu thị mini, cafe, nhà hàng, câu lạc bộ và phòng tập gym - yoga,...

      Cách 200m so với dự án là cầu Nguyễn Văn Cừ - một cầu nối quan trọng kết nối với Đại Lộ Đông Tây (Võ Văn Kiệt - Mai Chí Thọ) đi qua 8 quận huyện của thành phố. Dự án cũng nằm gần tuyến đường cầu Kênh Tẻ, giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến đại lộ Nguyễn Văn Linh và các khu dân cư - đô thị mới ở trung tâm quận 7.

      Đặc biệt, chung cư Khánh Hội 3 Quận 4 còn được hưởng lợi từ việc nằm cạnh sông Bến Nghé, tạo nên môi trường sống mát mẻ với không khí trong lành và cảnh quan thoáng đãng dành cho cư dân. Công viên cây xanh quận 4 với diện tích 2ha nằm gần dự án cũng sẽ là một không gian lý tưởng cho hoạt động ngoài trời của các gia đình vào cuối tuần.

      Với diện tích sàn xây dựng là 13.996m2, chung cư Khánh Hội 3 Quận 4 bao gồm 1 block cao 13 tầng và 1 tầng hầm để xe rộng rãi. Từ đó, dự án cung cấp khoảng 124 căn hộ cho thị trường bất động sản tại đây. Mật độ xây dựng của dự án chiếm 57%; những phần còn lại đã được chủ đầu tư sử dụng để bố trí cảnh quan xanh, khuôn viên, đường đi bộ và công trình công cộng cho cư dân. 

      Vì tiện ích dành cho cư dân chung cư Khánh Hội 3 chủ yếu nằm ở khu vực ngoại khu trong vòng bán kính 2km, nên chủ đầu tư đã tập trung vào việc phát triển hệ thống an ninh nhằm đảm bảo cuộc sống tiện nghi, an toàn trong nội khu cho người dân. Tòa chung cư được trang bị 3 thang máy tốc độ cao và 2 thang bộ thoát hiểm, tạo điều kiện cho người dân di chuyển thuận tiện, đặc biệt là vào giờ cao điểm hoặc trong trường hợp xảy ra cháy nổ. Dự án cũng sở hữu cơ sở hạ tầng viễn thông và hệ thống thông báo đầy đủ như: truyền hình cáp, mạng Internet và điện thoại, hệ thống thông báo và chữa cháy tự động,...

      Với những lợi thế kể trên, chung cư Khánh Hội 3 Quận 4 sẽ là một trong những lựa chọn hấp dẫn dành cho những người dân quan tâm đến chất lượng môi trường sống và vị trí chung cư gần trung tâm.

      dien-tich-can-ho-chung-cu-khanh-hoi-3-quan-4-la-bao-nhieu-m2-onehousing-1

      Toàn cảnh chung cư Khánh Hội 3 Quận 4 (Nguồn: Long62)

      Diện tích căn hộ chung cư Vĩnh Hội Quận 4 là bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Loại hình và diện tích căn hộ chung cư Khánh Hội 3

      Điểm đặc biệt của dự án chung cư Khánh Hội 3 là toàn bộ các căn hộ đều được xây theo loại hình 2 phòng ngủ. Diện tích căn hộ chung cư của dự án này bao gồm 3 loại cụ thể: 75,32 - 75,74 - 81,37m2; trong đó các căn hộ với diện tích khoảng 81m2 đều là căn góc. Số lượng căn hộ cũng được chia đều thành 10 căn/tầng để hạn chế sự đông đúc và đảm bảo sự riêng tư cho mỗi hộ gia đình. 

      dien-tich-can-ho-chung-cu-khanh-hoi-3-quan-4-la-bao-nhieu-m2-onehousing-2

      Các loại diện tích căn hộ chung cư Khánh Hội 3 (Nguồn: Căn hộ Khánh Hội 3)

      Với diện tích căn hộ chung cư như trên, các thành viên trong gia đình đều sẽ có không gian chung phía ngoài và không gian riêng tư trong phòng ngủ. Các căn hộ chung cư Khánh Hội 3 còn có tầm nhìn hướng ra cửa sông giúp đón gió mát tự nhiên. Vì vậy, đây sẽ là nơi ở phù hợp nhất dành cho các cặp vợ chồng trẻ hoặc những gia đình trẻ có từ 3 đến 4 thành viên. Căn hộ chung cư Khánh Hội 3 cũng là loại hình bất động sản có tiềm năng cho thuê mà các nhà đầu tư có thể sở hữu với mức giá không quá cao.

      Theo cập nhật mới nhất vào đầu tháng 8/2023 của trang web Bất động sản, các căn hộ chung cư Khánh Hội 3 được bán với giá khoảng từ 40 - 44 triệu đồng/m2, cụ thể như sau:

      • Căn hộ có diện tích khoảng 75m2: giá 2,9 - 3,4 tỷ đồng/căn
      • Căn hộ có diện tích khoảng 76m2: giá 3,2 - 3,4 tỷ đồng/căn
      • Căn hộ có diện tích trên 80m2: giá 3,2 - 3,6 tỷ đồng/căn

      Đặc điểm bên trong căn hộ chung cư Khánh Hội 3

      Căn hộ 2PN chung cư Khánh Hội 3 có cấu trúc đồng bộ bao gồm 2 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh, 1 phòng bếp và 1 phòng khách. Ở bên trong, khoảng một nửa diện tích căn hộ chung cư được sử dụng để thiết kế không gian phòng khách - phòng bếp - khu vực ăn liền nhau, tạo nên không gian sinh hoạt chung rộng rãi và thuận lợi cho việc gắn kết gia đình. Khu vực ban công cũng luôn được xây dựng bên cạnh khu phòng khách nhằm tạo nên không gian phòng khách thông thoáng.

      Các căn hộ tại đây đều được trang bị các thiết bị và đồ nội thất hiện đại như dàn tủ bếp cao cấp, sàn lát gỗ sang trọng, hệ thống báo cháy trong nhà và 2 máy điều hòa. 

      Chủ đầu tư cũng quan tâm đến từng chi tiết nhỏ trong việc xây dựng căn hộ, đặc biệt là chất lượng và thương hiệu của các vật liệu dùng làm nội thất cho căn nhà. Bởi vậy, những nguyên vật liệu với chất lượng uy tín được lựa chọn bao gồm sàn gỗ nhập khẩu từ Đức, cửa gỗ sồi, gạch ceramic lát nền của thương hiệu Đồng Tâm, thiết bị điện của Panasonic,... Các khách hàng có thể yên tâm rằng các căn hộ được bàn giao đều sẽ được đảm bảo về số lượng và chất lượng của trang thiết bị, nội thất trang trí.

      Như vậy, có thể thấy căn hộ chung cư Khánh Hội 3 là nơi ở mang phong cách vừa hiện đại, vừa ấm cúng và đầy đủ tiện nghi cơ bản dành cho các gia đình sinh sống trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh.

      dien-tich-can-ho-chung-cu-khanh-hoi-3-quan-4-la-bao-nhieu-m2-onehousing-3

      Các khu vực trong căn hộ chung cư Khánh Hội 3 đều được thiết kế tối ưu diện tích (Nguồn: GuLand)

      Những thông tin trên đã giải đáp thắc mắc về diện tích căn hộ chung cư Khánh Hội 3 Quận 4. Dù không sở hữu đa dạng loại hình căn hộ, nhưng chung cư Khánh Hội 3 nằm rất gần trung tâm thành phố và các tiện ích ngoại khu đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của cư dân. Mong rằng bài viết của OneHousing sẽ là nguồn tham khảo hữu ích giúp các bạn đọc tìm được căn hộ chung cư quận 4 ưng ý nhất. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư cao cấp nào gần Đại học Nguyễn Tất Thành, quận 4?

      Diện tích căn hộ chung cư The Tresor Quận 4 là bao nhiêu m2?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương