Diện tích căn hộ chung cư Carillon 7 quận Tân Phú là bao nhiêu m2?

      Diện tích căn hộ chung cư Carillon 7 quận Tân Phú là bao nhiêu m2?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      11/08/2023
      Bạn thắc mắc diện tích căn hộ Carillon 7 quận Tân Phú là bao nhiêu m2? Đọc ngay bài viết sau!

      Quận Tân Phú đang dần trở thành địa điểm thu hút cư dân nhờ sở hữu nhiều dự án chung cư cao cấp. Một trong số những dự án chung cư quận Tân Phú nổi bật nhất là căn hộ Carillon 7 - công trình kiến trúc cao cấp, sang trọng đến từ Công ty Cổ phần Địa ốc Sài Gòn Thương Tín (TTC Land). Bạn đang thắc mắc diện tích căn hộ Carillon 7 là bao nhiêu m2? OneHousing sẽ cùng tìm hiểu với bạn qua bài viết sau!

      Điều gì khiến chung cư Carillon 7 trở nên hấp dẫn?

      Chủ đầu tư hàng đầu

      Dự án chung cư Carillon 7 là một dự án căn hộ cao cấp của TTC LAND, một thương hiệu uy tín và nổi tiếng trong lĩnh vực bất động sản Việt Nam. TTC LAND là viết tắt của Công ty Cổ phần Địa ốc Sài Gòn Thương Tín, được thành lập vào năm 2001 với ngành nghề kinh doanh chính là phát triển các dự án bất động sản nhà ở, khu đô thị, khu nghỉ dưỡng và khu công nghiệp.

      Trong hơn 20 năm hoạt động, TTC LAND đã ghi dấu ấn với hàng loạt các dự án bất động sản thành công trên thị trường, như Jamona Golden Silk, Jamona Home Resort, Jamona City, Charmington La Pointe, chuỗi dự án Carillon Apartment,… Những dự án này không chỉ mang lại lợi nhuận cho chủ đầu tư, mà còn góp phần cải thiện chất lượng cuộc sống cho cộng đồng.

      Vị trí chung cư Carillon 7

      Chung cư Carillon 7 là một dự án căn hộ cao cấp của TTC LAND, tọa lạc tại số 33 Lương Minh Nguyệt, phường Tân Thới Hòa, quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là một dự án chung cư quận Tân Phú tọa lạc tại vị trí đắc địa, nằm ngay cửa ngõ giao thương của thành phố, kết nối thuận tiện với các quận lân cận như Tân Bình, Bình Tân, Quận 6, Quận 11. Ngoài ra, từ Carillon 7, cư dân chỉ mất khoảng 15 phút để di chuyển đến sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, hay 20 phút để đến trung tâm quận 1.

      Carillon 7 không chỉ có lợi thế về giao thông, mà còn nằm trong khu vực có hạ tầng và tiện ích phát triển. Trong bán kính 3km, cư dân có thể tiếp cận hàng loạt tiện ích ngoại khu như Siêu thị Aeon Mall Tân Phú, Công viên nước Đầm Sen, Khu phức hợp Etown, đa dạng trường học các cấp, bệnh viện, ngân hàng,… Đây chính là những điểm nhấn nổi bật của dự án, giúp tăng giá trị sống và đầu tư cho cư dân.

      Chung cư Carillon 7 sở hữu vị trí đắc địa (Nguồn: Batdongsan)

      Tiện ích đỉnh cao dành cho cư dân

      Chung cư Carillon 7 không chỉ có vị trí đắc địa, mà còn được thiết kế và xây dựng theo phong cách trẻ trung, hiện đại và sang trọng. Dự án sử dụng những gam màu điển hình của nắng vàng, biển xanh và cát trắng, tạo nên một không gian sống thư thái và dễ chịu. Cùng với đó, Carillon 7 còn rất đầu tư vào hệ thống tiện ích nội khu, mang đến cho cư dân những trải nghiệm thú vị và tiện nghi.

      Tại Carillon 7, cư dân có thể tận hưởng những tiện ích nội khu như:

      • Sảnh lễ tân và Lounge sang trọng: Khu vực hoàn hảo, đẳng cấp để cư dân đón khách, bạn bè.
      • Hồ bơi trung tâm: Địa điểm tuyệt vời để giải nhiệt ngày nắng nóng và rèn luyện sức khỏe.
      • Khu vui chơi trẻ em: Sân chơi với đa dạng trò chơi hỗ trợ trẻ phát triển cả về thể chất lẫn tinh thần .
      • Phòng gym, spa, yoga: Nơi để cư dân chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp.
      • Khu BBQ: Địa điểm để cư dân tổ chức những bữa tiệc ngoài trời vui vẻ và ấm cúng.
      • Công viên cây xanh mang lại không khí trong lành và thiên nhiên.

      Ngoài ra, Carillon 7 còn có hệ thống an ninh 24/7, camera giám sát, thang máy thẻ từ, bãi đỗ xe rộng rãi,… giúp đảm bảo cho cư dân một cuộc sống an toàn và yên tĩnh.

      Dự án Carillon 7 sở hữu nhiều tiện ích (Nguồn: Batdongsan)

      Giá chung cư quận Tân Phú diện tích 30 - 50m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Đọc tiếp

      Tổng quan quy mô dự án, diện tích căn hộ Carillon 7

      Carillon 7 là một dự án căn hộ cao cấp của TTC LAND, được xây dựng trên tổng diện tích đất 8.638,2 m2 với mật độ xây dựng chỉ 27%. Quy mô bao gồm 1 block căn hộ, cao 27 tầng và 2 tầng hầm, cung cấp cho thị trường 625 căn hộ và 14 shophouse.

      Diện tích căn hộ Carillon 7 dao động từ 45,22m2 - 105,33m2, phù hợp với nhiều nhu cầu và sở thích của khách hàng. Có 3 loại căn hộ chính là:

      • Diện tích căn hộ chung cư 1 phòng ngủ: 45,25m2. Dự án có tổng cộng 25 căn.
      • Diện tích căn hộ chung cư 2 phòng ngủ: 58,02m2 - 80,73m2. Dự án có tổng cộng 475 căn.
      • Diện tích căn hộ chung cư 3 phòng ngủ: 80m2 - 105,11m2. Dự án có tổng cộng 125 căn.

      Các căn hộ đều được thiết kế thông minh, tối ưu khả năng đón gió và ánh sáng tự nhiên. Ngoài ra, các căn hộ còn được bàn giao hoàn thiện đồ liên tường (trần, tường, sàn, bếp, thiết bị vệ sinh, hệ tủ), hệ thống nước nóng trung tâm và điều hòa Multi.

      Vào thời điểm hiện tại, dự án đã hoàn thành thi công và sẵn sàng bàn giao cho khách hàng. Dự án hiện được ra bán với mức giá 37.21 triệu đồng/m2 - 46.94 triệu đồng/m2 và được cho thuê với mức giá 9 triệu đồng/tháng - 15 triệu đồng/tháng. (Nguồn: Bất động sản, 8/2023)

      Căn hộ được trang trí sang trọng (Nguồn: Batdongsan)

      Qua bài viết trên, OneHousing đã giới thiệu cho bạn tổng quan về dự án căn hộ Carillon 7 cũng như diện tích căn hộ chung cư. Với những thông tin trên, OneHousing mong rằng đã có thể giúp bạn đưa ra lựa chọn căn hộ chung cư quận Tân Phú chính xác.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm bất cứ trường hợp nào tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Quận Tân Phú có chung cư nào đang cho thuê 3 - 5 triệu đồng/tháng?

      Quận Tân Phú có chung cư nào đang cho thuê 5 - 10 triệu đồng/tháng?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương