Diện tích căn hộ 1PN, 2PN, 3PN chung cư Aqua Bay Sky Residences Hưng Yên là bao nhiêu m2?

      Diện tích căn hộ 1PN, 2PN, 3PN chung cư Aqua Bay Sky Residences Hưng Yên là bao nhiêu m2?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      16/08/2023
      Căn hộ chung cư Aqua Bay Sky Residences ở tỉnh Hưng Yên có diện tích cụ thể là bao nhiêu? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu thông qua bài viết sau nhé!

      Dự án chung cư Aqua Bay Sky Residences Hưng Yên là một trong những dự án căn hộ nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng cư dân và các nhà đầu tư. Bên cạnh câu hỏi về vị trí địa lí và những tiện ích xung quanh, “diện tích căn hộ chung cư Aqua Bay Sky Residences chính xác là bao nhiêu m2” đang dần trở thành chủ đề nóng mà nhiều người dân thắc mắc. Vậy hãy để OneHousing giải đáp cho bạn qua bài viết sau nhé!

      Tổng quan dự án chung cư Aqua Bay Sky Residences tỉnh Hưng Yên

      Chủ đầu tư của dự án

      Dự án chung cư Aqua Bay Sky Residences tỉnh Hưng Yên có sự đầu tư và quản lý bởi Công ty Cổ phần Tập đoàn Ecopark. Ngay từ những ngày đầu thành lập và phát triển, công ty đã gắn liền với sứ mệnh xây dựng một khu đô thị sinh thái đa chức năng đầu tiên của Việt Nam theo xu hướng hiện đại mà nhiều quốc gia đang theo đuổi. Khu đô thị (KĐT) Ecopark ra đời như một minh chứng nổi bật cho thành quả 15 năm không ngừng lớn mạnh của Công ty Cổ phần Tập đoàn Ecopark. 

      Khu đô thị Ecopark (Nguồn: VnExpress)

      Với mục tiêu phát triển bền vững, công ty đã mở rộng ra đầu tư đa lĩnh vực về mọi mặt của đời sống bao gồm: giáo dục, y tế, nông nghiệp sạch, công nghệ cao, du lịch, vui chơi, giải trí,... Bên cạnh đó, công ty cũng hướng tới phát triển những khu đô thị xanh, mang KĐT Ecopark kiểu mẫu đến với mọi miền của tổ quốc. Một số sản phẩm nổi bật khác của “ông lớn’ này có thể kể đến như: Eco Central Park ở thành phố Vinh, Sky Forest Residences Ecopark ở tỉnh Hưng Yên, Eco Village Saigon River ở tỉnh Đồng Nai,... 

      Dự án chung cư Aqua Bay Sky Residences là dự án mới được bàn giao vào cuối năm 2018. Dự án có quy mô lớn, được xây dựng trên mảnh đất có diện tích 74ha với 7 tòa tháp cao 30 - 36 tầng với các loại hình bất động sản khác nhau như: các biệt thự, chuỗi biệt thự liền kề,.. Dự án này đã dần gặt hái được những thành công tuyệt vời cho công ty. 

      Vị trí dự án chung cư Aqua Bay Sky Residences

      Tổ hợp căn hộ Aqua Bay Sky Residences nằm trọn vẹn trong trung tâm phân khu Aqua Bay - Cửa ngõ phía Nam của Khu đô thị Ecopark, có địa chỉ cụ thể tại xã Xuân Quang, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên. Đây được coi là vị trí vàng đắc địa trên bản đồ của Khu đô thị Ecopark Hưng Yên bởi được thừa hưởng trọn vẹn, toàn bộ cơ sở hạ tầng từ khu đô thị văn minh và tiên tiến bậc nhất. Dự án chung cư này còn nằm cách cầu Hưng Hải khoảng 2.5km, thuận tiện cho người dân có thể di chuyển tới các tỉnh thành lân cận và tiến vào trung tâm thành phố Hà Nội một cách dễ dàng. 

      Chung cư cũng có được tầm nhìn đẹp tuyệt vời khi ngay phía trước chung cư là mặt hồ Aqua Bay dài 1km, Khu công viên ven hồ Marina Waterfront Park/bãi biển nhân tạo và Phố thương mại mặt hồ Marina Arc Waterfront Promenade cùng những tiện ích xung quanh có ngay trong dự án như: khu nhà câu lạc bộ gym, sauna, chuỗi siêu thị tiện lợi, phòng khám y tế công cộng Eco clinics,... 

      Dự án có chuỗi cửa hàng tiện lợi nhằm phục vụ nhu cầu của quý cư dân (Nguồn: ecopark.com)

      Bên cạnh đó, dự án cũng có những tiện ích ngoại khu nhằm đáp ứng toàn bộ nhu cầu của người dân. Xung quanh dự án chung cư là một mạng lưới các trường học quốc tế danh giá và đẳng cấp như: trường Trung học Phổ thông Đoàn Thị Điểm Ecopark, British University Vietnam; Đại học Y khoa Tokyo Việt Nam, trường mầm non song ngữ Creative Kindercare,... Đặc biệt hơn cả, chủ đầu tư của dự án đã xây dựng một hệ thống xe bus công cộng Ecopark với tần suất di chuyển gần 100 chuyến/ngày tới nhiều điểm khác nhau trong thành phố. 

      Căn hộ chung cư Aqua Bay Sky Residences Hưng Yên diện tích bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Diện tích căn hộ chung cư Aqua Bay Residences

      Được lấy cảm hứng từ hình ảnh “ngọn cỏ lau bên bờ sông”, “những khoảng mở ngẫu nhiên của vòm cây”, Aqua Bay Sky Residences thiết lập một chuẩn mực thiết kế căn hộ mới. Chủ đầu tư cùng các kiến trúc sư đã lắp đặt một hệ thống ban công trong mỗi căn hộ, đảm bảo chủ nhân mỗi căn hộ có thể chiêm ngưỡng trọn vẹn vẻ đẹp cảnh quan nơi đây cùng những hoạt động thể thao ngoài trời, các sự kiện văn hóa giải trí nơi quảng trường mênh mông. Đặc biệt, khác hẳn với kiến trúc căn hộ thông thường, căn hộ trong dự án này đều sở hữu Air Court – ban công phụ thông minh được bố trí hợp lý khiến phòng khách và phòng bếp luôn ngập tràn ánh nắng, từ đó trở nên tiện dụng hơn bao giờ hết.

      Sân golf 18 lỗ (Nguồn: Ecoparkcity)

      Dự án chung cư còn được thiết kế tối ưu với 6 loại hình căn hộ khác nhau có diện tích dao động từ 46m2 - 200m2 nhằm đáp ứng từng nhu cầu của mỗi người dân. Mỗi căn nhà đều được các kiến trúc sư thiết kế tỉ mỉ với những khoảng mở để góc nhìn được thoáng và rộng hơn, cùng với đó là hệ thống các cửa sổ lớn trong phòng ngủ giúp người dân đón được không khí trong lành từ thiên nhiên và điểm nhìn ra quang cảnh xanh mướt của KĐT Ecopark. 

      Căn hộ 1PN - 1WC

      Căn hộ 1 phòng ngủ của dự án chung cư Aqua Bay Sky Residence có mã căn hộ là AQUA46 và AQUA 46+, có diện tích dao động từ 46.6m2 - 53.2m2. Loại căn hộ này sẽ khiến khách hàng bất ngờ khi sở hữu không gian đa năng rộng, dễ dàng biến hóa thành phòng làm việc hoặc phòng ngủ phụ nếu cần. Bên cạnh đó, các vách ngăn phân trong phòng vệ sinh được phân chia thông minh để các thành viên trong gia đình có thể sử dụng cùng lúc. 

      Loại hình căn hộ này rất phù hợp với các bạn trẻ đang độc thân hoặc những người muốn tìm một nơi để sinh sống an yên với giá bán rất phải chăng. Theo website Batdongsan (T8/2023) ghi nhận, giá bán tham khảo của loại hình căn hộ này rơi vào khoảng 1.1 - 1.4 tỷ đồng.

      Căn hộ 2PN - 1WC

      Loại căn hộ 2 phòng ngủ này có diện tích 58.2m2 có mã căn hộ AQUA58, bao gồm 2 phòng ngủ có diện tích dao động từ 9.1m2 - 10m2 và một phòng vệ sinh có diện tích rộng tới 4.9m2. Điểm nổi bật của loại hình này là những mảng tường linh hoạt, cho phép gia chủ gỡ bỏ hoặc thông thủy toàn bộ phòng khách, bếp; từ đó tăng diện tích và tận dụng tối đa các khoảng trống trong căn phòng. 

      Nội thất bên trong căn hộ AQUA58 (Nguồn: Ecopark)

      Loại hình căn hộ này phù hợp với những gia đình có một con nhỏ. Giá bán của căn hộ 2PN - 1WC cũng rất phải chăng với mức giá tham khảo rơi vào 1,6 đến 1,7 tỷ đồng (Theo nguồn trang website Batdongsan, T8/1023)

      Căn hộ 2PN - 2WC

      Với diện tích rộng lên tới 72.6m2, loại hình nhà ở với mã căn hộ AQUA69 này đã dần trở thành chuẩn mực cho một phong cách sống hiện đại. Kiến trúc của AQUA69 cũng gộp chung phòng khách và phòng bếp, nhưng diện tích đã được mở rộng đáng kể lên tới 31m2 giúp tạo dựng không gian sinh hoạt chung cho cả gia đình. Bên cạnh đó, hai phòng ngủ đều có vệ sinh riêng biệt mang tới cho từng thành viên trong gia đình những không gian riêng tư cần thiết.

      Căn hộ AQUA69 sẽ trở thành giải pháp cho những gia đình có con trưởng thành đang đi tìm một điểm dừng chân lí tưởng để sinh sống với mức giá phải chăng. Ghi nhận theo website Batdongsan (T8/2023), mức giá tham khảo của loại hình căn hộ này là 1.9 - 2.1 tỷ đồng.

      Căn hộ 3PN - 2WC

      Loại hình căn phòng này có mã căn hộ là AQUA90 với diện tích điển hình 91,8m2. Toàn bộ ba phòng ngủ đều có cửa sổ giúp người dân có thể đón ánh sáng và gió tự nhiên. Với thiết kế đặc trưng là phòng bếp kết hợp phòng khách với diện tích lên đến 35m2 tạo nên không gian sinh hoạt chung vô cùng thoải mái, rộng rãi cho cả gia đình. Điểm khác biệt lớn nhất của loại hình căn hộ này là có thang máy riêng, đảm bảo nhu cầu đi lại của mỗi hộ gia đình.

      Loại hình căn hộ AQUA90 sẽ trở thành điểm dừng chân lí tưởng cho những gia đình có hai con trở lên. Giá bán tham khảo của AQUA90 được ghi nhận trên website Batdongsan (T8/2023) là 3 tỷ đồng. 

      Căn hộ 3PN - 3WC

      Đây là sản phẩm mang tính chất đột phá nhất của dự án chung cư Aqua Bay Sky Residences Hưng Yên Loại hình này có mã căn hộ là AQUA150, có diện tích rơi vào khoảng 150m2 - 200m2, phù hợp cho những gia đình đông người. Mỗi căn hộ có 3 phòng ngủ rộng và 3 phòng vệ sinh riêng biệt nhằm đáp ứng nhu cầu có không gian riêng của mỗi thành viên trong gia đình. Bên cạnh đó, loại hình này vẫn giữ được kiến trúc phòng khách và phòng bếp gộp chung, nhưng diện tích đã được mở rộng hơn bao giờ hết - tổng diện tích lên tới 65.5m2, tạo điều kiện cho những buổi sum họp ấm cúng của gia đình. Đặc biệt hơn cả, AQUA150 còn sở hữu một không gian ngoài trời - Sky Deck có diện tích lên tới 10.9m2, qua đó gia chủ có thể tổ chức những bữa tiệc ngoài trời, khu vườn trên cao,... 

      Tuy sở hữu những tiện ích hấp dẫn nhưng giá bán của loại hình căn hộ này rất phải chăng. Theo website Batdongsan (T8/2023), căn hộ này có giá bán tham khảo là 4.2 - 4.6 tỷ đồng/ căn 150m2 và 5 - 6.5 tỷ đồng/ căn 200m2. 

      Không gian bên trong căn hộ (Nguồn: Báo lao động)

      Như vậy, thông qua bài viết trên OneHousing đã cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết về diện tích căn hộ chung cư Aqua Bay Sky Residences Hưng Yên. Mong rằng bạn đã có được những thông tin hữu ích và lựa chọn được điểm dừng chân lí tưởng cho bản thân và gia đình của mình nhé!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Aqua Bay Sky Residences địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí

      Có gì chơi ở công viên Aqua Bay Vinhomes Ocean Park 3?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương