Aqua Bay Sky Residences địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí

      Aqua Bay Sky Residences địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí

      Onehousing image
      6 phút đọc
      14/08/2023
      Tìm hiểu thêm về dự án chung cư Aqua Bay Sky Residences, khám phá địa chỉ cụ thể cũng như tiềm năng đầu tư của dự án.

      Aqua Bay Sky Residences là một trong những dự án có vị trí đắc địa tại khu đô thị Ecopark được nhiều nhà đầu tư quan tâm. Dự án có vị trí vô cùng thuận lợi trong nhiều mặt như giao thương, đời sống hàng ngày và cả kinh doanh buôn bán. Cùng OneHousing tìm hiểu thêm về vị trí của chung cư Aqua Bay Sky Residences cũng như đánh giá tiềm năng từ vị trí trong bài viết dưới đây. 

      Tổng quan dự án Aqua Bay Sky Residences

      Quy mô dự án

      Aqua Bay Sky Residences là dự án chung cư cao cấp có chủ đầu tư là Công ty CP Đầu tư và Phát triển Đô thị Việt Hưng, thuộc khu đô thị Ecopark. Aqua Bay Sky Residences có tổng diện tích 4,2ha, tuy nhiên mật độ xây dựng chỉ khoảng 22%, thấp hơn rất nhiều so với các dự án khác cùng phân khúc. Dự án chung cư Hưng Yên này gồm 7 tòa tháp cao từ 30 - 36 tầng, mỗi tầng có 14 căn hộ, 6 tháng máy và 2 bãi đỗ xe tự động nằm ở 2 bên đường liên tỉnh.

      aqua-bay-sky-residences-dia-chi-chinh-xac-o-dau-tiem-nang-tu-vi-tri-onehousing-1

      Toàn cảnh khu chung cư Aqua Bay Sky Residences (Nguồn: Ricons)

      Khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu những căn hộ độc đáo và tuyệt vời tại Ecopark, với hai điểm nhấn đặc biệt là tầm nhìn sân golf xanh mướt và view xuống hồ Aqua Bay trong lành. Sự kết hợp hoàn hảo giữa sân golf và hồ nước tạo nên một cảnh quan độc đáo, mang đến một môi trường sống trong lành, xanh mát. Điều này chắc chắn sẽ gây ấn tượng mạnh và đem lại niềm vui khám phá cho du khách. Dự án cung cấp cho khách hàng các loại căn hộ có diện tích từ 45m2 đến 150m2, cụ thể:

      • Căn hộ 1 phòng ngủ có diện tích 45m2 - 50m2.
      • Căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích 58m2 - 69m2.
      • Căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích 90m2 - 150m2.       

      Phong cách thiết kế căn hộ tại chung cư Aqua Bay Sky Residences mang đến sự hiện đại và tinh tế. Thiết kế căn hộ được chú trọng vào việc tối ưu hóa không gian sống và tận dụng ánh sáng tự nhiên. Nội thất trong căn hộ được chọn lọc và sử dụng các vật liệu cao cấp, tạo nên vẻ đẹp sang trọng và đồng nhất. Sự kết hợp giữa các gam màu tinh tế và các chi tiết trang trí tinh tế mang đến không gian sống ấm cúng và thư giãn.

      aqua-bay-sky-residences-dia-chi-chinh-xac-o-dau-tiem-nang-tu-vi-tri-onehousing-2

      Thiết kế phòng khách của 1 căn hộ tại dự án (Nguồn: Báo Lao Động)

      Tổ hợp căn Aqua Bay Sky Residences đã được bàn giao với tiêu chuẩn nội thất sang trọng, bao gồm đầy đủ các trang thiết bị được lắp đặt trên tường.       

      Tiện ích dự án

      Dự án Aqua Bay Sky Residences đã được đầu tư xây dựng hàng loạt các tiện ích thiết yếu như an ninh 24/24, khu nhà câu lạc bộ với bể bơi, phòng tập gym, phòng xông hơi sauna, chuỗi siêu thị tiện ích, chợ ướt truyền thống, phòng khám y tế cộng đồng Eco Clinics, hệ thống xe bus, cùng hai trường mầm non song ngữ quốc tế Creative Kindercare và trường mầm non cao cấp Nemo Kindercare.

      aqua-bay-sky-residences-dia-chi-chinh-xac-o-dau-tiem-nang-tu-vi-tri-onehousing-3

      Hệ thống tiện ích đa dạng của chung cư Aqua Bay Sky Residences (Nguồn: ODT)

      Cư dân tại dự án sẽ có cơ hội dễ dàng tiếp cận với các tiện ích 5 sao lân cận được đầu tư một cách đáng kể, bao gồm sân golf EPGA và học viện golf đã đi vào hoạt động; khu công viên ven hồ Marina Waterfront Park và bãi biển nhân tạo; khu liên hợp thể thao Ecopark Sports Arena; trường liên cấp quốc tế và trường Đại học Tokyo, Đại học Anh Quốc; cùng phố thương mại mặt hồ Marina Arc Waterfront Promenade. Tất cả những tiện ích này đều mang lại sự tiện ích và thuận lợi cho cư dân Aqua Bay Sky Residences.

      Cập nhật mới nhất giá thuê biệt thự, nhà liền kề huyện Văn Giang, Hưng Yên

      Đọc tiếp

      Phân tích vị trí của chung cư Aqua Bay Sky Residences

      Địa chỉ chung cư Aqua Bay Sky Residences

      Nằm ở cửa ngõ phía Nam của Khu đô thị Ecopark, chung cư Aqua Bay Sky Residences tọa lạc tại phân khu Aqua Bay, Ecopark, Hưng Yên, cách cầu Bắc Hưng Hải chỉ khoảng 2.5km.

      aqua-bay-sky-residences-dia-chi-chinh-xac-o-dau-tiem-nang-tu-vi-tri-onehousing-4

      Vị trí của chung cư Aqua Bay Sky Residences trong Khu đô thị Ecopark (Nguồn: Ecoparker)

      Chung cư Aqua Bay Sky Residence nằm ở vị trí đắc địa, phía trước của dự án là mặt hồ rộng gần 1km, kề sát khu bãi biển nhân tạo và Marina Arc Waterfront Promenade. Phía Đông giáp xã Cửu Giao, phía Tây giáp xã Xuân Quan. Ở phía Tây Bắc, AquaBay nằm gần học viện Golf EPGA, với sân golf 18 lỗ nằm ngay phía trước. Phía Bắc giao với đường quy hoạch đô thị và phía Nam giáp với thị trấn Văn Giang.  

      Ưu thế và hạn chế

      Ưu thế của vị trí

      Nằm trong quần thể Khu đô thị Ecopark ở phía Đông Nam thành phố Hà Nội, chung cư Aqua Bay Sky Residences có một vị trí lý tưởng về cả giao thương, phong thủy và kinh doanh. Những ưu thế nổi bật của vị trí này đó là:

      • Được bao quanh bởi sông Hồng, sông Đuống và trải dài bên bờ sông Bắc Hưng Hải đã tạo nên một không khí trong lành cho toàn bộ cư dân của dự án.
      • Tuy nằm ở Hưng Yên nhưng cư dân chỉ mất khoảng 20 phút lái xe để vào đến trung tâm thành phố Hà Nội do dự án nằm trên trục đường kết nối với nhiều tuyến đường lớn như đường liên tỉnh Hà Nội - Hưng Yên, cầu Vĩnh Tuy, cầu Chương Dương, cầu Thanh Trì. 
      • Với vị trí gần mặt hồ, sân golf và nhiều tiện ích xung quanh khác, Aqua Bay Sky Residences là một trong những dự án được đánh giá cao về tiềm năng kinh doanh trong cho thuê nhà ở dài hạn, cho thuê homestay. 
      • Khu vực Văn Giang, Hưng Yên là khu vực đang được chú trọng đầu tư cơ sở hạ tầng, chính vì vậy giá nhà tại dự án này được các chuyên gia dự đoán sẽ có bước tăng vượt bậc trong tương lai. 

      Hạn chế của vị trí

      Mặc dù có vị trí đẹp nhưng chung cư Aqua Bay Sky Residences cũng có những hạn chế nhất định về mặt địa lý như:

      • Do nằm ở khu vực ngoại thành Hà Nội nên cư dân hàng ngày sẽ mất thời gian di chuyển vào trong nội thành và phải đi qua nhiều tuyến đường có nguy cơ ùn tắc cao vào giờ cao điểm.
      • Tuy nằm ở khu vực phát triển và được đầu tư nhiều nhất ở Hưng Yên nhưng một số tiện ích như bệnh viện chuyên khoa tuyến đầu ở khá xa khu vực này. 

      Đánh giá tiềm năng của vị trí chung cư Aqua Bay Sky Residences

      Về mặt đời sống cư dân, vị trí của chung cư Aqua Bay Sky Residences có thể dễ dàng kết nối với nhiều vị trí trọng yếu của khu vực như:

      • Ở gần các hệ thống ngân hàng lớn như Vietcombank, BIDV, Agribank, Vietinbank,..
      • Chỉ mất 1km để di chuyển đến chợ truyền thống Văn Giang, bệnh viện đa khoa quốc tế Phúc Lâm và hệ thống các trường học trọng điểm trong huyện.
      • Ở ngay sát làng gốm Bát Tràng.
      • Kết nối dễ dàng với đường Vành đai 3, các cầu nối vào trung tâm, cách quốc lộ 1A chỉ 4km. 

      Về mặt giá trị, vị trí của chung cư Aqua Bay Sky Residences được các chuyên gia bất động sản đánh giá có thể đem lại tiềm năng tăng trưởng giá trị cao trong tương lai. Với ưu thế ở gần nhiều khu du lịch sinh thái và biển nhân tạo, Aqua Bay Sky Residences có thể thu hút nhiều khách du lịch, tạo cơ hội cho thuê căn hộ dài hạn hoặc cho thuê làm homestay. Theo khảo sát, giá bán căn hộ Aqua Bay Sky Residences từ 26.93 - 49.41 triệu/m2 (Nguồn: website Batdongsan tháng 8/2023). Trong khi giá thuê các căn hộ ở đây theo ngày là khoảng 750.000 đến 1.1 triệu đồng/căn tùy thuộc vào thời điểm thuê (Nguồn: Ecoparker tháng 8/2023). 

      Tổng thể, dự án Aqua Bay Sky Residences được xây dựng với mục tiêu trở thành một mô hình kiểu mẫu về dự án khu đô thị sinh thái tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á. Cùng với vị trí thuận lợi về cả giao thông, đời sống và kinh doanh thì đầy là dự án đáng để các nhà đầu tư cân nhắc. OneHousing hy vọng bài viết này sẽ mang đến nhiều thông tin hữu ích và có thể giúp khách hàng đưa ra các quyết định đúng đắn. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Hưng Yên sắp có những dự án bất động sản tỷ đô nào?

      5 dự án chung cư cao cấp tỉnh Hưng Yên được nhà đầu tư quan tâm nhất

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương