Điểm mặt những dự án thu hút nhiều người nước ngoài về ở nhất hiện nay

      Điểm mặt những dự án thu hút nhiều người nước ngoài về ở nhất hiện nay

      Onehousing image
      9 phút đọc
      27/04/2023
      Khách hàng nước người thường có tiêu chuẩn cao khi lựa chọn căn hộ chung cư để ở. Dưới đây OneHousing xin giới thiệu các dự án thu hút nhiều người nước ngoài về sinh sống nhất để bạn tham khảo và lựa chọn.

      Hiện nay, người nước ngoài về Việt Nam học tập, làm việc khá đông và nhu cầu nhà ở của họ là rất cao. Đa số người nước ngoài sẽ chọn chung cư để sinh sống do thiết kế hiện đại, tích hợp nhiều tiện ích đẳng cấp. Nắm bắt được nhu cầu này, chủ đầu tư Vingroup đã xây dựng các dự án nhắm đến đối tượng này. Vậy tại Hà Nội, đâu là dự án thu hút nhiều người nước ngoài về ở nhất? Tìm hiểu ngay!

      Vinhomes Smart City - Dự án thu hút nhiều người nước ngoài về ở nhất phía Tây Hà Nội

      Khu phía Tây Hà Nội đang là điểm nóng phát triển và mới đây đã được Thủ tướng phê duyệt đồ án quy hoạch trở thành trung tâm hành chính mới của Hà Nội. Nơi đây có tốc độ đô thị hóa nhanh, tập trung nhiều doanh nghiệp nước ngoài, tạo nhiều cơ hội nghề nghiệp với lối sống hội nhập quốc tế. 

      Do đó, khu vực này đã thu hút rất nhiều người nước ngoài về sinh sống và 1 trong những sự lựa chọn hàng đầu của họ chính là khu đô thị Vinhomes Smart City. Tại “thành phố thông minh” hiện đã có hàng vạn cư dân quốc tế, đến từ hàng chục quốc gia và vùng lãnh thổ. Vậy đâu là lý do cộng đồng người nước ngoài chọn Vinhomes Smart City để an cư?

      Vị trí đắc địa

      Dự án tọa lạc tại trung tâm khu vực Mỹ Đình (Phường Tây Mỗ - Đại Mỗ, Nam Từ Liêm). Với lợi thế tiếp giáp cả 3 cung đường đại lộ Thăng Long, QL70, đường Lê Trọng Tấn kéo dài, dự án sở hữu hệ thống giao thông hoàn chỉnh nhất tại phía Tây Hà Nội. Chưa kể, tại đây còn ôm trọn 3 tuyến đường sắt trên cao Metro số 5, 6, 7. Dó đó, đây là tâm điểm sống lý tưởng nhất dành cho cộng đồng người nước ngoài và thế hệ công dân toàn cầu của Việt Nam.

      diem-mat-nhung-du-an-thu-hut-nhieu-nguoi-nuoc-ngoai-ve-o-nhat-hien-nay

      Hệ thống giao thông hoàn thiện giúp cư dân Vinhomes Smart Cit dễ dàng kết nối vào trung tâm Hà Nội (Nguồn: Minh Việt Real)

      Quy hoạch hiện đại

      Đại đô thị có quy mô 280ha, mật độ xây dựng chỉ 14.7%, phát triển 58 tòa căn hộ. Hiện tại, đã bàn giao các phân khu: S1, S2, S3, S4, GS, SA và đang mở bán tòa SA2, SA5,SA3 – Sakura, tòa A, C, D Masteri, tòa TK2 – Tonkin. Mỗi phân khu tại Vinhomes Smart City đều sở hữu những điểm nhấn riêng biệt, phù hợp với nhu cầu và sở thích của người nước ngoài. Ví dụ như:

      • Phân khu The Sapphire thiết kế hiện đại với hàng loạt tiện ích đẳng cấp.
      • Phân khu The Sakura mang không gian sống chuẩn Nhật.
      • Phân khu The Victoria mang phong cách đặc trưng của Hong Kong, kết hợp giữa văn hóa Á Đông và phương Tây.
      • Phân khu The Miami với phong cách nghỉ dưỡng nhiệt đới, tươi mát đậm chất Mỹ cùng nhịp sống hối năng động ngừng nghỉ.
      • Phân khu Tonkin mang phong cách Indochine với hơi thở Đông dương.
      • Ngoài ra còn có Imperia Smart City (MIK Group) và Masteri West Heights (Masterise Group) mua lại từ Tập đoàn Vingroup, có thiết kế thông minh, tầm nhìn đẳng cấp.

      diem-mat-nhung-du-an-thu-hut-nhieu-nguoi-nuoc-ngoai-ve-o-nhat-hien-nay

      Vinhomes Smart City có đa dạng loại hình căn hộ thỏa “cơn khát” cho cộng đồng người nước ngoài (Nguồn: Vinhomes Smart City Tây Mỗ)

      Chia sẻ trên Vnexpress, anh Evans Chris người Mỹ, cư dân phân khu The Miami chia sẻ: "Trong hình dung của tôi, mỗi căn hộ tại The Miami giống như một tấm vé giúp thoát khỏi nhịp sống hối hả, áp lực của cuộc sống thường ngày để đến với vùng đất nghỉ dưỡng suốt 365 ngày trong năm".

      Mặc dù có tới 5 phân khu khác nhau nhưng tất cả các căn hộ Vinhomes Smart City đều có chung một phong cách thiết kế tinh giản nhưng rất hiện đại với đầy đủ loại hình sản phẩm từ: studio, căn 1 - 3PN. Hầu hết các căn hộ tại dự án đều có diện tích không vượt quá 100m2, tối ưu không gian và công năng sử dụng. Đặc biệt là không tồn tại “không gian chết” do nhà bếp nối thông với phòng khu vực bàn ăn và phòng khách.

      Chủ đầu tư còn xây dựng nhiều căn hộ + 1, gia chủ có thể tận dụng làm thành phòng ngủ nhỏ hoặc phòng làm việc, phòng đọc sách. Điều này vô cùng tiện lợi cho người nước ngoài sinh hoạt.

      diem-mat-nhung-du-an-thu-hut-nhieu-nguoi-nuoc-ngoai-ve-o-nhat-hien-nay

      (Nguồn: smartcityhanoi)

      Thụ hưởng hệ sinh thái - tiện ích quốc tế

      Tiêu chí quan trọng nhất giúp Vinhomes Smart City chinh phục được khách hàng nước ngoài chính là “món quà sinh thái” để khởi đầu cho lối sống xanh. Tại đây có bộ 3 công viên gồm: Công viên Nhật Bản Zen Park, Công viên trung tâm Central Park, Công viên thể thao Sportia Park dài hơn 3km, rộng tới 16,3ha, tạo ra một "lá phổi xanh" khổng lồ giữa lòng khu đô thị.

      Cư dân sẽ được nghỉ ngơi, thư giãn, tận hưởng bầu không khí xanh mát, rèn luyện thể chất hay tổ chức các bữa tiệc ngoài trời mà không phải đi xa. Ngoài ra, cư dân còn được hưởng thụ hệ sinh thái dịch vụ đặc biệt của Vingroup như Vinschool, Vincom, Vinmec, VinBus.

      Giải đáp thắc mắc: Người nước ngoài mua chung cư ở Việt Nam cần điều kiện gì?

      Đọc tiếp

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là dự án hấp dẫn hàng đầu hiện nay tại khu vực phía Đông Hà Nội khi sở hữu cùng lúc nhiều ưu thế hiếm có. Trong đó, các thế mạnh hấp dẫn người nước ngoài đến sinh sống nhất phải kể đến là vị trí, mô hình quy hoạch, thiết kế căn hộ và cảnh quan sinh thái. 

      Vị trí giao thông thuận lợi

      Khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nằm tại xã Đa Tốn, Dương Xá, Kiêu Kỵ, Huyện Gia Lâm, Hà Nội với tổng quy mô 420ha. Đây là vị trí đẹp nhất tại huyện Gia Lâm khi nằm gần QL5A & 5B, thuận tiện cho người nước ngoài di chuyển tới trung tâm thành phố hoặc các khu công nghiệp cao tại Hưng Yên, Bắc Ninh, Hải Dương để làm việc.

      Đồng thời, dự án còn nằm tiếp giáp với đường Lý Thánh Tông, trục đường rộng 40m. Theo quy hoạch Hà Nội đến năm 2030 - 2050, nằm dọc đường Lý Thánh Tông là tuyến đường sắt trên cao metro số 8 mang đến lợi thế vô cùng lớn cho cư dân.

      Quy hoạch chuẩn quốc tế

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được xây dựng theo mô hình “Đại đô thị đẳng cấp Singapore”, kiến tạo một không gian sống chuẩn quốc tế, môi trường thân thuộc với các cư dân ngoại quốc. Mật độ xây dựng tại đây chỉ khoảng 19%, còn lại là cảnh quan - tiện ích - dịch vụ bao quanh trục bất động sản. 

      Theo quy hoạch, dự án có 66 tòa căn hộ (Studio, 1PN, 1PN+1, 2PN, 2PN+1, 3PN, 3PN+1) và 3.500 căn nhà ở thấp tầng (Biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, liền kề, shophouse, shop thương mại dịch vụ) đáp ứng nhu cầu đa dạng của cư dân nước ngoài.

      • Phân khu cao tầng:
      • The Sapphire: gồm 27 tòa căn hộ mang tiêu chuẩn Sapphire, diện tích từ 28 – 75m2/căn.
      • The Pavilion: gồm 4 tòa căn hộ mang tiêu chuẩn Sapphire +, xây dựng theo phong cách “Singapore“, diện tích từ 27 – 99m2/căn.
      • The Zenpark: có 4 tòa căn hộ mang tiêu chuẩn Ruby với diện tích từ 27 – 100m2/căn.
      • The Zurich: gồm 3 tòa căn hộ đẳng cấp nằm kế bên công viên hồ San Hô, có diện tích từ 27.4 – 104.4m2/căn.
      • Masteri Waterfront: 6 tòa căn hộ được tập đoàn Masterise Group mua lại của Vingroup từ năm 2020, diện tích từ 25 – 79 m2/căn. 

      diem-mat-nhung-du-an-thu-hut-nhieu-nguoi-nuoc-ngoai-ve-o-nhat-hien-nay

      (Nguồn: vinhomesland)

      • Phân khu thấp tầng: 
      • Chia làm 4 tiểu khu: Ngọc Trai , Sao Biển mang phong cách Địa Trung Hải, Hải Âu, San Hô thiết kế theo lối kiến trúc Đông Dương.
      • Có 1.403 căn biệt thự, 396 căn liền kề,  555 căn shophouse, 1200 căn thương mại dịch vụ.

      diem-mat-nhung-du-an-thu-hut-nhieu-nguoi-nuoc-ngoai-ve-o-nhat-hien-nay

      (Nguồn: vinhomesland)

      Hệ thống cảnh quan - tiện ích cuốn hút khách ngoại

      Ngoài lợi thế về vị trí, mặt bằng, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm còn có hệ thống cảnh quan chuẩn quốc tế và tiện ích đẳng cấp, đánh đúng vào tâm lý khách hàng ngoại quốc.

      Vinhomes Ocean Park như 1 đại dương thu nhỏ khi sở hữu 2 kỳ quan đẳng cấp Hồ Ngọc Trai rộng 24.5ha và Biển hồ nước mặn 6.1ha. Xung quanh 2 công trình này được bao phủ bởi bãi cát trắng thoải dài và những rặng dừa rợp bóng, tạo nên khung cảnh đại dương vô cùng bình yên, xanh mát. Cùng với đó là các công viên dưỡng sinh, yoga, thiền định xanh mát được cộng đồng người Nhật - Hàn vô cùng yêu thích.

      Ngoài ra, ở đây còn có công viên gym ngoài trời với hơn 700 máy tập, 60 sân chơi trẻ em, bể bơi mái kính 4 mùa, bể bơi trong nhà - ngoài trời, 150 sân thể thao đa năng tạo thành một tổ hợp tiện ích vận động liên hoàn, đáp ứng nhu cầu của cư dân Phương Tây.

      Chưa kể, Vinhomes Ocean Park còn có hệ thống giáo dục chất lượng cao Vinschool, Trung tâm thương mại Vincom, Bệnh viện Quốc tế Vinmec, Đại học VinUni, tòa văn phòng Technopark cung cấp dịch vụ hoàn hảo cho cộng đồng cư dân nước ngoài. 

      Vinhomes Ocean Park 2 

      Bên cạnh 2 dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm và Vinhomes Smart City tại khu vực Hà Nội, Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire vừa gia nhập thị trường cũng đã nhanh chóng lọt top dự án thu hút nhiều người nước ngoài về ở nhất.

      Vị trí siêu kết nối

      Dự án thuộc địa phận 2 xã Nghĩa Trụ và Long Hưng, tỉnh Hưng Yên. Tọa độ này được giới chuyên môn đánh giá cao khi nằm giữa khu vực có mạng lưới giao thông hoàn thiện. 

      Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire kề cận Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, tuyến đường sắt Metro số 8, tiếp giáp QL5A, 5B, đường vành đai 3.5, vành đai 4, cách nút giao thông Cổ Linh chỉ khoảng 5 phút chạy xe. Cùng các cây cầu Thanh Trì, Nhật Tân, Vĩnh Tuy, chưa kể cầu Vĩnh Tuy giai đoạn 2 dự kiến trước 2/9/2023. Nhờ đó, khoảng cách tới trung tâm Hà Nội hay đi các tỉnh, thành trong vùng kinh tế trọng điểm Bắc Bộ sẽ được rút ngắn đáng kể.

      Điểm hẹn an cư lý tưởng cho cộng đồng quốc tế

      Dự án có quy mô 458ha, mật độ xây dựng chỉ 30%, với 24 tòa chung cư và khoảng 13.000 căn biệt thự, liền kề và shophouse chia thành 8 phân khu, được thiết kế theo những phong cách hoàn toàn nổi bật. Hứa hẹn mang lại trải nghiệm sống khác biệt cho người ngoại quốc. 

      • Cọ Xanh (phong cách Florida – Mỹ), Hải Âu (Địa Trung Hải), Đảo Dừa (Nhiệt đới – Mỹ), Ngọc Trai (Venice – Ý), Kinh Đô Ánh Sáng (Pháp cổ), Chà Là (Đông Dương), Sao Biển (Pháp hiện đại), San Hô (Châu Âu).
      • Xen kẽ các phân khu là các tiện ích lớn, công viên, hồ nước, sông đào, bố trí nhiều công viên cây xanh, sân chơi, khu vui chơi trẻ em. Điều này đảm bảo cộng đồng người nước ngoài tại đây sẽ được hưởng thụ cuộc sống thư giãn, gần gũi với thiên nhiên.

      diem-mat-nhung-du-an-thu-hut-nhieu-nguoi-nuoc-ngoai-ve-o-nhat-hien-nay

      (Nguồn: bdsvinhomes)

      Tiện ích vượt trội

      Mảnh ghép hoàn chỉnh cho cuộc sống đẳng cấp ở Vinhomes Ocean Park 2 chính là hệ thống tiện ích nội ngoại khu “all in one”. Đó là hàng loạt kỳ quan mang tầm cỡ thế giới như: Tổ hợp công viên biển tạo sóng Royal Wave Park, công viên Silk Path, công viên trung tâm The Empire Park, Đại lộ Kinh đô ánh sáng Kingdom Avenue.

      Cùng với đó là sự góp mặt của trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec với sân đỗ trực thăng và phòng tổng thống, Hệ thống trường mầm non và liên cấp Vinschool, sân thể thao - bể bơi tiêu chuẩn Olympic, sân chơi trẻ em, công viên gym ngoài trời, công viên thể thao, thảm cỏ, đường dạo bộ, vườn nướng BBQ.

      Với sự hấp dẫn của Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire, rất nhiều khách hàng nước ngoài đã nhanh chóng xuống tiền mua nhà để sở hữu nơi an cư với chất lượng cuộc sống tốt nhất như tại quê hương của mình.

      diem-mat-nhung-du-an-thu-hut-nhieu-nguoi-nuoc-ngoai-ve-o-nhat-hien-nay

      Vinhomes Ocean Park 2  mang tới cho cư dân những khoảng xanh đắt giá (Nguồn: Vinhomes)

      Trên đây, OneHousing đã giới thiệu 3 dự án thu hút người nước ngoài về sinh sống nhất tại khu vực miền Bắc để khách hàng tham khảo và lựa chọn. Với ưu thế vượt trội không thua kém các đô thị hiện đại trên thế giới, những dự án này không chỉ mang lại cuộc sống hiện đại, đẳng cấp, đầy đủ tiện nghi cho người nước ngoài mà còn đáp ứng nhu cầu nhà ở của cả người bản địa.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Khách hàng người nước ngoài được mua hay thuê bất động sản tại Vinhomes Ocean Park 2?

      Giải đáp: Người nước ngoài có được mua căn hộ tại Masteri Waterfront không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương