Điểm mặt các quán cà phê tại Vinhomes Ocean Park 2 bạn nên thử một lần khi tới "Thành phố điểm đến"

      Điểm mặt các quán cà phê tại Vinhomes Ocean Park 2 bạn nên thử một lần khi tới "Thành phố điểm đến" Ocean City

      Onehousing image
      5 phút đọc
      15/06/2023
      Các quán cà phê ở Vinhomes Ocean Park 2 được mở bán ngày càng nhiều, phục vụ cho nhu cầu sống của người dân. Nếu bạn chưa biết tới địa điểm nào thì bài viết dưới đây là dành cho nạn.

      Các quán cà phê ở Vinhomes Ocean Park 2 đang dần được mở ra ngày càng nhiều hơn, đi vào giai đoạn cuối hoàn thiện và mở bán. Hôm nay, hãy cùng OneHousing tìm hiểu và tham khảo về những quán cà phê ở Vinhomes Ocean Park 2 đã được mở bán, đi vào hoạt động.

      Top 4 quán cà phê ở Vinhomes Ocean Park 2 không thể bỏ lỡ 

      Hưng Coffee

      Có từ những ngày đầu tại dãy Sao Biển 6, Hưng Coffee là một quán cà phê ở Vinhomes Ocean Park 2 thích hợp để ngồi chill, trò chuyện với bạn bè mà bạn không thể bỏ lỡ khi sống tại dãy Sao Biển này. Với layout thiết kế tối giản, hướng tới sự thoáng mát, Hưng Coffee đã và đang bắt đầu xây dựng lên cái tên cho thương hiệu của mình. 

      diem-mat-cac-quan-ca-phe-tai-vinhomes-ocean-park-2-ban-nen-thu-mot-lan-khi-toi-thanh-pho-diem-den-ocean-city

      Không gian bên trong quán Hưng Coffee (Nguồn: Youtube)

      Bên trong quán được setup với những bộ bàn ghế cao màu đen, đặc biệt là điểm nhấn với những chiếc bàn thân xoắn làm cho quán không bị đơn điệu. Điểm vào không gian là những bức tranh nghệ thuật được treo trên tường và những chậu cây khoai xanh xinh xắn. 

      Bên ngoài cửa, quán được setup theo kiểu đường phố với những chiếc ghế thấp và bàn thấp. Phía sau là hai hàng cây sát cạnh cửa ra vào. Về đêm, từ quán, ta có thể thấy những ngôi nhà cao tầng dần mở điện lên, hai dãy Sao Biển sáng đèn trông đẹp biết bao. Đây là một dịch vụ tiện ích đáng để mở rộng thêm bà biết đến, nếu là một dân cư hoặc chuẩn bị chuyển vào Sao Biển 6 thì lưu ngau quán để tới thử ngay đồ uống và chill chill phố phường nhé.

      Nhớ cà phê 

      Nằm ở vị trí đắc địa thuộc dãy San Hô 4 - Nhớ cà phê nằm ngay trên trục đường chính nơi đón đầu những lễ hội được diễn ra ở Royal Wave Park. Quán có diện tích rộng lên tới 102m2 được thiết kế theo lối kiến trúc Indochine vừa thể hiện một sự hoài niệm vốn có lại pha chút lãng mạn, hiện đại, tinh tế bắt kịp thời đại. 

      diem-mat-cac-quan-ca-phe-tai-vinhomes-ocean-park-2-ban-nen-thu-mot-lan-khi-toi-thanh-pho-diem-den-ocean-city

      Không gian rộng rãi bên trong Nhớ cà phê trước ngày mở bán (Nguồn: Youtube)

      Bên trong quán được trang trí với tông màu chủ đạo là vàng và trắng. Bàn ghế trang trí có màu xám - trắng và được sắp xếp theo bố cục hai bên cân xứng, tuy nhiên lại bớt ra một khoảng trống lớn để chừa chỗ đi vào, tạo cảm giác rộng rãi, thoáng đãng. 

      Mô hình trong quán được lắp đặt đầy đủ và hoàn thiện những tiện ích khi người dân cần dùng khi đang ngồi uống cafe như: wifi, nhà vệ sinh, quạt, điều hòa,.... Nằm ở vị trí khu phố thương mại Shophouse hai mặt tiền - Nhớ cà phê là một những quán đầu tiên đã được vận hành mở bán tại dãy San Hô 4 hứa hẹn sẽ kéo theo những điều mới mẻ về cho dãy phố này, đặc biệt là làm hoàn thiện thêm hệ thống "all in one" trong chính khu vực. 

      Sao Biển cà phê

      Thêm một sự lựa chọn cho dân cư dãy Sao Biển 6 - Sao Biển cà phê đã được khai trương, mở bán và đi vào hoạt động vào ngày 27/5/2023. Với diện tích tưởng chừng nhỏ chỉ 58m2 nhưng chủ quán lại thiết kế tạo nên một không gian hài hoà, thoáng đãng đến lạ thường. 

      diem-mat-cac-quan-ca-phe-tai-vinhomes-ocean-park-2-ban-nen-thu-mot-lan-khi-toi-thanh-pho-diem-den-ocean-city

      Không gian bên trong Sao Biển cà phê (Nguồn: Youtube)

      Concept quán được thiết kế theo hai tông màu chủ đạo là trắng và đen. Hai bên là hai dãy bàn ghế được kê sát hai bên tường tạo một lối đi rộng rãi ở chính giữa, điểm nhấn cho không gian là những chậu cây xinh xắn được chính chủ nhà lựa chọn và điểm thêm vào để làm cho quán đa dạng màu sắc mà vẫn giữ được vẻ tối giản. 

      Bên cạnh việc hoạt động như một quán cafe, chủ quán đã linh hoạt bán thêm những đồ uống khác và những bữa cơm văn phòng để phục vụ người dân. Việc sinh sống tại khu vực dãy San Hô nói riêng hay ngay tại Ocean Park 2 nói chung cũng vì vậy mà kéo theo nhiều sự thay đổi mới lạ, những sự đầu tư quan tâm, khai thác về khu vực này.

      MV coffee

      MV coffee cũng là một trong những quán cà phê ở Vinhomes Ocean Park 2 được mở bán đầu tiên. Quán được mở ra với quy mô hai tầng: tầng 1 bàn uống cafe, tầng 2 là sự kết hợp giữa phòng họp free và bàn cafe. 

      diem-mat-cac-quan-ca-phe-tai-vinhomes-ocean-park-2-ban-nen-thu-mot-lan-khi-toi-thanh-pho-diem-den-ocean-city

      Tầng 1 thích hợp ngồi cafe và làm việc (Nguồn: MoiVaoNhaToi) 

      Quầy bar tại quán được thiết kế theo không gian mở, dễ dàng cho khách quan sát và thanh toán tiền. Layout tại quán được thiết kế theo hướng hiện đại với ba tông màu chủ đạo là trắng - đen - nâu, tối giản những sự trang trí đi để tạo cảm giác thoáng đãng, tinh tế. 

      Quán có địa chỉ tại Chà Là 15-53 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm và là một trong những địa điểm cafe không thể bỏ lỡ tại đây.

      diem-mat-cac-quan-ca-phe-tai-vinhomes-ocean-park-2-ban-nen-thu-mot-lan-khi-toi-thanh-pho-diem-den-ocean-city

      MV coffee (Nguồn: MoiVaoNhaToi) 

      Cùng khám phá các hoạt động vui chơi tại công viên Royal Wave Park Vinhomes Ocean Park 2

      Đọc tiếp

      Nhà liền kề thấp tầng Vinhomes Ocean Park 2 có kinh doanh được không? 

      Người dân thường nghĩ chỉ có những căn shophouse thương mại mới có tiềm năng để kinh doanh, nhưng trên thực tế quán cà phê ở Vinhomes Ocean Park 2 thường được mở ở những nơi có đông dân cư và tiềm năng lớn, không nhất thiết phải là các căn shophouse. 

      Ngay như căn biệt thự thấp tầng liền kề tại Vinhomes Ocean Park 2 cũng là một sự lựa chọn lý tưởng dù để ở hay để kinh doanh cũng mang lại nhiều lợi thế cho người dân. 

      • Các căn liền kề thấp tầng thường có cơ sở hạ tầng, tiện ích đồng bộ với chủ đầu tư
      • Là sản phẩm được rất nhiều người dân lựa chọn và khi mở bán tại đây thì tiềm năng rất lớn
      • Thiết kế các căn ở liền nhau, sở hữu vẻ sang trọng, cuốn hút
      • Bên trong là không gian thoáng mát, trong xanh
      • Có cả không gian vườn rộng rãi và lối đi riêng
      • Thường nằm ở vị trí chiến lược, có thể dễ dàng di chuyển

      diem-mat-cac-quan-ca-phe-tai-vinhomes-ocean-park-2-ban-nen-thu-mot-lan-khi-toi-thanh-pho-diem-den-ocean-city

      Căn liền kề thấp tầng tại Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn: VnEconomy) 

      Các quán cà phê ở Vinhomes Ocean Park 2 đang ngày càng được mở ra nhiều hơn nhằm phục vụ nhu cầu của người dân, tạo ra tiềm năng to lớn cho khu vực. Nếu bạn cũng đang có nhu cầu mở quán cà phê ở Vinhomes Ocean Park 2 thì đừng chỉ tham khảo các căn shophouse mà các căn liền kề thấp tầng cũng là một sự lựa chọn đáng để cân nhắc. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào hãy liên hệ ngay tới OneHousing để được tư vấn. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Phân khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park 2 được thiết kế theo phong cách kiến trúc gì?

      Vì sao nên mua Shophouse hướng Đường Sao Biển 9 rộng 13m - Căn thường khu Sao Biển - Vinhomes Ocean Park 2 ở OneHousing?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương