Điểm danh top 7 trung tâm thương mại sầm uất gần dự án Masteri Thảo Điền

      Điểm danh top 7 trung tâm thương mại sầm uất gần dự án Masteri Thảo Điền

      Onehousing image
      6 phút đọc
      27/06/2023
      Bài viết sau, OneHousing sẽ giới thiệu tới người đọc top 7 trung tâm thương mại gần Masteri Thảo Điền, mà cư dân quận 2 không thể bỏ qua.

      Masteri Thảo Điền sở hữu vị trí đắc địa, cư dân có thể dễ dàng tiếp cận với nhiều tiện ích xung quanh. Đặc biệt, các trung tâm thương mại lớn, hiện đại mang đến cho người dân nhiều lựa chọn mua sắm, ăn uống, vui chơi và giải trí. Dưới đây là top 7 trung tâm thương mại gần Masteri Thảo Điền quận 2 mà bạn không nên bỏ qua.

      Tổng quan dự án Masteri Thảo Điền

      Masteri Thảo Điền là dự án căn hộ cao cấp được phát triển bởi Masterise Homes, một trong những nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam. 

      Dự án có vị trí đắc địa tại trung tâm khu vực An Phú - An Khánh, khu vực sầm uất, hiện đại nhất quận 2. Masteri Thảo Điền nằm ngay trên trục đường Xa Lộ Hà Nội, giao thoa với các tuyến đường trọng điểm như Nguyễn Cơ Thạch, Mai Chí Thọ, Lương Đình Của. Ngoài ra từ dự án này cư dân dễ dàng tiếp cận các trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện, các khu công nghệ cao,...

      Tại đây, cư dân có thể tận hưởng những tiện ích cao cấp nhất bao gồm: hồ bơi tràn, phòng gym hiện đại, khu BBQ, khu vui chơi trẻ em, đài phun nước, phòng tập yoga,...

      Với mục tiêu hướng đến phong cách sống hiện đại và tiện nghi, Masteri Thảo Điền đã được trang bị hệ thống an ninh 24/7, hệ thống quản lý chất lượng không khí cùng đèn chiếu sáng thân thiện môi trường. Ngoài ra, khu phức hợp còn có hệ thống bãi đỗ xe rộng rãi, đáp ứng nhu cầu di chuyển của cư dân.

      diem-danh-top-7-trung-tam-thuong-mai-sam-uat-gan-du-an-masteri-thao-dien-n17t-onehousing-1

      Masteri Thảo Điền hứa hẹn đem đến cuộc sống tiện nghi, hiện đại. (Nguồn: Bất động sản)

      Đọc tiếp

      Top 7 trung tâm thương mại sầm uất gần dự án Masteri Thảo Điền

      Vincom Mega Mall Thảo Điền

      Đây là trung tâm thương mại xứng tầm “quốc tế”, mang sứ mệnh truyền tải cảm hứng và phong cách sống năng động. Vincom Mega Mall Thảo Điền khẳng định vị thế lớn mạnh của mình bởi sở hữu quy mô lớn hàng đầu tại khu vực phía Đông TP.HCM, với tổng diện tích mặt sàn lên đến 100.000m2, bao gồm 3 tầng hầm và 5 tầng nổi.

      Vincom Mega Mall Thảo Điền cung cấp đa dạng các sản phẩm, dịch vụ thiết yếu bao gồm: thời trang, giải trí, vui chơi. Đây cũng là nơi quy tụ hàng loạt các thương hiệu nội địa và quốc tế nổi tiếng như: H&M, Ecco, Aldo, Longines, Adidas, Rayban, Tissot, Decathlon.

      Ngoài ra, Vincom Mega Mall Thảo Điền còn có cụm rạp chiếu phim BHD STAR với công nghệ mới nhất, khu phức hợp trung tâm giải trí siêu hiện đại và khu vui chơi trẻ em.

      Trung tâm thương mại này không chỉ là nơi mua sắm lý tưởng cho cư dân Masteri Thảo Điền mà còn là điểm đến hấp dẫn cho du khách trong và ngoài nước.

      Vị trí: Số 161 Xa Lộ Hà Nội, phường Thảo Điền, TP. Thủ Đức.

      diem-danh-top-7-trung-tam-thuong-mai-sam-uat-gan-du-an-masteri-thao-dien-n17t-onehousing-1

      Vincom Mega Mall Thảo Điền. (Nguồn: Vincom)

      Khám phá căn hộ 3 phòng ngủ tại Masteri Thảo Điền - Lựa chọn phù hợp cho gia đình đông thành viên

      Vincom+ quận 2

      Đây là trung tâm thương mại thuộc chuỗi Vincom+ của Tập đoàn Vingroup, được xây dựng theo mô hình “trung tâm thương mại trong khu phố”. Vincom+ quận 2 có diện tích khoảng 6.300m2 gồm 3 tầng nổi và 1 tầng hầm.

      Trung tâm thương mại này cung cấp các sản phẩm và dịch vụ đa dạng, phục vụ nhu cầu mua sắm, ăn uống, giải trí của cư dân khu vực. Tại đây, bạn có thể tìm thấy các thương hiệu thời trang, mỹ phẩm, phụ kiện, điện tử, gia dụng như: Canifa, PNJ, The Face Shop, Guardian, FPT Shop, Điện Máy Xanh,... 

      Ngoài ra, Vincom+ quận 2 còn có siêu thị VinMart, rạp chiếu phim CGV và khu vui chơi trẻ em Kidzoona. Đặc biệt đây là một trong những trung tâm thương mại gần Masteri Thảo Điền quận 2, chỉ cách khoảng 1km và mất khoảng 5 phút đi xe máy.

      Vị trí: Số 307 Nguyễn Duy Trinh, phường Bình Trưng Tây, TP. Thủ Đức.

      Parkson Cantavil

      Đây là trung tâm thương mại thuộc chuỗi Parkson của Tập đoàn Lion Group Malaysia, được xây dựng theo mô hình “trung tâm thương mại trong khu căn hộ”. Parkson Cantavil có diện tích khoảng 17.815 m2 gồm 5 tầng kinh doanh và 1 tầng hầm.

      Trung tâm thương mại này cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, phù hợp với nhu cầu của khách hàng cao cấp. Tại đây, bạn có thể tìm thấy các thương hiệu thời trang, mỹ phẩm, phụ kiện, đồng hồ như: Mango, Zara, Levi’s, Nike, Adidas, Lancome, Estee Lauder.

      Ngoài ra, Parkson Cantavil còn có siêu thị Lotte Mart, rạp chiếu phim Lotte Cinema và khu vui chơi trẻ em Jump Arena. Đồng thời, Parkson Cantavil là một trong những trung tâm thương mại gần Masteri Thảo Điền quận 2, chỉ cách khoảng 3km và mất khoảng 10 phút đi xe máy.

      Vị trí: Số 1 đường Song Hành, An Phú, quận 2, TP. HCM.

      Estella Place

      Đây là trung tâm thương mại thuộc chuỗi Estella Place của Tập đoàn Keppel Land Singapore có diện tích khoảng 37.000m2. Trung tâm thương mại này cung cấp các sản phẩm, dịch vụ hiện đại và đa dạng mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới lạ, thú vị.

      Tại đây, bạn có thể tìm thấy các thương hiệu thời trang, mỹ phẩm, phụ kiện như: Uniqlo, Charles & Keith, Pedro, Pandora, Swarovski,... Ngoài ra, Estella Place còn có siêu thị Co.op Xtra, rạp chiếu phim CGV và khu vui chơi trẻ em Kidzoo. 

      Estella Place là một trong những trung tâm thương mại gần Masteri Thảo Điền quận 2, chỉ cách khoảng 3km và mất khoảng 10 phút đi xe máy.

      Vị trí: 88 Song Hành, phường An Phú, quận 2, TP. HCM.

      Thảo Điền Pearl

      Đây là trung tâm thương mại thuộc chuỗi Thảo Điền Pearl của Tập đoàn SSG Group. Trung tâm thương mại này cung cấp các sản phẩm, dịch vụ phong phú và chất lượng đáp ứng nhu cầu của khách hàng khó tính. 

      Tại đây, bạn có thể tìm thấy các thương hiệu thời trang, mỹ phẩm, phụ kiện như: Adidas, Nike, The Face Shop, Guardian,... Ngoài ra, Thảo Điền Pearl còn có siêu thị Mega Market (cũ là Metro), rạp chiếu phim BHD Star và khu vui chơi trẻ em tiNiWorld. 

      Vị trí: Quốc Hương, phường Thảo Điền, quận 2, TP. HCM.

      diem-danh-top-7-trung-tam-thuong-mai-sam-uat-gan-du-an-masteri-thao-dien-n17t-onehousing-1

      Thảo Điền Pearl cung cấp đa dạng các sản phẩm, dịch vụ đáp ứng mọi yêu cầu từ khách hàng . (Nguồn: Guland)

      Socar Mall 

      Socar Mall là một trung tâm thương mại cao cấp tọa lạc tại quận 2, thành phố Hồ Chí Minh. Trung tâm thương mại này có diện tích khoảng 40.000m2, gồm 5 tầng thương mại với nhiều tiện ích như: rạp chiếu phim, khu mua sắm, các cửa hàng siêu thị, nhà hàng,...

      Socar Mall được thiết kế theo hình dáng của viên kim cương sáng nổi bật và được ví như là “trung tâm thương mại hình que kem” vì nằm trong khu đô thị Sala.

      Vị trí: Mai Chí Thọ, Thủ Thiêm, quận 2, TP.HCM.

      BLOQ

      BLOQ là trung tâm thương mại đầu tiên tại TP.Hồ Chí Minh, được xây dựng từ những công-ten-nơ với tông màu chủ đạo trắng - đen - xanh lá.

      Đây là một khu phức hợp ẩm thực và shopping với nhiều quán ăn, nhà hàng, tiệm bánh, trà sữa và shop thời trang. Bạn có thể đến đây để thưởng thức các món ăn Việt, Tây, Thái, Hàn Quốc và nhiều món ăn vặt khác. Đồng thời xem các chương trình biểu diễn ca nhạc hoặc picnic tại khu vực này.

      Vị trí: 19 Trần Ngọc Diện, phường Thảo Điền, quận 2, TP.HCM.

      diem-danh-top-7-trung-tam-thuong-mai-sam-uat-gan-du-an-masteri-thao-dien-n17t-onehousing-1

      BLOQ là trung tâm thương mại có thiết kế độc đáo, ấn tượng. (Nguồn: vincom) 

      Quận 2 là một trong những khu vực có nhiều trung tâm thương mại sầm uất và hiện đại nhất TP.HCM. Nếu đang sống tại dự án Masteri Thảo Điền quận 2 hoặc khu vực lân cận, bạn có thể dễ dàng tiếp cận với nhiều trung tâm thương mại gần đó, mang đến nhiều sự lựa chọn mua sắm, giải trí và thưởng thức ẩm thực. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Tránh nóng tại các quán cà phê không gian xanh mát gần Masteri Thảo Điền

      Trải nghiệm những quán cà phê rooftop cực chất gần Masteri Thảo Điền

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương