Điểm danh top 5 trường mầm non tốt nhất gần dự án Masteri Millennium

      Điểm danh top 5 trường mầm non tốt nhất gần dự án Masteri Millennium

      Onehousing image
      10 phút đọc
      21/07/2023
      Cùng khám phá top 5 trường mầm non tốt nhất gần dự án Masteri Millennium trong bài viết sau đây của OneHousing để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất với con em mình.

      Với vị trí đắc địa, thiết kế hiện đại cùng không gian sống đầy đủ tiện nghi, dự án Masteri Millennium quận 4 là lựa chọn hoàn hảo của các gia đình trẻ có con nhỏ. Trong bài viết này, hãy cùng OneHousing khám phá top 5 trường mầm non tốt nhất gần dự án Masteri Millennium để lựa chọn được địa điểm giáo dục phù hợp với con em mình.

      Một số thông tin tổng quan về dự án Masteri Millennium quận 4

      Dưới đây là một số thông tin mà khách hàng cần nắm rõ khi tìm hiểu về dự án Masteri Millennium quận 4.

      Thông tin tổng quan

      Dự án Masteri Millennium có tổng diện tích quy hoạch là 7.302m2 với quy mô bao gồm 2 tòa tháp cao 34 tầng và 3 tầng hầm. Mật độ xây dựng của dự án khá thấp, chỉ 35%. Phần diện tích còn lại của dự án được dành cho không gian sống xanh và các tiện ích dịch vụ cao cấp. Dự án cung cấp cho thị trường tổng cộng 650 sản phẩm căn hộ với nhiều loại hình khác nhau như căn hộ cao cấp, căn hộ shophouse, căn hộ officetel. Diện tích của các sản phẩm căn hộ tại dự án Masteri Millennium như sau:

      • Căn hộ officetel có diện tích từ 30m2 – 48m2.
      • Căn hộ cao cấp (1PN – 3PN) có diện tích từ 53m2 – 107m2.
      • Căn shophouse có diện tích từ 80m2 – 108m2.

      diem-danh-top-5-truong-mam-non-tot-nhat-ga-onehousing-1-du-an-masteri-millennium-n17t-onehousing-1

      Phối cảnh dự án Masteri Millennium quận 4 (Nguồn: masterisevietnam)

      Chủ đầu tư của dự án Masteri Millennium quận 4

      Chủ đầu tư của dự án Masteri Millennium quận 4 là Masteri Homes - một thương hiệu uy tín trong lĩnh vực bất động sản. Với mục tiêu "phát triển bền vững," Masteri Homes đã lựa chọn hợp tác cùng những đơn vị đáng tin cậy, cam kết đầu tư toàn diện và duy trì đúng tiến độ.

      Masterise Homes đã xây dựng nhiều sản phẩm bất động sản nổi tiếng trên thị trường, mang đến cho khách hàng các tiện nghi hiện đại cùng môi trường sống thân thiện, văn minh, giúp cuộc sống hạnh phúc thăng hoa. Một số dự án nổi bật của Masteri Homes có thể kể đến như: Masteri Thảo Điền, Masteri An Phú, M-One Nam Sài Gòn, Masterise Marina Central, Masteri Waterfront (sẽ được bàn giao vào tháng 07/2023), Masteri West Height.

      Vị trí đắc địa của dự án Masteri Millennium quận 4

      Dự án Masteri Millennium có vị trí đắc địa khi nằm ngay tại số 132 mặt tiền đường Bến Vân Đồn, phường 6, quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh với tầm nhìn trực diện hướng về trung tâm thành phố.

      Đường Bến Vân Đồn là một tuyến đường huyết mạch của quận 4, giúp kết nối khu vực này với trung tâm thành phố một cách thuận tiện. Cư dân của dự án có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực trọng điểm khác như:

      • Đến quận 1 và quận 3 thông qua các cây cầu như Calmette, Khánh Hội, Nguyễn Văn Cừ, Ông Lãnh và trong tương lai có thêm cầu Long Kiếng, Trần Đình Xu, Nguyễn Khoái.
      • Đến quận 2 thông qua đường Tôn Đản và cầu Thủ Thiêm 3.

      Với vị trí thuận lợi như vậy, cư dân tại Masteri Millennium chỉ mất khoảng 5 phút để đến trung tâm quận 1, 7 phút tới công viên Khánh Hội, 15 phút di chuyển đến sân bay Tân Sơn Nhất, 10 phút để đến chợ Bến Thành và tòa nhà Bitexco. Điều này thực sự là một ưu thế lớn cho những người sinh sống tại đây.

      diem-danh-top-5-truong-mam-non-tot-nhat-ga-onehousing-1-du-an-masteri-millennium-n17t-onehousing-1

      Dự án Masteri Millennium sở hữu vị trí cực kỳ đắc địa (Nguồn: masterisevietnam)

      Tiện ích nổi bật tại dự án Masteri Millennium quận 4

      Dự án căn hộ Masteri Millennium cung cấp cho cư dân một chuỗi tiện ích dịch vụ đa dạng và đẳng cấp, đáp ứng mọi nhu cầu của cuộc sống. Với không gian sống xanh và sang trọng, cư dân dễ dàng tiếp cận các tiện ích chỉ trong vài bước đi.

      Tại trung tâm thương mại nằm trong khối đế của dự án, cư dân có thể tận hưởng hàng loạt tiện ích dịch vụ như mua sắm, vui chơi giải trí và chăm sóc sức khỏe.

      Bên trong nội khu dự án, các tiện ích được sắp xếp một cách hoàn hảo, bao gồm hồ nước, hệ thống sân vườn, cây xanh, phòng tập gym, hồ bơi hiện đại, khu vui chơi dành cho trẻ em, khu vườn nướng BBQ ngoài trời, bãi đậu xe ngoài trời,…

      Nhìn vào chuỗi các tiện ích này, rõ ràng dự án căn hộ Masteri Millennium quận 4 đã được trang bị hệ thống tiện ích nội khu hoàn hảo, vượt trội và đạt tiêu chuẩn cao cấp. Điều này sẽ mang đến cho cư dân một môi trường sống tiện nghi, đẳng cấp và thú vị.

      diem-danh-top-5-truong-mam-non-tot-nhat-ga-onehousing-1-du-an-masteri-millennium-n17t-onehousing-1

      Tiện ích hồ bơi tại dự án Masteri Millennium (Nguồn: millennium)

      Điểm danh các tiện ích nội, ngoại khu nổi bật tại dự án Masteri Millennium

      Đọc tiếp

      Top 5 trường mầm non tốt nhất gần dự án Masteri Millennium

      Dưới đây là danh sách 5 trường mầm non tốt nhất gần dự án Masteri Millennium để các bạn có thể tham khảo và lựa chọn sao cho phù hợp với con mình.

      Trường mầm non thiên thần - Angels Preschool Tresor

      Angels Preschool Tresor là một trường mầm non tiên tiến tại quận 4 tích hợp chương trình mầm non Quốc gia và phương pháp giáo dục Montessori. Trường tập trung xây dựng nền tảng cơ bản cho trẻ ngay từ những năm đầu đời. Các hoạt động dã ngoại cùng chương trình ngoại khóa hấp dẫn giúp các bé vui chơi thỏa thích và phát triển khả năng tự lập.

      Tại Angels Preschool Tresor, các phòng học được xây dựng rộng rãi, chan hòa ánh sáng tự nhiên và được trang bị nhiều đồ chơi, vật liệu học tập, giúp trẻ phát triển trí tuệ một cách tối đa. Thư viện với bảng tương tác hiện đại và các cuốn sách đầy màu sắc giúp nuôi dưỡng niềm đam mê đọc sách của các bé. Bên cạnh đó, các giờ học ngoại khóa như múa, hội họa, bơi lội và nấu ăn giúp trẻ phát triển toàn diện về thể chất, trí tuệ. 

      Ngoài ra, đội ngũ giáo viên tại trường là những người tâm huyết và yêu thích công việc, sẵn lòng hỗ trợ tối đa cho sự phát triển của trẻ.

      diem-danh-top-5-truong-mam-non-tot-nhat-ga-onehousing-1-du-an-masteri-millennium-n17t-onehousing-1

      Trường mầm non thiên thần - Angels Preschool Tresor (Nguồn: alltop)

      Thông tin liên hệ:

      • Địa chỉ: 28 - 39 Bến Vân Đồn, phường 12, quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh.
      • Điện thoại: 0866 204 811
      • Khoảng cách từ dự án Masteri Millennium đến trường mầm non thiên thần - Angels Preschool Tresor là 500m (Thông tin theo Google Maps).
      • Tuyến đường di chuyển tham khảo: Dự án Masteri Millennium – đường Bến Vân Đồn - trường mầm non Angels Preschool Tresor.

      Trường mầm non 3

      Trường mầm non 3 tự hào là môi trường giáo dục mầm non hàng đầu cho các bé tại quận 4. Nhà trường áp dụng chương trình giáo dục đạt chuẩn Quốc gia, giúp bé phát triển ngôn ngữ dễ dàng và tăng cường sự linh hoạt của trí óc. Bên cạnh đó, trường cũng ứng dụng những phương pháp giáo dục hiện đại trong quá trình giảng dạy.

      Trường có nhiều phòng học thoáng mát, được trang bị công cụ và thiết bị hỗ trợ học tập - vui chơi hiện đại, khuôn viên vui chơi ngoài trời, hồ bơi lớn, đảm bảo an toàn cho các bé.

      Đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết trong lĩnh vực giáo dục mầm non cùng với tình yêu thương dành cho trẻ, đang nỗ lực không ngừng giúp bé hoàn thiện nhân cách mỗi ngày. Trường cũng chú trọng đến chế độ dinh dưỡng khoa học, đưa vào thực đơn hàng ngày đa dạng món ăn và các loại trái cây dinh dưỡng theo mùa, đảm bảo sức khỏe cho bé trong quá trình vui chơi và học tập.

      diem-danh-top-5-truong-mam-non-tot-nhat-ga-onehousing-1-du-an-masteri-millennium-n17t-onehousing-1

      Trường mầm non 3 quận 4 (Nguồn: hcmcpv)

      Thông tin liên hệ:

      • Địa chỉ: Số 73 đường Tôn Thất Thuyết, phường 3, quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh.
      • Điện thoại: 028 3888 5300
      • Khoảng cách từ dự án Masteri Millennium đến trường mầm non 3 là 1.1km (Thông tin theo Google Maps).
      • Tuyến đường di chuyển tham khảo: Dự án Masteri Millennium – đường Nguyễn Hữu Hào – đường Số 41 – đường Khánh Hội – đường Vĩnh Hội -  trường mầm non 3.

      Trường mầm non Nguyễn Tất Thành

      Trường mầm non Nguyễn Tất Thành sở hữu hệ thống cơ sở vật chất rộng rãi, thoáng mát, bao gồm cả sân chơi trong nhà và ngoài trời. Các phòng học và phòng chức năng được trang bị đồ chơi, công cụ học tập phù hợp với độ tuổi và sự phát triển của trẻ. Trường áp dụng chương trình của Bộ GD&ĐT cùng với nhiều phương pháp giáo dục khác nhằm khuyến khích trẻ tự tìm hiểu và phát triển tiềm năng của bản thân thông qua những bài học khám phá về thế giới xung quanh.

      Trường sở hữu đội ngũ Ban giám hiệu, giáo viên và bảo mẫu tận tình, giàu kinh nghiệm và yêu trẻ, cam kết đem lại sự ấm áp và đầy yêu thương mà trẻ cần. Ngoài ra, trường cũng chú trọng đến việc chăm sóc dinh dưỡng cho trẻ, xây dựng thực đơn hợp lý và cân bằng chất dinh dưỡng cần thiết trong hoạt động học tập, vui chơi.

      diem-danh-top-5-truong-mam-non-tot-nhat-ga-onehousing-1-du-an-masteri-millennium-n17t-onehousing-1

      Trường mầm non Nguyễn Tất Thành sở hữu hệ thống cơ sở vật chất rộng rãi, thoáng mát (Nguồn: kiddihub)

      Thông tin liên hệ:

      • Địa chỉ: 183c/1 đường Tôn Thất Thuyết, phường 4, quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh.
      • Điện thoại: 028 3940 4194
      • Khoảng cách từ dự án Masteri Millennium đến trường mầm non Nguyễn Tất Thành là 1.7km (Thông tin theo Google Maps).
      • Tuyến đường di chuyển tham khảo: Dự án Masteri Millennium – đường Nguyễn Hữu Hào – đường Số 41 – đường Khánh Hội – đường Tôn Thất Thuyết -  trường mầm non Nguyễn Tất Thành.

      Trường mầm non 9 quận 4

      Trường mầm non 9 được trang bị cơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ với các phòng học được trang bị máy lạnh và đồ dùng đầy đủ, đáp ứng mọi nhu cầu học tập. Nơi đây cũng có sân chơi thoáng rộng, giúp các trẻ vui chơi và hoạt động tự do. 

      Trường mầm non 9 áp dụng chương trình giáo dục Mầm non của Bộ GD&ĐT và các phương pháp giáo dục tiên tiến phù hợp với từng độ tuổi của trẻ, giúp trẻ phát triển toàn diện, hình thành nền tảng vững chắc để tự tin bước vào bậc tiểu học. Đồng thời, trường hiểu rõ tầm quan trọng của việc học tiếng Anh, vì vậy thường xuyên tổ chức dạy học tiếng Anh cho trẻ một cách tự nhiên và hào hứng. Trẻ được tiếp thu ngôn ngữ mới qua việc học mà chơi, chơi mà học, từ đó tạo nên những kỉ niệm thú vị.

      Bên cạnh đó, trường mầm non 9 còn sở hữu đội ngũ giáo viên và nhân viên tận tâm, chuyên nghiệp, có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm. Nhờ sự nhiệt huyết và trách nhiệm của đội ngũ này, trường có thể thực hiện chương trình giáo dục một cách hiệu quả, mang lại cho trẻ những trải nghiệm học tập tốt nhất.

      diem-danh-top-5-truong-mam-non-tot-nhat-ga-onehousing-1-du-an-masteri-millennium-n17t-onehousing-1

      Trường mầm non 3 quận 4 (Nguồn: kiddihub)

      Thông tin liên hệ:

      • Địa chỉ: 109f/10 Bis Bến Vân Đồn, phường 9, quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh.
      • Điện thoại: 028 3825 3384
      • Khoảng cách từ dự án Masteri Millennium đến trường mầm non 9 là 220m (Thông tin theo Google Maps).
      • Tuyến đường di chuyển tham khảo: Dự án Masteri Millennium – đường Bến Vân Đồn - đường Nguyễn Hữu Hào – hẻm 109F đường Bến Vân Đồn -  trường mầm non 9.

      Trường mầm non Việt Mỹ - VAschools

      Trường mầm non Việt Mỹ - VAschools gồm 9 phòng học tiện nghi và các phòng chức năng như y tế, âm nhạc, thư viện. Sân trường rộng rãi, với nhiều cây xanh thoáng mát, tạo điều kiện thuận lợi cho các bé vui chơi, hoạt động và học tập hàng ngày. Đồ chơi ngoài trời phong phú cùng không gian môi trường thú vị giúp trẻ vừa học tập vừa rèn luyện kỹ năng qua trò chơi.

      Đội ngũ giáo viên, nhân viên của trường được tuyển chọn kỹ càng với hơn 40 thành viên, đảm bảo đủ số lượng và ổn định giáo viên cho từng nhóm lớp. Tất cả giáo viên đều có trình độ chuyên môn mầm non cao, đạt 90% trên chuẩn và có kinh nghiệm chuyên sâu ở từng độ tuổi của trẻ.

      Trường mầm non Việt Mỹ hoạt động với mục tiêu giáo dục "Giỏi tiếng Việt, thạo tiếng Anh, giàu kỹ năng sống", do đó ban giám hiệu cùng đội ngũ giáo viên, nhân viên luôn nỗ lực chăm sóc và dạy dỗ các bé theo những phương pháp giáo dục tốt nhất. Trường cam kết giúp con em của các bậc phụ huynh phát triển hài hòa và toàn diện về các lĩnh vực: thể chất, nhận thức, tình cảm, ngôn ngữ, kỹ năng xã hội và thẩm mỹ trong suốt quá trình học tập. 

      diem-danh-top-5-truong-mam-non-tot-nhat-ga-onehousing-1-du-an-masteri-millennium-n17t-onehousing-1

      Trường mầm non Việt Mỹ - VAschools tại quận 4 (Nguồn: kiddihub)

      Thông tin liên hệ:

      • Địa chỉ: 360 Bến Vân Đồn, phường 1, quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh.
      • Điện thoại: 028 3826 0252
      • Khoảng cách từ dự án Masteri Millennium đến trường mầm non Việt Mỹ là 1.9km (Thông tin theo Google Maps).
      • Tuyến đường di chuyển tham khảo: Dự án Masteri Millennium – đường Bến Vân Đồn - trường mầm non Việt Mỹ.

      Bài viết trên đây của OneHousing đã chia sẻ đến bạn top 5 trường mầm non tốt nhất gần dự án Masteri Millennium quận 4. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn được cơ sở giáo dục phù hợp nhất với con em mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Hướng dẫn cách di chuyển từ Masteri Millennium đến phố đi bộ Nguyễn Huệ

      Tận hưởng vẻ đẹp thành phố từ view hồ bơi vô cực nước mặn tại Masteri Millennium

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương