Điểm danh top 3 trường trung học phổ thông tốt nhất gần chung cư Tân Hương Tower, quận Tân Phú

      Điểm danh top 3 trường trung học phổ thông tốt nhất gần chung cư Tân Hương Tower, quận Tân Phú

      Onehousing image
      8 phút đọc
      22/09/2023
      Nếu bạn đang tìm kiếm một trường trung học phổ thông tốt nhất gần khu vực chung cư Tân Hương Tower, quận Tân Phú, hãy xem qua top 3 trường được đánh giá cao về chất lượng giáo dục trong khu vực này

      Một trong những yếu tố quan trọng giúp học sinh đạt được thành tích tốt trong học tập là môi trường giáo dục tốt. Vì vậy, việc tìm kiếm một trường trung học phổ thông tốt nhất cho con em mình là điều rất cần thiết. 

      Nếu bạn đang sống gần chung cư Tân Hương Tower, quận Tân Phú và đang tìm kiếm một ngôi trường cho con em mình, hãy cùng OneHousing tìm hiểu top 3 trường trung học phổ thông tốt nhất quanh khu vực này.

      Giới thiệu tổng quan về chung cư Tân Hương Tower

      Chung cư Tân Hương Tower nằm tại vị trí đắc địa ở phía Tây Tp Hồ Chí Minh, tại số 118 Tân Hương, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú. Khoảng cách từ đây đến trung tâm thành phố chỉ khoảng 10km. Dự án này được triển khai bởi chủ đầu tư là Công ty CP Đầu Tư Xây Dựng Chương Dương (CDC) vào tháng 01/2011.

      Công ty CP Đầu Tư Xây Dựng Chương Dương có tiền thân là hãng Eiffel Asia, một chi nhánh của hãng Eiffel (Cộng Hoà Pháp). Từ năm 1977, Eiffel Asia đã được chuyển giao cho chính phủ Việt Nam và trở thành một trong những công ty xây dựng hàng đầu ở khu vực phía Nam.

      Với kinh nghiệm lâu năm tại Việt Nam, Chương Dương đã thực hiện nhiều dự án đáng chú ý như khu cao ốc phức hợp Central Garden, dự án khu đô thị Central Garden 2, nhà ở xã hội Chương Dương Home…

      Dự án này được Công ty CP Đầu Tư Xây Dựng Chương Dương (CDC) triển khai trên diện tích đất là 6500m2 với mật độ xây dựng là 49%. Dự án có quy mô 2 tòa tháp căn hộ với 21 tầng, cung cấp tổng cộng 360 căn hộ với diện tích từ 49 đến 116m2.

      diem-danh-top-3-truong-trung-hoc-pho-thong-tot-nhat-gan-chung-cu-tan-huong-tower-quan-tan-phu-onehousing-1

      Căn hộ hiện đại, đầy đủ tiện nghi của dự án Tân Hương Tower (Nguồn: Batdongsanexpress)

      Dự án Tân Hương Tower có chuỗi tiện ích dịch vụ nội khu đa dạng, bao gồm: trung tâm thương mại, phòng sinh hoạt cộng đồng, phòng thể dục thể thao, gym, spa, nhà trẻ, trung tâm y tế, hệ thống bảo vệ 24/24, hệ thống PCCC... 

      Vị trí của căn hộ Tân Hương Tower nằm ngay trên mặt tiền đường Tân Hương, giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận và tiếp cận với tiện ích dịch vụ sẵn có trong bán kính 1.5 km như: Bệnh Viện Đa Khoa Phú Thọ, Trường Đại học Công Nghiệp Thực Phẩm, Trường Đại Học Tài chính - Marketing, Trường ĐH Kinh Tế - Tài Chính, Siêu Thị Co.opMart, Lotteria Luỹ Bán Bích … và cơ quan hành chính Ủy Ban Nhân Dân Quận Tân Phú.

      Các căn hộ của chung cư Tân Hương được thiết kế hiện đại, đa dạng với các loại hình sản phẩm 2 đến 3 phòng ngủ, diện tích rộng từ 49 đến 116m2. Thiết kế của căn hộ chung cư đẹp mắt, thông thoáng giúp cư dân tận hưởng ánh sáng và gió tự nhiên, đồng thời có tầm view đắt giá ra không gian sống xanh bên ngoài.

      Giá mua bán căn hộ chung cư quận Tân Phú thuộc dự án Tân Hương Tower dao động từ 22,3 đến 36,1 triệu đồng/m2 (Nguồn: Website Batdongsan T9/2023).

      • Căn hộ 1 phòng ngủ (1PN) có diện tích 49,3m2, giá bán dao động từ 1,22 đến 1,31 tỷ đồng.
      • Căn hộ 2 phòng ngủ (2PN) có diện tích từ 71,3 đến 89m2, giá bán dao động từ 1,8 đến 2,05 tỷ đồng.
      • Căn hộ 3 phòng ngủ (3PN) có diện tích từ 116,4 đến 116,7m2, giá bán dao động từ 3,3 đến 3,6 tỷ đồng.

      Có những tiện ích nội, ngoại khu nổi bật nào tại chung cư Tân Hương Tower, quận Tân Phú?

      Đọc tiếp

      Top 3 trường trung học phổ thông uy tín gần chung cư Tân Hương Tower

      Trường THPT Đông Á

      Trường THPT Đông Á được thành lập vào năm 2006 và nằm tại địa chỉ số 108 Lê Thúc Hoạch, phường Phú Thọ Hòa, quận Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh. Trường cách chung cư Tân Hương Tower khoảng 1.1km.

      Trường THPT Đông Á được biết đến với đội ngũ giáo viên tận tình với học sinh và phương pháp giảng dạy luôn tập trung vào việc đặt học sinh vào trung tâm, giúp các em dễ dàng hiểu bài, phát triển tư duy. Điều này là một điểm cộng lớn, giúp trường luôn nằm trong danh sách các địa chỉ đào tạo chất lượng.

      Tại trường THPT Đông Á, học sinh không chỉ được trang bị kiến thức văn hóa mà còn được phát triển các kỹ năng mềm độc đáo. Những kỹ năng này bao gồm kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng đàm phán, kỹ năng thuyết trình, kỹ năng xử lý tình huống hiệu quả… Nhờ vào việc này, sau khi hoàn thành 3 năm học phổ thông, học sinh không chỉ có kiến thức mà còn được trang bị những kỹ năng mềm và tự tin khi tiếp tục học tập ở đại học hoặc cao đẳng.

      Ngoài ra, Trường THPT Đông Á còn tạo ra nhiều hoạt động giải trí bổ ích như câu lạc bộ thể thao, nghệ thuật, hội trại, hội chợ... Mục đích của những hoạt động này không chỉ để giúp các em giải trí sau những giờ học căng thẳng, mà còn để giúp các em phát triển tư duy sáng tạo, khám phá những sở thích cá nhân. Nhờ vào việc này, các em học sinh có thể tự xây dựng được sự lựa chọn học tập và nghề nghiệp ngay từ những năm còn ngồi trên ghế nhà trường.

      Trường THPT Trần Phú

      Trường THPT Trần Phú được thành lập vào năm 1980. Trường tọa lạc tại số 18 Lê Thúc Hoạch, phường Phú Thọ Hòa, quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh. Từ chung cư Tân Hương Tower đi tới trường THPT Trần Phú chỉ khoảng gần 1km, rất thuận tiện cho các bậc phụ huynh đưa đón con em đi học.

      Trường tự hào sở hữu đội ngũ cán bộ, giáo viên và nhân viên tận tâm, giàu kinh nghiệm với chuyên môn và nghiệp vụ vững vàng. Thầy cô đã truyền cảm hứng và đánh thức niềm đam mê học tập trong học sinh, từ đó giúp phát triển năng lực cá nhân, khả năng tư duy sáng tạo và truyền đạt những giá trị nhân văn. Đồng thời, trường cũng tạo điều kiện để học sinh phát triển kỹ năng sống để trở thành người có ích cho xã hội. 

      Ngoài ra, qua việc phối hợp chặt chẽ với gia đình học sinh, trường động viên, áp dụng biện pháp quản lý và uốn nắn kịp thời cho từng học sinh, nhằm tạo điều kiện phát triển toàn diện cho các em.

      Nhà trường luôn tạo điều kiện cho học sinh tham gia các hoạt động giáo dục ngoại khóa bổ ích. Các hoạt động này bao gồm tham quan dã ngoại, sinh hoạt đội nhóm, câu lạc bộ, tiết học trải nghiệm, sinh hoạt văn nghệ, thi đấu thể dục thể thao… Nhờ vào những hoạt động này, học sinh có thêm nhiều sân chơi lành mạnh và có thể thư giãn tinh thần sau những giờ học căng thẳng. Đồng thời, các hoạt động này cũng giúp học sinh trau dồi, nâng cao thêm kiến thức đã học ở trường.

      Trường THPT luôn tự hào về tỷ lệ tốt nghiệp 100% của học sinh. Hơn nữa, tỷ lệ học sinh đậu đại học cũng tăng dần hàng năm và hiện đang ở mức trên 97%, trong đó có nhiều em đạt thủ khoa các ngành, các trường đại học. Công tác đào tạo và bồi dưỡng học sinh giỏi của trường cũng đã đạt được kết quả cao và xếp trong top 10 của thành phố.

      Nhờ vào những thành tích đáng kinh ngạc này, trường THPT Trần Phú đã được Sở GD & ĐT Thành phố công nhận là một trong những trường có chất lượng tốt nhất của quận Tân Phú và là một trong những ngôi trường hàng đầu với chất lượng giáo dục cao tại thành phố Hồ Chí Minh.

      Trường THPT Tân Bình

      Trường THPT Tân Bình được thành lập vào năm 2000 và có địa chỉ chính xác tại 19 Hoa Bằng, phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú, TP.HCM. Vị trí của trường cách chung cư Tân Hương Tower khoảng 1.2km.

      diem-danh-top-3-truong-trung-hoc-pho-thong-tot-nhat-gan-chung-cu-tan-huong-tower-quan-tan-phu-onehousing-2

      Trường THPT Tân Bình, quận Tân Phú (Nguồn: sannangkythuat3v)

      Phương châm giáo dục của nhà trường là kết hợp giữa trí tuệ, thể chất và tâm hồn. Nhà trường đã tạo ra một môi trường học tập sôi động, giúp học sinh rèn luyện các kỹ năng và phát triển kỹ năng sống. Các hoạt động giáo dục ngoại khóa, dã ngoại đến các khu di tích lịch sử, bảo tàng và tham gia vào các lễ hội văn hóa, giúp các em hiểu rõ hơn về lịch sử và văn hóa của đất nước.

      Ngoài ra, nhà trường còn đầu tư vào chương trình học tiếng Anh bằng cách tăng cường giảng dạy từ các giáo viên nước ngoài. Điều này giúp các học sinh được trang bị kỹ năng ngôn ngữ để chuẩn bị cho các kỳ thi chứng chỉ như TOEIC, KET… và nâng cao trình độ tiếng Anh của mình trước khi bước vào kỳ thi đại học.

      Nhà trường còn sở hữu sân bóng đá cỏ nhân tạo, sân tập đa năng, hồ bơi để học sinh có thể thực hành các hoạt động ngoại khóa và học các bộ môn thể thao. Đặc biệt, môn bơi lội đã được nhà trường đưa vào danh sách các môn học chính, giúp học sinh có cơ hội rèn luyện sức khỏe và phát triển kỹ năng bơi lội.

      Trường THPT Tân Bình thường xuyên tổ chức các hoạt động như hiến máu nhân đạo, học làm người có ích,… nhằm giúp các em học sinh tham gia vào các hoạt động có ý nghĩa đối với xã hội. Những chương trình này đã giúp các em phát triển nhận thức và ý thức về trách nhiệm cá nhân đối với xã hội, từ đó trưởng thành và phát triển tốt hơn. 

      Hy vọng rằng bài viết trên đã giúp các bạn có được sự lựa chọn và đưa ra quyết định tốt nhất cho con em mình trong việc tìm kiếm một trường trung học phổ thông tốt nhất gần chung cư Tân Hương Tower, quận Tân Phú. Nếu các bạn đang quan tâm đến những vấn đề xung quanh dự án, đừng bỏ lỡ các bài viết mới nhất tại OneHousing.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư Tân Hương Tower quận Tân Phú địa chỉ chính xác ở đâu?

      Diện tích căn hộ chung cư Tân Hương Tower quận Tân Phú là bao nhiêu m2?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương