Có những tiện ích nội, ngoại khu nổi bật nào tại chung cư Tân Hương Tower, quận Tân Phú?

      Có những tiện ích nội, ngoại khu nổi bật nào tại chung cư Tân Hương Tower, quận Tân Phú?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      09/09/2023
      Chung cư Tân Hương Tower là một trong số dự án nổi bật tại địa bàn quận Tân Phú khi được trang bị hệ thống tiện ích nội, ngoại khu hiện đại. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng OneHousing khám phá chuỗi tiện ích nội, ngoại khu của dự án này.

      Chung cư Tân Hương Tower là dự án nhà ở hiện đại tọa lạc tại địa bàn quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh. Dự án này được thiết kế với hệ thống tiện ích phong phú, hiện đại, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt, giải trí đa dạng của cư dân. Khám phá chuỗi tiện ích nội, ngoại khu nổi bật của dự án Tân Hương Tower cùng OneHousing tại đây. 

      Tổng quan về dự án chung cư Tân Hương Tower

      Chung cư Tân Hương Tower tiền thân là Chương Dương Garden, được khởi công xây dựng từ năm 2011. Đây là dự án được xây dựng đề cao không gian sống xanh gần gũi với thiên nhiên. Bên cạnh đó, hệ thống trường học tiêu chuẩn quốc tế tọa lạc ngay trong khuôn viên dự án là điểm nhấn đắt giá, thể hiện sự vượt trội của Tân Hương Tower so với các dự án chung cư khác. 

      co-nhung-tien-ich-noi-ngoai-khu-noi-bat-nao-tai-chung-cu-tan-huong-tower-quan-tan-phu-onehousing-1

      Một phần của dự án chung cư Tân Hương Tower (Nguồn: nhadatdongnambo)

      Chủ đầu tư dự án Tân Hương Tower

      Chung cư Tân Hương Tower được đầu tư bởi CTCP Chương Dương hay còn gọi là Chương Dương Corp. Chương Dương Corp có lịch sử phát triển lâu đời tại Việt Nam khi bắt nguồn từ Eiffel Asia - trực thuộc Công ty Eiffel, Pháp. Từ năm 1975, Eiffel Asia được chuyển giao cho chính phủ Việt Nam và trở thành một trong những công ty xây dựng lớn ở khu vực phía Nam.

      co-nhung-tien-ich-noi-ngoai-khu-noi-bat-nao-tai-chung-cu-tan-huong-tower-quan-tan-phu-onehousing-2

      CTCP Chương Dương là chủ đầu tư của dự án Tân Hương Tower (Nguồn: Chuongduongcorp)

      Trong những năm vừa qua, Chương Dương Corp đã không ngừng phát triển để trở thành một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư xây dựng tại thị trường bất động sản Việt Nam. Chương Dương Corp đã  chứng tỏ sự nỗ lực không ngừng nhằm tạo ra những sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu khách hàng, chung tay xây dựng cuộc sống nhân văn, hiện đại cho cộng đồng và góp phần vào sự phát triển bền vững của nền kinh tế đất nước.

      Vị trí của dự án Tân Hương Tower

      Chung cư Tân Hương Tower tọa lạc tại số 118 Tân Hương - Tân Phú - Thành phố Hồ Chí Minh. Nằm ở mặt tiền đường Tân Hương, một trong những tuyến đường đẹp và quan trọng của quận Tân Phú. Dự án cũng sở hữu hệ thống giao thông vô cùng thuận tiện khi kết nối các tuyến đường lớn như Tân Sơn Nhì đến Quận Tân Bình, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp và Lũy Bán Bích đến Quận 6, Quận 11 và Quận Bình Tân.

      Với nhu cầu nhà ở lớn tại địa bàn Quận Tân Phú, dự án chung cư Tân Hương Tower hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu của thị trường. Sở hữu mức giá mua bán và cho thuê cạnh tranh so với các dự án cùng loại trong khu vực đã tạo nên sức hấp dẫn đặc biệt đối với những ai đang tìm kiếm một môi trường sống chất lượng nhưng chi phí hợp lý. 

      Diện tích căn hộ chung cư Tân Hương Tower quận Tân Phú là bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Tiện ích nội, ngoại khu nổi bật của chung cư Tân Hương Tower

      Dự án chung cư Tân Hương Tower sở hữu hệ thống tiện ích nội khu hoàn thiện, cụ thể bao gồm:

      • Nhà trẻ: Cân bằng giữa chăm sóc con cái và công việc;
      • Y tế: Dịch vụ chăm sóc sức khỏe tận tâm, nhanh chóng;
      • Mua sắm, giải trí: Trung tâm thương mại ngay trong nội khu dự án;
      • Giao lưu, kết nối, tạo lập mối quan hệ: Phòng sinh hoạt cộng đồng;
      • Thư giãn và rèn luyện sức khỏe: Phòng gym, phòng tập TDTT, spa;
      • Đảm bảo điện năng: Máy phát điện dự phòng tốc độ cao;
      • Đảm bảo an ninh, an toàn tuyệt đối: Hệ thống bảo vệ 24/24, hệ thống PCCC;
      • Duy trì môi trường sống xanh, sạch: Hệ thống thu gom rác thải, rác sinh hoạt.

      Bên cạnh đó, Tân Hương Tower tọa lạc trên mặt tiền đường Tân Hương. Từ đây, cư dân dự án có thể di chuyển dễ dàng, thuận tiện đến các khu vực lân cận. Vị trí này còn là nơi tập trung cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh bao gồm trường học, bệnh viện, chợ, siêu thị và các dịch vụ khác, tạo nên môi trường sống tiện nghi, thuận tiện cho cư dân. 

      co-nhung-tien-ich-noi-ngoai-khu-noi-bat-nao-tai-chung-cu-tan-huong-tower-quan-tan-phu-onehousing-3

      Liên kết vùng với nhiều tiện ích ngoại khu cho cư dân dự án (Nguồn: Dothi)

      Trong bán kính 1.5km cư dân có thể nhanh chóng tiếp cận các tiện ích nổi bật như: Siêu Thị Co.opMart BMC, Lotteria Luỹ Bán Bích; Ngân hàng Southern Bank, Ngân Hàng ACB, Agribank; Trường THPT Minh Đức, Trường ĐH Công Nghiệp Thực Phẩm, Trường ĐH Kinh Tế - Tài Chính, Trường ĐH Tài chính - Marketing; UBND Quận Tân Phú, Trung tâm Văn Hóa TDTT Quận Tân Phú; Chợ Bến Thành, Nhà thờ Tân Hương;...

      Sở hữu tiện ích nội, ngoại khu vượt trội, chung cư Tân Hương Tower sẽ mang đến cho cư dân trải nghiệm một cuộc sống tiện nghi, hiện đại, thư thái và an toàn. 

      Mặt bằng, thiết kế và giá bán căn hộ chung cư Tân Hương Tower

      Chủ đầu tư Chương Dương Corp đã xây dựng chung cư Tân Hương Tower trên lô đất rộng hơn 6500m2; bao gồm 2 tòa tháp cao 21 tầng được bố trí cụ thể như sau:

      • Tầng hầm: Bãi gửi xe dành riêng cho cư dân của dự án.
      • Tầng 1, tầng lửng: Tầng thương mại, dịch vụ, mua sắm, nhà trẻ. 
      • Tầng 2 và các tầng còn lại: Tầng căn hộ.

      co-nhung-tien-ich-noi-ngoai-khu-noi-bat-nao-tai-chung-cu-tan-huong-tower-quan-tan-phu-onehousing-4

      Hình ảnh thực tế căn hộ tại chung cư Tân Hương (Nguồn: thuecanho123)

      Tân Hương Tower cung cấp đa dạng loại hình sản phẩm với 360 căn hộ từ 2-3PN, với diện tích đa dạng và thiết kế linh hoạt từ 49m2 - 116m2 đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân. Theo cập nhật tháng 9/2023 tại website OneHousing, giá mua bán căn hộ chung cư quận Tân Phú - Tân Hương Tower từ 1.25 - 2.89 tỷ đồng, tương đương 23.22 - 29.23 triệu đồng/m2.

      Thiết kế căn hộ chung cư Tân Hương Tower không chỉ mang tính thẩm mỹ cao mà còn tạo không gian sống thoáng đãng. Kiến trúc sáng tạo, cửa sổ lớn và ban công rộng rãi tạo nên môi trường sống gần gũi với thiên nhiên và tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên. Từ ban công căn hộ của dự án, cư dân Tân Hương Tower sẽ có cơ hội được tận hưởng hướng view đắt giá khi ngắm nhìn không gian xanh ngoài trời và tầm nhìn đẹp từ các căn hộ sẽ mang đến trải nghiệm sống độc đáo, giúp thư thái và cân bằng cảm xúc.

      Qua bài viết này, OneHousing đã giới thiệu đến bạn đọc hệ thống tiện ích nội, ngoại khu nổi bật tại chung cư Tân Hương Tower. Dự án hứa hẹn mang đến cuộc sống hiện đại, đầy đủ tiện ích đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt của cư dân. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Điểm danh top 3 trường tiểu học tốt nhất gần chung cư Sacomreal Hòa Bình, quận Tân Phú

      Chung cư Tân Hương Tower quận Tân Phú địa chỉ chính xác ở đâu?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương