Điểm danh top 3 trường tiểu học tốt nhất gần dự án Masteri Millennium

      Điểm danh top 3 trường tiểu học tốt nhất gần dự án Masteri Millennium

      Onehousing image
      7 phút đọc
      20/07/2023
      Cùng điểm qua top 3 trường tiểu học tốt, cơ sở vật chất hiện đại nằm gần dự án Masteri Millennium quận 4. Ba mẹ có thể tham khảo để cho bé theo học nhé.

      Millennium là một dự án bất động sản cao cấp do Masterise Homes làm chủ đầu tư, dự án có vị trí đắt giá nằm ở trung tâm của TP HCM. Dự án Masteri Millennium là sự  kết hợp hoàn hảo giữa phong cách kiến trúc hiện đại và sự tinh tế của tiện nghi nội thất, tạo ra không gian sống sang trọng và riêng tư vượt trội và lâu bền theo thời gian. 

      Bên cạnh các tiện ích nổi bật, thì gần dự án còn có rất nhiều trường tiểu học tốt, chất lượng cao. Cùng tham khảo top 3 trường tiểu học tốt nằm gần dự án Masteri Millennium.

      Tổng quan thông tin về dự án Masteri Millennium quận 4

      Masteri Millennium là dự án tiếp nối thành công của các dự án Masteri Thảo Điền Quận 2 và M-One Quận 7. Các sản phẩm trước đó đều do Masterise Homes làm chủ đầu tư và nhận được đánh giá cao từ khách hàng.

      diem-danh-top-3-truong-tieu-hoc-tot-nhat-gan-du-an-masteri-millennium-n17t-onehousing-1

      Khu căn hộ cao cấp Masteri Millennium (Nguồn: CafeF)

      Thương hiệu Masteri nổi tiếng với việc triển khai các dự án tại vị trí chiến lược, quy mô lớn, hỗ trợ hạ tầng giao thông hiện đại, đồng bộ và đa dạng các tiện ích dịch vụ cao cấp. Mới đây, Masterise Homes đã bàn giao dự án Masteri Waterfront vào tháng 07/2023. 

      Vị trí đắc địa của dự án

      Dự án căn hộ Masteri Millennium nằm ở vị trí chiến lược, tọa lạc tại số 132 đường Bến Vân Đồn, Phường 6, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh. Vị trí của dự án có tầm nhìn trực diện tới trung tâm thành phố Sài Gòn.

      diem-danh-top-3-truong-tieu-hoc-tot-nhat-gan-du-an-masteri-millennium-n17t-onehousing-1

      Vị trí đắc địa của dự án (Nguồn: The One Land)

      Đường Bến Vân Đồn là tuyến đường huyết mạch, giúp cư dân dễ dàng kết nối đến các quận trung tâm thành phố như Quận 1, Quận 3, và Quận 2 qua nhiều cây cầu. Trong tương lai, quy hoạch của thành phố dự kiến biến khu vực này thành trung tâm như Quận 1, làm tăng giá trị của các dự án bất động sản tại đây. Dự án Millennium hứa hẹn mang đến không gian sống sang trọng và riêng tư, là điểm đầu tư hấp dẫn trong khu vực Quận 4.

      Hệ thống tiện ích nội, ngoại khu tại dự án

      Masteri Millennium được định vị là sản phẩm cao cấp và sở hữu hệ thống tiện ích nội khu đa dạng và vượt trội. Các tiện ích này bao gồm: 

      • Hồ nước cảnh quan
      • Sân vườn dạo bộ 
      • Phòng tập gym, spa
      • Shophouse
      • Trung tâm thương mại
      • Hồ bơi
      • Khu vui chơi trẻ em
      • Khu nướng BBQ, khu vực làm việc

      Với vị trí ngay trung tâm và kết nối thuận lợi, cư dân Millennium có thể dễ dàng tiếp cận nhiều địa điểm khác nhau như Bitexco, chợ Bến Thành, Diamond Plaza (Quận 1), Cresent Mall, Vuvuzela (Quận 7), và nhiều tiện ích ngoại khu khác.

      Thiết kế căn hộ tại dự án Masteri Millennium 

      Masteri Millennium có diện tích tổng cộng 7.302,6 m2, với mật độ xây dựng chỉ 35%, để dành phần lớn diện tích còn lại cho không gian sống xanh và tiện ích dịch vụ.

      Dự án bao gồm hai tòa tháp cao 34 tầng, cung cấp tổng cộng 650 căn hộ đa dạng về loại hình, bao gồm căn hộ cao cấp, officetel, shophouse,... Các căn hộ được thiết kế hiện đại với diện tích tối ưu hóa công năng sử dụng.

      diem-danh-top-3-truong-tieu-hoc-tot-nhat-gan-du-an-masteri-millennium-n17t-onehousing-1

      Thiết kế căn hộ hiện đại tại dự án Masteri Millennium (Nguồn: nhadat24h)

      • Căn hộ Officetel Millennium có diện tích từ 30 - 48m2
      • Căn hộ từ 1 - 3 PN có diện tích từ 53 - 107m2 
      • Căn Shophouse có diện tích từ 80 - 108m2

      Các căn hộ tại dự án Masteri Millennium quận 4 đều đạt tiêu chuẩn đẳng cấp 5 sao và được trang bị chuỗi nội thất nhập khẩu từ nước ngoài. Các tiện nghi và nội thất bao gồm: Khóa cửa từ hiện đại với 3 lớp bảo vệ, nội thất phòng bếp hoàn thiện với đầy đủ thiết bị, hệ thống máy lạnh âm trần cho toàn bộ căn hộ, phòng tắm trang bị nội thất hiện đại và hệ thống chiếu sáng cơ bản.

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn duplex, 4 phòng ngủ chung cư Masteri Millennium

      Đọc tiếp

      Top 3 trường tiểu học tốt nhất gần dự án Masteri Millennium

      Xung quanh dự án có đầy đủ các trường học từ mầm non đến đại học, cũng như các bệnh viện và phòng khám đa khoa, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cư dân và gia đình. Dưới đây là top 3 trường tiểu học tốt nằm gần dự án Masteri Millennium. 

      Trường Quốc tế Nam Mỹ UTS - Botanique Campus

      Trường UTS là một đơn vị trực thuộc Tập đoàn Giáo dục Văn Lang, có uy tín và kinh nghiệm lâu đời trong lĩnh vực giáo dục tại Việt Nam trong hơn 27 năm. UTS được thành lập vào năm 2018, là một ngôi trường trẻ, tươi mới và đầy sôi động. Trường có khuôn viên hiện đại và được trang bị cơ sở vật chất tiên tiến, nằm trong khu phức hợp Giáo dục Văn Lang tại trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh.

      Mục tiêu của Trường UTS là đào tạo học sinh để các bạn nhỏ có thể đối mặt với cuộc sống trong thế kỷ 21. Trường tập trung vào việc phát triển những kỹ năng học hỏi cho học sinh và giúp họ trở thành những cá nhân phát triển toàn diện.

      UTS khuyến khích học sinh luôn tìm tòi và khám phá thế giới xung quanh, giúp các bạn nhỏ trở thành người tự tin và đáp ứng được các thách thức của thời đại hiện đại. Bên cạnh đó, trường Quốc tế Nam Mỹ UTS còn cung cấp nhiều phương pháp giảng dạy khác nhau, giúp các bé tăng khả năng tư duy và sáng tạo của mình. 

      Trường UTS nằm tại số 360D Đ. Bến Vân Đồn, Phường 1, Quận 4, TP.HCM cách dự án Masteri Millennium chỉ tầm 4,1km. Ba mẹ chỉ mất tầm 10 phút là có thể đưa bé đến trường, ngoài ra thì tuyến đường di chuyển tới trường cũng rất dễ, việc đưa đón con trẻ cũng thuận tiện và dễ dàng hơn. 

      Trường Tiểu học Anh Việt Mỹ 

      Trường Anh Việt Mỹ là một hệ thống trường trực thuộc Đại học Nguyễn Tất Thành, bao gồm Mầm non và Tiểu học. Trường được thành lập vào năm 2011 với cam kết đào tạo một thế hệ học sinh tự tin, năng động, sáng tạo và phát triển nhân cách. Trường tập trung vào việc phát huy tiềm năng của từng học sinh, khuyến khích vượt qua ranh giới để thấm nhuần tinh thần quốc tế trong giáo dục và khao khát nền tri thức toàn cầu.

      Mục tiêu của trường là định hướng học sinh trở thành công dân toàn cầu, có tri thức nhân loại và giữ được bản sắc văn hóa. Học sinh được trang bị kiến thức và kỹ năng đầy đủ để chuẩn bị cho các bậc học tiếp theo và đáp ứng nhu cầu của xã hội trong tương lai.

      Trường Tiểu học Anh Việt Mỹ tọa lạc tại số 298A Nguyễn Tất Thành, P.13, Quận 4, Hồ Chí Minh. Từ dự án Masteri Millennium cách trường chỉ có 1,5km, di chuyển tầm 6 phút. Đây là trường tiểu học nằm gần dự án chung cư Millennium quận 4, chất lượng giảng dạy tốt, cơ sở vật chất hiện đại nên ba mẹ có thể cho bé theo học để dễ dàng đưa đón. 

      Trường Tiểu học Nguyễn Văn Trỗi 

      Trường Tiểu học Nguyễn Văn Trỗi được thành lập vào năm 2008 theo quyết định của UBND Quận 4. Trường nằm tại địa chỉ số 02 Vĩnh Khánh, phường 9, Quận 4, TP.HCM. Cơ sở vật chất của trường rất hiện đại và khang trang, với tổng diện tích 6591m2 bao gồm 1 tầng hầm với nhà xe, hồ bơi và phòng tập thể dục, 1 trệt 2 lầu với 40 phòng học được trang bị đầy đủ tiện nghi như đèn, quạt trần, tivi LCD 32 inch, bàn ghế phù hợp với lứa tuổi của học sinh.

      Trường cũng có 1 hội trường rộng 314m2 với sức chứa 250 chỗ ngồi dùng để tổ chức các buổi hội nghị, hội thảo, hội thi và hội diễn. Nhà trường đặc biệt trang bị 2 phòng học tiếng Anh với bảng tương tác và bảng thông minh, giúp giảng dạy sinh động và hiệu quả. Các lớp 3 và 4 cũng được tiếp cận với chương trình học trực tuyến qua bảng 2 tiết/tuần.

      Với 2 phòng máy vi tính và hơn 80 máy tính, trường tổ chức dạy tin học cho các khối lớp từ 1 đến 5 với 2-3 tiết học mỗi tuần. Tất cả các tiện nghi và cơ sở vật chất này giúp trường Nguyễn Văn Trỗi mang đến môi trường học tập hiện đại và đáp ứng nhu cầu giáo dục cho học sinh.

      Ngoài ra, trường tiểu học Nguyễn Văn Trỗi nằm rất gần dự án Masteri Millennium, trường tiểu học Nguyễn Văn Trỗi cách dự án 350m nếu di chuyển bằng phương tiện cá nhân thì tầm 1 phút, còn đi bộ thì 4 phút. Cho con em theo học tại trường, ba mẹ sẽ dễ dàng đưa đón ngay cả khi không có nhiều thời gian. 

      Trên đây là 3 trường tiểu học tốt, chất lượng giảng dạy cao và có vị trí nằm gần dự án Masteri Millennium quận 4 mà OneHousing đã giới thiệu ở trên. Ba mẹ có thể tham khảo để cho bé đi học gần nhà, thuận tiện đưa đón và chăm sóc bé. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn 3 phòng ngủ chung cư Masteri Millennium

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn 1 phòng ngủ chung cư Masteri Millennium

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương