Điểm danh top 3 trường THCS tốt nhất gần M-One Nam Sài Gòn

      Điểm danh top 3 trường THCS tốt nhất gần M-One Nam Sài Gòn

      Onehousing image
      6 phút đọc
      13/07/2023
      M-One Nam Sài Gòn là lựa chọn sống lý tưởng, nhất là cư dân quận 7. Cùng OneHousing điểm danh top 3 trường trung học cơ sở tốt nhất gần M-One Nam Sài Gòn qua bài viết.

      Một trong những tiêu chí quan trọng khi chọn mua căn hộ cho gia đình là sự gần gũi với các trường học chất lượng cao cho con em. Điều này không chỉ giúp tiết kiệm thời gian, chi phí di chuyển mà còn tạo an tâm cho phụ huynh về môi trường giáo dục cho con em.

      Trong bài viết này, OneHosing sẽ giới thiệu top 3 trường trung học cơ sở tốt nhất gần M-One Nam Sài Gòn.

      Thông tin dự án M-One Nam Sài Gòn tại quận 7

      Dự án M-One Nam Sài Gòn là dự án chung cư cao cấp tọa lạc tại đường Bế Văn Cấm, phường Tân Kiểng, quận 7, TP.HCM. Với thiết kế hiện đại cùng hệ thống tiện ích đa dạng và đẳng cấp, dự án hứa hẹn mang tới cho cư dân tương lai một cuộc sống thư thái cùng những phút giây hạnh phúc bên gia đình.

      Dự án do Masterise Homes kết hợp cùng một số đối tác xây dựng nên, bao gồm: Thảo Điền Investment, TCO Development, Coteccons. Masterise Homes là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản quốc tế. Đơn vị đã mang đến cho khách hàng các sản phẩm, dịch vụ bất động sản chất lượng cao, theo tiêu chuẩn quốc tế, tại Việt Nam và nhiều nước trên thế giới.

      Ngoài dự án M-One Nam Sài Gòn, Masterise Homes còn có các dự án khác như: M-One Gia Định, Masteri Thảo Điền, Masteri An Phú, Masteri Centre Point, Masteri West Heights.

      Dự án sở hữu đa dạng tiện ích nội khu bao gồm: hồ bơi tràn bờ, phòng gym, spa, yoga, khu vui chơi trẻ em, công viên ven sông, BBQ, cafe, siêu thị, nhà hàng, trường mầm non,... Đặc biệt các tiện ích nội khu được thiết kế hiện đại, sang trọng và an toàn cho cư dân. Dự án còn có bảo vệ 24/24, camera an ninh, thang máy thẻ từ, hệ thống PCCC tiêu chuẩn quốc tế.

      Ngoài ra, M-One Nam Sài Gòn tiếp giáp với quận 4 và được bao bọc bởi 3 tuyến đường huyết mạch: Nguyễn Hữu Thọ, Nguyễn Thị Thập, Nguyễn Văn Linh. Vị trí này giúp dự án kết nối thuận tiện với trung tâm quận 1 và các khu vực lân cận, cũng như hưởng trọn các tiện ích xung quanh như:

      • 5 phút đến chợ Tân Mỹ, bệnh viện FV và trung tâm triển lãm SECC.
      • 7 phút tới trung tâm quận 7 và khu Bình Chánh.
      • Cách 8 phút di chuyển đến khu tiện ích Lotte Mark quận 7, đại học Tôn Đức Thắng, trường đại học RMIT và Học viện Cảnh Sát Nhân Dân.
      • 10 phút đi đến trung tâm chợ Bến Thành và quận 1.
      • 20 phút đi quận 2 thông qua cầu Phú Mỹ và hầm Thủ Thiêm.
      • 15 phút đi quận 1 qua đường Nguyễn Thị Thập, Trần Xuân Soạn, cầu Kênh Tẻ.

      diem-danh-top-3-truong-thcs-tot-nhat-gan-m-one-nam-sai-gon-onehousing-1

      Tìm hiểu M-One Nam Sài Gòn quận 7. (Nguồn: Masterise Homes)

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư M-One Nam Sài Gòn cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      M-One Nam Sài Gòn có các loại hình căn hộ nào?

      Dự án M-One Nam Sài Gòn có nhiều loại hình sản phẩm căn hộ phù hợp với mọi đối tượng khách hàng, từ những gia đình trẻ, những cặp đôi mới kết hôn, các gia đình nhiều thế hệ cho đến những nhà đầu tư. Các căn hộ có diện tích đa dạng từ 57-94m2, thiết kế từ 2-3 phòng ngủ. Cụ thể:

      • Căn hộ 2 phòng ngủ 1wc (55,98 – 58,87m2): Đây là loại hình căn hộ có diện tích nhỏ nhất tại dự án M-One Nam Sài Gòn, nhưng vẫn đảm bảo mọi nhu cầu của các gia đình nhỏ gồm 3 - 4 thành viên. Căn hộ có không gian sinh hoạt chung rộng rãi do kết nối giữa phòng khách, phòng bếp, phòng ăn, 1 phòng ngủ cho bố mẹ, 1 phòng ngủ cho con cái và 2 logia thoáng mát với nhiều ánh sáng và gió trời.
      • Căn hộ 2PN - 2WC (62,26 – 63,93m2): Với diện tích lớn hơn, căn hộ này có thiết kế tinh tế và hiệu quả để tận dụng tối đa diện tích cũng như công năng sử dụng. Căn hộ mang lại cho chủ nhân một không gian sống thoải mái, cân bằng giữa sự riêng tư và chung của mỗi thành viên trong gia đình.
      • Căn hộ 3PN (70,86 – 86,61m2): Là loại hình căn hộ có diện tích lớn nhất toàn dự án. Căn hộ 3 phòng ngủ M-One Nam Sài Gòn là lựa chọn lý tưởng cho các gia đình đông người hoặc những người yêu thích không gian sống rộng rãi. Loại hình này là các căn góc với 2-3 mặt thoáng, không chỉ mở ra tầm nhìn tuyệt vời cho chủ nhân căn hộ mà còn làm cho mỗi không gian tràn ngập thiên nhiên, mang lại một không gian sống trong lành và thoáng đãng.

      Top 3 trường trung học cơ sở uy tín gần M-One Nam Sài Gòn

      Trường THCS Trần Quốc Tuấn

      Trường THCS Trần Quốc Tuấn là trường phổ thông 2 cấp (THCS và THPT) trực thuộc Học Viện Khoa học Quân sự, dưới chỉ đạo Sở GD-ĐT Hà Nội và  cấp bằng, chứng chỉ theo Luật giáo dục. Trường được thành lập vào năm 1999 và đạt chuẩn Quốc gia năm 2012.

      Đặc biệt, trường hở hữu đội ngũ giáo viên chuyên môn cao, nhiệt tình và có trách nhiệm. Trường còn tổ chức nhiều hoạt động giáo dục và ngoại khóa phong phú, hấp dẫn như: thi olympic, viết chữ thư pháp, bơi lội, bóng đá.

      Trường THCS Trần Quốc Tuấn nằm tại số 16/1 Bế Văn Cấm, Tân Kiểng, quận 7. Đồng thời cách M-One Nam Sài Gòn 350m, chỉ mất khoảng 5 phút đi bộ. Trường gần dự án giúp phụ huynh tiết kiệm rất nhiều thời gian và chi phí đi lại cũng như dễ dàng quản lý, theo dõi việc học tập của con.

      Trường THCS Nguyễn Hữu Thọ

      Trường THCS Nguyễn Hữu Thọ được thành lập năm 1984, giảng dạy cho đối tượng học sinh từ lớp 6 đến lớp 9 cư trú trên địa bàn quận.

      Trường có không gian rộng rãi và thoáng mát với nhiều cây xanh, hoa lá. Ngoài ra trường còn sở hữu các phòng học và phòng chức năng được trang bị khá đầy đủ những thiết bị tiên tiến hiện đại.

      Đặc biệt, trường có tỉ lệ học sinh giỏi cao, với nhiều em đạt giải trong các kỳ thi cấp thành phố.

      Trường THCS Nguyễn Hữu Thọ nằm tại số 62 Lâm Văn Bền, Tân Thuận Tây, quận 7. Đồng thời cách M-One Nam Sài Gòn 600m, chỉ mất khoảng 8 phút đi bộ. Việc trường gần giúp phụ huynh tiết kiệm được thời gian và chi phí đưa đón cũng như dễ dàng quản lý, theo dõi quá trình học của con em.

      diem-danh-top-3-truong-thcs-tot-nhat-gan-m-one-nam-sai-gon-onehousing-2

      Trường THCS Nguyễn Hữu Thọ tại quận 7. (Nguồn: Teky)

      Trường THCS Nguyễn Thị Thập

      Trường THCS Nguyễn Thị Thập tại Thành phố Hồ Chí Minh có có tổng diện tích 8700m2 với kết cấu 2 tầng lầu gồm 37 phòng, trong đó có 29 lớp học và các phòng chức năng như: 2 phòng máy vi tính, phòng thực hành Sinh - Lý - Hóa, phòng Lab, phòng dinh dưỡng.

      Trường sở hữu đội ngũ cán bộ giáo viên nhiệt tình, trách nhiệm và có kinh nghiệm quản lý. Trường có chất lượng dạy và học ngày một được nâng lên, với tỷ lệ học sinh giỏi đạt gần 30%, tỷ lệ học sinh yếu ngày một giảm và không có học sinh kém. Ngoài ra, trường cũng có nhiều hoạt động giáo dục và văn hóa tết cổ truyền cho học sinh.

      Trường THCS Nguyễn Thị Thập nằm tại số 3 Nguyễn Thị Thập, Khu dân cư Đông, quận 7. Đồng thời cách M-One Nam Sài Gòn 1,8km, chỉ mất khoảng 7 phút đi xe máy hoặc ô tô. Trường gần dự án giúp phụ huynh tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại, cũng như dễ dàng quản lý, theo dõi quá trình học của con em.

      diem-danh-top-3-truong-thcs-tot-nhat-gan-m-one-nam-sai-gon-onehousing-3

      Trường THCS Nguyễn Thị Thập quận 7. (Nguồn: Facebook)

      Qua bài viết, OneHosing đã giới thiệu top 3 trường trung học cơ sở tốt nhất gần M-One Nam Sài Gòn. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn tìm được ngồi trường thích hợp cho con em cũng như tiết kiệm thời gian và chi phí di chuyển.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

       Xem thêm: 

      Cập nhật mới nhất giá bán căn 2 phòng ngủ chung cư M-One Nam Sài Gòn quận 7

      Cập nhật mới nhất giá bán căn 1 phòng ngủ chung cư M-One Nam Sài Gòn quận 7

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương