Điểm danh top 3 trường mầm non tốt nhất gần chung cư Cantavil Premier An Phú, thành phố Thủ Đức

      Điểm danh top 3 trường mầm non tốt nhất gần chung cư Cantavil Premier An Phú, thành phố Thủ Đức

      Onehousing image
      6 phút đọc
      15/09/2023
      Cập nhật danh sách 3 trường mầm non tốt nhất gần chung cư Cantavil Premier An Phú chi tiết tại bài viết của OneHousing!

      Bạn đang có dự định mua nhà tại dự án chung cư Cantavil Premier An Phú nhưng lại đắn đo về chỗ học cho các con. OneHousing sẽ đồng hành cùng bạn "Điểm danh top 3 trường mầm non tốt nhất gần chung cư Cantavil Premier An Phú", giúp bạn có cái nhìn tổng quan khi có nhu cầu mua bán căn hộ chung cư thành phố Thủ Đức.

      Khái quát chung cư Cantavil Premier An Phú

      Vị trí chung cư

      Chung cư Cantavil Premier An Phú tọa lạc ngay trên mặt tiền đường Song Hành, phường An Phú, thành phố Thủ Đức. Phía bắc tiếp giáp trực tiếp với trục đường lớn Xa Lộ Hà Nội - dễ dàng kết nối đến các khu vực và quận trung tâm của Sài Gòn như quận 1, quận 7, quận 4.

      Cách đó không xa là cầu Sài Gòn và hầm Thủ Thiêm tạo điều kiện cho cư dân sinh sống tại dự án có nhiều phương án di chuyển thuận tiện và nhanh chóng.

      Chung cư Cantavil Premier An Phú nằm trên mặt tiền đường Song Hành giáp với Xa Lộ Hà Nội (Nguồn: Nhà Đất 24h)

      Chủ đầu tư dự án

      Công ty Cổ phần Phát triển Nhà Daewon - Thủ Đức là chủ đầu tư của dự án chung cư Cantavil Premier An Phú. Đây là công ty chuyên hoạt động chủ yếu lĩnh vực đầu tư xây dựng và kinh doanh bất động sản.

      Công ty đã đầu tư và bàn giao được nhiều dự án trong khu vực Hồ Chí Minh như chung cư TDH - Trường Thọ (quận Thủ Đức), chung cư TDH Phước Long (quận 9), Cantavil Hoàn Cầu (quận Bình Thạnh), Cantavil Quận 2,...

      Quy mô dự án

      Chung cư Cantavil Premier An Phú sở hữu tổng diện tích đất lên đến 11,170m2 và mật độ xây dựng chiếm khoảng 36%. Dự án được đầu tư theo loại hình căn hộ chung cư cao cấp, kết hợp dịch vụ thương mại và văn phòng.

      Dự án Cantavil Premier An Phú với 36 tầng và 2 tầng hầm cung cấp cho thị trường khoảng 200 căn hộ (từ tầng 11 - 36) và khu vực dành cho văn phòng trung tâm thương mại, giải trí (từ tầng 1 - tầng 10).

      Dự án được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại kết hợp với cổ điển tạo nên không gian sang trọng và tinh tế. Các căn hộ chung cư Cantavil Premier An Phú có diện tích khá đa dạng và được chia thành các loại như:

      • Căn hộ loại A - 176,53m2 (4 phòng ngủ).
      • Căn hộ loại B - 125,15m2 (3 phòng ngủ).
      • Căn hộ loại C - 111,03m2 (3 phòng ngủ).
      • Căn hộ Duplex/ Penthouse - 199.76m2 đến 461.15m2.

      Nhìn chung các căn hộ được thiết kế theo tiêu chuẩn Hàn Quốc, nội thất được trang bị hiện đại, bày trí theo không gian mở với ban công hướng tầm nhìn về thành phố và đón được ánh sáng không khí tự nhiên.

      Với tình hình mua bán căn hộ chung cư thành phố Thủ Đức, mức giá chuyển nhượng của dự án Cantavil Premier An Phú thường dao động từ 44,85 triệu đồng - 46,67 triệu đồng/m2. (Nguồn: Homedy, tháng 9/2023).

      Tiện ích nội khu và ngoại khu

      Chung cư Cantavil Premier An Phú tập trung hàng loạt các tiện ích nội khu chất lượng 5 sao. Đảm bảo đáp ứng đầy đủ nhu cầu cho cư dân, mang đến nhiều trải nghiệm đẳng cấp như:

      • Hồ bơi tràn viền.
      • Trang bị đầy đủ phòng tập gym.
      • Phòng sinh hoạt cộng đồng.
      • Khu vui chơi dành riêng cho trẻ em, bố trí công viên cây xanh cho cư dân.
      • Hàng loạt tiện ích vui chơi giải trí tại tầng 1 - 5 có trung tâm thương mại Parkson, tầng 6 dành cho khu ẩm thực, tầng 7 là cụm rạp chiếu phim,...

      Đối với tiện ích ngoại khu, dân cư tại Cantavil Premier An Phú có thể tiếp cận dễ dàng các dịch vụ như: hệ thống ngân hàng, bệnh viện, chợ dân sinh, trung tâm hành chính quận, bến xe, trường học,...

      Chung cư cung cấp nhiều tiện ích chất lượng 5 sao (Nguồn: Dân Đầu Tư)

      Đơn vị nào hiện đang quản lý, vận hành chung cư Cantavil Premier An Phú?

      Đọc tiếp

      Danh sách các trường mầm non tốt nhất gần chung cư Cantavil Premier An Phú

      Trường Mầm non An Bình

      Trường Mầm non An Bình là trường công lập cách chung cư Cantavil Premier An Phú khoảng 2.5km (6 phút di chuyển) tại địa chỉ số 21 Đường 2, khu phố 4, phường An Phú, quận 2. Trường có không gian thoáng đãng, kết hợp với đội ngũ cán bộ, nhân viên và giáo viên có nhiều kinh nghiệm tạo nên môi trường để các em có thể học tập và phát triển toàn diện. Các giáo viên tại trường Mầm non An Bình luôn không ngừng trau dồi kỹ năng giải dạy áp dụng các chương trình mới và chất lượng.

      Trường học có tổng cộng 7 phòng học và 2 phòng chức năng được trang bị đầy đủ nhằm đáp ứng tốt nhất cho công tác chăm sóc và giáo dục. Do vậy, các phụ huynh đang sinh sống tại khu vực An Phú đều an tâm tin tưởng lựa chọn trường để cho các em nhỏ theo học.

      Trường Mầm non Tuệ Đức

      Trường Mầm non Tuệ Đức được thành lập vào năm 2014, tập trung phát triển theo phong cách giảng dạy mới kết hợp giữa khoa học phương Tây và văn hóa phương Đông. Trường luôn hướng đến phương pháp “mỗi tiết học đều là chơi, mỗi tình huống đều là một bài học".

      Vì vậy, nếu các bậc phụ huynh muốn con em được khơi dậy tiềm năng phát triển và vun đắp bồi dưỡng nhiều kỹ năng cho các em thì có thể tham khảo phương pháp dạy học tại đây.

      Trường Mầm non Tuệ Đức có không gian rộng rãi, thiết bị học tập được đầu tư bài bản, hiện đại, khoa học. Trường có nhiều môn học đa dạng cho trẻ em mầm non như âm nhạc, giáo dục thể chất, phòng Montessori, thư viện, sân chơi Sasuke,... Tất cả đều giúp cho trẻ phát triển toàn diện về thể chất lẫn trí tuệ.

      Ngoài ra, chế độ dinh dưỡng cũng được trường quan tâm như xây dựng thực đơn chuyên nghiệp đa dạng, phong phú và giàu dinh dưỡng, chọn lọc thực phẩm kỹ càng để đảm bảo đạt tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm.

      Trường Mầm non Tuệ Đức áp dụng chương trình học hiện đại phát triển toàn diện cho trẻ (Nguồn: Pathway)

      Trường Mầm non Quốc tế Shining Stars

      Trường Mầm non Quốc tế Shining Stars cách chung cư Cantavil Premier An Phú khoảng 2.9km, mất khoảng 7 phút di chuyển. Địa chỉ cụ thể tại Số 13, đường 62, phường An Phú, quận 2.

      Theo học tại hệ thống Shining Stars trẻ sẽ được tiếp cận chương trình tiếng anh Shining mind được thiết kế riêng cho các bé từ 1 - 6 tuổi. Với đội ngũ giáo viên chất lượng được đào tạo trong nước và quốc tế. Chương trình giáo dục hiện đại kết hợp 3 phương pháp tiên tiến Montessori, Reggio Emilia và “mầm non cá nhân hóa cho từng trẻ". Tính đến thời điểm này trường đã có hơn 1,000 lượt học sinh tốt nghiệp.

      Cơ sở vật chất khang trang, thực đơn được chuẩn bị kỹ lưỡng với khẩu phần ăn đa dạng đầy đủ. Ngoài học tập, các em còn có cơ hội trải nghiệm nhiều hoạt động ngoại khóa hấp dẫn và bổ ích.

      Lớp học trải nghiệm tại trường Mầm non Shining Stars (Nguồn: Mầm non Shining Stars)

      Trên đây là thông tin chi tiết về top 3 trường mầm non chất lượng gần chung cư Cantavil Premier An Phú. Hy vọng bài viết của OneHousing mang đến nhiều hữu ích cho các bậc phụ huynh đang muốn tìm hiểu trường học tốt nhất cho con em của mình!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn hộ chung cư Cantavil Premier An Phú có diện tích bao nhiêu m2?

      Chung cư Cantavil Premier An Phú, thành phố Thủ Đức do ai làm chủ đầu tư?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương