Điểm danh những tiện ích trong nhà của phân khu Hawaii dự án Masteri Waterfront

      Điểm danh những tiện ích trong nhà của phân khu Hawaii dự án Masteri Waterfront

      Onehousing image
      5 phút đọc
      13/07/2023
      Đâu là những tiện ích trong nhà nổi bật của phân khu Hawaii Masteri Waterfront? Tìm hiểu thông tin trong bài viết dưới đây của OneHousing.

      Phân khu Hawaii Masteri Waterfront không chỉ là một nơi ở, mà còn là một hệ sinh thái sống hoàn hảo với một loạt tiện ích hiện đại và đẳng cấp. Với môi trường sống sang trọng và tiện nghi, phân khu Hawaii hứa hẹn mang đến cho cư dân một trải nghiệm sống đích thực. 

      Hãy cùng khám phá và điểm danh những tiện ích đặc biệt mà phân khu Hawaii Masteri Waterfront mang lại để hiểu rõ hơn về những tiện ích đẳng cấp này, giúp bạn đưa ra quyết định sáng suốt khi tìm kiếm không gian sống lý tưởng tại trung tâm thành phố.

      Thông tin về phân khu phân khu Hawaii Masteri Waterfront

      Masteri Waterfront được xây dựng trên một diện tích rộng hơn 4 ha và gồm 6 tòa tháp căn hộ cao cấp, với chiều cao từ 26 đến 38 tầng. Dự án được chia thành hai phân khu là Hawaii và Miami, mỗi phân khu bao gồm 3 tòa chung cư. Dựa vào bản vẽ mặt bằng, chúng ta có thể nhìn thấy phân khu Hawaii với các tòa H1, H2 và H3.

      Phân khu Hawaii của Masteri Waterfront đặc biệt với tòa căn hộ cao nhất (37 tầng), được thiết kế theo hình dạng chữ U, tạo điều kiện cho phần lớn căn hộ có tầm nhìn bao trọn không gian tiện ích xung quanh.

      Tòa căn hộ này nổi bật với một mặt hướng Đông Bắc, cho phép cư dân tận hưởng cảnh quan toàn cảnh của khu nhà thấp tầng và Hồ Ngọc Trai, cùng với tầm nhìn toàn bộ tiện ích nội khu Hawaii (những căn hộ ở tầng cao trên 30 có tầm nhìn về VinUni). Đáng chú ý, phân khu Hawaii là một trong những khu căn hộ cao tầng hiếm hoi tại đại đô thị có thể nhìn trực tiếp vào Hồ Ngọc Trai mà không bị các tòa nhà khác che chắn.

      diem-danh-nhung-tien-ich-trong-nha-cua-phan-khu-hawaii-du-an-masteri-waterfront-n17t-onehousing-1

      Tiện ích tại phân khu Hawaii Masteri Waterfront (Nguồn: Masteri)

      Dự án Masteri Waterfront được đặt tại vị trí trung tâm của đại đô thị Vinhomes Ocean Park, ngay sát khu vực biển hồ, và mỗi chi tiết thiết kế của nó đều lấy cảm hứng từ bờ biển. Nhờ vậy, cư dân tại đây sẽ có cảm giác như đang thư thái nghỉ dưỡng. Việc ngắm nhìn những đài phun nước và hồ cảnh quan thiết kế thấp hơn mực nước sẽ mang đến cho bạn một cảm giác an lành và gần gũi với thiên nhiên tươi mát.

      Thiết kế phân khu Hawaii Masteri Waterfront phát triển 4 loại hình căn hộ:

      • Căn hộ studio và căn studio: 25 - 31m2
      • Căn hộ 1PN + 1: 41 - 49m2
      • Căn hộ 2PN và 2PN +1: 54 - 64m2
      • Căn hộ 3PN: 73 - 79m2 

      Phân khu Miami dự án Masteri Waterfront có những ưu điểm nổi bật nào?

      Đọc tiếp

      Điểm danh 5 tiện ích trong nhà nổi bật của phân khu Hawaii Masteri Waterfront

      Phòng tập Gym

      Phân khu Hawaii cung cấp một phòng tập gym hiện đại và đầy đủ trang thiết bị. Bạn có thể tham gia các hoạt động tập thể dục, rèn luyện sức khỏe và duy trì phong độ tại đây. Với không gian thoáng đãng và các thiết bị tập luyện chất lượng, phòng gym tạo điều kiện lý tưởng để bạn thực hiện các bài tập và đạt được mục tiêu sức khỏe của mình.

      diem-danh-nhung-tien-ich-trong-nha-cua-phan-khu-hawaii-du-an-masteri-waterfront-n17t-onehousing-1

      Phòng tập gym trong nhà tòa H2 (Nguồn: Masteri Waterfront)

      Khu vui chơi trẻ em Kid

      Phân khu Hawaii tại dự án Masteri Waterfront không chỉ hướng đến việc mang đến không gian sống đẳng cấp cho cư dân mà còn đặc biệt quan tâm đến sự phát triển và hạnh phúc của trẻ nhỏ. Với khu vui chơi trẻ em Kid tiện nghi và an toàn, phân khu Hawaii tạo ra một môi trường lý tưởng để trẻ em thỏa sức vui chơi và khám phá.

      Khu vui chơi trẻ em Kid tại phân khu Hawaii được thiết kế một cách tỉ mỉ và chuyên nghiệp. Nơi đây sở hữu một loạt các trò chơi và hoạt động giáo dục thú vị, từ khu vui chơi ngoài trời với các cầu trượt, nhà leo núi, vườn cây xanh mát cho đến khu vui chơi trong nhà với đồ chơi đa dạng.

      Trẻ em sẽ được thỏa sức chạy nhảy, tăng cường thể chất và phát triển các kỹ năng xã hội trong không gian an toàn và giáo dục.

      Bể bơi trong nhà

      Phân khu Hawaii tại dự án Masteri Waterfront mang đến cho cư dân không chỉ một bể bơi thông thường, mà còn một nơi thư giãn và giải trí tuyệt vời nằm tại tầng trên cùng của tòa nhà - bể bơi trong nhà. Với thiết kế đặc biệt, bể bơi này không chỉ dành cho người lớn mà còn có phần riêng biệt cho trẻ nhỏ, mang đến trải nghiệm vui chơi và thư giãn cho cả gia đình.

      Như một điểm nhấn đặc biệt, phần mặt ngoài bể bơi được thiết kế bằng kính Low-e (kính có khả năng chống tia UV và tia cực tím) giúp tận hưởng không gian bể bơi trong suốt cùng với toàn cảnh khu đô thị. Bạn có thể thả mình vào làn nước trong một không gian mở, ngắm nhìn những tầm nhìn tuyệt đẹp, tận hưởng ánh sáng tự nhiên và cảm nhận sự thư thái.

      diem-danh-nhung-tien-ich-trong-nha-cua-phan-khu-hawaii-du-an-masteri-waterfront-n17t-onehousing-1

      Bể bơi là tiện ích nổi bật ở phân khu Hawaii Masteri Waterfront (Nguồn: Masteri Waterfront Ocean Park)

      Vườn thượng uyển

      Tiểu khu Hawaii mang đến cho cư dân không chỉ những tiện ích hiện đại mà còn một không gian thiên nhiên tuyệt đẹp và thư giãn - vườn thượng uyển. Nằm trên tầng cao của tòa nhà, vườn thượng uyển là nơi bạn có thể tận hưởng không gian xanh và thoáng đãng giữa lòng đô thị.

      Với thiết kế độc đáo, vườn thượng uyển tại phân khu Hawaii tạo ra một không gian ngoài trời lý tưởng để thư giãn và tận hưởng bầu không khí trong lành. Với cây xanh, hoa và cảnh quan xanh mát, vườn thượng uyển mang đến một mảnh đất xanh giữa lòng thành phố, tạo ra một không gian yên bình và thư thái.

      Khu business Lounge

      Được lấy cảm hứng từ tác phẩm "The Starry Night" của danh họa Van Gogh, lounge thư giãn tại phân khu Hawaii tạo nên một không gian yên tĩnh và thoải mái. Với thiết kế độc đáo và phong cách nghệ thuật, bạn có thể thư giãn, đọc sách hoặc trò chuyện cùng gia đình và bạn bè tại đây.

      Ngoài ra, khu vực này cũng có thư viện, phòng họp, khu làm việc, đảm bảo nhu cầu của bạn được đáp ứng cao nhất.

      Phân khu Hawaii tại dự án Masteri Waterfront được thiết kế với sự đa dạng và linh hoạt, nhằm đáp ứng nhu cầu của đa lứa tuổi và đa dạng các nhu cầu khác nhau của khách hàng. Với sự đồng điệu này, phân khu Hawaii mang lại nhiều lợi ích cho cư dân.

      Bên cạnh đó, chất lượng tiện ích cũng đáp ứng được nhu cầu vui chơi của trẻ nhỏ, sức khỏe cho người già, làm việc của người trưởng thành. Nhờ đó, nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần, giúp gia đình gắn kết, tiết kiệm chi phí vui chơi giải trí.

      Như vậy, bài viết trên đây đã điểm danh những tiện ích trong nhà của phân khu Hawaii Masteri Waterfront. Hy vọng thông tin mà OneHousing chia sẻ sẽ mang đến hữu ích cho bạn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm:

      Khám phá chuỗi tiện ích nội khu trong nhà đậm chất phương Tây của phân khu Miami dự án Masteri Waterfront

      Khám phá chuỗi tiện ích ngoại khu hiện đại và đẳng cấp của phân khu Miami dự án Masteri Waterfront

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương