Điểm danh những tiện ích nội khu, ngoại khu của chung cư Rainbow Văn Quán

      Điểm danh những tiện ích nội khu, ngoại khu của chung cư Rainbow Văn Quán

      Onehousing image
      6 phút đọc
      18/09/2023
      Cùng khám phá những tiện ích Rainbow Văn Quán qua bài viết dưới đây.

      Chung cư Rainbow Văn Quán là một trong những dự án khu căn hộ chung cư nổi bật tại quận Hà Đông, TP Hà Nội. Tiện ích nội, ngoại khu của dự án cũng là yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua căn hộ của cư dân. Vậy dự án Rainbow Văn Quán gồm những tiện ích nội khu, ngoại khu nổi bật nào? Cùng OneHousing tìm hiểu tiện ích Rainbow Văn Quán qua bài viết sau.

      Dự án khu chung cư Rainbow Văn Quán

      Chung cư Rainbow Văn Quán là dự án khu phức hợp căn hộ - văn phòng thương mại - dịch vụ nổi bật tại quận Hà Đông. Dự án được đầu tư và phát triển bởi CTCP BIC Việt Nam. Chung cư Rainbow Văn Quán tọa lạc trên mặt tiền đường 19/5, KĐT Văn Quán, phường Văn Quán, quận Hà Đông, TP Hà Nội.

      diem-danh-nhung-tien-ich-noi-khu-ngoai-khu-cua-chung-cu-rainbow-van-quan-onehousing-1

      Rainbow Văn Quán là phức hợp căn hộ - văn phòng thương mại - dịch vụ nổi bật tại quận Hà Đông (Nguồn: Dandautu)

      Dự án được xây dựng trên tổng diện tích 2.422m2, mật độ xây dựng chiếm 51%. Quy mô dự án gồm 1 tòa tháp cao 27 tầng nổi và 2 tầng hầm để xe, trong đó, từ tầng 1 - 5 là khu vực dành cho dịch vụ thương mại và văn phòng cho thuê, từ tầng 6 - 27 là khu vực căn hộ thương mại tiêu chuẩn. Rainbow Văn Quán chủ yếu cung cấp căn hộ Penthouse và căn hộ chung cư thuộc phân khúc trung cấp phù hợp với các gia đình có mức thu nhập từ trung bình đến cao.

      diem-danh-nhung-tien-ich-noi-khu-ngoai-khu-cua-chung-cu-rainbow-van-quan-onehousing-2

      Rainbow Văn Quán chủ yếu cung cấp căn hộ chung cư và Penthouse

      (Nguồn: Dandautu)

      Sở hữu vị trí vô cùng nổi bật khi nằm ngay trung tâm quận Hà Đông, vùng có hệ thống giao thông thuận tiện, cơ sở hạ tầng kỹ thuật được đầu tư đồng bộ, cư dân Rainbow Văn Quán dễ dàng di chuyển đến các trung tâm giải trí, địa điểm nổi tiếng trong khu vực như: MAC Plaza, Vinhomes Royal City, Vincom Mega Mall Smart City, AEON Mall Hà Đông, Kingsport Hà Đông, công viên Thiên Đường Bảo Sơn,...

      Chung cư Rainbow Văn Quán cung cấp những loại hình căn hộ nào?

      Đọc tiếp

      Tiện ích Rainbow Văn Quán có gì nổi bật?

      Chủ đầu tư BIC đã dành phần lớn diện tích quỹ đất để xây dựng, kiến tạo nên nhiều công trình cảnh quan, cây xanh, tiện ích đẳng cấp tích hợp ngay trong nội khu dự án nhằm đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng của cư dân Rainbow Văn Quán.

      Tiện ích nội khu chung cư Rainbow Văn Quán

      Trung tâm thương mại

      Trung tâm thương mại được chủ đầu tư BIC đặt ngay bên dưới tầng 1 của khu chung cư Rainbow Văn Quán. Với những gian hàng đầy ắp những mặt hàng đa dạng từ nhu yếu phẩm, vật dụng nhà bếp, đồ nội thất đến quần áo, phụ kiện, hàng hiệu đều được bày bán nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm, tận hưởng của cư dân Rainbow Văn Quán mà chẳng cần đi đâu xa.

      diem-danh-nhung-tien-ich-noi-khu-ngoai-khu-cua-chung-cu-rainbow-van-quan-onehousing-

      Trung tâm thương mại được đặt tại tầng 1 tòa nhà Rainbow Văn Quán

      (Nguồn: Báo Dân Trí)

      Bên trong trung tâm thương mại cũng tích hợp nhiều chuỗi nhà hàng, quán ăn nổi tiếng như Kichi-kichi, Gogi, Lotteria,...nên đây sẽ là lựa chọn lý tưởng để cư dân Rainbow Văn Quán tụ họp bạn bè, đồng nghiệp, đối tác.

      Phòng gym hiện đại

      Càng ngày vấn đề sức khỏe thể chất cùng vóc dáng đáng mơ ước trở thành nhu cầu cần thiết của bất cứ ai. Thấu hiểu được điều đó, chủ đầu tư BIC cũng cho tích hợp phòng gym hiện đại, khang trang được trang bị đầy đủ máy tập phục vụ nhu cầu rèn luyện thể chất cho cư dân Rainbow Văn Quán vừa đảm bảo riêng tư và thuận tiện.

      diem-danh-nhung-tien-ich-noi-khu-ngoai-khu-cua-chung-cu-rainbow-van-quan-onehousing-4

      Phòng gym hiện đại trang bị đầy đủ máy tập cho cư dân

      (Nguồn: BIC Việt Nam)

      Khu vui chơi cho trẻ

      Một trong những tiện ích nổi bật phải kể đến tại chung cư Rainbow Văn Quán là khu vui chơi cho trẻ. Các cư dân nhí được thỏa sức tận hưởng không gian vui chơi an toàn, lành mạnh, thú vị và đầy màu sắc. Theo đó, các bậc phụ huynh có thể yên tâm để trẻ vui chơi tại đây sau những giờ học mệt mỏi trên trường lớp để trẻ phát triển phản xạ nhanh nhạy, tư duy sáng tạo,...

      diem-danh-nhung-tien-ich-noi-khu-ngoai-khu-cua-chung-cu-rainbow-van-quan-onehousing-5

      Khu vui chơi cho trẻ tại Rainbow Văn Quán

      (Nguồn: HomeID)

      Bể bơi hiện đại 4 mùa

      Tiện ích bể bơi 4 mùa luôn là nơi thu hút nhiều cư dân từ lớn đến bé tập trung ở đây nhất. Sau một ngày dài căng thẳng làm việc hay chen chúc trên những tuyến đường tấp nập của Hà Thành, trở về nhà ngâm mình trong dòng nước mát lạnh quả là một điều lý tưởng. 

      diem-danh-nhung-tien-ich-noi-khu-ngoai-khu-cua-chung-cu-rainbow-van-quan-onehousing-6

      Tiện ích bể bơi 4 mùa tại Rainbow Văn Quán

      (Nguồn: BIC Việt Nam)

      Ngoài ra, chung cư Rainbow Văn Quán cũng được tích hợp nhiều tiện ích toàn diện khác như: Hệ thống camera giám sát 24/7, hệ thống điện dự trữ, khóa cửa từ thông minh, khu sinh hoạt cộng đồng, khu vườn tiệc nướng, dịch vụ giặt ủi, hệ thống xử lý rác thải,...

      Tiện ích ngoại khu chung cư Rainbow Văn Quán

      Nhờ sở hữu vị thế “vàng” đắc địa, từ chung cư Rainbow Văn Quán kết nối thuận tiện với các tuyến xe bus nội thành, tàu điện Cát Linh - Hà Đông nên cư dân Rainbow Văn Quán cũng dễ dàng kết nối với những tiện ích ngoại khu chỉ vài phút di chuyển: Hồ Văn Quán, hồ Than Thở, nhà văn hóa Văn Quán, THCS Văn Yên, bệnh viện thú y Tropicpet, THPT Lê Quý Đôn, chợ Hà Đông, Học viện Quân Y,...

      diem-danh-nhung-tien-ich-noi-khu-ngoai-khu-cua-chung-cu-rainbow-van-quan-onehousing-7

      Chung cư Rainbow Văn Quán cách Học viện Quân Y chỉ khoảng 1.3km

      (Nguồn: Cổng thông tin điện tử Chính Phủ)

      Căn hộ chung cư Rainbow Văn Quán có gì đặc biệt?

      Chung cư Rainbow Văn Quán bao gồm 200 căn hộ chung cư phân khúc bình dân, mật độ bố trí khoảng 10 căn/ sàn. Với mật độ căn hộ thấp như vậy vừa giúp tăng khoảng không gian giữa các căn hộ vừa hạn chế tình trạng nghẽn thang máy, ô nhiễm tiếng ồn, ô nhiễm môi trường xung quanh ảnh hưởng đến chất lượng sống của cư dân.

      Các căn hộ chung cư Rainbow Văn Quán có diện tích đa dạng dao động từ 79.8 - 119.48m2 với bố trí từ 2 - 3 phòng ngủ. Căn hộ Rainbow Văn Quán phù hợp với những người yêu thích cuộc sống độc thân, cặp đôi trẻ, cặp vợ chồng mới kết hôn, hộ gia đình từ 3 - 7 thành viên. Căn hộ Rainbow Văn Quán thuộc phân khúc trung cấp bình dân nên thích hợp cho những gia đình có mức thu nhập trung bình đến cao lựa chọn.

      diem-danh-nhung-tien-ich-noi-khu-ngoai-khu-cua-chung-cu-rainbow-van-quan-onehousing-8

      Căn hộ chung cư Rainbow Văn Quán sang trọng, tiện nghi

      (Nguồn: Nhadautu)

      Các căn hộ chung cư Rainbow Văn Quán được thiết kế theo khuynh hướng sang trọng, hiện đại, nội thất cơ bản và các trang thiết bị trong nhà được sắp xếp chỉn chu, hợp lý nhằm mang đến cho cư dân một cuộc sống tiện nghi, thoải mái nhất.

      Với những đặc điểm nổi bật trên, căn hộ chung cư Rainbow Văn Quán đang được bán với giá khoảng từ 27,11 - 39,22 triệu đồng/ m2, tương đương 2.53 - 4 tỷ đồng/ căn tùy diện tích mỗi căn (Theo Batdongsan, cập nhật T9/2023).

      Trên đây, OneHousing vừa cùng bạn khám phá những tiện ích nổi bật tại chung cư Rainbow Văn Quán quận Hà Đông. Mong rằng bài viết này sẽ mang lại những thông tin hữu ích cho bạn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Có gì đặc biệt ở chủ đầu tư dự án Rainbow Văn Quán?

      Chung cư Rainbow Văn Quán quận Hà Đông địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương