Chung cư Rainbow Văn Quán cung cấp những loại hình căn hộ nào?

      Chung cư Rainbow Văn Quán cung cấp những loại hình căn hộ nào?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      12/09/2023
      Dự án chung cư Rainbow Văn Quán nằm tại vị trí đắc địa giữa “trái tim” của Khu đô thị mới Văn Quán, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, mang đến sự liên kết vùng tốt nhất cho cư dân chung cư.

      Giới thiệu khái quát về dự án chung cư Rainbow Văn Quán

      Dự án chung cư Rainbow Văn Quán nằm tại vị trí đắc địa giữa “trái tim” của Khu đô thị mới Văn Quán, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, mang đến sự liên kết vùng tốt nhất cho cư dân chung cư.

      Từ chung cư Rainbow, cư dân có thể di chuyển một cách thuận lợi đến các trục giao lộ lớn như Khuất Duy Tiến - Phạm Hùng, Văn Lương - Láng Hạ, Nguyễn Trãi - Tây Sơn, Trần Duy Hưng - Nguyễn Chí Thanh  thậm chí là có thể kết nối tới bến xe Mỹ Đình, sân bay Nội Bài,... chỉ trong thời gian ngắn.

      Dự án chung cư Rainbow Văn Quán là một sản phẩm căn hộ được phát triển bởi Công ty Cổ phần BIC Việt Nam, đây chính là một cái tên có tiếng trong lĩnh vực đầu tư bất động sản. Qua gần 10 năm hoạt động, BIC Việt Nam đã có những đóng góp tích cực vào thị trường bất động sản với các dự án đa dạng như căn hộ chung cư xã hội Trung Văn cùng nhiều dự án cao cấp khác như Hà Nội Phoenix Tower, Rice City hay Dreamland Bonanza. 

      Sự uy tín của Công ty Cổ phần BIC Việt Nam đã được khẳng định qua những thành tựu và chất lượng trong từng sản phẩm xuất sắc mà họ đã cống hiến cho thị trường bất động sản nước nhà.

      chung-cu-rainbow-van-quan-cung-cap-nhung-loai-hinh-can-ho-nao-onehousing-1

      Mật độ chung cư Rainbow Văn Quán khoảng 51% tương đương 0,1 ha dành cho xây dựng (Ảnh: OneHousing)

      Dự án chung cư Rainbow Văn Quán sở hữu quy mô ấn tượng với diện tích khu đất rộng lớn lên đến 2.422 m2, trong đó, diện tích xây dựng chiếm 1.222 m2. Toà nhà chung cư Rainbow Văn Quán cao 27 tầng, tạo nên một bức tranh đô thị hiện đại và ấn tượng. Dự án này còn sở hữu 2 tầng hầm với sức chứa 100 ô tô và 600 xe máy. 

      Điều này đảm bảo không gian đỗ xe cho cư dân được tiện lợi, đồng thời còn giải quyết vấn đề đỗ xe trong khu vực. 

      Ngay trong khuôn viên dự án là khu văn phòng hiện đại đi kèm với các trang thiết bị đồng bộ như camera an ninh 24/7, thang máy hiện đại, máy phát điện dự phòng, hệ thống PCCC tự động và cấp ga trung tâm.

      Thêm vào đó, mỗi căn hộ tại Rainbow Văn Quán đều được kết nối thông suốt với hệ thống internet, điện thoại và truyền hình cáp. Điều này mang lại sự thuận tiện cho cư dân trong việc làm việc từ xa, giải trí và truy cập thông tin.

      Dự án còn được xây dựng với giải pháp kết cấu chịu lực thông minh do các kỹ sư tài ba thiết kế. Điều này cho phép chủ sở hữu căn hộ được tự do sáng tạo không gian sống của mình theo ý muốn sao cho phù hợp với phong cách cá nhân.

      Một trong những điểm mạnh nổi bật của dự án chung cư Rainbow Văn Quán chính là các tiện ích sẵn có phục vụ nhu cầu giải trí của cư dân như bể bơi, spa,... và thừa hưởng toàn bộ cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh từ khu đô thị Văn Quán xung quanh.

      chung-cu-rainbow-van-quan-cung-cap-nhung-loai-hinh-can-ho-nao-onehousing-2

      Bể bơi bên trong chung cư Rainbow Văn Quán (Ảnh: Sunswim)

      Cư dân Rainbow Văn Quán có thể dạo bộ dọc theo bờ hồ Văn Quán mát mẻ mỗi chiều, hoặc thử thách rèn luyện sức khỏe tại công viên xanh kèm sân chơi cho trẻ nhỏ sẽ giúp gia đình tận hưởng cuộc sống trong lành và gắn kết với thiên nhiên nhiều hơn.

      Mạng lưới giáo dục tại khu vực Rainbow Văn Quán cũng phát triển mạnh mẽ với nhiều trường học các cấp, tạo điều kiện thuận lợi cho sự nghiệp học tập và phát triển của các em nhỏ. Cùng với đó, chung cư cũng được “bao bọc” bởi hệ thống siêu thị và cửa hàng tiện lợi xung quanh, giúp cư dân Rainbow Văn Quán có trải nghiệm mua sắm dễ dàng ngay tại cửa nhà. Tất cả những điểm mạnh này đã biến dự án Rainbow Văn Quán trở thành lựa chọn lý tưởng cho cuộc sống hiện đại và tiện ích đầy đủ.

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Rainbow Văn Quán quận Hà Đông như thế nào?

      Đọc tiếp

      Chung cư Rainbow Văn Quán cung cấp những loại hình căn hộ nào?

      Loại hình căn hộ Rainbow Văn Quán chắc chắn sẽ đáp ứng nhu cầu đa dạng của mọi vị khách, bao gồm căn hộ 2 phòng ngủ (2PN) và 3 phòng ngủ (3PN).

      Căn hộ 2 phòng ngủ (2PN) có diện tích từ 79.8m2, được thiết kế thông minh bao gồm một phòng ngủ chính và một phòng ngủ phụ. Ngoài ra, loại hình căn hộ này có thể đi kèm với phòng khách, nhà bếp và các nội thất hiện đại, tạo điều kiện thuận lợi cho cuộc sống hàng ngày của cư dân. 

      Căn hộ 3 phòng ngủ (3PN) có diện tích từ 86.37 - 119.48m2 và được thiết kế để cung cấp không gian sống rộng rãi cho các gia đình lớn hơn. Ngoài ba phòng ngủ, căn hộ này còn có phòng khách, nhà bếp và nhiều tiện ích khác để đảm bảo không gian sống được thoải mái và tiện nghi cho gia đình.

      chung-cu-rainbow-van-quan-cung-cap-nhung-loai-hinh-can-ho-nao-onehousing-3

      Bên trong căn hộ thuộc chung cư Rainbow Văn Quán (Ảnh: Rainbow Văn Quán)

      Với mức giá bán từ 2.46 - 4.16 tỷ đồng tương ứng với 33.65 - 37.98 triệu đồng/m2 được tham khảo trên website OneHousing (cập nhật ngày 9/9/2023), chung cư Rainbow Văn Quán hứa hẹn là một lựa chọn hấp dẫn cho những người muốn có cuộc sống cao cấp tại khu vực này.

      Chung cư Rainbow Văn Quán dành cho đối tượng nào?

      Các nhà đầu tư bất động sản: Với vị trí đắc địa và tiềm năng tăng giá trong tương lai, căn hộ tại Rainbow Văn Quán là lựa chọn hấp dẫn cho nhà đầu tư bất động sản muốn đầu tư và tận dụng lợi nhuận từ việc cho thuê hoặc sang nhượng. 

      Với thiết kế thông minh và hiện đại, căn hộ này hứa hẹn thu hút được nhóm khách thuê cao cấp và đảm bảo lợi nhuận cho thuê ổn định.

      Người nước ngoài đang công tác tại cơ quan xung quanh khu vực Văn Quán: Chung cư Rainbow Văn Quán không chỉ mang đến không gian sống sang trọng mà còn cung cấp chuỗi tiện ích đa dạng cho mọi cư dân. Điều này không chỉ đáp ứng được tệp khách hàng hàng Việt Nam mà còn sẵn sàng chào đón những vị khách nước ngoài đang làm việc tại Hà Nội với mong muốn tận hưởng cuộc sống đẳng cấp và tiện nghi.

      Người trẻ có ý định lập gia đình: Căn hộ Rainbow Văn Quán là một lựa chọn tuyệt vời để ổn định cuộc sống tương lai của những người trẻ đang có ý định lập gia đình. Căn hộ rộng rãi, đầy đủ tiện nghi vừa nâng cao chất lượng cuộc sống vừa tạo điều kiện thuận lợi để xây dựng gia đình trong một môi trường an lành.

      Ngoài ra, những gia đình thuộc hai thế hệ sẽ phù hợp với căn hộ 2PN của chung cư Rainbow Văn Quán, nơi đây sẽ cung cấp không gian sống đủ rộng cho cha mẹ và con cái hoặc người lớn tuổi sống chung với con cháu. Điều này tạo ra sự thuận tiện trong giao tiếp gia đình và tiết kiệm chi phí cho việc chăm sóc. 

      Đổi lại, căn hộ 3PN tại Rainbow Văn Quán sẽ hợp với gia đình đa thế hệ. Căn hộ 3PN tại Rainbow Văn Quán cũng là một lựa chọn lý tưởng cho những gia đình muốn tìm nơi an cư lạc nghiệp. Với không gian rộng rãi và thiết kế thông minh, căn hộ này có thể đáp ứng nhu cầu sống của cả những gia đình đa thế hệ. Từ phòng ngủ riêng biệt đến không gian sinh hoạt chung, căn hộ 3PN mang đến sự thoải mái và tiện nghi cho mỗi thành viên trong gia đình.

      Với sự đa dạng về đối tượng khách hàng cùng mức giá căn hộ vô cùng phải chăng, chung cư Rainbow Văn Quán chính là điểm đến cho những ai đang muốn tìm kiếm một chốn an cư lý tưởng để tận hưởng cuộc sống trong lành, tiện ích.

      Hy vọng thông tin trên sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan về các loại hình căn hộ tại chung cư Rainbow Văn Quán. Nếu bạn quan tâm đến dự án này, hãy liên hệ với OneHousing để biết thêm chi tiết và nhận được tư vấn tốt nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn 2PN 3PN chung cư Rainbow Văn Quán quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu?

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Rainbow Văn Quán cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương