Điểm danh những tiện ích nội khu, ngoại khu của chung cư Park View Residence

      Điểm danh những tiện ích nội khu, ngoại khu của chung cư Park View Residence

      Onehousing image
      6 phút đọc
      13/09/2023
      Ngoài vị trí thuận lợi thì những tiện ích tại chung cư Park View Residence cũng là yếu tố quan trọng để khách hàng cân nhắc đầu tư vào dự án này. Cùng OneHousing tìm hiểu các tiện ích chung cư Park View Residence trong bài viết này.

      Chung cư Park View Residence nổi bật lên trong thị trường bất động sản quận Hà Đông với hệ thống tiện ích đặc biệt và độc đáo. Từ những tiện ích ngay trong nội khu cho đến xung quanh dự án đều được bố trí linh hoạt để đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân. Hãy cùng OneHousing khám phá chi tiết các tiện ích chung cư Park View Residence trong bài viết sau đây.

      Tổng quan về chung cư Park View Residence

      Vị trí chung cư

      Chung cư Park View Residence nằm tại khu vực đường Lê Văn Lương kéo dài trong khu đô thị mới Dương Nội, một vị trí đắc địa đang chứng kiến sự đô thị hóa nhanh chóng nhất của thủ đô Hà Nội. Với nhiều công trình quy mô lớn, các khách sạn 5 sao và cao ốc văn phòng, khu vực này mang lại nhiều tiềm năng trong phát triển kinh tế và xã hội.

      Nhờ sự kết nối thuận lợi, dự án chung cư Park View Residence giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến khu vực phía Tây thủ đô, trung tâm thành phố và các tỉnh lân cận thông qua các tuyến giao thông như cao tốc Láng - Hòa Lạc, đường Khuất Duy Tiến và đường vành đai 4. Điều này mang lại lợi ích lớn về tiện nghi và tiết kiệm thời gian cho cuộc sống hàng ngày của cư dân tại đây.

      diem-danh-nhung-tien-ich-noi-khu-ngoai-khu-cua-chung-cu-park-view-residence-onehousing-1

      Vị trí chung cư Park View Residence (Nguồn: Alo chung cư Hà Nội)

      Chủ đầu tư chung cư

      Chủ đầu tư chung cư Park View Residence, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Bất động sản Thế Kỷ (Cen Group), mang lại sự ấn tượng trong việc quản lý và phát triển các dự án bất động sản chất lượng tại Việt Nam. Cen Group đã khẳng định mình là một trong những nhà đầu tư hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản nhờ sự cam kết về chất lượng và sự chuyên nghiệp trong mọi khía cạnh.

      Với bề dày kinh nghiệm và tầm nhìn xa, Cen Group đã đảm bảo rằng dự án chung cư Park View Residence sẽ đem đến không gian sống hiện đại, an ninh và tiện ích đa dạng cho cư dân. Sự tỉ mỉ trong việc lựa chọn vị trí dự án, thiết kế chất lượng và sự quản lý chuyên nghiệp của Cen Group đảm bảo rằng Park View Residence sẽ là một sự lựa chọn hợp lý cho những người đang tìm kiếm không gian sống đẳng cấp tại Việt Nam.

      diem-danh-nhung-tien-ich-noi-khu-ngoai-khu-cua-chung-cu-park-view-residence-onehousing-2

      Chủ đầu tư chung cư Park View Residence là Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Bất động sản Thế Kỷ (Nguồn: Chủ Đầu Tư)

      Quy mô chung cư

      Parkview Residence là một dự án chung cư rộng lớn với tổng diện tích quy hoạch và xây dựng lên đến 10,558m2. Điều đặc biệt ở dự án  là mật độ xây dựng khá thấp, chỉ chiếm 26.6% tổng diện tích, tạo điều kiện hình thành một không gian sống thoáng đãng và xanh mát cho cư dân.

      Dự án chung cư Parkview Residence bao gồm 3 tòa căn hộ cao tầng. Mỗi tòa được thiết kế với 2 tầng hầm rộng lớn, tổng cộng có 7 tầng hầm ngầm được sử dụng chung. Những tầng hầm này cung cấp hơn 1000 chỗ đỗ xe ô tô, giúp cư dân dễ dàng quản lý và đảm bảo tiện ích về giao thông.

      diem-danh-nhung-tien-ich-noi-khu-ngoai-khu-cua-chung-cu-park-view-residence-onehousing-3

      Tổng quan quy mô chung cư Park View Residence. (Nguồn: batdongsanexpress)

      Gần chung cư Park Kiara quận Hà Đông có phòng khám, spa làm đẹp nào?

      Đọc tiếp

      Hệ thống tiện ích tại chung cư Park View Residence

      Tiện ích nội khu

      Chung cư Park View Residence được định hướng để phát triển như một biểu tượng của sự phát triển vượt bậc tại khu vực phía Tây Hà Nội. Cư dân tại đây được trải nghiệm một thế giới tiện ích đẳng cấp, mang lại sự thoải mái và tiện nghi đáng giá. Dưới đây là một số tiện ích chung cư Park View Residence nội khu mà cư dân có thể sở hữu:

      Thảm xanh nội bộ: Diện tích thảm xanh đường nội bộ rộng lên tới 25.832m2 tạo nên một môi trường thân thiện với thiên nhiên và là nơi lý tưởng cho các hoạt động ngoài trời, dạo chơi hoặc thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng.

      Phòng tập gym hiện đại: Chung cư Park View Residence không chỉ tạo điều kiện cho cư dân tận hưởng cuộc sống lành mạnh mà còn đem lại không gian luyện tập thể thao với một phòng tập gym hiện đại, giúp mọi người duy trì thể trạng và sức khỏe tốt.

      Trường mầm non đạt chuẩn quốc tế: Với hệ thống trường mầm non trong nội khu đạt tiêu chuẩn quốc tế, cư dân có thể an tâm về môi trường giáo dục cho con cái mà không cần phải đi xa.

      Hầm đỗ xe thông minh: Với 2 tầng hầm rộng lớn, chung cư cung cấp 1.000 chỗ đỗ xe ô tô, đảm bảo không gian đậu xe tiện lợi và an toàn cho cư dân và khách thăm.

      Hệ thống an ninh: Camera an ninh giám sát 24/24 đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cư dân, giúp họ yên tâm sống và làm việc tại Park View Residence. Giá bán chung cư Park View Residence hiện dao động từ 24.9 - 31.56 triệu đồng/m2 (Nguồn: OneHousing tháng 9/2023).

      diem-danh-nhung-tien-ich-noi-khu-ngoai-khu-cua-chung-cu-park-view-residence-onehousing-4

      Các tiện ích tại dự án chung cư Park View Residence (Nguồn: Guland)

      Tiện ích ngoại khu

      Chung cư Park View Residence tọa lạc tại khu đô thị mới Dương Nội, vị trí đắc địa này mang đến một loạt tiện ích ngoại khu đáng chú ý, tạo điều kiện thuận lợi cho cuộc sống và công việc của cư dân.

      Không gian vui chơi, giải trí, thư giãn: Với vị trí gần trung tâm hội nghị Quốc gia, cư dân dễ dàng tham gia và tham quan các sự kiện quan trọng, từ hội nghị, triển lãm đến các chương trình nghệ thuật và văn hóa. Bên cạnh đó, trung tâm thương mại Aeon Mall cũng ngay gần chung cư, giúp cư dân có thể thư giãn và thỏa mãn nhu cầu giải trí một cách dễ dàng.

      Các cao ốc và khách sạn 5 sao quốc tế: Các tòa nhà cao ốc và khách sạn 5 sao quốc tế xung quanh mang đến không gian sang trọng, phù hợp cho việc tổ chức cuộc họp công việc hoặc tiếp đón khách du lịch quốc tế.

      diem-danh-nhung-tien-ich-noi-khu-ngoai-khu-cua-chung-cu-park-view-residence-onehousing-5

      Trung tâm Aeon Mall Hà Đông gần dự án chung cư Park View Residence (Nguồn: Genta)

      Siêu thị và chợ: Sự tiện lợi của việc có siêu thị và chợ ngay gần khu sinh sống là điều rất quan trọng cho cuộc sống hàng ngày. Với hàng loạt những địa điểm lớn như siêu thị Co.op Mart và chợ Dương Nội, cư dân Park View Residence có thể tiết kiệm thời gian và công sức khi mua sắm.

      Khu thể thao, rèn luyện sức khỏe: Chung cư gần Trung tâm thể thao Quốc gia với sân vận động lớn, cơ sở thể thao hiện đại và bể bơi La Khê tiêu chuẩn quốc tế, cư dân có cơ hội tham gia vào hoạt động thể thao, rèn luyện sức khỏe, tạo điều kiện tốt cho một cuộc sống hoàn hảo.

      Cơ sở giáo dục: Với sự hiện diện của đại học Kiểm Sát Hà Nội, đại học Phenikaa và trường THPT chuyên Nguyễn Huệ, cư dân chung cư Park View Residence có nhiều lựa chọn về giáo dục, đem lại nhiều cơ hội phát triển cho thế hệ tương lai.

      Với hệ thống tiện ích nội khu và ngoại khu đa dạng, những cư dân sinh sống tại chung cư Park View Residence sẽ được đảm bảo về một cuộc sống hiện đại, tiện nghi và sang trọng. Hy vọng những thông tin trên đây từ OneHousing đã giúp bạn có cái nhìn tổng quan chân thực về dự án Park View Residence!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn 2PN 3PN 4PN chung cư Park Kiara quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Park Kiara quận Hà Đông như thế nào?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương