Gần chung cư Park Kiara quận Hà Đông có phòng khám, spa làm đẹp nào?

      Gần chung cư Park Kiara quận Hà Đông có phòng khám, spa làm đẹp nào?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      17/07/2023
      Phòng khám bệnh, spa làm đẹp gần chung cư Park Kiara được khá nhiều cư dân sinh sống tại dự án quan tâm. Cùng tìm hiểu rõ hơn qua bài viết sau!

      Chung cư Park Kiara quận Hà Đông là một trong những dự án căn hộ chung cư cao cấp được thiết kế bởi đội ngũ kiến trúc sư có nhiều kinh nghiệm tạo ra không gian sống hoàn hảo cho cư dân. Bên cạnh thiết kế đẳng cấp dự án còn tọa lạc tại vị trí đắc địa nên cư dân có thể tiếp cận với nhiều tiện ích ngoại khu. Cùng theo dõi bài viết dưới đây của OneHousing để biết những phòng khám bệnh và spa làm đẹp uy tín gần chung cư Park Kiara.

      Thông tin chung về chung cư Park Kiara

      Park Kiara là một khu chung cư cao cấp nằm tại khu đô thị ParkCity, được xây dựng với quy mô 0,7ha, cùng hai tòa nhà cao 31 tầng bao gồm 432 căn hộ. Được tọa lạc trong cộng đồng thịnh vượng của ParkCity Hanoi, Park Kiara tận hưởng toàn bộ giá trị sống tuyệt vời mà khu đô thị này mang lại, với sự kết hợp tinh tế giữa phong cách đô thị hiện đại và không gian cảnh quan xanh mát.

      Vị trí của chung cư Park Kiara rất thuận lợi, nằm tại điểm giao nhau của đường Lê Văn Lương kéo dài và đường Lê Trọng Tấn, thuộc quận Hà Đông, phía Tây Nam thủ đô Hà Nội. Khu vực này đang phát triển với tốc độ nhanh chóng và là một trong những điểm nóng của Hà Nội hiện nay. Dự án cách Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia khoảng 5km nên cư dân sẽ thuận tiện cho việc di chuyển cũng như tiếp cận các tiện ích.

      gan-chung-cu-park-kiara-quan-ha-dong-co-phong-kham-spa-lam-dep-nao-n17t-onehousing-1

      Chung cư Park Kiara quận Hà Đông nằm tại khu đô thị Park City (Nguồn: Báo đầu tư)

      Các căn hộ tại Park Kiara có diện tích đa dạng từ 60m2 đến 232m2, với 2 - 5 phòng ngủ. Thiết kế hợp lý tạo ra không gian chung rộng rãi, đảm bảo lưu thông không khí tốt cho căn hộ. Mỗi căn hộ cũng được thiết kế với 2 - 3 mặt thoáng, mang lại ánh sáng tự nhiên và không gian thoáng đãng cho cư dân.

      Căn 2PN 3PN 4PN chung cư Park Kiara quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Vị trí của chung cư Park Kiara

      gan-chung-cu-park-kiara-quan-ha-dong-co-phong-kham-spa-lam-dep-nao-n17t-onehousing-1

      Chung cư Park Kiara quận Hà Đông nằm trên tuyến đường Lê Trọng Tấn (Nguồn: ParkCity Hà Nội)

      Tọa lạc tại khu đô thị sinh thái Park City, chỉ cách cổng chính khoảng 200m, chung cư cao cấp Park Kiara tỏa sáng như một ngôi sao trong lòng quận Hà Đông, thành phố Hà Nội. Dự án có vị trí chiến lược, nằm giữa đường Lê Văn Lương kéo dài và đường Lê Trọng Tấn. Với sự hoàn thiện của hạ tầng và nguồn cung bất động sản ngày càng gia tăng trong khu vực, Park Kiara mang đến cho cư dân một không gian sống đẳng cấp và tiện nghi.

      Dự án cũng có lợi thế giao thông khi cách đường cao tốc Láng - Hòa Lạc chỉ 8km. Đây là tuyến đường quan trọng, kết nối trung tâm Hà Nội với khu vực phía tây Thủ đô khi đi qua cụm đô thị mới Hòa Lạc - Miếu Môn - Sơn Tây.

      Với vị trí tuyệt vời và lợi thế giao thông, Park Kiara không chỉ mang đến một môi trường sống cao cấp mà còn tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân di chuyển, kết nối với các khu vực xung quanh.

      Thông tin về các phòng khám, spa gần chung cư Park Kiara

      Rosa beauty & spa

      Rosa Beauty & Spa nằm tại vị trí đắc địa khu đô thị Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội chỉ cách dự án chung cư Park Kiara quận Hà Đông 1.6km, cư dân sẽ dễ dàng di chuyển đến đây thông qua đường Ng. 646 và Nguyễn Trác. Với uy tín hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, spa này đã trở thành một địa chỉ đáng tin cậy tại Hà Nội.

      gan-chung-cu-park-kiara-quan-ha-dong-co-phong-kham-spa-lam-dep-nao-n17t-onehousing-1

      Không gian Rosa beauty & spa tại quận Hà Đông (Nguồn: IDEAI TOP)

      Không gian của Rosa Beauty & Spa được thiết kế tinh tế, yên tĩnh và ấm cúng, mang lại cảm giác thoải mái và hài lòng cho khách hàng trong quá trình trị liệu mát-xa hồi phục và trẻ hóa da tại spa.

      Spa tập trung vào các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp, bao gồm chăm sóc và trị liệu da, chống lão hóa, điều trị nếp nhăn, mụn, nám và tàn nhang... Đội ngũ chuyên gia tại spa mang đến cho khách hàng làn da trẻ trung, tươi sáng và đầy năng lượng.

      Spa sử dụng các công nghệ hiện đại và phương pháp làm đẹp tiên tiến, kết hợp với việc sử dụng sản phẩm chất lượng cao và an toàn, đã được kiểm chứng về hiệu quả. Rosa Beauty & Spa cam kết mang lại cho khách hàng những kết quả điều trị vượt trội.

      Phòng khám Đa khoa Tre Việt

      Phòng khám Đa khoa Tre Việt tọa lạc tại địa chỉ 192 Đường Lê Trọng Tấn, La Khê, Hà Đông, Hà Nội cách dự án chung cư Park Kiara 850m. Cư dân sinh sống tại dự án có thể dễ dàng tiếp cận phòng khám bằng cách di chuyển qua tuyến đường Lê Trọng Tấn. 

      gan-chung-cu-park-kiara-quan-ha-dong-co-phong-kham-spa-lam-dep-nao-n17t-onehousing-1

      Phòng khám Đa khoa Tre Việt cách Park Kiara 850m (Nguồn: NANOSOFT)

      Phòng khám Đa khoa Tre Việt được thành lập từ năm 2016 với phương châm hoạt động "Vươn tầm sức sống". Nơi đây đã trở thành một địa chỉ uy tín cho việc khám sức khỏe của người dân Thủ Đô. Với sự chuyên môn và kinh nghiệm đa dạng trong nhiều chuyên khoa khác nhau, phòng khám đáp ứng nhu cầu y tế đa dạng của bệnh nhân

      Phòng khám Đa khoa Tre Việt đặc biệt chuyên cung cấp các gói xét nghiệm và tầm soát ung thư, nhằm phát hiện sớm mầm bệnh trước khi triệu chứng xuất hiện. Điều này mang lại cơ hội cao hơn cho bệnh nhân trong việc chữa trị và điều trị bệnh. 

      Đội ngũ bác sĩ tại phòng khám bệnh không chỉ sở hữu kiến thức chuyên môn mà còn có kinh nghiệm làm việc tại các trung tâm y tế danh tiếng như bệnh viện Trung ương Quân đội 108, bệnh viện Bạch Mai và bệnh viện Đại học Y Hà Nội. Điều này đảm bảo chất lượng và độ tin cậy cao trong quá trình khám và điều trị bệnh tại phòng khám.

      Không chỉ có đội ngũ bác sĩ giỏi, phòng khám Đa khoa Tre Việt còn có đội ngũ nhân viên rất tận tâm, thân thiện và trách nhiệm. Khi bước vào phòng khám, khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn nhiệt tình, hướng dẫn lựa chọn gói khám phù hợp với nhu cầu và giá thành hợp lý. Sự chăm sóc tận tâm và tư vấn chuyên nghiệp giúp khách hàng cảm thấy an tâm và tin tưởng về chất lượng dịch vụ y tế tại phòng khám.

      Huyền Spa

      Huyền Spa có địa chỉ tại 46 Ngô Thì Nhậm, Hà Đông, Hà Nội và cách chung cư Hà Đông Park Kiara quận Hà Đông khoảng 2km. Với vị trí thuận lợi cư dân tại dự án sẽ dễ dàng di chuyển đến spa để chăm sóc sức khỏe thông qua tuyến đường Ngô Đình Mẫn và Lý Tự Trọng.

      gan-chung-cu-park-kiara-quan-ha-dong-co-phong-kham-spa-lam-dep-nao-n17t-onehousing-1

      Huyền Spa cách chung cư Park Kiara chỉ 2km (Nguồn: La Siesta)

      Huyền Spa làm đẹp là địa chỉ hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc da tại Hà Đông, Hà Nội. Với cơ sở vật chất mới, máy móc tiến bộ và không gian sang trọng, yên tĩnh, thư thái, spa mang đến cho khách hàng một trải nghiệm thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại Huyền Spa được đào tạo chuyên sâu có nhiều năm kinh nghiệm, đảm bảo mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

      Huyền Spa cung cấp các dịch vụ làm đẹp với mức giá phù hợp với từng túi tiền. Ngoài ra, spa cũng có các chương trình ưu đãi đặc biệt cho khách hàng thường xuyên và các khóa học khuyến mãi theo từng thời điểm.

      Bài viết trên đây của OneHousing đã chia sẻ cho các bạn đọc những thông tin về các phòng khám, spa làm đẹp gần dự án chung cư Park Kiara quận Hà Đông. Với vị trí thuận lợi nên cư dân sinh sống tại dự án hoàn toàn có thể tiếp cận với nhiều tiện ích dịch vụ ngoại khu và tận hưởng được không gian sống tiện nghi nhất. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Gần chung cư Park Kiara quận Hà Đông có các trường mầm non nào?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Park Kiara quận Hà Đông như thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương