Định giá nhà liền kề, biệt thự diện tích hơn 150m2 tại phân khu Thạch Thảo Vinhomes Green Bay

      Định giá nhà liền kề, biệt thự diện tích hơn 150m2 tại phân khu Thạch Thảo Vinhomes Green Bay

      Onehousing image
      7 phút đọc
      01/09/2023
      Nhà liền kề, biệt thự phân khu Thạch Thảo khu đô thị Vinhomes Green Bay đang được định giá bao nhiêu? Cùng OneHousing cập nhật giá bán biệt thự Vinhomes Green Bay qua bài viết sau.

      Trong việc tìm kiếm nơi an cư lý tưởng, nhà liền kề và biệt thự phân khu Thạch Thảo khu đô thị Vinhomes Green Bay là một lựa chọn đầy tiềm năng. Với vị trí đắc địa và thiết kế độc đáo, các sản phẩm tại phân khu này không chỉ đáp ứng nhu cầu về không gian rộng rãi mà còn mang đến một phong cách sống đẳng cấp và hiện đại. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu thông tin về tiện ích, tiềm năng phát triển và giá bán biệt thự Vinhomes Green Bay  để bạn có cái nhìn tổng quan về giá trị mà phân khu này mang lại.

      Cập nhật giá nhà liền kề, biệt thự diện tích hơn hơn 150m2 tại phân khu Thạch Thảo Vinhomes Green Bay

      Giá bán và giá thuê

      Các sản phẩm nhà liền kề, biệt thự diện tích hơn 150m2 tại phân khu Thạch Thảo khu đô thị Vinhomes Green Bay đang được định giá như sau:

      • Khoảng giá bán: 45.81 - 148.96 tỷ đồng/căn.
      • Giá bán theo m2: 289.17 - 529.47 triệu đồng/m2.
      • Giá thuê tham khảo: 58.95 - 179.05 triệu đồng/tháng.

      (Nguồn: OneHousing, cập nhật tháng 9/2023)

      dinh-gia-nha-lien-ke-biet-thu-dien-tich-hon-150m2-tai-phan-khu-thach-thao-vinhomes-green-bay-onehousing-1

      Sản phẩm biệt thự phân khu Thạch Thảo Vinhomes Green Bay (Nguồn: Vinhomesland)

      dinh-gia-nha-lien-ke-biet-thu-dien-tich-hon-150m2-tai-phan-khu-thach-thao-vinhomes-green-bay-onehousing-2

      Sản phẩm nhà liền kề phân khu Thạch Thảo Vinhomes Green Bay (Nguồn: Vinhomesland)

      Tiện ích nội khu

      Vingroup đã tạo ra một "khu đô thị xanh" ngay tại trung tâm Hà Nội. Điểm nổi bật của khu đô thị này chính là hồ điều hòa rộng 8 ha, được bao quanh bởi 3.6 km đường dạo bộ và 16 khu tiện ích cảnh quan độc đáo như vịnh ánh sáng, đảo nhân tạo, chòi ngắm cảnh, vườn nghệ thuật, và khu vườn nướng BBQ.

      Hồ điều hòa rộng 8 ha với hai chức năng chính: Điều hòa không khí cho khu đô thị và cung cấp không gian thư giãn, dạo chơi cho cư dân sau những giờ làm việc căng thẳng. Khi diện tích đất nội đô ngày càng thu hẹp và mật độ xây dựng gia tăng, sự xuất hiện của các dự án như khu đô thị Vinhomes Green Bay với không gian xanh rộng lớn được xem là điểm sáng.

      dinh-gia-nha-lien-ke-biet-thu-dien-tich-hon-150m2-tai-phan-khu-thach-thao-vinhomes-green-bay-onehousing-3

      Tiện ích hồ điều hòa ở khu đô thị Vinhomes Green Bay (Nguồn: Vinhomesland)

      Sức hút từ khu đô thị Vinhomes Green Bay còn đến từ hệ thống tiện ích nội khu tầm cỡ, đặc biệt là hai khu phức hợp thể thao ngoài trời rộng lớn. Các tiện ích bao gồm hồ bơi ngoại trời, sân tennis, sân bóng rổ, sân cầu lông và clubhouse nằm sát bên cạnh ba tòa chung cư G1, G2, G3. Cùng với hồ điều hòa trung tâm, các khu thể thao này trở thành địa điểm tuyệt vời để cư dân thư giãn và giải trí.

      Hơn thế nữa, khu đô thị Vinhomes Green Bay còn có sự góp mặt của trường học quốc tế Vinschool, bao gồm tất cả bốn cấp học: Mầm non, tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông. Với sự kết hợp chất lượng của hệ thống giáo dục trong và ngoài nước, Vinschool Green Bay đem đến mô hình giáo dục hiện đại, hỗ trợ tối đa cho chương trình học quốc gia và tạo điều kiện tốt nhất cho học sinh tiếp thu kiến thức hội nhập.

      dinh-gia-nha-lien-ke-biet-thu-dien-tich-hon-150m2-tai-phan-khu-thach-thao-vinhomes-green-bay-onehousing-4

      Tiện ích Clubhouse ở khu đô thị Vinhomes Green Bay (Nguồn: Vinhomesland)

      Tiện ích ngoại khu

      Phân khu Thạch Thảo có khả năng kết nối thuận lợi với nhiều tiện ích quan trọng ở khu vực lân cận quan trọng như trường học, bệnh viện, siêu thị,...

      Danh sách một số cơ sở giáo dục gần phân khu Thạch Thảo:

      • Trường mầm non Bee Home (đào tạo song ngữ)
      • Trường mầm non American Montessori (trường quốc tế)

      Danh sách một số bệnh viện, phòng khám gần phân khu Thạch Thảo:

      • IMI Medical
      • Vimedtec
      • Greenbay Nutrition Club

      Danh sách một số tiện ích khác gần phân khu Thạch Thảo:

      • Lack Tack Cafe
      • Greenbay mini hotel
      • Phòng Giao dịch Techcombank Đồng Xuân
      • Bể bơi Khang An
      • Sân Tennis Mễ Trì
      • Cây xăng

      Tiềm năng phát triển của khu vực quanh dự án Vinhomes Green Bay

      Trong việc lựa chọn đầu tư, tiện ích giao thông và vị trí địa lý là những yếu tố quan trọng. Phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội là khu vực đang được đẩy mạnh phát triển bởi Nhà nước và Chính phủ. Khu đô thị Vinhomes Green Bay ở khu vực này đã trở thành viên ngọc quý nằm trong lòng thủ đô.

      Vị trí này giáp cận kề Đại lộ Thăng Long - tuyến đường quan trọng của Thủ đô. Đây cũng là cửa ngõ kết nối Hà Nội với các tỉnh phía Tây. Ngoài ra, dự án nằm gần nhiều địa điểm quan trọng của đất nước như Sân vận động Mỹ Đình, Bảo tàng Hà Nội, Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Khách sạn JW Marriott,... Điều này giúp cư dân dễ dàng tiếp cận các khu vực quan trọng để vui chơi, học tập, làm việc như Siêu thị Big C, Siêu thị Metro Thăng Long, Keangnam Landmark Tower, SVĐ Mỹ Đình, trường Amsterdam, đại học Quốc gia, đại học Thương mại.

      dinh-gia-nha-lien-ke-biet-thu-dien-tich-hon-150m2-tai-phan-khu-thach-thao-vinhomes-green-bay-onehousing-5

      Khu đô thị Vinhomes Green Bay nổi bật với nhiều tiềm năng phát triển (Nguồn: Vinhomesland)

      Kế hoạch phát triển giao thông tại quận Nam Từ Liêm vẫn đang được triển khai với các dự án nâng cấp, mở rộng như đường 70, tuyến Metro số 5, đường Song hành cao tốc,... Bên cạnh đó, việc dời trung tâm hành chính về phía Tây thủ đô càng chứng tỏ sự quan tâm phát triển đô thị của quận Nam Từ Liêm. Ngoài ra, thông tin xây dựng siêu thị AEON Mall Tây Hà Nội hứa hẹn nằm cách dự án chỉ 800m được cho khả thi, đáng mong chờ.

      Phương hướng phát triển đa trung tâm đang thể hiện rõ ràng tại khu vực Tây Thủ đô. Khu vực này sẽ có sự cải thiện vượt bậc về hạ tầng giao thông, hàng loạt dự án bất động sản cao cấp cùng với các tiện ích và dịch vụ vượt trội. Tương lai, khu vực này dự kiến trở thành trung tâm hành chính mới, hội tụ nhiều tiện ích hiện đại, thu hút sự quan tâm của cư dân tri thức và tầng lớp thượng lưu. Tất cả điều này sẽ góp phần thúc đẩy giá trị bất động sản khu vực Tây và làm tăng giá trị không ngừng của khu đô thị Vinhomes Green Bay.

      Căn hộ SOHO là gì? Nằm ở toà căn hộ nào ở Vinhomes Green Bay?

      Đọc tiếp

      Đôi nét về công cụ so sánh, định giá bất động sản hiệu quả của OneHousing

      Trong thị trường mua bán nhà đất hiện nay, việc chú trọng vào giá cả và vị trí của bất động sản đã trở thành xu hướng chung của nhiều người. Tuy nhiên, tiện ích, hạ tầng, quản lý và chất lượng bàn giao lại thường ít được quan tâm. Tất cả những yếu tố này, thực tế đều ảnh hưởng đến cuộc sống của cư dân cũng như khả năng tăng giá của bất động sản trong tương lai. Công cụ so sánh và định giá bất động sản của OneHousing đã ra đời nhằm mang đến thông tin chính xác giúp người mua có cái nhìn tổng quan và tự tin trong quyết định mua bán.

      Công cụ so sánh và định giá bất động sản của OneHousing được thiết kế thông minh, phù hợp với mọi nhu cầu tìm kiếm và phân tích về bất động sản. Tất cả được thực hiện trên một giao diện duy nhất. Theo đó, giao diện thiết kế đơn giản, hoạt động trực tuyến trên mọi thiết bị và mang lại kết quả tức thì. Người dùng có thể trải nghiệm mượt mà, không cần phải tốn thời gian và công sức để tra cứu, so sánh và kiểm chứng thông tin từ nhiều nguồn khác nhau.

      Nhiều lợi ích khi mua bán động sản qua OneHousing

      Khi tham gia giao dịch các sản phẩm bất động sản tại OneHousing, bạn sẽ được hưởng một loạt ưu đãi đáng kể:

      • OneHousing kết hợp với Techcombank mang đến giải pháp tài chính độc đáo cho giao dịch chuyển nhượng thứ cấp. Giải pháp này cho phép người mua nối tiếp khoản vay từ người bán, giải quyết ba vấn đề lớn đang tồn tại trên thị trường: Giới hạn vốn tự có, quy trình giao dịch phức tạp và rủi ro tiềm ẩn cùng với mức lãi suất không ổn định.
      • Với mô hình "One-Stop-Shop" toàn diện, OneHousing cung cấp cho bạn đa dạng các dịch vụ, từ việc kết nối người bán và người mua, lựa chọn sản phẩm, quản lý tài sản đến cung cấp giải pháp tài chính để hỗ trợ tiếp cận nguồn vốn vay mua nhà và thậm chí hỗ trợ xử lý các thủ tục giấy tờ cần thiết.
      • OneHousing tích hợp công cụ tài chính đặc biệt từ Techcombank giúp bạn có cái nhìn rõ ràng về hạn mức vay, số tiền gốc cần trả, lãi suất hàng tháng tùy theo thời hạn vay... Bạn có thể dễ dàng nộp hồ sơ vay mua nhà trực tuyến và thực hiện việc so sánh thông tin trước khi tiến hành các bước tư vấn chi tiết.
      • Bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ tận tâm từ Techcombank và OneHousing trong suốt quá trình vay mua nhà. Đội ngũ tư vấn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc và hỗ trợ từng bước trong quá trình vay mua nhà giúp bạn có được trải nghiệm mua nhà tốt nhất và tiện lợi nhất.

      Như vậy, việc tìm hiểu giá nhà liền kề và biệt thự có diện tích hơn hơn 150m2 tại phân khu Thạch Thảo khu đô thị Vinhomes Green Bay đã giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về giá trị của bất động sản tại đây. Sự kết hợp tinh tế giữa không gian sống chất lượng và nhiều tiện ích đẳng cấp đã tạo nên một nơi an cư phù hợp với phong cách sống hiện đại. Qua việc xem xét và đánh giá chi tiết, bạn sẽ có cơ sở để đưa ra quyết định thông minh và đầu tư vào một môi trường sống tương lai đầy tiềm năng.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Định giá nhà liền kề, biệt thự diện tích hơn 150m2 tại phân khu Hoàng Lan Vinhomes Green Bay

      Định giá nhà liền kề, biệt thự diện tích hơn 100 - 120m2 tại phân khu Mộc Lan Vinhomes Green Bay

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương