Điểm danh các tiện ích nội, ngoại khu nổi bật của dự án M-One Nam Sài Gòn

      Điểm danh các tiện ích nội, ngoại khu nổi bật của dự án M-One Nam Sài Gòn

      Onehousing image
      6 phút đọc
      13/07/2023
      Tiện ích nội, ngoại khu bao gồm những gì? Dự án M-One Nam Sài Gòn có gì đặc biệt? Cùng khám phá trong bài viết sau đây.

      Chủ đầu tư Masterise Homes nổi tiếng với các dự án bất động sản lớn, xây dựng một môi trường sống đa dạng và đẳng cấp cho cư dân. Trong đó, dự án M-One Nam Sài Gòn được cộng đồng cư dân quận 7 đặc biệt quan tâm về vị trí, quy mô cũng như những tiện ích nội, ngoại khu nổi bật. Sau đây, hãy cùng OneHousing điểm danh các tiện ích nội, ngoại khu nổi bật của dự án M-One Nam Sài Gòn!

      Vị trí và quy mô dự án M-One Nam Sài Gòn

      M-One Nam Sài Gòn là một dự án cao cấp tọa lạc tại đường Bế Văn Cấm, phường Tân Kiểng, quận 7. Dự án được xây dựng trên quy mô 13.904m2, bao gồm 2 tòa nhà cao 25 tầng với tổng cộng 963 căn hộ loại 2PN và 3PN, mang đến không gian sống hiện đại và tiện nghi cho cư dân.

      Tổng thể mặt bằng dự án M-One Nam Sài Gòn. (Nguồn: Rever).

      Sở hữu vị trí tại trung tâm quận 7, cư dân dễ dàng tiếp cận được với nhiều cửa hàng tiện ích xung quanh mà không cần mất quá nhiều thời gian di chuyển. Bên cạnh đó, với vị trí này, dự án M-One Nam Sài Gòn tiếp giáp với nhiều trục đường chính như Trần Xuân Soạn, Nguyễn Thị Thập, Đại lộ Nguyễn Văn Linh,... giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến các quận trung tâm.

      Dự án sở hữu vị trí tiếp giáp với nhiều tuyến đường chính. (Nguồn: Masterise Homes)

      Bên cạnh đó, trong những năm gần đây, quận 7 đã có sự phát triển nhanh chóng với hàng loạt dự án và công trình trọng điểm được xây dựng, tạo nên mỹ quan đô thị hiện đại. Với lợi thế tiếp giáp với các quận đã phát triển mạnh mẽ như quận 1, quận 4, quận 5, quận 8, dự án đô thị quận 7 có khả năng đáp ứng mọi nhu cầu cơ bản về sinh sống cho cư dân nơi đây.

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư M-One Gia Định cho người mua lần đầu tham khảo
      Đọc tiếp

      Chủ đầu tư

      Dự án M-One Nam Sài Gòn được phát triển bởi chủ đầu tư Masterise Homes, một trong những tập toàn bất động sản uy tín trong lĩnh vực phát triển bất động sản tại Việt Nam. Chủ đầu tư đã xây dựng danh tiếng bằng sự cam kết về chất lượng và thiết kế cùng với các tiện ích đẳng cấp trong dự án của mình.

      Những dự án của tập đoàn Masterise Homes phát triển đều đem lại giá trị sống cao cho khách hàng. Một số dự án lớn có thể kể đến như Masteri An Phú, Masteri Thảo Điền, M-One Nam Sài Gòn,...

      Với tôn chỉ đặt chất lượng xây dựng và cảm nhận khách hàng lên hàng đầu, chủ đầu tư không chỉ tập trung vào việc xây dựng công trình với độ bền cao mà còn đảm bảo rằng các dự án tuân thủ theo quy định xây dựng và môi trường. Việc sử dụng các vật liệu chất lượng cao và công nghệ xây dựng tiên tiến cũng là một tiêu chí quan trọng tạo nên sức hấp dẫn cho các dự án.

      Tiện ích dự án M-One Nam Sài Gòn

      Tiện ích nội khu

      Các công trình của chủ đầu tư Masterise Homes nổi tiếng với môi trường sống hiện đại và tiện nghi. Dự án M-One Nam Sài Gòn cũng không ngoại lệ khi chủ đầu tư cung cấp nhiều tiện ích nội khu đẳng cấp ngay trong khuôn viên dự án. Các tiện ích bao gồm:

      • Hồ bơi: Hồ bơi được thiết kế hiện đại với không gian đủ cho cả người lớn và trẻ em. Đây là nơi tuyệt vời để cư dân thư giãn và tận hưởng phút giây thư giãn trong làn nước trong lành.
      • Phòng tập gym: Phòng tập gym hiện đại và được trang bị các thiết bị tập luyện chuyên nghiệp giúp cư dân tăng cường sức khỏe và lối sống lành mạnh ngay trong nội khu dự án.
      • Nhà chơi trẻ em: M-One Nam Sài Gòn đảm bảo rằng các gia đình có trẻ nhỏ sẽ có không gian vui chơi an toàn và thú vị. Sân chơi ngoài trời và khu vui chơi dành riêng cho trẻ em giúp cải thiện sự phát triển và mang lại niềm vui cho các bé.
      • Khu vực BBQ: Dự án thiết kế một khu vực BBQ tiện lợi, nơi cư dân có thể tổ chức các buổi tiệc ngoài trời, họp mặt bạn bè và thưởng thức các món nướng hấp dẫn.
      • Khu vườn xanh: M-One Nam Sài Gòn tạo ra một không gian sống gần gũi với thiên nhiên nhờ các khu vườn xanh rộng rãi và khuôn viên cây xanh phủ rộng. Cư dân có thể tận hưởng không khí trong lành và thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng.
      • Hệ thống an ninh 24/7: Dự án được trang bị hệ thống an ninh 24/7, bao gồm bảo vệ và camera giám sát, đảm bảo môi trường sống an toàn và yên tĩnh cho cư dân.

      Hồ bơi ngoài trời đẳng cấp tại dự án M-One Nam Sài Gòn. (Nguồn: Masterisehomes).

      Tiện ích ngoại khu

      Dự án M-One Nam Sài Gòn tọa lạc trong một vị trí đắc địa, với nhiều tiện ích ngoại khu ở các khu vực lân cận phục vụ cho cuộc sống hàng ngày của cư dân. Các tiện ích ngoại khu bao gồm:

      • Tiện ích mua sắm: Chợ Tân Mỹ và siêu thị Lotte Mart chỉ cách dự án M-One Nam Sài Gòn 3 phút đi xe. Điều này giúp cư dân dễ dàng tiếp cận các cửa hàng tạp hóa, siêu thị và chợ địa phương để mua sắm hàng ngày và đáp ứng nhu cầu tiêu dùng.
      • Bệnh viện và trường học: Khu vực lân cận dự án có nhiều bệnh viện và trường học lớn. Chỉ với 5 phút di chuyển, cư dân dễ dàng tiếp cận với các dịch vụ chăm sóc sức khỏe và giáo dục cho gia đình.
      • Khu vui chơi và giải trí: Một số điểm vui chơi, giải trí phổ biến chỉ cách dự án M-One Nam Sài Gòn 7 phút đi xe bao gồm khu vui chơi trẻ em Vietopia, Vivo City và Hồ Bán Nguyệt. Tại đây cư dân có thể tận hưởng các hoạt động giải trí, mua sắm và thư giãn một cách thoải mái.
      • Nơi làm việc: Với vị trí thuận lợi, cư dân dự án có thể di chuyển chỉ trong 10 phút để đến các văn phòng làm việc, tòa nhà tại trung tâm Quận 1, khu công nghiệp Tân Thuận (KCX Tân Thuận) và khu Trung tâm Thương mại Tài chính Quốc tế Phú Mỹ Hưng. Điều này giúp cư dân tiết kiệm thời gian di chuyển hàng ngày và thuận tiện khi đi làm.

      M-One Gia Định tiếp giáp với nhiều tiện ích ngoại khu xung quanh. (Nguồn: Masterisehomes).

      Ngoài ra, khu vực xung quanh dự án còn có các nhà hàng, quán cà phê, ngân hàng và nhiều dịch vụ tiện ích khác, đáp ứng nhu cầu đa dạng của cư dân.

      Tóm lại, các tiện ích nội, ngoại khu đa dạng và đầy đủ của M-One Nam Sài Gòn đã tạo nên điểm nhấn đặc biệt và sức hút cho dự án với khách hàng và các chủ đầu tư. Hệ thống tiện ích không chỉ mang lại sự tiện nghi và thư giãn mà còn tạo ra một môi trường sống lý tưởng với sự gắn kết trong cộng đồng dân cư. Thông qua bài viết trên, OneHousing hy vọng bạn có thể lựa chọn được căn hộ phù hợp nhất với bản thân mình nhé!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn 2 phòng ngủ chung cư M-One Gia Định quận Gò Vấp

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương