Điểm danh các tiện ích ngoại khu nổi bật của phân khu Hawaii dự án Masteri Waterfront

      Điểm danh các tiện ích ngoại khu nổi bật của phân khu Hawaii dự án Masteri Waterfront

      Onehousing image
      5 phút đọc
      12/07/2023
      Khám phá các tiện ích ngoại khu của phân khu Hawaii Masteri Waterfront qua bài viết sau đây của OneHousing!

      Masteri Waterfront tạo nên một môi trường sống đẳng cấp, đáp ứng đa dạng nhu cầu và mang lại sự tiện lợi cho cư dân. Trong đó, phân khu Hawaii nằm trong Masteri Waterfront tọa lạc tại vị trí thuận lợi, là một khu đô thị hiện đại và đa tiện ích. Cùng OneHousing khám phá các tiện ích ngoại khu của phân khu Hawaii Masteri Waterfront qua bài viết sau đây!

      Đôi nét về phân khu Hawaii Masteri Waterfront

      Vị trí và quy mô phân khu Hawaii Masteri Waterfront

      Dự án Masteri Waterfront tại Vinhomes Ocean Park có hai phân khu là Hawaii và Miami, với tổng diện tích gần 4 ha và bao gồm 6 tòa căn hộ cao cấp từ 26 đến 38 tầng. Mỗi phân khu được thiết kế với 3 tòa chung cư, trong đó phân khu Hawaii bao gồm các tòa H1, H2 và H3 theo bản vẽ mặt bằng dự án. 

      Phân khu Hawaii với 37 tầng trở thành tòa căn hộ cao nhất trong dự án Masteri Waterfront. Với layout chữ U, hầu hết các căn hộ đều có tầm nhìn toàn cảnh ra không gian xung quanh. Đặc biệt, căn hộ nổi bật với mặt Đông Bắc bao trọn không gian khu nhà thấp tầng và Hồ Ngọc Trai, cùng với tầm nhìn về VinUni từ các căn hộ trên 30 tầng. 

      diem-danh-cac-tien-ich-ngoai-khu-noi-bat-cua-phan-khu-hawaii-du-an-masteri-waterfront

      Phân khu Hawaii và Miami thuộc Masteri Waterfront (Nguồn: Masteri Waterfront)

      Căn hộ phân khu Hawaii Masteri Waterfront đẳng cấp view biển không bị khuất tầm nhìn

      Phân khu Hawaii Masteri Waterfront nổi bật với các căn hộ cao tầng có thể ngắm trực tiếp Hồ Ngọc Trai mà không bị che khuất bởi tòa nhà nào. Dự án nằm ở vị trí trung tâm của Vinhomes Ocean Park và gần khu vực biển hồ. Cư dân sẽ cảm thấy như đang nghỉ dưỡng thư giãn, với đài phun nước và hồ cảnh quan thiết kế thấp hơn mực nước, mang lại cảm giác an lành, gần gũi với thiên nhiên.

      diem-danh-cac-tien-ich-ngoai-khu-noi-bat-cua-phan-khu-hawaii-du-an-masteri-waterfront

      Căn hộ phân khu Hawaii Masteri Waterfront view không bị khuất tầm nhìn (Nguồn: Masteri)

      Căn hộ thiết kế thông minh

      Các căn hộ tại phân khu Hawaii Masteri Waterfront có diện tích từ 25 đến 79 m2 và được phân chia thành các loại như studio, 1PN+1, 2PN, 2PN+1, và 3PN. Điểm nổi bật của các căn hộ là thiết kế thông minh với ban công kính rộng lớn cho tất cả các phòng khách, kết hợp với cửa kính phòng ngủ chạm trần và sàn để tối đa hóa diện tích tiếp xúc với ánh sáng. Ngoài ra, phòng khách, bếp và bàn ăn được bố trí trong cùng một không gian, giúp cho căn hộ trông rất thoáng đãng mặc dù diện tích không quá lớn.

      Tiện ích phân khu Hawaii của Masteri Waterfront có gì nổi bật?

      Đọc tiếp

      Điểm danh những tiện ích ngoại khu của phân khu Hawaii Masteri Waterfront

      Phân khu Hawaii Masteri Waterfront hưởng lợi từ nhiều tiện ích ngoại khu, cung cấp một môi trường sống tiện nghi và đáp ứng đa dạng nhu cầu của cư dân, cụ thể như sau:

      • Học tập: Đại học VinUni và Trường liên cấp Vinschool là hai trường học nổi tiếng nằm gần phân khu. Điều này mang lại lợi ích cho cư dân, vì họ có thể dễ dàng tiếp cận với môi trường học tập chất lượng cao, kết nối với cộng đồng tri thức và bồi đắp tri thức cho con trẻ.
      • Làm việc: Tòa Văn phòng Vinfast 45 tầng tọa lạc trong phân khu, đây là một trung tâm kinh doanh và làm việc lý tưởng cho người lớn phát triển sự nghiệp. Với vị trí thuận lợi, cư dân có thể tiết kiệm thời gian di chuyển và tận hưởng không gian làm việc chuyên nghiệp.
      • Vui chơi - giải trí: Phân khu Hawaii Masteri Waterfront cung cấp nhiều tiện ích giải trí như khu nướng BBQ, Vincom Mega Mall, Quảng trường cá voi và Biển Hồ nước mặn rộng 6.2 ha. Điều này mang lại cho cư dân nhiều lựa chọn để thư giãn, vui chơi và mua sắm ngay trong khuôn viên phân khu.

      diem-danh-cac-tien-ich-ngoai-khu-noi-bat-cua-phan-khu-hawaii-du-an-masteri-waterfront

      Trung tâm thương mại Vincom Megamall (Nguồn: Vinhomes)

      • Thể dục thể thao nâng cao sức khỏe: Cư dân tại phân khu có thể tận hưởng không gian thể thao với hồ lớn trung tâm rộng 24ha và khu phức hợp công viên, gym ngoài trời và vườn nướng BBQ. Đây là những tiện ích tuyệt vời để rèn luyện sức khỏe và tham gia vào các hoạt động thể thao.
      • Khám bệnh: Bệnh viện Vinmec nằm gần phân khu, cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng. Điều này giúp cư dân tiết kiệm thời gian và tiện lợi trong việc kiểm tra sức khỏe và điều trị bệnh.

      Các tiện ích này không chỉ giúp tiết kiệm thời gian và chi phí di chuyển mà còn mang lại cho cư dân sự thuận tiện và thoải mái trong cuộc sống hàng ngày.

      Đôi nét về dự án căn hộ cao cấp Masteri Waterfront 

      Quy mô đẳng cấp của dự án Masteri Waterfront Ocean Park

      Dự án Masteri Waterfront Ocean Park được quản lý và phát triển bởi Masterise Group. Tổng diện tích đất của dự án là 37.525 m2 với mật độ xây dựng 27%. Dự án bao gồm 6 tòa căn hộ cao từ 26 đến 37 tầng, được chia thành 2 phân khu là Miami và Hawaii, mỗi phân khu có 3 tòa. Tổng số căn hộ trong dự án là 3.837 căn hộ.

      diem-danh-cac-tien-ich-ngoai-khu-noi-bat-cua-phan-khu-hawaii-du-an-masteri-waterfront

      Masteri Waterfront Ocean Park được phát triển bởi Masterise Group (Nguồn: Masteri)

      Vị trí đắc địa của dự án căn hộ cao cấp Masteri Waterfront Ocean Park

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nằm ở vị trí thuận tiện tại cửa ngõ phía Đông của thủ đô, chỉ cách nút giao Cổ Linh - Thanh Trì không đầy 2km. Trong khu đô thị này, dự án Masteri Waterfront được đánh giá cao vì nằm tại trung tâm Vinhomes Ocean Park. Với 4 mặt tiền ôm trọn những tuyến đường huyết mạch 30m, 45m, 52m, cư dân dễ dàng di chuyển đến các khu vực trọng điểm.

      Đồng thời cư dân cũng dễ dàng kết nối với các tỉnh thành Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng hoặc trung tâm thành phố.

      Tiện ích nội khu tại Masteri Waterfront vô cùng ấn tượng

      Thiết kế không gian cảnh quan của Masteri Waterfront được lấy cảm hứng từ nghệ thuật Van Gogh, tạo nên sự khác biệt độc đáo. Mỗi tòa căn hộ đều có hồ cảnh quan, lounge thư giãn dưới nước, sân chơi phun nước nghệ thuật, sân chơi trẻ em, đài phun nước và đường dạo bộ. Tầng 1-2 của mỗi tòa nhà còn có sảnh lễ tân sang trọng, sảnh tiếp khách Business Lobby, khu tập GYM và phòng vui chơi cho trẻ em. Ngoài ra, hệ thống tiện ích đa tầng của Masteri Waterfront còn được kết hợp với khu phố thương mại Malibu Walk nằm giữa 6 tòa căn hộ, tạo ra một không gian sống đẳng cấp.

      Phân khu Hawaii Masteri Waterfront là phân khu đặc biệt trong dự án Masteri Waterfront, bởi nơi đây sở hữu những tiện ích độc quyền và đẳng cấp. Tiện ích ngoại khu của phân khu Hawaii Masteri Waterfront mang đến cho cư dân một cuộc sống nghỉ dưỡng đẳng cấp và tiện nghi.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Tiện ích phân khu Hawaii Masteri Waterfront có gì nổi bật?

      Các kiểu căn hộ tại phân khu Hawaii - Masteri Waterfront

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương