Căn hộ 1 phòng ngủ tại dự án chung cư cao cấp Masteri An Phú đang bán giá bao nhiêu?

      Căn hộ 1 phòng ngủ tại dự án chung cư cao cấp Masteri An Phú đang bán giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      28/06/2023
      Khám phá căn hộ 1 phòng ngủ tại dự án chung cư cao cấp Masteri An Phú đang bán giá bao nhiêu, cùng OneHousing tìm hiểu qua bài chia sẻ ngay sau đây.

      Thị trường chung cư hiện nay tại quận 2 đang nhận được rất nhiều sự quan tâm bởi vị trí thuận tiện, thiết kế căn hộ sang trọng và hiện đại. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết căn hộ 1 phòng ngủ tại dự án chung cư cao cấp Masteri An Phú quận 2 đang bán giá bao nhiêu, qua bài chia sẻ ngay sau đây.

      Thông tin tổng quan về dự án chung cư Masteri An Phú quận 2

      Dự án căn hộ chung cư Masteri An Phú tọa lạc tại vị trí vàng của Quận 2, tại khu vực Thảo Điền, là một dự án đáng chú ý do Công ty CP đầu tư Thảo Điền làm chủ đầu tư. Với vị trí tuyệt đẹp, Masteri An Phú được bao quanh bởi 3 mặt tiền đường Xa Lộ Hà Nội, Võ Trường Toản và Đường số 9, tạo ra một vị trí kim cương đắt giá.

      Dự án rộng lớn này có diện tích đất lên đến 10.000m2 và gồm tổng cộng 900 căn hộ. Với mật độ xây dựng chỉ 29%, Masteri An Phú mang đến không gian sống xanh mát và yên bình. Masteri An Phú gồm 2 tòa tháp đôi cao 33 tầng, với hầm để xe rộng rãi và trung tâm thương mại và dịch vụ tại tầng 1-3. Từ tầng 4 đến tầng 33 là căn hộ cao cấp từ 1 đến 3 phòng ngủ, tạo nên không gian sống đẳng cấp và thoải mái cho cư dân. Dự án cũng được xây dựng bởi nhà thầu uy tín Coteccons, đảm bảo chất lượng và tiến độ xây dựng.

      can-ho-1-phong-ngu-tai-du-an-chung-cu-cao-cap-masteri-an-phu-dang-ban-gia-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Masteri An Phú, nơi đáng sống và đầu tư, hứa hẹn mang lại cho cư dân một cuộc sống tiện nghi, an lành và thịnh vượng. ((Nguồn: masteri)

      Vị trí của dự án chung cư Masteri An Phú quận 2

      Với vị trí chiến lược tại mặt tiền Xa Lộ Hà Nội, Masteri An Phú tọa lạc trong khu đô thị mới của Quận 2, TP.HCM. Nơi đây là khu vực sôi động với cộng đồng cư dân hiện đại và tất cả các tiện ích, cơ sở hạ tầng của thành phố, đặc biệt là các dự án căn hộ cao cấp.

      Với sự liền kề Vincom Mega Mall, trung tâm thương mại lớn nhất khu vực đông Sài Gòn và kết nối trực tiếp với Ga số 7 trên tuyến metro Bến Thành - Suối Tiên, Masteri An Phú mang đến sự thuận tiện tuyệt đối cho cư dân. Phía sau là khu biệt thự Thảo Điền, được bao quanh bởi dòng sông Sài Gòn.

      Dự án Masteri An Phú cũng nằm gần tuyến tàu điện Metro, một hình ảnh phổ biến tại các nước phát triển phương Tây. Điều này thu hút sự quan tâm của người nước ngoài khi đến Việt Nam. Đặc biệt, luật nhà ở thông qua vào năm 2015 cho phép cá nhân hoặc tổ chức nước ngoài mua căn hộ, nhà tại Việt Nam, đã đẩy nhanh thị trường bất động sản. Vì vậy, các dự án tại khu vực Thảo Điền nhận được sự quan tâm đặc biệt từ các chuyên gia và nhà đầu tư.

      Với tầm nhìn rộng, cư dân của Masteri An Phú có thể tận hưởng những cảnh quan đẹp của thành phố. Khu vực này cũng có lợi thế về giao thông, chỉ cách trung tâm quận 1 7 phút di chuyển, khu đô thị mới Thủ Thiêm quận 7 10 phút và sân bay Tân Sơn Nhất là 20 phút.

      Bật mí top 5 lý do nên đầu tư căn hộ cao cấp tại dự án Masteri An Phú

      Đọc tiếp

      Giá bán căn hộ 1PN Masteri An Phú là bao nhiêu?

      Chung cư Masteri An Phú Quận 2 mang đến một loạt các loại hình căn hộ đa dạng, phục vụ cho mọi nhu cầu sống của cư dân. Với thiết kế thông minh và diện tích linh hoạt, đây là nơi lý tưởng để bạn tận hưởng không gian sống đẳng cấp.

      • Căn hộ 1 phòng ngủ tại Masteri An Phú Quận 2 có diện tích từ 51 – 55m2, mang đến không gian ấm cúng và tiện nghi cho một cặp vợ chồng trẻ hoặc người độc thân.
      • Với căn hộ 2 phòng ngủ diện tích 69 – 74m2, bạn có đủ không gian để tận hưởng cuộc sống gia đình, sự riêng tư và thoải mái cho mỗi thành viên.
      • Căn hộ 3 phòng ngủ với diện tích rộng từ 99 – 117m2 sẽ đáp ứng nhu cầu của các gia đình đông thành viên, mang đến không gian sống rộng rãi và tiện nghi.

      Căn hộ 1PN Masteri An Phú hiện đang có giá khoảng 59.3 - 85.4 triệu đồng/m2. (Nguồn: theo batdongsan, T6/2023). Sở hữu nhiều hướng view tuyệt đẹp, từ hồ bơi, hồ cảnh quang, khu biệt thự Thảo Điền, trung tâm thương mại đến sông Sài Gòn. Mỗi góc nhìn đều tràn đầy sự quyến rũ và lôi cuốn.

      Căn hộ 1 phòng ngủ tại Masteri An Phú quận 2 được thiết kế theo phong cách hiện đại, tinh tế và sang trọng. Các không gian phòng được định vị một cách tỉ mỉ, đảm bảo công năng tối ưu và sự bố trí hợp lý. Ánh sáng tự nhiên và gió mát tràn ngập trong tất cả các phòng chính của căn hộ. Đặc biệt, từ cửa sổ của căn hộ, cư dân sẽ được tận hưởng tầm nhìn tuyệt vời về thành phố, với sông Sài Gòn lung linh và trung tâm Quận 1 sầm uất.

      Không chỉ vậy, thiết kế linh hoạt của Masteri An Phú còn cho phép ghép nối hai căn hộ lại với nhau, tạo thành diện tích lớn hơn, đáp ứng tối đa nhu cầu đa dạng của khách hàng, từ người độc thân, các cặp đôi mới cưới cho đến các gia đình đa thế hệ sống chung.

      can-ho-1-phong-ngu-tai-du-an-chung-cu-cao-cap-masteri-an-phu-dang-ban-gia-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Mỗi căn phòng mang đậm dấu ấn của kiến trúc hiện đại và sang trọng (Nguồn: masteri)

      Chung cư Masteri An Phú - Tận hưởng cuộc sống đẳng cấp với tiện ích đa dạng

      Căn hộ Masteri An Phú không chỉ đơn thuần là nơi nghỉ ngơi mà còn là điểm đến để tái tạo năng lượng cho cuộc sống bận rộn của bạn. Với sứ mệnh đáp ứng cả nhu cầu công việc, Masteri An Phú được đánh giá là lựa chọn hàng đầu cho những người muốn tạo ra sự cân bằng hoàn hảo.

      Masteri An Phú là một dự án căn hộ cao cấp, hiện đại dành riêng cho giới thượng lưu, mang đến phong cách sống mới và tiện ích đẳng cấp. Với vị trí tại khu vực Thảo Điền, cư dân tại đây không chỉ được tận hưởng những tiện ích ngoại khu mà còn được trải nghiệm chuỗi tiện ích nổi trội trong khuôn viên: trung tâm thương mại, hồ bơi, Spa, phòng tập đa chức năng, khu vui chơi cho trẻ em... Tất cả những điều này sẽ mang đến cho bạn một cuộc sống tuyệt vời tại Masteri An Phú.

      Với hơn 90 tiện ích sống đẳng cấp trong và ngoài khuôn viên, Masteri An Phú sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của các thành viên trong gia đình. Công viên cây xanh, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, khu BBQ, phòng tập gym... sẽ đem đến không gian thư giãn và giải trí tuyệt vời.

      can-ho-1-phong-ngu-tai-du-an-chung-cu-cao-cap-masteri-an-phu-dang-ban-gia-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Masteri An Phú sẽ mang đến cho bạn bầu không khí trong lành và thoáng đãng, một điểm đến yên bình giữa cuộc sống sôi động. (Nguồn: masteri)

      Với cam kết mang đến những sản phẩm căn hộ chất lượng và đẳng cấp, OneHousing đã chọn lọc và phân phối các dự án bất động sản dựa trên những tiêu chí khắt khe. OneHousing quan tâm đến chủ đầu tư, vị trí, hạ tầng, cảnh quan và tiện ích, đảm bảo rằng khách hàng sẽ tìm thấy căn hộ mơ ước của mình. Kết hợp cùng ngân hàng Techcombank cung cấp những sản phẩm tài chính vượt trội, mang lại sự linh hoạt và tiện lợi cho khách hàng. Với OneHousing, bạn không chỉ mua được căn hộ mà còn trải nghiệm một quy trình mua bán nhà hiệu quả, tiện lợi và đáng tin cậy. 

      Qua bài chia sẻ trên, OneHousing đã giải đáp câu hỏi về căn hộ 1 phòng ngủ tại dự án chung cư cao cấp Masteri An Phú quận 2 đang bán giá bao nhiêu. Bạn đã có thể lựa chọn chốn an cư cho gia đình, phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Có nên đầu tư kinh doanh căn hộ shophouse tại Masteri An Phú?

      Điểm nhấn xanh tại Masteri An Phú Quận 2 - Vườn trên không Sky Jardin

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương