Điểm danh 5 khu vui chơi cho trẻ em tại khu đô thị Linh Đàm, quận Hoàng Mai

      Điểm danh 5 khu vui chơi cho trẻ em tại khu đô thị Linh Đàm, quận Hoàng Mai

      Onehousing image
      6 phút đọc
      05/06/2023
      Có những khu vui chơi cho trẻ em nào ở khu đô thị Linh Đàm, quận Hoàng Mai? Cùng OneHousing khám phá những khu vui chơi cho trẻ em ở Linh Đàm qua bài viết sau.

      Khu đô thị Linh Đàm, quận Hoàng Mai, là một trong những khu đô thị kiểu mẫu đầu tiên của thủ đô. Với sự gia tăng của cộng đồng dân cư tại đây thì nhu cầu về không gian vui chơi cho trẻ em càng trở nên quan trọng hơn. Trong bài viết này, OneHousing sẽ khám phá 5 khu vui chơi cho trẻ em ở Linh Đàm. Những khu vui chơi này không chỉ mang đến niềm vui và sự giải trí cho trẻ nhỏ, mà còn góp phần tạo nên một môi trường sống trong lành, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống cho cư dân tại khu đô thị này.

      Khu vui chơi cho trẻ em ở tòa nhà Rainbow

      Với diện tích gần 100m2 và nhiều tiện ích đa dạng, khu vui chơi cho trẻ em tại toà nhà Rainbow Linh Đàm là một địa điểm lý tưởng để cha mẹ và con cái có thể vui chơi và giải trí vào cuối tuần. Tại đây, các bé được tự do vui chơi, học hỏi và khám phá với nhiều trò chơi như cầu trượt, thú nhún, bập bênh và nhiều hoạt động khác.

      Khu vui chơi này được xây dựng trên một tầng áp mái. Thiết kế riêng biệt của khu vui chơi giúp bảo đảm an toàn cho trẻ nhỏ và cho phép cha mẹ yên tâm khi con em thỏa sức vui chơi mà không cần phải theo dõi sát sao.

      diem-danh-5-khu-vui-choi-cho-tre-em-tai-khu-do-thi-linh-dam-quan-hoang-mai-onehousing-1

      Khu vui chơi trẻ em Rainbow Linh Đàm (Nguồn: web trainghiem)

      Thông tin của điểm vui chơi:

      • Địa chỉ: khu vui chơi trẻ em tại Kiot 11, Toà nhà Rainbow, khu đô thị tây nam Linh Đàm, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội.
      • Số điện thoại liên hệ: 0918958683.

      Khám phá những chỗ ăn chơi ở Vinhomes Smart City trước khi quyết định ghé thăm

      Đọc tiếp

      Công viên phía nam bán đảo Linh Đàm

      Công viên tọa lạc tại phía nam khu đô thị Linh Đàm và nằm bên bờ hồ Linh Đàm. Công viên mang đến không gian xanh mát, không khí trong lành và thoáng đãng cho khu đô thị. Tại công viên nam bán đảo Linh Đàm, bạn có thể tham gia hoạt động đạp vịt trên hồ Linh Đàm hoặc ngồi thư giãn trên những chiếc ghế dài bên bờ hồ. Đặc biệt, công viên đã quy hoạch một khu vực riêng cho trẻ em, để các bé có thể vui chơi thoải mái và an toàn.

      diem-danh-5-khu-vui-choi-cho-tre-em-tai-khu-do-thi-linh-dam-quan-hoang-mai-onehousing-2

      Công viên nam bán đảo Linh Đàm (Nguồn: Googlemap)

      Khu vui chơi ADCBook

      ADCBook là một công ty hoạt động trong lĩnh vực cung cấp sách và dụng cụ học tập chất lượng cho trẻ em. Với 15 năm kinh nghiệm, ADCBook mang đến một hệ sinh thái đầy đủ cho trẻ, giúp trẻ khám phá thế giới qua những trang sách thú vị. Ngoài ra, ADCBook còn có khu vực vui chơi giúp kích thích sự sáng tạo của trẻ.

      diem-danh-5-khu-vui-choi-cho-tre-em-tai-khu-do-thi-linh-dam-quan-hoang-mai-onehousing-3

      Khu vui chơi tại nhà sách ADCBook (Nguồn: Googlemap)

      Thông tin của điểm vui chơi:

      • Địa chỉ ADCBook: Tầng 1, tòa nhà CT4A, khu đô thị Bắc Linh Đàm, quận Hoàng Mai.
      • Số điện thoại liên hệ: 02436414074.

      Khu vui chơi ngoài trời khu đô thị Linh Đàm

      Khu sân chơi trẻ em được quy hoạch rộng rãi, có nhiều cây xanh, tạo không gian trong lành và thoáng mát cho các bé vui chơi tại đây. Mặt sân được trải thảm cỏ nhân tạo và được trang bị các trò chơi được làm từ chất liệu cao cấp, đáp ứng tiêu chuẩn an toàn cho trẻ. Sân chơi cũng có nhân viên bảo vệ để đảm bảo an ninh và sự an tâm cho phụ huynh khi con em vui chơi ngoài trời.

      diem-danh-5-khu-vui-choi-cho-tre-em-tai-khu-do-thi-linh-dam-quan-hoang-mai-onehousing-4

      Không gian của khu vui chơi ngoài trời Linh Đàm (Nguồn: Googlemap)

      Công viên Linh Đàm

      Công viên Linh Đàm đã đi vào hoạt động từ năm 2000 và được biết đến như một điểm đến lý tưởng dành cho trẻ em không chỉ ở quận Hoàng Mai mà còn trong toàn khu vực của Hà Nội. Công viên này có một số lượng cây xanh rất lớn và nằm sát bên hồ Linh Đàm, giúp lọc không khí một cách đáng kể, mang đến cảm giác mát mẻ cho cư dân tại đây. Nơi đây được xem như một "lá phổi xanh" của thành phố Hà Nội.

      diem-danh-5-khu-vui-choi-cho-tre-em-tai-khu-do-thi-linh-dam-quan-hoang-mai-onehousing-5

      Không gian xanh mát tại công viên Linh Đàm (Nguồn: Googlemap)

      Giới thiệu khái quát về khu đô thị Linh Đàm, quận Hoàng Mai

      Vị trí khu đô thị Linh Đàm

      Khu đô thị Linh Đàm tọa lạc trên bán đảo Linh Đàm, thuộc phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội. Vị trí của khu đô thị cách trung tâm thành phố khoảng 7km, mang lại sự thuận tiện về giao thông cho cư dân sinh sống tại đây. Khu đô thị được bao quanh bởi những khu vực sau đây:

      • Phía Bắc nằm tiếp giáp với khu nhà ở Bắc Linh Đàm mở rộng.
      • Phía Tây tiếp giáp với các khu dân cư hiện hữu.
      • Phía Nam giáp với khu đô thị mới Tây Nam Linh Đàm.
      • Phía Đông nằm tiếp giáp với hồ Linh Đàm.

      diem-danh-5-khu-vui-choi-cho-tre-em-tai-khu-do-thi-linh-dam-quan-hoang-mai-onehousing-6

      Toàn cảnh khu đô thị Linh Đàm, quận Hoàng Mai (Nguồn: web guland)

      Quy mô tổng thể và các tiện ích tại khu đô thị Linh Đàm, quận Hoàng Mai

      Khu đô thị Linh Đàm được đầu tư xây dựng từ năm 1997 bởi Tổng công ty Đầu tư phát triển nhà và đô thị. Đây là một dự án khu đô thị kiểu mẫu đầu tiên của thủ đô, với quy mô lên đến 200ha. Dự án gốm có ba phân khu chính:

      • Khu Bắc Linh Đàm có diện tích tổng cộng 24ha và được triển khai trong giai đoạn đầu tiên của dự án. Tại đây, hơn 500 căn hộ được xây dựng, bao gồm các biệt thự thấp tầng và căn hộ chung cư từ 9 đến 15 tầng, cùng với các công trình hạ tầng xã hội và dịch vụ thương mại.
      • Khu nhà bán đảo Linh Đàm được xây dựng trong giai đoạn thứ hai, bắt đầu từ năm 2011, với diện tích 35ha. Khu này bao gồm 16 tòa nhà cao 11 tầng, cung cấp gần 2000 căn hộ cùng với các dịch vụ công cộng như công viên, bể bơi, khu vui chơi và nhiều tiện ích khác.
      • Khu đô thị mới Bắc Linh Đàm mở rộng có diện tích 16,4ha, tạo nên một quần thể kiến trúc đô thị hiện đại với đầy đủ tiện nghi. Khu này bao gồm việc xây dựng 4.000 căn nhà mới và hơn 3.150 căn hộ, đáp ứng nhu cầu về nhà ở lớn cho thủ đô.

      Khu đô thị Linh Đàm, quận Hoàng Mai tạo ra không gian xanh mát cho cư dân với hơn 31,5ha đất dành cho công viên. Bên cạnh đó, có một hồ điều hòa rộng lớn với diện tích lên tới 74ha, đảm bảo đáp ứng nhu cầu sống xanh, trong lành cho cư dân giữa trung tâm thủ đô. khu đô thị cung cấp đầy đủ các tiện ích đáp ứng nhu cầu sống hàng ngày, bao gồm: trường mầm non, siêu thị, dịch vụ chăm sóc sức khỏe cộng đồng, bể bơi ngoài trời, khu tập gym, spa và nhiều tiện ích khác. Các căn hộ tại đây được thiết kế theo phong cách sang trọng và hiện đại, với đầy đủ tiện nghi và hạ tầng chất lượng, đáp ứng tốt nhu cầu sống của mọi cư dân.

      Những khu vui chơi cho trẻ em ở Linh Đàm không chỉ là nơi giải trí mà còn là môi trường thúc đẩy sự phát triển toàn diện cho các em nhỏ.Với sự phát triển không ngừng của khu đô thị Linh Đàm, quận Hoàng Mai, có thể kỳ vọng sẽ có thêm nhiều khu vui chơi độc đáo và đa dạng hơn trong tương lai. Điều này sẽ đáp ứng nhu cầu giải trí và phát triển của các em nhỏ, tạo nên một môi trường sống đầy màu sắc và hạnh phúc cho các bé.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Hè này đi Aeon Mall Long Biên nên ăn gì, chơi ở đâu?

      Ăn gì, chơi ở đâu khi ghé trung tâm thương mại Takashimaya vào mùa hè này?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương