Điểm danh 3 chung cư cho thuê căn hộ 3PN gần trường Đại học Văn Hiến, quận Tân Phú

      Điểm danh 3 chung cư cho thuê căn hộ 3PN gần trường Đại học Văn Hiến, quận Tân Phú

      Onehousing image
      8 phút đọc
      22/08/2023
      Bạn là sinh viên và đang tìm căn hộ 3PN cho thuê tại các chung cư quận Tân Phú? Bài viết sau OneHousing sẽ chia sẻ 3 chung cư phù hợp gần trường Đại học Văn Hiến quận Tân Phú.

      Không chỉ được biết đến với những địa điểm tham quan mang dấu ấn lịch sử, quận Tân Phú còn là nơi tập trung nhiều các trường đại học lớn có từ lâu đời như Đại học Văn Hiến, Đại học quốc tế Hồng Bàng, Đại học Công nghiệp Thực phẩm Thành phố Hồ Chí Minh. Chính vì vậy, đa số sinh viên các trường đại học mong muốn lựa chọn thuê chung cư quận Tân Phú để thuận tiện hơn trong di chuyển. Cùng OneHousing điểm danh 3 chung cư cho thuê căn hộ 3PN gần trường Đại học Văn Hiến.

      Tổng quan thị trường cho thuê chung cư quận Tân Phú

      Quận Tân Phú là một trong những quận nội thành của thành phố Hồ Chí Minh. Nơi đây sở hữu nhiều địa điểm tham quan nổi tiếng như địa đạo Phú Thọ Hòa, đình Tân Thới,...Nằm tại cửa ngõ phía Tây của thành phố, quận Tân Phú đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển kinh tế tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và khu vực phía Nam nói chung. Bên cạnh đó, cơ sở hạ tầng giao thông tại khu vực quận Tân Phú được quy hoạch khang trang, hiện đại, các khu vực dân cư sầm uất mọc lên ngày càng nhiều kéo theo đó là các dự án nhà ở, căn hộ chung cư phát triển mạnh mẽ để đáp ứng nhu cầu của người dân.

      Không chỉ phát triển về kinh tế - văn hóa, hệ thống giáo dục tại quận Tân Phú cũng được đầu tư cao. Trên địa bàn quận Tân Phú tập trung nhiều các trường đại học danh tiếng, cung ứng nguồn nhân lực tri thức dồi dào cho sự phát triển của thành phố. Một số trường đại học lớn tại quận Tân Phú phải kể đến như: trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm thành phố Hồ Chí Minh, Đại học Văn Hiến, Đại học quốc tế Hồng Bàng, trường Cao đẳng Công thương Việt Nam, trường Trung cấp Phương Nam,... Do đó, nhóm đối tượng sinh viên có nhu cầu thuê chung cư quận Tân Phú đang ngày một gia tăng. 

      Đặc biệt, thời điểm năm học 2023 - 2024 đang cận kề, thị trường thuê chung cư quận Tân Phú lại diễn ra vô cùng sôi động. Hiện nay, đa số các bạn sinh viên có nhu cầu thuê căn hộ chung cư hoặc thuê các căn hộ dịch vụ để sinh sống. Loại hình các căn hộ này đem đến sự tiện nghi, không gian thoải mái và an ninh được đảm bảo. Không chỉ vậy, việc thuê các căn chung cư gần trường đại học còn giúp sinh viên tiết kiệm phần lớn thời gian và chi phí khi di chuyển.

      diem-danh-3-chung-cu-cho-thue-can-ho-3pn-gan-truong-dai-hoc-van-hien-quan-tan-phu-n17t-onehousing-1

      Tổng quan thị trường thuê chung cư quận Tân Phú (Nguồn: Blog Home Next)

      Chung cư nào đang cho thuê căn hộ 1PN gần trường Đại học Văn Hiến, quận Tân Phú?

      Đọc tiếp

      Đôi nét về Trường Đại học Văn Hiến, quận Tân Phú

      Trường Đại học Văn Hiến được thành lập vào năm 1997, có trụ sở chính đặt tại số 613 đường Âu Cơ, phường Phú Trung, quận Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh. Trải qua 26 năm hình thành và phát triển, với mong muốn vươn tới tri thức, lưu giữ truyền thống hiếu học và đào tạo nhân tài cho xã hội, trường Đại học Văn Hiến đã đào tạo ra nhiều thế hệ sinh viên tài năng, đóng góp công sức lớn cho sự phát triển của thành phố trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

      Là một trường đại học đa ngành, đa trình độ, hiện nay, trường Đại học Văn Hiến đào tạo nhiều chuyên ngành tiến sĩ, thạc sĩ và hơn 30 ngành trình độ đại học thuộc các lĩnh vực: Kinh tế, Quản trị, Xã hội, Luật, Ngôn ngữ, Truyền thông, Du lịch, Sức khỏe, Kỹ thuật Công nghệ. Bên cạnh những giảng viên có trình độ chuyên môn cao, Nhà trường còn có những giảng viên là các vị lãnh đạo, đang quản lý tổ chức hoặc doanh nghiệp. Chính bởi vậy, các bài giảng dành cho sinh viên luôn mang đậm tính thực hành và ứng dụng thực tế.

      Năm 2023, trường Đại học Văn Hiến thông báo tuyển sinh với tổng cộng 2.450 chỉ tiêu phân bổ vào 34 ngành theo 5 phương thức xét tuyển. Ngoài các ngành nghề liên quan đến kinh tế - xã hội, nhà trường còn bổ sung thêm một số ngành mang tính chất nghệ thuật như: thanh nhạc, piano. Sinh viên ngoài học tại trụ sở chính thì còn được phân chia học tại các cơ sở khác của trường đặt tại Quận 3, Quận 10, quận Tân Bình và cơ sở phía Nam thành phố ở huyện Bình Chánh.

      diem-danh-3-chung-cu-cho-thue-can-ho-3pn-gan-truong-dai-hoc-van-hien-quan-tan-phu-n17t-onehousing-1

      Trường Đại học Văn Hiến quận Tân Phú (Nguồn: Trường Đại học Văn Hiến)

      Một số chung cư có căn hộ 3PN cho thuê gần trường Đại học Văn Hiến quận Tân Phú

      Chung cư Saigon Town

      Chung cư Saigon Town nằm tại số 86/13 đường Thoại Ngọc Hầu, phường Hòa Thạnh, quận Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh, cách trường Đại học Văn Hiến khoảng 850m. Dự án được quy hoạch trên quỹ đất có diện tích rộng 4.086m2 với quy mô gồm 2 block cao 18 tầng, cung cấp tổng cộng 320 căn hộ chung cư ra thị trường. Các căn hộ tại chung cư Saigon Town có diện tích từ 59 - 85m2, được thiết kế thông minh, hiện đại với đa dạng các loại hình từ 1 - 3 phòng ngủ.

      Nằm ngay khu vực dân cư sầm uất, cư dân sống tại Saigon Town có thể dễ dàng kết nối đến các quận trung tâm thành phố và hệ thống tiện ích siêu thị, bệnh viện, trường học, trong phạm vi bán kính dưới 3km.

      Căn hộ 3PN tại chung cư Saigon Town có diện tích rộng 82 - 85m2, được thiết kế hiện đại và trang bị đầy đủ nội thất cơ bản. Với không gian 3 phòng ngủ rộng rãi, các căn hộ này phù hợp cho các bạn sinh viên thuê ở ghép chung cùng bạn bè. Theo thông tin cập nhật tại website Batdongsan vào tháng 08/2023, các căn hộ 3PN tại chung cư Saigon Town đang được cho thuê với mức giá dao động từ 9 - 11 triệu đồng/tháng. Nhìn chung, với mức chi phí khá hợp lý, các căn hộ 3PN tại Saigon Town xứng đáng là một trong những sự lựa chọn nên cân nhắc dành cho các bạn sinh viên trường Đại học Văn Hiến.

      diem-danh-3-chung-cu-cho-thue-can-ho-3pn-gan-truong-dai-hoc-van-hien-quan-tan-phu-n17t-onehousing-1

      Căn hộ chung cư tại Saigon Town (Nguồn: Keen Land)

      Chung cư Âu Cơ Tower

      Chung cư Âu Cơ Tower có địa chỉ tại số 659 đường Âu Cơ, phường Tân Thành, quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh, cách trường Đại học Văn Hiến chỉ 350m. Dự án được quy hoạch trên quỹ đất rộng hơn 4.000m2, có quy mô gồm 2 block căn hộ cao 18 tầng với tổng cộng 388 căn hộ chung cư. Các căn hộ tại Âu Cơ Tower có diện tích từ 51 - 85m2, được thiết kế hiện đại theo các loại hình tiêu chuẩn từ 1 - 3 phòng ngủ. Với vị trí trung tâm khu vực quận Tân Phú, cư dân tại Âu Cơ Tower được thừa hưởng toàn bộ tiện ích như: trung tâm hành chính, rạp chiếu phim, trung tâm mua sắm - giải trí, nhà hàng, quán cà phê, phòng tập gym, trường học,... 

      Chỉ cách trường Đại học Văn Hiến 350m, nhiều sinh viên lựa chọn thuê các căn hộ tại chung cư Âu Cơ Tower để thuận tiện hơn trong quá trình đi lại. Các căn hộ 3PN tại Âu Cơ Tower được thiết kế với diện tích rộng 85m2, trang bị đầy đủ những nội thất và tiện ích cơ bản.

      Cập nhật tháng 08/2023 tại website Batdongsan, căn hộ 3PN tại chung cư Âu Cơ Tower đang được cho thuê với mức giá từ 10 - 11 triệu đồng/tháng. Mức giá thuê này có sự chênh lệch tùy theo diện tích phòng và nội thất trong từng căn hộ. Với mức giá này, các bạn sinh viên trường Đại học Văn Hiến có thể thuê ở ghép từ 4 - 5 người để giảm thiểu chi phí sinh hoạt.

      diem-danh-3-chung-cu-cho-thue-can-ho-3pn-gan-truong-dai-hoc-van-hien-quan-tan-phu-n17t-onehousing-1

      Dự án chung cư Âu Cơ Tower quận Tân Phú (Nguồn: Bất động sản)

      Khu căn hộ cao tầng 584

      Khu căn hộ cao tầng 584 hay còn gọi là Sacomreal 584 có địa chỉ tại 785/1 đường Lũy Bán Bích, phường Phú Thọ Hòa, quận Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh, cách trường Đại học Văn Hiến khoảng 1km di chuyển. Dự án được khởi công xây dựng vào năm 2005 với diện tích quy hoạch rộng hơn 6.000m2. Quy mô dự án gồm 4 tòa nhà cao 15 tầng, cung cấp ra thị trường tổng cộng 364 căn hộ chung cư tiêu chuẩn. Các căn hộ tại Sacomreal 584 được thiết kế hiện đại theo tiêu chuẩn 3 sao kết hợp cùng lối kiến trúc hài hòa, nội thất bố trí hợp lý đã tạo nên không gian sống tiện nghi, hoàn hảo dành cho cư dân. 

      Các căn hộ 3PN tại dự án khu căn hộ cao tầng 584 có diện tích rộng 85 - 110m2, được trang bị đầy đủ nội thất cơ bản. Không gian căn hộ được thiết kế tối đa hóa ánh sáng và không khí, giúp cư dân có thể hưởng trọn thiên nhiên trong lành ngay trong căn hộ của mình.

      Hiện nay, theo cập nhật từ website Batdongsan tại thời điểm tháng 08/2023, các căn hộ 3PN tại Sacomreal 584 đang cho thuê với mức giá từ 9 - 16 triệu đồng/tháng. Sự chênh lệch mức giá này phụ thuộc vào diện tích, nội thất và view của từng căn hộ. Nhìn chung, với mức giá thuê này, sinh viên hoàn toàn có thể lựa chọn thuê ở ghép cùng bạn bè để tiết kiệm chi phí.

      diem-danh-3-chung-cu-cho-thue-can-ho-3pn-gan-truong-dai-hoc-van-hien-quan-tan-phu-n17t-onehousing-1

      Căn hộ 3PN tại Sacomreal 584 quận Tân Phú (Nguồn: ODT)

      Trên đây là tổng hợp thông tin về 3 chung cư cho thuê căn hộ 3PN gần trường Đại học Văn Hiến, quận Tân Phú dành cho các bạn sinh viên tham khảo.Hy vọng bài viết cung cấp được thông tin hữu ích đến cho bạn đọc, giúp các bạn dễ dàng hơn trong việc tìm căn hộ cho thuê khi thời điểm năm học mới cận kề.. Ngoài ra, bạn đọc có thể truy cập website của OneHousing để tìm hiểu thêm về một số dự án căn hộ chung cư đang được bán của các chủ đầu tư uy tín và nhận được sự hỗ trợ tốt nhất từ đội ngũ chuyên viên.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Cập nhật mới nhất giá mua bán căn hộ studio gần trường Đại học Công Thương TP.HCM, quận Tân Phú

      Chung cư An Bình quận Tân Phú địa chỉ chính xác ở đâu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương